Khiết Phích Thiếu Gia

Chương 15: Chương 15




CHƯƠNG 70 YẾN HỘI

p/s: Trải qua thiên chuy bách luyện = trải qua trăm ngàn khổ luyện

Đại sảnh Thiên Hành lữ quán.

Những thân sĩ, thục nữ tư thái tao nhã, áo mũ chỉnh tề tùy ý có thể thấy được. Bọn họ tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ cười nói, hơn nữa giống như mang theo rađa chuẩn xác mỉm cười chào hỏi mỗi khi có người đi ngang qua. Xem ra bọn họ đều rất quen thuộc lẫn nhau. Những nữ hầu xinh đẹp bưng các ly hồng rượu không ngừng tới lui xuyên qua, luôn bảo đảm các khách nhân tùy thời đều có thể lấy được rượu.

Đi theo phía sau Tử Trúc, Đề Bản và Âu Lý sợ hãi than nhìn hết thảy cảnh này, nhưng bọn hắn đều thực thông minh không phát ra nghi vấn, chỉ lẳng lặng theo Tử Trúc.

Tử Trúc hướng dẫn bọn hắn tiến vào chỗ các tiểu thư tiếp khách đưa thiếp, nói lời cảm tạ sau liền mang theo hai người hướng phía trong đi đến. Trên đường thỉnh thoảng có người đi lên chào hỏi, bất luận là hữu hảo hay là ác ý Tử Trúc đều giống nhau có lễ đáp lại……

” Trời, Tử Trúc a, ngươi như thế nào giờ này mới đến?” Một bóng người đột nhiên xuất hiện.

Tử Trúc cau mày nhìn người trước mặt, nói:” Có chút việc chậm trễ.”. Thiên Thiếu Thành, bởi vì Thiên Lâm tập đoàn cùng gia tộc của hắn có qua lại làm ăn, cho nên hắn và Thiên Thiếu Thành cũng không xa lạ. Thiên Thiếu Thành so với hắn lớn hơn vài tuổi, rất có thiên phú buôn bán. Vốn những người trẻ tuổi thông minh giống bọn họ như vậy phải hay thường xuyên lui tới, nhưng Tử Trúc lại không thích tính phong lưu của Thiên Thiếu Thành, hơn nữa bản tính vốn lãnh đạm, quan hệ giữa họ cũng không thân mật quá, chỉ giống như trò chuyện với người xa lạ. Bất quá tại dạng trường hợp này, lấy quan hệ hai nhà dù tình dù lý đều phải cho nhau một chút chào đón.

Thiên Thiếu Thành nhíu mày, đã thói quen tính cách của Tử Trúc, hắn trực tiếp bỏ qua thái độ lạnh nhạt, dù sao vừa rồi hắn hỏi chỉ là làm theo phép, căn bản không nghĩ tới Tử Trúc sẽ trả lời lý do. Thiên Thiếu Thành tiếp theo tự nói ra mục đích bản thân:

” Như vậy a, ngươi không có đến không a. Ngươi xem, phía kia là thiên kim của Hàn lão già a. Chậc chậc, thật sự là mỹ nữ hiếm thấy, khó trách lúc trước lão già kia giấu bảo bối như vậy, không nghĩ tới lần này đến vẫn phải mang đi ra. Vân thị thế lực thật không nhỏ a…… Còn có a, ngươi xem thấy bên kia mĩ nhân nóng bỏng không? Nàng là……” Thiên Thiếu Thành ánh mắt chạy tới chạy lui, không bao lâu, tất cả nữ nhân xinh đẹp ở đây đều bị hắn thông báo hết bối cảnh. Không thể không nói hắn lợi hại, nhiều tư liệu như vậy đều nhớ rõ rành mạch, không sai một người, không đi làm tình báo thật sự rất đáng tiếc.

Tử Trúc lẳng lặng nghe, nhưng không nhớ một từ.

Về phần phía sau Tử Trúc, Âu Lý cùng Đề Bản bọn họ theo từ vừa rồi đến bây giờ vẫn lăng lăng nhìn người trước mặt hé ra khép vào cái miệng không ngừng. Vì sao phải dùng từ nhìn, bởi vì bọn họ phát hiện bọn họ căn bản nghe không hiểu ngôn ngữ của mọi người ở đây. Loại ngôn ngữ kỳ quái này so với ngôn ngữ đại lục tốc độ hơi chậm một chút nhưng ngữ điệu rất xinh đẹp. Nhưng chuyện này có ích lợi gì chứ, bọn họ căn bản là nghe không hiểu, hai người hiện tại thực buồn bực a. Rõ ràng đã tiếp xúc tới chân tướng rồi, đã cách chân tướng khoảng cách rất gần, nhưng hết thảy bởi vì bọn họ nghe không hiểu mà công sức vô dụng.

Đang thao thao bất tuyệt, Thiên Thiếu Thành cuối cùng chú ý tới phía sau Tử Trúc hai vẻ mặt mờ mịt có vẻ có điểm ngu đần, hỏi :” Bọn họ là ai ? Như thế nào trước kia chưa thấy qua ? ”

Tử Trúc bất động thanh sắc trả lời:” Là trợ lý của ta, mới thu, ngươi trước kia chưa thấy qua.”

” Ồ, nguyên lai là như vậy.” Thiên Thiếu Thành trả lời, tuy rằng trong lòng vẫn kỳ quái Tử Trúc sao thu hai tên nhìn ngốc như vậy làm trợ lý, nhưng cũng không tiếp tục dây dưa chủ đề này, nói tiếp:” Ngươi nói xem người thừa kế chính thức của Vân thị bộ dáng ra sao ? Người ngoài dường như cũng chưa gặp qua hắn đâu, thật sự so với lão cha, hắn còn muốn thần bí hơn.”

” Không biết.” Tử Trúc nhìn Thiên Thiếu Thành liếc mắt một cái không đáp lời.

Thái độ của Tử Trúc lại làm cho Thiên Thiếu Thành lầm tưởng rằng hắn cũng không biết, cười ha ha nói:” Ta đã tham gia quá vài lần sinh nhật của hắn, nhưng người này một lần cũng không xuất hiện, ngay cả tên của hắn còn không biết nữa…… Ai, có lão cha “trâu” như thế thật sự không giống thường a……”

Tử Trúc nhìn thoáng qua Thiên Thiếu Thành đang lâm vào tự ai tự oán, khóe miệng hơi nhếch, lập tức đem ánh mắt chuyển hướng cửa đại sảnh, đến khi đôi mắt tĩnh lặng chờ đợi.

……

Trước cửa Thiên Hành lữ quán.

Các tiểu thư tiếp khách vẫn đang tươi cười đón khách. Đột nhiên các nàng thấy một chiếc xe ngựa đang chậm trãi tới, nhất thời tươi cười so với vừa rồi càng ngọt ngào hơn, tư thế so với lúc trước càng tiêu chuẩn hơn. Trong mắt các nàng đều mang theo chờ mong dễ thấy. A a……Ông chủ thần bí của chúng ta ngay tại bên trong xe ngựa, còn có Thiếu chủ cho đến giờ chưa từng lộ diện…..

Xe ngựa dừng lại, Diệp Đàn trước sau như một hầu ở bên cạnh xe ngựa. Vân Hàm Phong dắt Vân Tả Ý đi xuống xe, thản nhiên nhìn thoáng qua Thiên Hành lữ quán sau mang theo Vân Tả Ý đi vào bên trong.

” Hoan nghênh Vân tổng, hoan nghênh Thiếu chủ.” Mười sáu giọng nói ngọt ngào đồng thời vang lên, mười sáu đôi mắt kích động cùng sùng bái nhìn Vân Hàm Phong và Vân Tả Ý. Thấy được, thấy được rồi, ông chủ của chúng ta thật tuấn mỹ, thật có hình tượng a. Nhìn xem lãnh khốc khí chất kia, ánh mắt lạnh lùng kia. Aaaa, thật là rất nam nhân a…… Còn có Thiếu chủ, đúng là tìm không ra siêu cấp mĩ thiếu niên trên toàn bộ liên minh a…… tóc màu đen, ánh mắt màu đen, thật rất lãnh khốc a…… Hơn nữa Thiếu chủ còn là thiên tài kinh doanh hiếm thấy, nghe nói Vân thị có một nửa sản nghiệp hiện tại đều do Thiếu chủ quán lý……

Vân Hàm Phong làm như không thấy mang theo Vân Tả Ý xuyên qua hai hàng mỹ nữ, biểu tình vẫn lạnh băng không thay đổi.

Một người xem như lãnh đạo trong hàng mỹ nữ còn đang kích động đi tới trước mặt Vân Hàm Phong, nhẹ giọng nói:” Vân tổng, Thiếu chủ, xin theo ta.”

Vân Hàm Phong thản nhiên gật đầu đi theo tiểu thư dẫn đường, khóe mắt che dấu hướng phía sau phiêu đi, gặp Vân Tả Ý không có chút dáng vẻ khẩn trương không khỏi yên lòng, lập tức trong lòng dâng lên tràn đầy tự hào. Đúng vậy, hắn vì cái gì không tự hào chứ. Ý nhi vĩ đại như vậy, mặc kệ chuyện gì đều có thể trấn định vượt qua dự kiến thật tốt, giống Ý nhi xuất sắc như vậy chỉ sợ toàn bộ liên minh tìm không ra vài người đi.

Trong đại sảnh mọi người nháy mắt yên tĩnh xuống khi Vân Hàm Phong xuất hiện . Ánh mắt mọi người hoặc tìm tòi nghiên cứu hoặc kinh diễm hướng đến Vân Tả Ý , đánh giá vị Vân thị Thiếu chủ lần đầu tiên lộ diện. Vân Hàm Phong gặp nhiều ánh mắt lộ liễu hướng đến bảo bối, nhất thời tức giận, nhưng cũng biết đây là không thể tránh khỏi. Qua hôm nay về sau, loại chuyện này chỉ sợ sẽ thường xuyên gặp phải, Vân Hàm Phong có bất mãn như thế nào cũng chỉ thật mạnh nhẫn nại đi.

Hoàn hảo những người này đều là cáo già trên thương trường, không đánh giá bao lâu liền đều hoàn hồn, mọi người đều tiến lên nhiệt tình chào hỏi Vân Hàm Phong. Không ít người còn mang theo bảo bối thiên kim nhà mình, về phần đánh chủ ý gì, ai cũng đều biết.

” Vân tổng, đã lâu không thấy a, ha ha…… Đây là quý công tử đi, thật sự là tuấn tú nho nhã a, thằng con nhà ta còn kém xa.” Một lão giả tiến lên chào đón.

” Làm sao, làm sao. Lệnh lang công tử ở thương trường rất được công nhận, ngài quá khiêm tốn rồi.” Lão giả là nguyên lão trên thương trường, cho dù Vân Hàm Phong có lãnh đạm thế nào cũng không thể không để cho mặt mũi, đành phải phối hợp hàn huyên.

” Ha ha, quá khen quá khen……” Cho dù lão giả đã trải qua thiên chuy bách luyện, nghe được lời này vẫn một trận thoải mái , nếp nhăn trên mặt khi cười lại thâm sâu vài phần. Không chỉ vì Vân Hàm Phong nhắc đến đứa con bảo bối của hắn, còn bởi vì Vân Hàm Phong thân phận địa vị cao như thế nói ra lời khen tặng.

” Vân tổng, đây là tiểu nữ Hải Ti, năm nay mười tám, trùng hợp cùng quý công tử cùng tuổi, ha ha…… Nàng a, cái gì cũng tốt, nhưng tính cách quá hoạt bát, một ngày cũng không chịu an phận, thật sự khiến người đau đầu.” Lão giả đột nhiên kéo qua cô gái ăn mặc nóng bỏng khêu gợi đang đứng ở phía sau, ra vẻ buồn rầu nói. Xem bộ dáng cô gái, đâu chỉ là rất hoạt bát.

Vân Hàm Phong mắt lạnh nhìn lão giả biểu diễn, trên mặt vẫn dấu diếm vẻ khách sáo, bất quá nguyên tắc của hắn vẫn không quan tâm những người muốn đánh chủ ý lên Ý nhi :” Như thế nào chứ, quý thiên kim……”

“…………………”

“…………….”

……

Toàn bộ buổi chiều trôi qua trong sự tiếp đón khách sáo của Vân Hàm Phong ứng phó ý đồ đen tối của các cáo già , bất quá Vân Hàm Phong càng kiên định quyết tâm cho Vân Tả Ý đính hôn. Nếu không để cho Ý nhi đính hôn, hắn còn muốn phòng bao nhiêu người a, hiện tại chỉ có mau chóng tuyên bố Ý nhi đã có hôn ước mới là an toàn nhất.

chương 71 tuyên bố hôn ước

p/s: tiểu nhi= con trẻ

Đột nhiên đại sảnh lối vào lại truyền đến một trận xôn xao, Vân Hàm Phong quay đầu nhìn lại, lập tức khóe miệng lộ ra một chút ý cười.

Bởi vì cách ăn mặc lãng phí rất nhiều thời gian, không thể cùng Vân Hàm Phong đồng thời đến Thiên Hành lữ quán, Cao Mai mang theo Phương Tuyết vừa vào cửa đã tự thức tìm kiếm bóng dáng Vân Hàm Phong. Không nghĩ tới mới liếc mắt một cái khiến cho nàng ngây ngẩn cả người, nàng xem thấy cái gì ? Nàng cư nhiên thấy được Vân Hàm Phong mỉm cười với nàng. Cao Mai kích động khó có thể tự giữ…… Đã bao nhiêu lâu, nàng từ lần đầu tiên ở yến hội gặp qua Vân Hàm Phong tươi cười liền mất mác một lòng, tuy rằng chỉ là nụ cười thanh thanh nhợt nhạt …… Sau đó nàng được như nguyện gả cho hắn, nam tử chỉ cần một nụ cười đã cướp đi trái tim của nàng. Nhưng từ đó về sau, nàng cũng không gặp lại hắn tươi cười với nàng, mười mấy năm thời gian a, lâu đến nỗi nàng cơ hồ cho rằng lúc trước nụ cười kia có phải là ảo giác hay không …… Nhưng hôm nay nàng cư nhiên lại nhìn thấy tươi cười kia.

Vân Hàm Phong không chú ý tới Cao Mai thất thần, hắn chỉ là cao hứng Cao Mai rốt cục mang Phương Tuyết đến đây, chỉ cần tuyên bố bọn họ hôn ước, sẽ không có người đến dây dưa Ý nhi.

Cao Mai mang theo Phương Tuyết đi đến bên người Vân Hàm Phong dừng lại. Vân Hàm Phong nhìn bốn phía một vòng, biết thời gian đã đến, Vân Hàm Phong mở miệng nói:

” Hoan nghênh các vị hãnh diện quang lâm sinh nhật yến hội của tiểu nhi.” Không có phương tiện truyền âm gì, nhưng âm thanh lại rõ ràng truyền vào trong tai mọi người trong đại sảnh. Chỉ chiêu thức nhỏ này cũng đã thể hiện công lực cao tuyệt của hắn. Mọi người có chút kinh ngại nhìn Vân Hàm Phong , không nghĩ tới Vân thị gia chủ công lực đã tới loại trình độ này. Phải biết rằng người bình thường thân ở địa vị cao, võ công cũng sẽ không cao, bởi vì bọn họ không có thời gian không có tinh lực đi nghiên cứu võ học.

Khi tất cả mọi người đang lắng nghe Vân Hàm Phong phát biểu, lối vào đại sảnh lại vào một nam một nữ. Hai người biết mình đến chậm, động tác nhẹ để không gây chú ý, nhưng khi bọn họ nhìn thấy Vân Tả Ý bên cạnh Vân Hàm Phong thì giống như bị sấm đánh ngây ngẩn cả người.

Âu Lý từ lúc Vân Tả Ý vừa tiến vào liền si ngốc nhìn hắn. Tuy rằng không hiểu Vân thiếu gia vì sao xuất hiện trong này, hơn nữa dường như là diễn viên chính, nhưng vì rất ít khi gặp Vân Tả Ý hắn chỉ muốn có thể nhìn nhiều Tả Ý một chút…… Loại nhìn si mê này vẫn liên tục bị tiếng nói đột ngột của Vân Hàm Phong truyền vào trong tai đánh gảy. Thật mạnh, Âu Lý lần đầu tiên nhìn thẳng nam nhân kia, tuy rằng hắn nghe không hiểu Vân Hàm Phong đang nói gì.

Tử Trúc đối với sự xuất hiện của Vân Tả Ý thực không ngoài ý muốn, dù sao hắn sớm đoán được đại khái.

Đề Bản nhìn xem Vân Tả Ý, nhìn lại Tử Trúc, thầm nghĩ bọn họ quả nhiên có liên hệ chặt chẽ. Chớp mắt, nhìn trước mặt rất nhiều loại màu mắt cùng màu tóc chưa từng thấy trước giờ, trong lòng hắn hơi trầm xuống. Chẳng lẽ đại lục này còn có những địa phương bọn họ chạm không đến? Còn có những thế lực thần bí bọn họ chưa khám phá sao?

” Nói vậy các vị cũng biết hôm nay không chỉ là lễ mừng sinh nhật của con trẻ mà còn là lễ trưởng thành.” Vân Hàm Phong vừa dứt lời, phía dưới liền một trận xôn xao.

Vân Hàm Phong dừng một chút nói tiếp :” Đồng dạng hôm nay cũng là lễ đính hôn của tiểu nhi.”

Không còn có điều gì so với những lời này có đủ lực sát thương mạnh. Trong nháy mắt đại sảnh sôi trào.

Vân Hàm Phong vừa lòng nhìn khuôn mặt quá sợ hãi của các cáo già, cố gắng bỏ qua trong lòng buồn bực chua xót, nói tiếp :” Đối tượng đính hôn chính là tiểu thư Cao gia – Cao Phương Tuyết.”

Trong đại sảnh tiếng ong ong không dứt bên tai, mọi người kinh nghi, tầm mắt đều hướng về cô gái xinh đẹp đang đứng bên cạnh Cao Mai. Rất nhiều người nghĩ muốn cấp người trong nhà sáng tạo cơ hội sắc mặt cũng không như thế nào đẹp, căm giận nhìn Phương Tuyết. Tử Trúc chỉ cảm thấy khi những lời này vang lên, ngực giống như bị đánh mạnh mẽ , nhất thời hơi đứng không vững, thân mình không khỏi lay động một chút. Âu Lý cùng Đề Bản tuy rằng nghe không hiểu gì, bất quá xem trong đại sảnh đám người hỗn loạn cũng biết ý tứ lời này nhất định phân lượng không nhỏ. Âu Lý lại dâng lên dự cảm bất hảo.

Trong hai người mới tới, nam thiếu niên sửng sốt một chút rồi lại khôi phục, nữ tử văn nhã xinh đẹp tuyệt trần lại biểu tình buồn bả, như là phải khóc đi ra.

Lúc mọi người hỗn loạn, hai diễn viên chính phản ứng bình tĩnh hơn. Phương Tuyết tĩnh tĩnh đứng cạnh Cao Mai, nhìn quét các cô gái trong đại sảnh, trong ánh mắt mang theo khinh thị, cao ngạo tựa như công chúa…… Cao Mai nghiêng đầu nhìn về phía Phương Tuyết, tâm tình cực kỳ phức tạp. Cảnh này cùng lúc trước sao tương tự quá. Lúc trước nàng cũng giống như Phương Tuyết ngạo thị chúng nữ tử trong yến hội, nhận ánh mắt hâm mộ ghen ghét của các nàng…… Mặc kệ như thế nào, hy vọng nàng hạnh phúc.

Vân Tả Ý từ khi tiến vào đại sảnh liền trầm mặc đứng ở phía sau Vân Hàm Phong, đem khuôn mặt trầm lặng không biểu tình phát huy tối cao. Cho dù hiện tại tuyên bố hôn sự của hắn, hắn trên mặt cũng không xuất hiện dao động gì.

Kế tiếp Vân Hàm Phong tự tay đeo nhẫn đính hôn cho Vân Tả Ý cùng Phương Tuyết. Vân Tả Ý chỉ nhướng mày một chút, tựa hồ vì trên tay mình có thêm trói buộc mà bất mãn. Phương Tuyết thì lộ ra tươi cười vui sướng. Cao Mai cũng vẻ mặt vui mừng. Khó hiểu nhất chính là Vân Hàm Phong đang trao nhẫn kia, trong nháy mắt mặt hắn đen dọa người.

Nếu sự đã thành, kết cục đã định, trong đại sảnh phần đông cáo già cũng sẽ không tái làm giãy dụa vô vị, rất nhanh đại đa số mọi người tiến lên chúc mừng.

” Ha hả, Vân tổng, ngài đây là song hỷ lâm môn a.” Một vị trung niên khí độ phi phàm nâng ly nói

” Đúng vậy…… Nhờ phúc thôi.” Vân Hàm Phong đồng dạng nâng chén, đem tiếng thở dài đặt ở đáy lòng.

” Vân tổng, chúc mừng ngài cùng Cao gia thân càng thêm thân a……”

“……”

” Đúng vậy, nhất định cũng là một mỹ mãn nhân duyên a……”

“……”

” Chúc mừng, Vân phu nhân.”

“……”

Mãi cho đến đêm khuya, yến hội tan đi, những lời chúc mừng mới rốt cục biến mất. Những người tới tham gia yến hội đều có tính toán sau tan hội. Yến hội vừa tán đi, không ai trì hoãn, đều vội vàng ngồi xe ngựa chạy tới địa phương cho phép phi thuyền cât cánh, ly khai tinh cầu.

Để Diệp Đàn lưu lại xử lý hậu sự, Vân Hàm Phong , Cao Mai, Vân Tả Ý , Phương Tuyết bốn người về tới trang viên. Vân Hàm Phong nhìn về phía mấy người, tầm mắt ở trên người Vân Tả Ý ngừng nhiều một hồi mới nhắm mắt lại, mỏi mệt nói :” Đều mệt mỏi một ngày,mọi người đi nghỉ ngơi đi.”

Cao Mai thấy Vân Hàm Phong mệt mỏi, lo lắng hỏi:” Ngươi không sao chứ?”

” Không có việc gì, chỉ là hơi mệt mỏi một chút, các ngươi đi nghỉ ngơi đi.” Lần này trong giọng nói đã mang theo hương vị không được cự tuyệt.

” Nhưng ……” Cao Mai do dự một chút, cuối cùng vẫn là thuận theo đi lên lầu.

Phương Tuyết thấy Cao Mai lên lầu, nàng tự nhiên không có lý do ở lại, cũng đi theo Cao Mai.

Trong đại sảnh chỉ có Vân Tả Ý không nhúc nhích. Vân Tả Ý khẽ cau mày nhìn Vân Hàm Phong :” Ngươi thật sự không có việc gì?” giọng tràn đầy hoài nghi.

Vân Hàm Phong trợn mắt nhìn Vân Tả Ý , nói:” Chính là mệt chết đi.”

” Mệt?” Vân Tả Ý mê hoặc nhìn hắn ” Sự tình hôm nay hẳn là sẽ không làm ngươi mệt đến trình độ này?”

” Thật sự mệt chết đi a.” Không phải thân thể mệt mà là tâm mệt. Chính miệng mình tuyên bố hôn nhân của người yêu là cảm thụ ra sao, tự tay vì người yêu trao nhẫn đính hôn cho kẻ khác là cái gì cảm thụ, hắn hôm nay rõ ràng rồi.

” Nếu mệt mỏi vậy ngươi cũng nhanh lên lầu nghỉ ngơi đi, còn đứng ở trong này làm gì?” Vân Tả Ý tuy rằng như trước rất không thể lý giải, nhưng nhìn đến bộ dáng lúc này của Vân Hàm Phong không khỏi lo lắng, trong giọng nói không tự giác mang chút trách cứ.

Vân Tả Ý lo lắng thực chuẩn xác rơi vào lòng Vân Hàm Phong, hắn đột nhiên cảm thấy trong lòng mệt nhọc giảm bớt không ít. Vân Hàm Phong trên mặt hiện lên mỉm cười:” Được rồi, ta đi lên nghỉ ngơi, ngươi cũng đi đi.”

” Ân” Vân Tả Ý gật đầu, xoay người lên lầu.

” Chờ chút, Ý nhi .” Vân Tả Ý dừng lại cước bộ nhìn Vân Hàm Phong .

” Ý nhi , bởi vì hôm nay ngươi đã chính thức xuất hiện ở công chúng, về sau sẽ không an toàn như trước kia……”

” Cho nên?” Vân Tả Ý chậm đợi câu dưới.

” Ta an bài một ảnh vệ cho ngươi, được chứ?” Nhìn mắt Vân Tả Ý , Vân Hàm Phong vội vàng giải thích nói :” Yên tâm, hắn sẽ không ảnh hưởng hoạt động hằng ngày của ngươi, sẽ chỉ khi ngươi gọi hắn hoặc là có nguy hiểm mới xuất hiện.”

Vân Tả Ý cúi đầu trầm tư, đột nhiên thấy được thần sắc Vân Hàm Phong lo lắng rất thân thiết, nhoẻn miệng cười nói:” Được, ta đồng ý.”

Hô, Vân Hàm Phong thấy Vân Tả Ý đồng ý rốt cục yên lòng.

” Phụ thân.”

” Còn có chuyện gì sao?” Vân Hàm Phong giải quyết vấn đề lo lắng, tâm tình so với vừa rồi lại tốt hơn một ít.

” Ảnh vệ ngươi an bài cho ta hiện tại đang ở bên người sao?”

Vân Hàm Phong sửng sốt một chút trả lời:” Ừ, từ lúc ngươi tham gia yến hội hắn đã đi theo ngươi, ngươi muốn gặp hắn sao?”

Vân Tả Ý lắc đầu,” Không cần”. Thực lực thật mạnh a, lấy tinh thần lực của hắn cũng chỉ cảm thấy có một chút không thích hợp, lại không thể tìm ra cụ thể vị trí của ảnh vệ.

……

Phủ công tước.

Tử Trúc nhìn hai người phía sau liếc mắt một cái:” Đem quần áo thay đổi xong đưa trả ta.”

” A! Tử Trúc~~, ngươi không cần nhỏ mọn như vậy chứ. Bộ quần áo tặng cho ta được không ?” Đề Bản vội vàng cầu xin, bộ này bận vào thật thoải mái, hơn nữa căn cứ vào quần áo có lẽ còn có thể tra được gia tộc Tử Trúc.

Âu Lý nhưng thật ra không nói thêm gì, không nói hai lời mà bắt đầu thay quần áo. Cuối cùng Đề Bản yêu cầu vẫn không thể thực hiện, hai bộ quần áo đều bị Tử Trúc thu trở về.

Âu Lý do dự một hồi rốt cục hạ quyết định, quyết tâm hỏi:” Tử Trúc, hôm nay giữa yến hội người kia nói gì đó?”

Tử Trúc vừa nghe đến yến hội tâm tình liền khó chịu, xoay người trừng mắt Âu Lý một lúc lâu.

Âu Lý cũng không chút nào né tránh ngẩng đầu nhìn lại, rốt cục Tử Trúc thu hồi ánh mắt, mím môi nói:” Tuyên bố hôn ước của chủ nhân yến hội.”

Âu Lý trong lòng căng thẳng, truy vấn:” Ai là chủ nhân yến hội?”

Tử Trúc nhìn Âu Lý liếc mắt một cái, trả lời:” Đứng bên cạnh người nói chuyện, thiếu niên tóc đen.”

……

chương 72 Vân Vũ Chí

p/s: võ tràng = sân đấu võ

Một lão giả cung kính đứng bên cạnh yên lặng nhìn thiếu niên tuyệt sắc đang ngồi trên ghế, thiếu niên cầm trên tay một phần văn kiện, cúi đầu ra vẻ thật sự thẩm duyệt……

Thời gian chậm rãi trôi qua nhưng trong phòng hai người vẫn duy trì tư thế như trước, giống như hình ảnh đã bị dừng lại …… Rốt cục lão giả có động tĩnh.

Diệp Đàn tiến lên từng bước nhẹ giọng nói:” Đại thiếu gia, đã qua đi một ngày, ngài hẳn nên nghỉ ngơi.”

A? Vân Tả Ý ngẩng đầu mờ mịt nhìn Diệp Đàn, qua một lúc lâu trong mắt mới khôi phục thanh minh nhìn xung quanh phòng ốc lạnh tanh không tia sinh khí. Vân Tả Ý có chút phiền muộn cau mày, đứng dậy bỏ lại tờ văn kiện, hỏi :” Hôm nay có an bài gì không?”

” Hồi bẩm đại thiếu gia, ngài hôm nay không có chương trình gì, nhưng lão gia phân phó ta phụ giúp ngài việc chuyển trường cho tiểu thiếu gia.” Diệp Đàn trả lời.

” A, ta thiếu chút nữa đều đã quên, ngươi chờ một chút, ta hiện tại đi viết thư.” Vân Tả Ý như ở trong mộng mới tỉnh, nói xong vội vàng trở lại thư phòng viết thư xin phép chuyển trường.

Đem thư giao cho Diệp Đàn xong, Vân Tả Ý nhìn Diệp Đàn rời đi lại lâm vào ngẩn người. Về phần hắn vì sao có loại hành vi khác thường này, rất đơn giản, bởi vì buổi sáng hôm nay phụ thân ly khai, mang theo Cao Mai cùng vị hôn thê Phương Tuyết của hắn. Vốn Phương Tuyết không muốn rời đi, nhưng không biết vì sao thái độ phụ thân phá lệ kiên định, thế nên Phương Tuyết không thể ở nơi này lâu thêm một ngày. Nhưng như vậy cũng tốt, vốn đang nghĩ đến phiền toái này không dễ dàng giải quyết, không nghĩ tới hắn chưa động thủ, phụ thân đã vì hắn giải quyết.

Thời điểm phụ thân đi hắn không có đưa tiễn, chính bởi vì hắn không thích không khí ly biệt. Nhưng…… Vân Tả Ý mỉm cười, phụ thân là người tối hiểu biết hắn, đã sớm dự đoán mình sẽ không đi tiễn, cho nên trước đó đã viết một phong thơ, làm cho Diệp Đàn chờ hắn ly khai mới giao cho mình. Phong thơ rất ngắn, tổng cộng chỉ vài chữ — ‘hai năm sau gặp lại’.

Hai năm sao ? Hắn thực sự tin tưởng ta, chính mình cũng không biết hai năm có thể hoàn thành nhiệm vụ hay không…… Bất quá ta sẽ cố gắng, cố gắng trong hai năm sẽ hoàn thành nhiệm vụ, cố gắng hai năm sau có thể gặp lại hắn……

……

Vài ngày sau. Đức Lợi học viện.

Trong võ tràng, rất đông đệ tử chật chội chen chúc ở đây, hơn nữa còn không ngừng gia tăng người tới, trong đó cơ hồ đều là nữ. Các nàng hưng phấn hò hét, thỉnh thoảng phát ra hai tiếng thét chói tai. Nhìn kỹ, nguyên lai bị vây ở trung ương đất trống có hai thiếu niên đang quyền đến quyền đi, trong đó người cao lớn đang chống đỡ rất gian nan, trên trán mồ hôi như mưa, thở vù vù hổn hển, xem ra kết cục bị thua đã định. Mà người còn lại, bất luận là ai nhìn chỉ sợ đều phải lên tiếng khen: khá lắm tuấn tú thiếu niên. Thiếu niên ánh mắt rất lợi hại, nhưng bị tóc mái dài che khuất không ít vẻ sắc nhọn, ngược lại tăng thêm chút u buồn; đôi môi khêu gợi khinh bạc nhếch lên, hơn nữa cằm ngước lên, cả người tràn ngập tuổi trẻ kiêu ngạo cùng quật cường.

” Rầm” Người to con cuối cùng bị thiếu niên một cước đạp đi xa. Tiếng vang thật lớn khiến mọi người cảm thấy dưới đất run run. Những nữ nhân vây xem lại hưng phấn tới cực đỉnh, tiếng thét chói tai càng lớn hơn nữa, bất quá cho dù các nàng mỗi người đều lộ vẻ mặt tươi hồng, bốn phía bay phấp phới trái tim, lại không ai có lá gan đi đến gần thiếu niên.

” Hừ” Thiếu niên khinh thường nhìn tên to xác đang nằm trên mặt đất, thân thủ lưu loát vung lên, nhất thời lại dẫn đến tảng lớn ánh mắt ái mộ, cặp môi duyên dáng phun ra lời nói ác liệt :” To xác, về sau đến khiêu khích cũng phải suy nghĩ một chút khả năng bản thân, không cần tự rước lấy nhục.”

Các thiếu nữ hiển nhiên một chút cũng không chú ý tới lời nói ác liệt của hắn, chỉ mê say nhìn thiếu niên.Ô…ô, tiếng nói của vương tử thật dễ nghe, nếu cả đời đều được nghe thì tốt rồi…… Oa, Động tác tức giận thật có hình tượng, thật đẹp trai a…… Vương tử mặc kệ làm gì đều đẹp hết……

Đúng vậy, thiếu niên bị vây ở bên trong chính là “Sa đọa vương tử” trong lòng các nữ sinh Đức Lợi học viện: Vân Vũ Chí .

Vân Vũ Chí nói xong liền bỏ đi, hoàn toàn không đem vào mắt đám người vây kín xung quanh. Hắn quả thật không cần chú ý những người này, bởi vì khi hắn tới gần, các thiếu nữ vây xem tự động lộ ra lối đi cho hắn …..

Đột nhiên các thiếu nữ phát ra tiếng thét kinh hãi. Nguyên lai tên to con đang nằm trên đất không biết lúc nào lại đứng lên, tấn công lén Vân Vũ Chí.

Ngay tại thời điểm chỉ mành treo chuông, Vân Vũ Chí như có cặp mắt sau lưng, tinh chuẩn xoay người chặn tay đẩy hắn sang một bên. Thừa dịp tên to con mất thăng bằng, Vũ Chí nhấc chân hung hăng đá một phát, tên to con ôm bụng té trên mặt đất không đứng dậy, không ngừng nhăn mặt thở, hiển nhiên đã chịu thật lớn thống khổ.

Vân Vũ Chí hung ác nhìn tên to con, hừ lạnh một tiếng sau xoay người rời đi.

……

” Hội, Hội trưởng ……” Mới đi không bao lâu phía sau liền truyền đến tiếng gọi yếu ớt.

Hôm nay làm gì mà chuyện phiền toái cứ kéo đến nhiều như vậy chứ, Vân Vũ Chí không kiên nhẫn xoay người nhìn đầu sỏ của tiếng kêu.

Không ít cô gái đi phía xa theo sau Vân Vũ Chí nhìn cảnh tượng này đều lộ ra tươi cười vui sướng khi người gặp họa.

Cô gái xinh đẹp nhìn Vân Vũ Chí, tim đập nhanh hơn, mặt đỏ ửng, nói lắp bắp :” Ta, ta……”

” Ta cái gì ta, ta mau cút đi.” Vân Vũ Chí không chút nào thương hương tiếc ngọc, xuất ra lời thô bạo.

Cô gái bị Vân Vũ Chí rống lên như vậy nghẹn cả họng, không khỏi ủy khuất đỏ mắt, nhưng vẫn thở sâu lấy dũng khí nói ra lời trong lòng :” Hội trưởng , ta thích ngươi.” Sau khi nói xong hai tay dâng lên thư tình đã được tỉ mỉ chuẩn bị trước, chờ mong mà thật cẩn thận nhìn Vân Vũ Chí. Ở đại lục, nếu tiếp nhận thư tình của đối phương đại biểu chấp nhận đối phương, đồng ý cùng đối phương kết bạn.

Vân Vũ Chí không kiên nhẫn nhìn thư tình trong tay cô gái, đột nhiên khóe miệng nhếch lên, lộ ra nụ cười tà khí, tự tay lấy lá thư. Cô gái nhìn hành động của Vân Vũ Chí lộ ra tươi cười hạnh phúc, nhưng là giây tiếp theo, tươi cười của nàng liền biến cứng ngắc, bởi vì Vân Vũ Chí nhẹ nhàng buông lỏng lá thư được kẹp giữa hai ngón tay. Cứ như vậy lá thư chậm rãi rơi xuống đất, giống như còn ngại chưa cấp đủ đả kích cho cô gái, Vân Vũ Chí lại nhấc chân chà đạp trên lá thư đi ngang qua cô gái, cũng không quay đầu lại ly khai.

Cô gái nhìn bức thư tình bị nhiễm bùn, sắc mặt trắng bệch, vừa rồi Vân Vũ Chí không chỉ đạp lên thư tình còn đạp lên chân tình của nàng……

Tránh ở xa xa, các thiếu nữ nhìn đến cảnh tượng này cũng thu hồi vẻ vui sướng, bởi vì các nàng đã sớm biết nếu đưa thư sẽ phải nhận được kết quả như vậy, cho nên mới chỉ đứng xa xa nhìn vương tử trong lòng mà không dám đi tới gần. Dù sao các nàng không có dũng khí thừa nhận kết quả, về phần nữ sinh kia do là tân sinh năm nay, cho nên đối với Vân Vũ Chí không hiểu biết hết. Nếu nàng biết, sẽ không lỗ mãng đến gửi thư như thế, không chỉ thất bại, ngược lại còn làm cho mình bị thương.

Vân Vũ Chí hiện tại tâm tình cực độ không tốt, nếu ai còn đến trêu chọc hắn thật là chán sống rồi. Về phần nguyên nhân tạo thành tâm tình không tốt đương nhiên là vì không thể đi tham gia sinh nhật Vân Tả Ý. Thật không hiểu vì cái gì bình thường không có chuyện, vừa đến thời gian trọng yếu này chuyện rắc rối liền liên tiếp chạy đến, ngay cả đi tham gia sinh nhật anh mình, hắn cũng không có thời gian. Vân Vũ Chí buồn bực thở ra một hơi, phiền táo vò vò đầu, đã nhiều năm không gặp đại ca, thật rất nhớ hắn a…… Vân Vũ Chí ngửa đầu nhìn bầu trời mây trắng…… Nhìn nhìn…… Đám mây kia giống như biến ảo thành bộ dáng Vân Tả Ý, một Vân Tả Ý còn trẻ nhìn hắn mỉm cười, tuy rằng trên mặt mang theo nét trẻ thơ , nhưng là…… Thật sự đẹp quá…… Vân Vũ Chí hung hăng lắc đầu, lại giương mắt nhìn mây trắng trên trời đã khôi phục bộ dáng bình thường, trong lòng khó nén dâng lên một chút mất mác.

Xa xa truyền đến tiếng gọi, hình như là kêu tên của hắn, lại là chuyện gì? Thần kinh của Vân Vũ Chí đã bị các chuyện phiền não mấy ngày nay tra tấn tới rồi cực điểm.

” Vân Vũ Chí …… Vân Vũ Chí …… Ha, nguyên lai ngươi ở đây.”

Vân Vũ Chí chuẩn bị tinh thần, chờ hắn nói với mình. Bị ánh mắt lạnh lẽo của Vân Vũ Chí nhìn, tên đệ tử không được tự nhiên cười gượng hai tiếng, rất nhanh nói ra lời nhắn:” Ha ha…… Là thế này…… Hiệu trưởng đang ở phòng hiệu trưởng chờ ngươi, ngươi nhanh lên đi thôi.”

Vân Vũ Chí hướng hắn gật đầu, đi về phía phòng hiệu trưởng.

……

Hiệu trưởng tóc hoa râm, vẻ mặt tươi cười hiền lành, tiếp đãi Vân Vũ Chí. Đầu tiên làm cho Vân Vũ Chí ngồi xuống, hắn mới cười ha ha nói:” Ha ha…… Vũ Chí, lần này tìm ngươi đến chủ yếu là chuyện chuyển trường cho ngươi.”

” Cái gì? Chuyển trường ?” Vân Vũ Chí rốt cuộc ngồi không nổi nữa, vụt đứng dậy.

” Đúng vậy.” Hiệu trưởng vẫn cười hề hề, không nhanh không chậm nói:” Thủ tục chuyển trường của ngươi đã làm xong rồi, ngay hôm nay có thể chuyển tới Ai Lý học viện.”

Vốn tính toán chất vấn, Vân Vũ Chí nghe được Ai Lý học viện nhất thời an tĩnh lại. Ai Lý học viện, là hắn sao? Là đại ca làm sao? Vân Vũ Chí không tự giác tim đập nhanh lên.

” Ngươi còn có vấn đề gì không ? Vũ Chí.”

” Aa, ta, ta không có vấn đề gì, khi nào thì có thể đi?” Vân Vũ Chí vội vàng hỏi.

” Ha ha, ta không phải đã nói rồi sao, thủ tục đều đã hoàn tất, ngươi có thể tùy thời đi Ai Lý học viện.”

Vân Vũ Chí nghe xong hưng phấn xoay người bước đi.

” Chờ chút.” Viện trưởng gọi Vân Vũ Chí .

” Làm sao vậy ?” Vân Vũ Chí mê hoặc nhìn viện trưởng.

” Ha ha, Vũ Chí, ngươi liền tính toán đi như vậy tới Ai Lý học viện sao? Học viện có phi thuyền đi thẳng đến Ai Lý, ngươi đi tìm lão sư Khắc Bạc đi.” Viện trưởng bất đắc dĩ nhìn Vân Vũ Chí hoàn toàn không còn vẻ khôn khéo như bình thường.

” A, cám ơn viện trưởng, ha ha…… Ta đi đây.” Vân Vũ Chí ngượng ngùng sờ sờ đầu, lúc này trên người hắn nào có một chút bóng dáng thiếu niên bất lương trên võ tràng.

chương 73 Quỷ a, này là tỏ tình ?

p/s:

Phì thủy bất lạc ngoại nhân điền canh = Nước tốt không chảy vào ruộng người ngoài, ý nói chuyện tốt việc tốt sẽ không cấp cho người ngoài

thiên tư ngạo nhân = trời cho tư chất cực tốt

” Đại ca.” tiếng nói trong trẻo lại mang chút ý tứ làm nũng vang lên.

Vân Tả Ý nghe thế bất đắc dĩ buông văn kiện trong tay, ngẩng đầu nhìn thiếu niên, trong mắt thản nhiên có sủng nịch:” Chuyện gì? Tiểu Vũ.”

Vân Vũ Chí vội bày ra tươi cười lấy lòng. Ở trong mắt Vân Tả Ý, nụ cười này hồn nhiên mang tính trẻ con rất đáng yêu, tiểu đệ vẫn đáng yêu như vậy a. Tay không tự giác sờ sờ đầu Vân Vũ Chí, ý xấu muốn làm rối loạn kiểu tóc đường hoàng kia.

” Đại ca……” Vân vũ oán thương kêu lên, giận mà không dám nói gì, chỉ có thể mặc cho Vân Tả Ý làm loạn ở đỉnh đầu hắn. Hắn bỏ thời gian rất lâu tạo kiểu tóc này a.

” Xì…… Ha ha…… Nói đi, có chuyện gì.” Nhìn Vân Vũ Chí ủy khuất, Vân Tả Ý nhịn không được cười ra tiếng, tiểu Vũ vừa rồi hai mắt mở to đáng thương giống như con chó nhỏ bị người ta vứt bỏ .

” Không có gì, bất quá đại ca, ngươi cũng không theo giúp ta.” Nhìn đến Vân Tả Ý tươi cười, Vân Vũ Chí rốt cục thở dài nhẹ nhõm, hai ngày này đại ca dường như rất không vui. Ân, vẫn là đại ca cười tốt xem nhất, vì đại ca tươi cười, Vân Vũ Chí đột nhiên cảm thấy hắn hy sinh kiểu tóc cũng không hề gì.

” Ta có rất nhiều việc phải làm a, tiểu Vũ ngươi thực nhàn sao? Không phải nên đi học rồi sao?” Nhận thấy được Vân Vũ Chí hơi quá tới gần mình, Vân Tả Ý không được tự nhiên nhích về phía sau một chút.

Vân Vũ Chí giống như không có thấy, lại tiến về phía trước một chút, trên người đại ca mùi vị thật thơm, tái gần một chút: ” Đã lâu không gặp đại ca, ta không muốn đi học viện, muốn ở tại chỗ này bồi đại ca, hơn nữa đại ca dạy gì đó so với trong học viện dạy lợi hại hơn.”

Tự lúc Vân Tả Ý phát hiện thân thể hoàn toàn không thể tập võ, trong lòng không khỏi buồn bực, hơn nữa võ công kiếp trước của hắn là độc môn võ học. Người Trung Quốc luôn có tật xấu ấy, có cái gì tốt đều thích cất giấu, nhất là võ học truyền thống . Cho nên đến khi sư phụ đi về cõi tiên, võ học của sư môn cũng chỉ truyền cho duy nhất mình hắn, hắn tự nhiên lãnh trọng trách tìm kiếm truyền nhân sư môn, ai ngờ xảy ra chuyện ngoài ý muốn này. Khi hắn chính thức nhận thức Vân Vũ Chí, phát hiện Vân Vũ Chí là mầm non võ học hiếm có, thân thể không cần phải nói, cốt cách mạnh khỏe tuổi lại vừa nhỏ, tâm tính đơn thuần không tạp niệm, mà trọng yếu nhất hắn là em trai mình quyết định trân trọng thương yêu. “Phì thủy bất lạc ngoại nhân điền canh” là quan niệm phổ biến trong lòng người Trung Quốc, cho nên Vân Tả Ý không có nghĩ nhiều, liền đem Vân Vũ Chí trở thành khai sơn đại đệ tử của mình, truyền thụ tất cả võ học của môn phái đời trước. Vân Vũ Chí thật sự học hỏi võ học gì đó do Vân Vân Tả Ý dạy, hơn nữa sau khi học một thời gian cũng từ từ bị võ học thần kỳ kia hấp dẫn, không cần Vân Tả Ý đốc xúc, liền tự giác luyện tập. Nhiều năm qua đi, Vân Vũ Chí dựa vào thiên tư ngạo nhân cùng chăm chỉ cố gắng, thực lực sớm vượt qua xa bạn cùng lứa tuổi.

” Này không cần lấy cớ, nếu đúng như ngươi nói lợi hại như vậy, sao bây giờ vẫn còn là năm nhất?” Vân Tả Ý mặt hơi hơi trầm xuống.

” Được rồi, được rồi, ta đi còn không được sao.” Vân Vũ Chí thấy Vân Tả Ý có dấu hiệu tức giận, vội vàng thỏa hiệp. Trong lòng lại nói thầm, nếu không phải do môn văn, ta đã sớm thông qua.

Vân Tả Ý nhìn Vân Vũ Chí cúi đầu, biết hắn suy nghĩ cái gì, không khỏi lắc đầu, tức giận nói:” Ngươi biết nguyên nhân không thông qua là gì còn không cố gắng như vậy, ta nói cho ngươi, ta sẽ ở trong hai năm hoàn thành nhiệm vụ lần này, nếu ngươi khi đó còn không có thông qua thi thăng cấp, cũng đừng trách ta không mang ngươi đi theo.”

” A, chỉ đợi hai năm?” Vân Vũ Chí vội vàng hỏi lại.

” Đúng vậy, bằng không ngươi còn tưởng rằng đợi ở đây bao lâu.” Tả Ý nhẹ tay vỗ về mái đầu tóc ngắn. Vân Vũ Chí giống Vân Hàm Phong đều là tóc màu lam, bất quá Vân Vũ Chí tóc màu xanh da trời rất mềm mại, mà Vân Hàm Phong tóc là màu xanh lam của băng ánh thêm màu sáng của kim loại. Hai người tuy rằng tóc đều là lam, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không làm người ta lẫn lộn. Vân Tả Ý nhìn xem tóc đen của mình, người ở bên ngoài xem bọn họ mới càng như là cha con, dù sao chính mình không có một chỗ nào giống Vân Hàm Phong.

” Ta nhất định sẽ thông qua cuộc thi.” Đột nhiên âm thanh kiên định vang lên dọa đem Vân Tả Ý theo mất thần bừng tỉnh lại, không rõ cho nên nhìn vẻ mặt kiên định của Vân Vũ Chí .

” Đại ca, tin tưởng ta, ta nhất định sẽ ở hai năm này thông qua cuộc thi thăng cấp.” Vân Vũ Chí thật sự khẳng định với Vân Tả Ý.

” Ân, ta tin tưởng tiểu Vũ nhất định làm được.” Tuy rằng không rõ Vân Vũ Chí vì sao đột nhiên có chuyển biến lớn như vậy, bất quá đây là chuyện tốt không phải sao. Cho nên Vân Tả Ý tuy rằng còn có điểm mê hoặc, nhưng trước giờ rất am hiểu tính cách Vân Vũ Chí, lần này càng tin tưởng hắn……

……

Ngày kế tiếp đi qua thực bình thản. Vân Tả Ý bề bộn nhiều việc, vội vàng làm tốt vai trò sư phụ, vội vàng xử lý các sự tình của công ty. Vân Vũ Chí cũng bề bộn nhiều việc, vội vàng học tập, tranh thủ ở hai năm thông qua cuộc thi thăng cấp, còn vội vàng dây dưa Vân Tả Ý để ánh mắt Vân Tả Ý có thể luôn chuyển dời đến hắn.

Có điều Vân Tả Ý không biết chính là tiểu đệ ngoan của hắn, ở trước mặt hắn vĩnh viễn dịu ngoan tinh khiết thiện lương, trước mặt người ngoài thì kiêu ngạo ác liệt ra sao, tính tình táo bạo vô cùng. Nếu làm cho đệ tử học viện nhìn thấy Vân Vũ Chí nhu thuận ở trước mặt Vân Tả Ý, nhất định sẽ kinh ngạc cằm đều rơi xuống đất.

……

Hôm nay.

Tan học sau, Vân Vũ Chí nửa điểm ham muốn ở lại học viện cũng không có, hắn thầm nghĩ nhanh lên về nhà, bởi vì về nhà có thể nhìn đến ca ca, chính là……

” Làm gì?” Vân Vũ Chí khẩu khí ác liệt hướng về nam sinh đột nhiên xuất hiện trước mặt . Nam sinh thực thanh tú, tư văn nhã nhặn, người như thế hẳn là hắn chưa từng giao tiếp, bất quá mặc kệ thế nào, lãng phí thời gian quý giá của mình đều không thể tha thứ, nhất là hiện tại làm chậm thời gian gặp mặt ca ca.

Nam sinh có vẻ thực khẩn trương, thân thể tựa hồ đều run rẩy. Vân Vũ Chí kỳ quái đánh giá hắn, làm gì khẩn trương như thế chứ, hắn có việc mới đến ngăn đón mình. Vũ Chí sẽ không không phân biệt tốt xấu mà đánh hắn.

” Ta, ta……” Nam sinh nói lắp nửa ngày đều không nói ra.

” Ta cái gì ta, có chuyện nói mau, ta không thời gian cùng ngươi nháo.” Theo thời gian trôi qua Vân Vũ Chí dần dần phiền táo, lại nhìn trước mặt nam sinh này vẫn chít chít méo mó ấp úng, lại sinh tức giận.

Nam sinh ánh mắt đóng chặt, bày ra thần thái không sợ chết,cổ vũ mình lấy dũng khí lớn tiếng nói:” Ta thích ngươi.” Sau đó xuất ra thư tình vẫn niết chặt ở trong tay.

Cái gì? Vân Vũ Chí nháy mắt mấy cái. Lời tỏ tình mới vừa rồi hắn cũng không xa lạ, có thể nói là đã muốn nghe sờn lỗ tai, nhưng là, Vân Vũ Chí hoài nghi nhìn về nam sinh đang khẩn trương chờ hắn tuyên án. Đúng vậy a, hắn là nam sinh a, không phải nữ sinh giả trang. Nam sinh thích nam sinh? Vân Vũ Chí quái dị nhìn nam sinh trước mặt… sau đó…. xoay người bước đi. Đây là hắn lần đầu tiên không có vũ nhục người theo đuổi.

Thanh tú nam sinh cương ở tại chỗ, lăng lăng nhìn bóng dáng Vân Vũ Chí, trong mắt ẩn hiển nước mặt. Quả nhiên, vẫn là không được a.

chương 74 quyết định

p/s hữu kinh vô hiểm = có biến cố nhưng không nguy hiểm

hạ thủ lưu tình = xuống tay nhẹ tay, lưu lại tình

Quý này thành quả kinh doanh rất tốt, so với lần trước tăng trưởng 1.76 %. Theo phản ứng thị trường đến xem, hiện tại ngành sản xuất hot nhất là tinh tế lữ hành (du lịch giữa các hành tinh), nhưng người kinh doanh ngành tinh tế lữ hành này nhiều lắm, Vân thị không có ưu thế gì rõ ràng, xem ra phải áp dụng một ít phương pháp đặc biệt mới được…… Vân Tả Ý một bên lật xem báo cáo quý của tập đoàn Vân thị một bên cân nhắc……

” Đại ca.”

” Ân, tiểu Vũ, đã về rồi.” Vân Tả Ý ngẩng đầu lên cười nhìn Vân Vũ Chí, lại phát hiện Vân Vũ Chí thở hồng hộc, trên mặt cũng ẩn hiện đỏ ửng :” Sao vậy, chạy về sao, có chuyện gì cấp à?”

” Ách, đại ca…… Ta, ta không sao, lên lầu trước nhé.” Vân Vũ Chí nhìn ánh mắt thân thiết của Vân Tả Ý, đột nhiên cảm thấy không được tự nhiên, trước nay chưa có. Trong đầu không ngừng hiện lên nam sinh kia, trên mặt nóng bừng. Vẻ đỏ ửng không biết rốt cuộc do vừa mới chạy bộ hay do nguyên nhân khác tạo thành. Hắn cũng không hiểu được vì sao mình nghe nam sinh kia tỏ tình xong liền vội vàng chạy về đại ca nơi này, là muốn hỏi đại ca chuyện gì xảy ra sao? Dường như cũng không phải, tối thiểu hiện tại hắn hoàn toàn không thể hỏi đại ca vì sao nam sinh lại thích nam sinh ……Thật hỗn loạn a, vẫn là trước nên lên lầu. Làm sao hắn lại cảm thấy đại ca hôm nay so với bình thường càng đẹp mắt chứ ?….. Thật mê người a. Khụ, xong rồi, nhất định là xuất hiện ảo giác…… Đi mau, đi mau……

Vân Tả Ý không rõ cho nên nhìn theo Vân Vũ Chí biến mất nhanh trước mặt mình. Không thích hợp a, bình thường sau khi trở về không quấy rầy mình một giờ tuyệt đối sẽ không rời đi. Tiểu đệ hôm nay sao nghe lời quá vậy, bất quá, Vân Tả Ý nhìn xem báo cáo tài vụ đang đọc dở, việc này cũng không tệ, ít nhất có thể có thời gian xử lý xong mấy thứ này.

……

Trong khoảng thời gian này Vân Tả Ý ngày qua ngày rất yên tĩnh. Thân phận thiếu chủ Vân thị chung quy là giấy không thể gói được lửa, không quá vài ngày liền truyền đi rộng rãi. Đệ tử Vân Tả Ý cũng đều đã biết, tuy rằng thực kinh dị, nhưng không dám ở trước mặt Vân Tả Ý biểu hiện ra, chỉ ở sau lưng nghị luận, trước sau như một sợ hãi Vân Tả Ý. Qua vài ngày thân phận Vân Tả Ý cũng từ từ bị người ta quen đi, hết thảy lại khôi phục bộ dáng như trước kia. Vân Vũ Chí chuyển tới cũng không khiến nhiều oanh động, có chăng là lúc đầu mọi người hơi tò mò người mới chuyển giáo, nhưng khi giải rõ tình huống đặc thù của Vân Vũ Chí cũng đều tan đi.

Vân Tả Ý đối với việc này rất vừa lòng, trừ bỏ bên người thêm một ảnh vệ, thường thường toát ra vài lần ám sát bắt cóc hữu kinh vô hiểm, cuộc sống cơ hồ cùng trước kia không có gì biến hóa, hơn nữa tiểu đệ yêu quý cũng ở chung với hắn. Chẳng qua một chút người có thái độ thay đổi rất kỳ quái. Đầu tiên là đệ tử Hồng Mân hắn luôn hãnh diện. Tuy rằng Hồng Mân vẫn giống như trước đây, học tập thực ngoan, nhìn đến hắn sẽ mỉm cười, nhưng hắn tổng cảm thấy nụ cười kia bên trong có chút ưu thương. Cẩn thận quan sát lại nhìn không ra dấu vết gì.

Còn có Mạt Phi , thật không phải biểu hiện không tốt, mà là biểu hiện thật tốt quá. Mỗi ngày đúng hạn đi học, cũng không vắng họp, rất nhanh đuổi kịp bài vở, vô luận theo phương diện nào đều hoàn toàn tìm không thấy bộ dáng suy sút lúc trước. Chỉ có thái độ tôn kính sư trưởng vẫn chưa biến đổi, cư xử với Vân Tả Ý vẫn như trước cung kính, có hỏi có đáp, còn thường thường ở Vân Tả Ý rảnh đi thỉnh giáo một ít vấn đề. Đương nhiên Vân Tả Ý hiện tại nhìn bộ dáng cung kính của hắn thuận mắt hơn, ít nhất không hề giống như trước thấy là liền bực mình.

Mặt khác, thái độ cực kỳ kỳ quái cũng khiến cho Tả Ý coi trọng nhất chính là tiểu Vũ. Tiểu Vũ cũng không biết bị gì, từ sau lần chạy đi về kỳ quái đó, gần nhất đều không đến phiền hắn, thường xuyên nhìn hắn ngẩn người khi hai người cùng một chỗ, sau đó hoặc như là nhớ tới cái gì vội vàng vội chạy đi. Thật sự là hao tổn tâm trí a.

……

“Ừ, tiểu Vũ?” Vân Tả Ý ngẩng đầu mang điểm kinh hỉ nhìn Vân Vũ Chí đi đến trước mặt hắn. Thật sự là khó được a, gần nhất tiểu Vũ nhìn đến hắn dường như đều trốn đi, hôm nay cư nhiên chủ động đến trước mặt hắn.

” Đại ca.” Vân Vũ Chí nói.

” Ha ha, tiểu Vũ, gần nhất có phải có chuyện gì hay không?” Vân Tả Ý đầu tiên là nhiệt tình tiếp đón, sau đó nghĩ đến thái độ Vân Vũ Chí gần nhất không được tự nhiên, không khỏi nhăn lại mày.

” Không có.” Vân Vũ Chí trả lời rất nhanh rất kiên định.

” Vậy ngươi gần nhất như thế nào cũng không quấn quít lấy ta.” Vân Tả Ý nói ra bất mãn. Tiểu đệ đáng yêu của hắn a, tuy rằng trước kia cả ngày quấn quít lấy hắn thực đáng ghét, nhưng thời điểm vắng vẻ hắn cảm giác thật sự khó chịu. Vân Tả Ý chỉ cần tưởng tượng tiểu đệ đáng yêu không hề thân thiết với mình nữa, trong lòng liền hoảng hốt.

” Không, không phải, đại ca, ta không có không để ý tới ngươi.” Vân Vũ Chí vừa thấy Vân Tả Ý trên mặt ẩn hiện ai oán, lập tức liền đầu hàng, làm sao còn quản cảm giác kỳ quái gần đây a, tiến lên như khỉ con giữ chặt tay Vân Tả Ý, nhẹ tay nhẹ lay động.

” Xì, ha ha, tốt lắm tiểu Vũ, ta không trách ngươi.” Vân Tả Ý nhìn thấy Vân Vũ Chí lo lắng, một bộ gấp không biết nên làm gì cho tốt, ai oán kia nhất thời biến mất. Tiểu đệ vẫn là giống khỉ con đơn thuần dễ lừa a.

” Sao, a?” Vân Vũ Chí ngây ngốc nhìn Vân Tả Ý , hơn nữa ngày mới nhận ra hắn lại bị đại ca lừa, không khỏi buồn bực. Hắn như thế nào ở trước mặt đại ca luôn ngốc như vậy chứ ? Bị đùa giỡn một lần lại một lần vẫn không học khôn . Lúc này hắn chợt hiểu được, quản cái gì kỳ quái cảm giác, không nghĩ ra thì đi tìm tên đầu sỏ gây nên cảm giác kỳ quái này, đáng giá chính mình cứ phiền não sao. Bất quá mấy ngày nay cảm giác kỳ quái kia làm cho mình thiếu rất nhiều lần cơ hội làm nũng với đại ca, không được, phải bổ trở về, cũng không để ý Vân Tả Ý vừa mới mới đùa giỡn hắn, liền một phen lại ở tại trên người Vân Tả Ý.

Vân Tả Ý nhìn tiểu đệ khôi phục thái độ bình thường, phi thường kinh hỉ, vui vẻ quay về thói cũ bắt đầu tra tấn kiểu tóc dày công phu của tiểu đệ, sau đó vừa lòng nhìn hai mắt to đáng thương hề hề của Vân Vũ Chí . Vẫn là tiểu đệ như vậy đáng yêu nhất a.

………..

Ngày kế. Ai Lý học viện, lớp mộc hệ ma pháp .

Toa Tô giật mình cùng kinh hỉ nhìn người đột nhiên xuất hiện trước mặt.

Vân Vũ Chí nhìn trước mặt nam hài thanh tú, xác định mình không tìm lầm người xong liền nhìn phòng học ồn ào, cau mày nói :” Uy, đi theo.” Sau đó xoay người nhanh rời đi, cũng không quản mặt sau người ta có theo kịp hay không.

Toa Tô ngây người một chút, vội vàng chạy theo.

Vân Vũ Chí mang theo Toa Tô đi đến một góc yên lặng mới dừng lại . Toa Tô không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn hắn, mang theo điểm chờ mong. Mình không phải là còn có cơ hội?

Vân Vũ Chí hừ hừ, hỏi:” Uy, ngươi tên gì?”

” Ta gọi là Toa Tô .” Toa Tô trả lời.

Vân Vũ Chí gật đầu đại, hiển nhiên nam hài gọi là gì không ở trong phạm vi hắn quan tâm:” Toa Tô chứ gì ? Từ hôm nay trở đi ta quyết định cùng ngươi quen nhau, nhưng là nếu ta cảm thấy có một ngày phiền, ngươi không được tái quấn quít lấy ta biết không? Nếu không ta sẽ không bởi vì cùng ngươi kết giao mà hạ thủ lưu tình.” Vân Vũ Chí đối xử người dây dưa hắn nhẹ thì ngôn ngữ vũ nhục, nặng thì quyền cước cùng nặng như nhau, chưa từng có quá ngoại lệ.

“Vâng.” Toa Tô có chút bị thương, bất quá vẫn là trịnh trọng gật đầu.

” Ha ha, Tốt .” Vân Vũ Chí lộ ra tươi cười vừa lòng nhưng rất tà, sau đó một tay khoát lên vai Toa Tô bước đi.

” Uy.” Vân Vũ Chí kiêu ngạo nói.

“Gì ạ?” Toa Tô mềm mại trả lời.

” Chuyện chúng ta quen nhau không cho phép công khai.”

“…… Vâng.”

” Quen nhau phải làm cái gì?” âm thanh vẫn kiêu ngạo như trước.

Toa Tô “……”

chương 75 chấm dứt

Hai năm sau.

” Ân a……… A… Vũ…… Ân…… A…… Ân…… Vũ……” âm thanh đen tối theo góc bí mật truyền rõ ra, đệ tử đi ngang qua đều đỏ mặt đỏ tai rời đi rất nhanh để miễn chàng hỏng rồi tốt sự của người khác. Bởi vậy bọn họ cũng không thấy rõ ở sau tầng tầng cây cối thấp thoáng hai bóng người dây dưa cùng một chỗ đều là thiếu niên.

Thật lâu sau, tiếng rên rỉ rốt cục dừng lại, tiếng nhỏ vụn mặc quần áo vang lên.

Vân Vũ Chí mặc quần áo, hô hấp đã khôi phục bình thường từ lâu, nhìn không ra chút gì khác thường, quay đầu nói với thiếu niên mặt vẫn còn đỏ ửng mê mang:” Ta đi đây.”

Vân Vũ Chí lo lắng lại kiểm tra quần áo, xác định chắc không có thất thố mới cất bước rời đi, cho đến khi hoàn toàn biến mất đều không một lần quay đầu lại xem thanh tú thiếu niên.

Toa Tô không nói được một lời nhìn tất cả động tác của Vân Vũ Chí, nhìn theo hắn rời đi cho đến khi nhìn không thấy bóng dáng người nọ, cắn chặt môi áp chế đau đớn trong lòng. Hắn biết Vân Vũ Chí cho tới bây giờ đều không có yêu hắn, này không phải hắn rất thông minh, mà là Vân Vũ Chí cho tới bây giờ đều không che dấu. Đừng nói Vũ Chí thương hắn, cho dù là một chút thích chỉ sợ đều không có, hơn nữa hắn cảm giác Vân Vũ Chí luôn xuyên qua hắn nhìn bóng người khác. Hắn không biết Vũ Chí thấy ai qua bóng dáng mình, bởi vì Vũ Chí chưa từng trước mặt tiết lộ quá, chính mình cũng không dám hỏi. Từng một lần duy nhất hỏi liền đổi được cái phẩy tay áo bỏ đi của Vũ Chí, từ đó về sau càng thêm thật cẩn thận. Nhìn hắn trong một năm này đã biến đổi càng ngày càng thâm trầm, càng ngày càng cân nhắc, không bao giờ nữa gặp hình ảnh phấn khởi bay bổng như ban đầu . Nghĩ đến Vũ Chí thích người kia làm cho hắn rất thống khổ, là bởi vì không chiếm được sao?

Vân Vũ Chí một năm này cũng thay đổi rất nhiều. Đầu tiên là cao lên không ít, một năm trước cùng Vân Tả Ý ngang ngửa không sai biệt lắm, hiện tại đã cao hơn nữa đầu. Tiếp theo chính là biến thành trầm ổn, tuy rằng bề ngoài không có biến hóa gì quá lớn chỉ có gương mặt trẻ con gia tăng rồi góc cạnh, nhưng khí chất biến đổi nhiều lắm. Đã mất đi vẻ khiêu thoát, kiêu ngạo cuồng vọng, cả người làm cho người ta cảm giác chính là trầm ổn đông lạnh,a, hoặc nên nói là âm trầm. Đương nhiên biến đổi chỉ thể hiện trước mặt người bên ngoài. Ở trước mặt Vân Tả Ý, Vân Vũ Chí vẫn là tiểu đệ đáng yêu còn mang tính trẻ con.

Vân Vũ Chí ngẩng đầu nhìn bầu trời. Không xong, trễ giờ rồi, phải nhanh chạy về trang viên . Kỳ thật hiện tại so với giờ giấc trở về hằng ngày không trễ bao nhiêu, bất quá trẻ ngoan phải phi thường nghe lời, một phút đồng hồ cũng không thể chậm trễ. Hôm nay chậm một hồi như vậy với hắn mà nói quả thật là hiếm thấy.

Bởi vì sốt ruột, Vân Vũ Chí ở lúc bình thường đã trưng bày bộ mặt lạnh lùng, hiện giờ càng thêm “chớ tiến lại gần” trong mắt người đi đường. Vừa chạy, trong đầu hắn lại không khỏi nhớ tới chuyện luôn ám ảnh không thể tiêu tan : lúc trước sau một thời gian hắn nhận lời cùng Toa Tô kết bạn, hắn vẫn không sinh ra cảm giác đặc biệt gì với Toa Tô, chỉ khi đem Toa Tô nghĩ thành đại ca hắn mới có thể xuất hiện đủ loại biểu hiện không bình thường. Trong mông lung mông lung hắn theo bản năng cảm giác được chân tướng sẽ không là chuyện tốt,theo trực giác bắt đầu trốn tránh. Mỗi ngày vẫn như cũ cùng Toa Tô kết giao, về nhà như cũ cùng đại ca làm nũng, chẳng qua hắn biết hết thảy đều không giống với ban đầu. Tỷ như nói thời điểm cùng đại ca làm nũng, hắn so với trước kia càng thích kề cận đại ca, đặc biệt thích làm bộ lơ đãng đem đại ca ôm vào trong ngực, còn có luôn quấn quít lấy đại ca bắt đại ca nói ‘thích tiểu Vũ’……

Một ngày, những biểu hiện giả dối mà hắn kiệt lực duy trì đều vì nghe đến một sự kiện sau bị đánh vỡ: “đại ca đính hôn”. Hắn đến bây giờ đều vẫn nhớ rõ lúc đó nói chuyện phiếm với một bạn học, khi nghe đến tin tức này, hắn cảm giác như bị sét đánh, vội vội vàng vàng chạy về trang viên chất vấn đại ca:” Ngươi thật sự đính hôn sao?”

Đại ca nhướng mày có chút kinh ngạc hỏi ngược lại:” Tiểu Vũ như thế nào hiện tại mới biết được?”

Ha ha, hắn làm sao có thể biết chứ, không có bất luận kẻ nào thông tri cho hắn, đại ca chưa bao giờ ở trước mặt hắn nói qua, quản gia người hầu cũng không thể đến lắm miệng nói mấy thứ này. Nếu không phải ngẫu nhiên nghe bạn học nói chuyện phiếm, chỉ sợ hắn hiện tại đều còn không biết, cái vũ hội hắn vẫn hối hận không thể đến tham gia, không chỉ là yến hội sinh nhật đại ca, mà còn là yến hội đại ca đính hôn.

” Vì sao không nói cho ta biết?” Hắn nổi giận đùng đùng hỏi.

” Ta nghĩ ngươi đã biết đến. Tiểu Vũ, ngươi làm sao vậy?” Vân Tả Ý ngạc nhiên hỏi, dễ dàng liền đảo khách thành chủ.

Vũ Chí lăng lăng nhìn gương mặt đại ca quan tâm thân thiết, bình thường biểu tình lạnh như băng trầm tĩnh bởi vì thân thiết này mà mềm hoá không ít, càng thêm đẹp rung động lòng người. Đúng vậy, hắn vì sao phẫn nộ như vậy chứ ? Vì sao không chút nghĩ ngợi liền chạy về chất vấn đại ca chứ? Tình cảm vẫn bị hắn bỏ qua rốt cuộc giấu không được, hóa thành đại hồng thủy hung mãnh hướng về hắn. Hắn không dám đối mặt đại ca đang vẫn như cũ lo lắng nhìn, chạy như trốn về phòng mình . Ngày hôm sau xuất hiện hắn biểu hiện không có gì khác biệt, nhưng là hắn biết hắn đã thay đổi……

Khi thất thần thời gian luôn qua rất nhanh, bất tri bất giác đã tới rồi trang viên . Lão quản gia Diệp Đàn nghênh đón đi vào đại sảnh, quả nhiên thấy đại ca ngồi trong sảnh chờ hắn.

” Đã về à.” Vân Tả Ý ngẩng đầu chào đón Vũ Chí như muôn thưở.

” Ân, đã trở lại, đại ca.” Ở trước mặt Vân Tả Ý , Vân Vũ Chí khôi phục khuôn mặt tươi cười đáng yêu, giống như mọi ngày đến bên người Vân Tả Ý ngồi xuống.

” Hôm nay có thật sự đi học không ?” Vân Tả Ý như tất cả gia trưởng giống nhau quan tâm hỏi cùng dạng vấn đề.

” Ách, có, ta thực thật sự nghe giảng bài.” Vân Vũ Chí ế một chút vội vàng đáp. Hắn tổng không thể nói cho đại ca biết hắn trốn học đi tìm người phát tiết. Rất may là Vân Vũ Chí bình thường rất ít để bụng chuyện học của hắn. Các vấn đề Vân Tả Ý kiểm tra hắn, hắn đều đã làm được, Vân Tả Ý cũng thực tin tưởng hắn, hơn nữa loại trốn học này rất ít phát sinh.

” Ừ.” Quả nhiên Vân Tả Ý chỉ hỏi theo phép, không có miệt mài theo đuổi. Một lát sau Vân Tả Ý đột nhiên mở miệng nói:” Tiểu Vũ, ngươi có nắm chắc thông qua cuộc thi thăng cấp năm nay không?”

Nghe thế Vân Vũ Chí biết đại ca đang lo lắng cái gì. Hai năm thời gian đã muốn nhanh đến, tự tin tràn đầy trả lời:” Đương nhiên nắm chắc, đại ca ngươi chờ mang ta cùng nhau đi thôi.” Theo lời vừa nói ra, hắn ôm cổ đại ca, làm nũng khinh cọ tóc đen mềm mại của đại ca.

” Ngươi a.” Vân Tả Ý đã quen tiểu đệ nhà mình thường thường quấy rầy hai năm này, hơn nữa nghe được tiểu đệ cam đoan có thể thông qua cuộc thi thăng cấp, nghĩ đến hai người cùng nhau đi, nói không vui là gạt người. Cho nên tâm tình tốt lắm, Vân Tả Ý không có giống mọi ngày lập tức tránh khai Vân Vũ Chí ôm ấp, Vân Vũ Chí đắc ý càng ôm nhiều hơn.

……

Một tháng sau, cuộc thi thăng cấp bắt đầu. Thi thăng cấp mỗi năm tổ chức một lần, tự nguyện báo danh. Đệ tử báo danh nếu năm đó không thi chỉ có thể chờ qua năm sau, điểm này cũng giống như thi vào đại học. Năm nay, Vân Tả Ý mang hơn phân nữa lớp học tham gia, đây chính là hiện tượng rất hiếm gặp. Bình thường mà nói một lớp hàng năm báo danh, nhân số cũng không vượt qua mười ngón tay, cho nên lớp học Vân Tả Ý nhiều người báo danh như vậy làm cho Ai Lý viện trưởng giật mình một phen.

Trải qua thống khổ mà dài dòng giai đoạn xem xét trước khi thi, mọi người rốt cục chờ đến ngày thi khẩn trương , sau đó là lo lắng chờ đợi thành tích kiểm tra. Hoàn hảo, thành tích đánh giá đều giao cho siêu trí não thông minh đến làm và trả cùng ngày, thành tích của mọi người đều đi ra.

Ai Lý học viện qua được cuộc thi thăng cấp tổng cộng có 12 người, trong đó lớp của Vân Tả Ý chiếm một nửa danh sách, những người này phân biệt là: Vân Vũ Chí , Mạt Phi , Hồng Mân , Tây Lâm , Lao Lạp , Thang Mộc . Vài người thông qua đều nằm trong dự đoán của Tả Ý.

Mấy người đậu kia dĩ nhiên rất đắc ý. Phải biết rằng một khi thông qua thăng cấp bọn họ sẽ là hai năm cấp, cùng Vân Tả Ý đồng cấp, từng cùng bạn học phải kêu người kia là Hội trưởng , cảm giác thật sự là…… Một lời khó nói a.

Lúc này Vân Tả Ý cũng nghênh đón tin tức tốt. Sau khi thành tích lớp học của Vân Tả Ý được thông báo vài ngày, Ai Đấu viện trưởng khách khách khí khí mời hắn vào văn phòng. Vân Vũ Chí lo lắng cùng đợi ở cách đó không xa. Sau một giờ hội đàm, Vân Tả Ý bước ra văn phòng nhìn Vân Vũ Chí vội vàng tiến đến, không thể kiềm được lộ ra ý cười thoải mái.

Vân Vũ Chí nhìn đến Vân Tả Ý biểu tình không cần hỏi cũng biết kết quả là thế nào, vui vẻ ôm lấy Vân Tả Ý. Đương nhiên lần này Vân Tả Ý cũng không có phản kháng, ước chừng làm cho Vân Vũ Chí bế 3 phút.

chương 76 ba năm cấp

Trên thế giới mỗi ngày đều có rất nhiều người biến mất, mặc kệ bọn họ vì lý do gì biến mất, đều không bao lâu sẽ phai dần trong trí nhớ mọi người, trừ bỏ số ít người đã khắc sâu tận xương mới vĩnh viễn ghi tạc trong lòng, lén lút ở thời điểm không người một mình nhớ lại……

……

Sau cuộc thi thăng cấp, Vân Tả Ý mang theo Vân Vũ Chí, mấy người Hồng Mân thi đậu lên phi thuyền cùng nhau về chỗ tổng viện của Hoành Vũ học viện, tại Hoành Vũ tinh. Hoành Vũ tinh sở dĩ mệnh danh là Hoành Vũ tinh, bởi vì toàn bộ tinh cầu đều thuộc phạm vi Hoành Vũ học viện. Hoành Vũ học viện ở liên minh đảm đương vai trò như chính phủ, tổng viện của Hoành Vũ nơi Hoành Vũ tinh địa vị tương đương như thủ đô.

……

Vân Tả Ý nhìn trên người tân đồng phục màu đỏ tía của học viên năm ba, vừa lòng gật gật đầu. Tốt lắm, tuy rằng chính là đồng phục của đệ tử bình thường, không có phong cách tinh mỹ hoa lệ của Hội trưởng phục trước kia, nhưng năm ba so với năm hai luôn luôn tốt hơn, bởi vì niên cấp càng cao, tự do cũng lại càng cao. Trọng yếu hơn là : hắn chỉ cần hoàn thành thêm hai nhiệm vụ là có thể tốt nghiệp. Tốt nghiệp ý nghĩa về sau không bao giờ nữa tuân thủ nội quy trường học đáng ghét, có thể nghĩ muốn đi đâu liền đi đó. Hắn đi vào nơi này học đã muốn 18 năm, liên minh nhiều tinh cầu như vậy hắn còn chưa tự khám phá tham quan hết……. Mặt khác, việc học thật sự thực nặng nề, tuy rằng chương trình học năm nhất cơ hồ đem tất cả kiến thức cần học gì đó đều dạy hết, nhưng năm hai vẫn là có thêm một chút, tới rồi ba năm cấp cơ hồ đều là đi thực tiễn. Hắn có thể rút ra càng nhiều thời gian giúp phụ thân rồi……

” Tích, Tích…… Vân Tả Ý, mã số 19900207, thỉnh ngài lựa chọn nhiệm vụ thăng cấp của năm ba…… Nếu ngài muốn tham gia thi chọn Hội trưởng năm bốn, thỉnh lựa chọn nhiệm vụ đặc thù……” Vẫn như cũ là âm thanh nhu hòa của siêu não thông minh nhu hòa trong phòng chọn nhiệm vụ vì Vân Tả Ý giải thích.

Vân Tả Ý nhìn trước mặt danh sách các loại nhiệm vụ danh sách mà đắn đo suy tư. Đã một lần hắn vì muốn gặp tiểu Vũ, cho nên không cần nghĩ ngợi liền lựa chọn nơi tinh cầu tiểu Vũ học làm nhiệm vụ. Lúc này đây hắn không có mục đích gì, nhìn hàng ngàn hàng vạn nhiệm vụ thật sự không biết nên lựa chọn như thế nào, nghĩ nghĩ bèn lên tiếng hỏi:” Hội trưởng sinh năm Bốn có đặc quyền gì không?” Làm quá một lần Hội trưởng sinh hắn biết Hội trưởng sinh có một ít đặc quyền thực làm cho người ta đỏ mắt.

” Bốn năm cấp Hội trưởng sinh có được quyền lợi điều khiển học viện, có được quyền lợi nghỉ dài hạn trong vòng một năm….Có được…… Nếu đảm nhiệm qua ba lần Hội trưởng sinh, có thể đạt được phần thưởng cao nhất của học viện: “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu”.

Vốn có điểm tâm động, Vân Tả Ý nghe đến câu cuối cùng kia thì liền hoàn toàn nóng lòng muốn thử. Bất quá, phải đảm nhiệm ba lượt a, hắn đã muốn đảm nhiệm qua một lần. Nói cách khác muốn lấy đến “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu” sẽ không chỉ tham gia một cửa, hơn nữa nhiệm vụ thi tranh chức Hội trưởng nói như thế nào cũng sẽ gian nan hơn so với nhiệm vụ làm sư phụ vừa rồi…… Cân nhắc lợi hại sau, Vân Tả Ý quyết định vẫn là đi thử một chút, nếu thật sự không thể được thì quên đi.

Lựa chọn ô nhiệm vụ đặc thù xong, Vân Tả Ý phát hiện danh sách nhiệm vụ cần thời gian vài ngày để xem hết, tự động không trực tiếp xem mà yêu cầu thẳng siêu não :” Giúp ta chọn lựa nhiệm vụ….. có tự do một chút…… không quá lớn nguy hiểm.” Vì chức vị Hội trưởng sinh mà mất mạng nhỏ của mình rất không giá trị.

” Thỉnh chờ.”

Vân Tả Ý kiên nhẫn chờ đợi, chỉ chốc lát siêu não lại vang lên:” Tra ra nhiệm vụ phù hợp yêu cầu: ‘Tìm kiếm giúp liên minh vật chất chưa phát hiện. Phạm vi vật chất không giới hạn, phạm vi tra tìm không giới hạn, thời gian tra tìm không giới hạn……”

Vân Tả Ý lẳng lặng nghe, chờ siêu não báo cáo hoàn xong trầm ngâm nói:” Chọn này đi.” Đích xác rất tự do a, bất quá có phải quá tự do hay không? Điều này làm sao mà tìm ? ‘Phạm vi vật chất không giới hạn’ thì phải nói là mặc kệ tìm đồ vật, hay động vật, hay thực vật, hay khoáng vật đều được a.

” Thỉnh chờ…… Nhiệm vụ đã xác định, Vân Tả Ý số 19900207 đã chọn nhiệm vụ 0056845 ‘Tra tìm vật chất chưa phát hiện’, thỉnh xác nhận.”

” Xác nhận.”

Hoàn thành lựa chọn nhiệm vụ xong, Vân Tả Ý nhẹ nhàng thở ra, đi ra phòng chọn nhiệm vụ. Tầm mắt đảo qua không có gặp Vân Vũ Chí, biết Vân Vũ Chí còn chưa tuyển xong nhiệm vụ. Dù sao hiện tại vô sự, Vân Tả Ý đơn giản hướng đến phòng chọn nhiệm vụ của năm hai.

“Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu” là chứng nhận quyền sở hữu hoàn toàn hợp pháp tinh cầu. Bất quá giấy chứng nhận áp dụng phạm vi chỉ trong một tinh cầu. Luật pháp liên minh quản lý rất nghiêm quyền sở hữu tinh cầu. Một tinh cầu cho dù bị người mua đi cũng không đại biểu hắn hoàn toàn có được tinh cầu đó. Tính từ ngày hắn mua được tinh cầu, hắn sẽ có được quyền hoàn toàn sử dụng tinh cầu trong 200 năm. Trong 200 năm, hắn có thể tùy ý sử dụng tài nguyên của tinh cầu, nhưng sau 200 năm tinh cầu vẫn như cũ thu về liên minh. Nhưng tinh cầu cũng cũng không phải không thể vĩnh viễn thuộc về một người. Phương pháp đạt được chính là giấy chứng nhận “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu”.

Giấy chứng nhận “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu” chỉ cấp cho người vì liên minh có cống hiến thật lớn hoặc sáng tạo tân kỳ tích hoặc đảm nhiệm qua ba lần Hội trưởng Hoành Vũ học viện (Nhiệm vụ thi thành Hội trưởng sinh luôn là các nhiệm vụ đặc biệt, đều lấy mục tiêu tạo phúc cho liên minh làm căn bản. Cho nên người đảm nhiệm qua ba lượt Hội trưởng sinh cũng đều có thật lớn cống hiến cho liên minh)…. mới có thể được Ban điều hành cao nhất học viện thưởng cho. Hơn nữa “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu” không thể mua bán trao đổi dưới bất kỳ mọi hình thức, nếu có phát hiện, giấy chứng nhận tắc sẽ bị coi là không có giá trị.

Vân Tả Ý biểu hiện ra ngoài dự kiến của người thường, cũng bởi vì “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu” rất khó được. Nhưng nếu có thể lấy đến “Quyền hoàn toàn sở hữu tinh cầu” như lễ vật tốt nghiệp cũng không tệ. Tinh cầu hoàn toàn thuộc về mình, cỡ nào làm cho người ta tâm động a.

……

” Đại ca (Hội trưởng)” Vân Vũ Chí cùng Hồng Mân vừa thấy Vân Tả Ý xuất hiện liền chào hắn.

” Các ngươi sao còn không vào tuyển?” Vân Tả Ý nhìn bên trong phòng lãnh nhiệm vụ chỉ còn Vân Vũ Chí và Hồng Mân hai người.

” Ta……” Hồng Mân chỉ nói một chữ liền lặng lẽ cúi đầu. Vân Vũ Chí tiếp lời nói:” Bởi vì nhiệm vụ nhiều lắm, ta cũng không biết nên chọn cái nào, hơn nữa ta đang đợi đại ca đến a. Đại ca ngươi tuyển nhiệm vụ gì ? Ta muốn cùng một chỗ với ngươi.”

” Ta lần này tuyển nhiệm vụ không có hạn chế khu vực, cho nên tùy ngươi tuyển đi.” Vân Tả Ý nghe đệ đệ yêu quý nói mà cảm động, gặp Hồng Mân còn một mình tại kia cúi đầu, không khỏi có chút kỳ quái, nàng cũng không biết nên chọn gì sao?

” Hồng Mân , ngươi muốn chọn dạng nhiệm vụ gì ?”

Hồng Mân nghe thế chấn kinh ngẩng đầu lên, nhìn thoáng qua Vân Tả Ý sau lại nhanh cúi đầu, khẩn trương đáp:” Ta, ta tùy tiện…… tuyển nhiệm vụ nào cũng được.”

“Ừm.” Vân Tả Ý xem bộ dáng Hồng Mân âm thầm kỳ quái, trước kia cũng không thấy nàng câu thúc như vậy. Nhưng hắn quả thật đã lâu cũng chưa nói chuyện với Hồng Mân thời gian dài . “Như vậy đi, ta giúp các ngươi chọn nhiều dạng nhiệm vụ, các ngươi tự tuyển cho mình trong số đó đi.”

” Hảo da, đại ca, ngươi nhanh lên giúp ta chọn nhiệm vụ, nhất định phải có thể cùng một chỗ với ngươi nha.” Vân Tả Ý mới vừa nói xong Vân Vũ Chí liền triền đi lên, cố ý vô tình đem khoảng cách giữa Vân Tả Ý và Hồng Mân tách ra.

“Ừ” Vân Tả Ý không chú ý tới hành động này, ngước nhìn các loại hoa cả mắt nhiệm vụ mà chọn lựa. Trong phòng nhất thời lâm vào yên tĩnh.

Thật lâu sau.

” Tốt lắm, những cái này đi, chọn kỹ hơn sợ ngược lại các ngươi không tốt tuyển.” Vân Tả Ý tổng cộng lựa ra hơn hai mươi nhiệm vụ. Những nhiệm vụ này có điểm giống nhau là tương đối dễ dàng, tỷ lệ hoàn thành cao, và tối trọng yếu đều thực an toàn.

” Ta xem xem.” Vân Vũ Chí lập tức tiến lên, chọn lựa nửa ngày mới ra một nhiệm vụ ở lam tinh cầu, bởi vì Vân Tả Ý nói sẽ ở lam tinh nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Vân Vũ Chí tuyển xong, Hồng Mân tiếp theo tuyển, cũng không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, Hồng Mân nhìn một hồi cũng chọn nhiệm vụ đồng dạng ở lam tinh. Vân Vũ Chí thấy thế có chút cảnh giác nhìn Hồng Mân , đáng tiếc Hồng Mân không đợi hắn thấy rõ ràng, tuyển tốt nhiệm vụ xong liền hướng Vân Tả Ý cáo từ ly khai.

Đợi Hồng Mân biến mất ở trong tầm mắt, Vân Tả Ý quay đầu tươi cười rạng rỡ với Vân Vũ Chí :” Tiểu Vũ, chúng ta về nhà.”

Vân Vũ Chí bị tươi cười trong nháy mắy hoảng hốt, cho nên không có chú ý tới khi Vân Tả Ý nói về nhà trong giọng nói chất chứa sung sướng khác thường cùng thản nhiên không muốn xa rời.

chương 77 về nhà

Bị nghênh vào tòa thành, hai người gặp lại những gương mặt quen thuộc, cũng thấy được kẻ ngoài ý muốn.

” Sao ngươi lại tới đây?” Vân Vũ Chí dẫn đầu nói ra.

Hai vị khách không mời mà đến chính là Phương Tuyết cùng Uyển Văn – mẫu thân Vân Vũ Chí, mà những lời Vân Vũ Chí nói đại bộ phận đều hướng tới Phương Tuyết. Bất quá chợt nhớ tới chính mình cũng không có quyền chất vấn Phương Tuyết, chỉ có thể đem đầu mâu chỉ hướng Uyển Văn . Sau khi Vân Vũ Chí được chính thức thừa nhận thân phận, Uyển Văn liền đối xử Vân Vũ Chí tốt lắm, nhưng do đại khái lúc nhỏ ấn tượng khắc lại quá sâu, Vân Vũ Chí cùng Uyển Văn luôn luôn không thân. Hai người quan hệ so ra còn kém Cao Mai cùng Vân Tả Ý.

Uyển Văn trắng mặt một chút, xấu hổ nói không nên lời, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại, ôn nhu nói:” Tiểu Vũ, ngươi trở về rồi, mẹ rất nhớ ngươi.”

Vân Vũ Chí tức giận nhíu mày:” Không cần bảo ta tiểu Vũ.” Tiểu Vũ chỉ đại ca mới có thể kêu.

” Tốt, tốt, thế kêu Vũ nhi nhé.” Uyển Văn liều mạng kéo lại quan hệ với đứa con.

Vân Vũ Chí hừ nhẹ một tiếng tỏ vẻ cam chịu, không hề để ý tới Uyển Văn , quay đầu đánh giá Phương Tuyết duyên dáng yêu kiều ở bên cạnh Cao Mai.

Cao Mai tư thái cao quý, đứng ở phía sau Vân Hàm Phong mang theo cười trào phúng nhìn Uyển Văn biểu diễn. Nàng chưa từng đem Uyển Văn trở thành đối thủ, một người không có tiền không quyền không hậu trường, ngay cả quan hệ với đứa con duy nhất của mình đều làm không tốt, nữ nhân như thế, nào có thể đấu quá nàng.

Đối Vân Hàm Phong mà nói, hết thảy việc này đều không nhập vào mắt hắn. Hắn luôn dõi theo Vân Tả Ý từ lúc tiến vào. Vân Hàm Phong đau lòng phát hiện hai năm không thấy Ý nhi như lại hao gầy không ít, thân mình đơn bạc dường như một trận gió thổi qua có thể thổi đi hắn. Bất quá khí chất càng thêm thành thục, mặt mày cũng hoàn toàn nẩy nở, càng hiển tuyệt sắc, không biết lại sẽ đưa tới thêm nhiều ít si nhân……Nhưng nguyên nhân chính khiến hắn luôn quan sát tỉ mỉ Tả Ý là vì ánh mắt Vân Tả Ý. Vân Hàm Phong ngay trước tiên đã phát hiện Vân Tả Ý lực chú ý không hoàn toàn đặt ở nơi hắn, thỉnh thoảng có phân thần xem một chút trạng thái của Vân Vũ Chí. Điều này làm cho Vân Hàm Phong thực tức giận. Chết tiệt, chỉ cần có Vân Vũ Chí ở, Ý nhi của hắn liền vĩnh viễn không thể toàn bộ chú ý hắn, nhưng nhớ tới từng đáp ứng với Ý nhi không hề cừu thị Vân Vũ Chí, chỉ có thể tự cường đem chuyện không vui này áp xuống. Tuy vậy, trong lòng vẫn như cũ mắng không thôi; sinh hạ Vân Vũ Chí thật sự là lỗi lầm lớn nhất đời của hắn.

……

Để nho nhỏ phong ba sớm kết thúc, thân là đứng đầu một nhà Vân Hàm Phong ho nhẹ ra tiếng:” Các ngươi mới trở về, mệt mỏi đi, trước lên lầu nghỉ ngơi một hồi.” Lữ trình vượt qua các hành tinh hẳn là mệt chết đi, Vân Hàm Phong hiện tại vô luận rất nhớ Vân Tả Ý cũng không nhẫn tâm để hắn ở trong này lâu thêm một hồi.

Vân Tả Ý im lặng gật đầu, sau đó đem tầm mắt chuyển hướng Phương Tuyết. Vân Vũ Chí gặp Vân Tả Ý không ý kiến đương nhiên cũng không ý kiến, nhưng lại nhích gần Vân Tả Ý bên người một chút.

Vân Hàm Phong hiểu ý tứ Vân Tả Ý, giải thích nói :” Phương Tuyết nàng……” Đột nhiên nhìn đến động tác của Vân Vũ Chí, nhíu một chút mày nói tiếp :” Phương Tuyết cũng thông qua cuộc thi thăng hai năm cấp, lựa chọn nhiệm vụ hoàn thành ngay tại lam tinh, cho nên sẽ ở tạm chỗ này một đoạn thời gian.”

Vân Tả Ý nghe giải thích, không có phản ứng gì quá lớn, chỉ gật đầu chào Phương Tuyết một cái, sau đó dựa vào trí nhớ đi về phòng hắn.

Vân Vũ Chí khinh thường khẽ hừ một tiếng. Nha đầu bà tám chết tiệt, lựa chọn nhiệm vụ sao không chọn xa một chút, tốt nhất đến biên cảnh liên minh đi vĩnh viễn đừng trở về …… Nhìn đến Vân Tả Ý lên lầu, nhất thời cố không phỉ báng thêm Phương Tuyết, vội vàng theo sau Tả Ý.

……

Vân Tả Ý mở ra cửa phòng ngủ của mình, nhìn qua một lượt. Vài năm nay trong phòng hắn gì đó một chút cũng không thay đổi, vẫn duy trì hình ảnh lúc hắn mười tuổi đi học viện. Xem ra mỗi ngày đều có người dọn dẹp quét tước theo đúng tiêu chuẩn của mình, nếu không, không có khả năng tất cả đều vẫn duy trì sạch sẽ không hạt bụi. Cũng may mắn trước giờ trong phòng hắn vốn không lưu trữ đồ vật ngây thơ của con nít, nếu không hắn phải đi đối mặt với căn phòng con nít, thật sự không dám tưởng tượng……

Quay đầu nhìn về phía sau, Vân Tả Ý hỏi:” Tiểu Vũ, ngươi không đi về phòng mình, lại đây đợi làm gì? ”

Vân Vũ Chí liều mạng triển lãm vẻ mặt hồn nhiên đáng thương hề hề yêu cầu:” Đại ca, ta muốn ngủ cùng với ngươi.”

” Ngươi đã trưởng thành rồi.” Vân Tả Ý vạch sự thật, Vũ Chí đã không phải tiểu hài tử trước kia cần hắn ngủ chung.

” Nhưng mà đại ca, trước kia ở nhà đều là ngươi theo giúp ta ngủ, ta một người ngủ không quen.” Đây là sự thật, khi Vân Tả Ý 10 tuổi, Vân Vũ Chí nhỏ hơn hắn hai tuổi, ở trước khi hắn rời đi nơi này đích xác mỗi ngày đều cùng Vân Vũ Chí ngủ chung.

” Ngươi…… Được rồi.” Vân Tả Ý chung quy không thoát khỏi ánh mắt đáng thương hề hề của Vân Vũ Chí, bất đắc dĩ đồng ý. Cũng may hiện tại là ngủ trưa, chỉ cần nghỉ ngơi một hai giờ liền dậy.

Vân Tả Ý bỏ đi áo khoác nhắm mắt nằm trên giường, nghiêng thân mình chừa nửa giường cho Vân Vũ Chí. Chỉ chốc lát sau cảm thấy vị trí bên cạnh mình trầm xuống, Vân Tả Ý thả lỏng tinh thần, mỏi mệt mãnh liệt đến, nhắm mắt lại chỉ chốc lát ý thức liền mơ hồ. Trong lúc mơ mơ màng màng hắn nghĩ đến: giường này nên đổi một cái mới, hiện tại đã không rộng như trước kia.

Vân Vũ Chí nhìn đại ca ngủ không hề phòng bị, trong lòng tràn đầy hạnh phúc cùng vui sướng, thật nghĩ muốn ôm đại ca vào lòng hảo hảo sủng ái. Nhưng, vẫn là không có can đảm…… Tinh thần trăm lần chăm chú ngắm Vân Tả Ý. Không biết qua bao lâu, bởi vì tu luyện nội lực mà tạo nên cảm quan linh mẫn khiến cho hắn nghe được tiếng bước chân cực nhỏ hướng nơi này đi tới . Hắn vội vàng nhắm mắt lại giảm nhẹ hô hấp, làm bộ như đang ngủ, nhưng tinh thần vẫn linh mẫn quan sát tình huống. Bước chân kia dừng trước cửa, sau đó truyền đến tiếng mở cửa nhẹ nhàng. Tiếng chân hướng về phía giường đột nhiên dừng lại, người tới hô hấp trong nháy mắt rối loạn một chút. Cảm giác nguy hiểm làm cho Vân Vũ Chí lập tức đề phòng, nhưng người tới không có động tác gì kế tiếp, chỉ đứng ở kia một hồi liền nhẹ nhàng ly khai. Cánh cửa cũng bị đóng chặt, trong phòng lại khôi phục nguyên dạng. Vân Vũ Chí hốt hoảng mở to mắt: là Vân Hàm Phong sao? Có thể cho hắn cảm giác nguy hiểm như vậy cũng chỉ có Vân Hàm Phong. Nhưng mà phụ thân hắn tới nơi này làm gì?

……

Hai giờ sau.

Vân Tả Ý thức dậy, mở mắt liền gặp ngay khuôn mặt tuấn tú phóng đại trước mặt mình :” Làm gì vậy? ” Vân Tả Ý bình tĩnh đẩy ra Vân Vũ Chí. Thật là, hiện tại tiểu hài tử đều thứ tốt không học, đi học trò dọa người này đó.

” Ha ha, ta đang nhìn đại ca xem khi nào thì tỉnh a.” Vân Vũ Chí trên mặt thì tươi cười, trong lòng lại ảo não không thôi. Sớm hạ quyết tâm thì tốt rồi, sẽ không như hiện tại muốn hôn cũng không có cơ hội, về sau lá gan nhất định phải to một chút, nhất là thời điểm “ăn”, hành động nhất định phải quả quyết.

” Ừ” Vân Tả Ý không chú ý, đứng dậy mặc quần áo, cảm thấy cánh tay chịu sức nặng, nhíu mày cúi đầu xem Vân Vũ Chí còn ngồi trên giường. Vân Vũ Chí vội vàng lộ ra cười lấy lòng :” Đại ca, ta giúp ngươi mặc không tốt sao? “. Vân Tả Ý mân mím môi, trên tay dùng một chút lực rút ra cánh tay bị Vân Vũ Chí túm, động tác lưu loát mặc đồ, bỏ lại một câu:” Đi thay đồ nhanh lên.”

” Vâng” Vân Vũ Chí có chút mất mác đứng dậy mặc quần áo.

Xem Vân Vũ Chí đã ăn mặc tốt lắm, Vân Tả Ý nói:” Chúng ta đi xuống đi.”

chương 78 bình tĩnh cuộc sống

Đi vào trong đại sảnh, Vân Tả Ý trong lòng thầm than, thật đúng là xảo, mọi người đến đông đủ.

” Ý nhi .”

Vân Tả Ý nhìn thoáng qua Vân Hàm Phong ngồi ở vị trí chủ nhà, không tiếng động đi đến bên hắn ngồi xuống.

Vân Vũ Chí nhìn theo đại ca, nhếch môi, tùy tiện tìm một vị trí ngồi xuống, ngồi xuống sau mới phát hiện bên cạnh hắn là ‘đại tẩu tương lai’. Nhìn khuôn mặt kia kiều mỵ cười sáng lạn , Vân Vũ Chí không khỏi thầm mắng xui xẻo. Như thế nào trùng hợp cùng nữ nhân ghê tởm này ngồi cạnh nhau. Lúc nhỏ đã không ưa, trưởng thành lại càng không hợp, hiện tại chỉ nghĩ tới Phương Tuyết hắn sẽ không được thoải mái…… Lập tức nhớ tới chuyện trong phòng vừa rồi, Vũ Chí liền dời đi lực chú ý, lưu tâm cẩn thận quan sát thần sắc Vân Hàm Phong, không hề nghĩ về Phương Tuyết. Nhìn cả ngày vẫn đều không phát hiện được gì, bất quá hắn vẫn nhận không ra khuôn mặt Vân Hàm Phong từ đầu đến giờ không hề có cảm xúc……

Lúc này, Vân Hàm Phong đột nhiên quay đầu nhìn thoáng qua Vân Vũ Chí. Hoàn hảo, thời gian dừng cực ngắn, nhưng Vân Vũ Chí lúc này phát hiện hắn đổ mồ hôi lạnh đầy mình.

Vân Hàm Phong thu hồi tầm mắt, hướng về người đang lẳng lặng ngồi cạnh mình. Lòng đang lãnh cứng rắn trong phút chốc mềm mại xuống, nhẹ giọng mở miệng hỏi:” Ý nhi , ngươi lần này tuyển nhiệm vụ gì?”

” Tìm kiếm vật chất chưa phát hiện.” sau khi ngắn gọn trả lời xong , Vân Tả Ý nhìn đến ánh mắt Vân Hàm Phong, ma xui quỷ khiến lại bỏ thêm một câu:” Thời gian địa điểm không giới hạn, ta tạm thời sẽ không rời đi lam tinh.”

Vân Hàm Phong trong mắt tựa hồ chớp động một chút, mau đến Vân Tả Ý cơ hồ nghĩ mình thấy ảo giác. Là vui sướng sao ?

Vân Tả Ý dừng một hồi, nói tiếp :” Tiểu Vũ nhiệm vụ ngay tại lam tinh.”

“Ừm” Vân Hàm Phong như trước, mặt không chút thay đổi, chỉ khẽ gật đầu. Hắn biết ý tứ Ý nhi, là muốn hắn chiếu cố Vân Vũ Chí. Chuyện đáp ứng Ý nhi vô luận khó khăn đến đâu hắn đều hết sức làm.

Kế tiếp, đại bộ phận thời gian đều ở trong không khí trầm mặc trôi qua. Muốn toàn gia này náo nhiệt đứng lên thật đúng không phải chuyện đơn giản. Rất nhanh bữa tối đã đến, người nhà rất ít tụ cùng một chỗ, hôm nay mới có được bữa cơm đoàn viên, bất quá trên bàn cơm này người ăn chỉ sợ phần lớn đều ăn không quá thư thái.

Sau khi ăn xong.

Vân Vũ Chí nhìn hai người Vân Hàm Phong và Vân Tả Ý cùng nhau rời khỏi, hắn rầu rĩ đứng dậy trở về phòng. Nơi đây là nhà tổ tông Vân gia truyền đời qua đời, diện tích lớn dọa người. Phòng Vân Vũ Chí đương nhiên không có khả năng cùng tòa nhà với Vân Tả Ý, hơn nữa ai đó cố ý an bài, chỗ ở của hai người khoảng cách càng thêm bị dãn lớn. Nếu không phải sợ làm quá mức khiến Vân Tả Ý mất hứng, Vân Hàm Phong nhất định sẽ đem Vân Vũ Chí an bài đến vị trí xa nhất.

Xuyên qua một mảng hoa viên, Vân Vũ Chí đột nhiên dừng chân, nhưng lập tức lại khôi phục bình thường, giống như chưa từng tồn tại động tác dừng chân kia. Đi rồi một hồi, trước mặt đột nhiên lòe ra bóng người. Khi Vân Vũ Chí thấy rõ người kia, mày lập tức chán ghét nhíu lại, nhưng tay phải sớm chứa đầy lực lại thả lỏng xuống dưới.

” Khanh khách…… Quỷ khóc nhè, lâu rồi không gặp, không nghĩ tới ngươi đã biến thành hình người rồi.” trên mặt Phương Tuyết kiều mị tràn đầy trào phúng. Chậc chậc, thật không nghĩ tới, lúc trước thằng quỷ nhỏ đáng ghét chỉ biết trốn tránh ở sau Tả Ý ca ca cư nhiên trưởng thành thành bộ dáng này. Nàng hôm nay mới vừa nhìn đến đúng là không nhận ra.

” Ngươi…… Hừ. Ngươi nhưng thật ra một chút tiến bộ đều không có, vẫn giống kẹo đường da trâu kề cận đại ca của ta, thật sự là ghê tởm.” Vân Vũ Chí chán ghét nhìn Phương Tuyết. Nói thật, nguyên nhân hắn chán ghét nữ nhi, công lao lớn nhất đều thuộc về nàng. Ở trước mặt đại ca thì giả dạng ngoan hiền, đáng tiếc có giả bộ như thế nào cũng làm cho người ta chán ghét. Đại ca dù có thích nữ nhân cũng sẽ không thích loại này.

” Xuy… ta kề cận Tả Ý ca ca thì thế nào. Hiện tại Tả Ý ca ca đã muốn là trượng phu của ta. Quỷ khóc nhè, ngươi về sau cút xa một chút cho ta, đừng đến làm ngại mắt ta. A, đúng rồi, hiện tại ta là chị dâu của ngươi. Đến, quỷ khóc nhè, kêu đại tẩu một tiếng nghe coi.” Phương Tuyết đầu tiên là mày liễu chau lại, sau đó giống nhớ tới chuyện gì, đắc ý dào dạt ra lệnh Vân Vũ Chí, một chút cũng không đỏ mặt.

Vân Vũ Chí nghe xong lời này sắc mặt ngột trầm xuống, âm lãnh nói:” Ngươi không phải đại tẩu của ta.” Sau đó cũng không xem Phương Tuyết phản ứng, rời đi thẳng.

Vân Vũ Chí đi rồi một hồi lâu Phương Tuyết mới sắc mặt tái nhợt phục hồi tinh thần lại. Nhớ tới vừa rồi Vân Vũ Chí trong nháy mắt phát ra cảm giác áp lực cùng âm lãnh, không khỏi hoài nghi người nọ có phải đã từng là quỷ khóc nhè .

……

Đảo mắt vài ngày trôi qua. Mấy ngày nay thực bình thản, không xảy ra chuyện gì. Phương Tuyết cùng Vân Vũ Chí mỗi ngày đều phải đi ra ngoài làm nhiệm vụ, rất ít có thời gian đến phiền Vân Tả Ý . Cao Mai mỗi ngày bận rộn xuất nhập các loại yến hội. Mẫu thân Vân Vũ Chí – Uyển Văn – cũng thực an phận, trừ bỏ ngẫu nhiên tham gia một hai tiệc rượu, phần lớn thời gian đều vùi trong các loại thương trường. Vân Hàm Phong như trước vẫn bề bộn nhiều việc. Vân Tả Ý lợi dụng khoảng thời gian rảnh không bận việc học này trợ giúp Vân Hàm Phong xử lý công sự, giúp Vân Hàm Phong giảm bớt không ít gánh nặng. Nhìn đến tinh thần Vân Hàm Phong so với trước kia tốt hơn nhiều, Vân Tả Ý cảm thấy những vất vả của hắn đều đáng giá, càng cố gắng công tác. Vân Hàm Phong lại xem không được hắn vất vả như vậy, thường xuyên khuyên hoặc hống dụ hắn đi nghỉ ngơi.

Kỳ thật Vân Hàm Phong tinh thần tốt như vậy, cũng không phải như Vân Tả Ý cho rằng giảm bớt công tác gánh nặng. Giống như hắn đến cảnh giới tu vi cao nhân này, gánh nặng công tác không còn đủ để ảnh hưởng tinh thần hắn, chân chính nguyên nhân là do Vân Tả Ý ở bên cạnh hắn. Mỗi ngày đều cùng người yêu chung một chỗ, hưởng thụ đầy đủ tình yêu, hỏi sao tinh thần Vân Hàm Phong không tốt lên được.

……

Hôm nay, thời điểm Vân Tả Ý xem văn kiện đột nhiên nổi lên hưng trí muốn đi tổng bộ của tập đoàn Vân thị nhìn xem. Tổng bộ tập đoàn Vân thị tuy rằng nằm ở lam tinh, nhưng Vân Tả Ý chưa từng đặt chân quá, chỉ vì hắn vẫn không có ham muốn xem. Hôm nay đột nhiên hưng trí muốn đi xem tổng bộ, thật rất hiếm thấy.

Nắm vững công việc trôi chảy luôn luôn là đặc điểm của Vân Tả Ý. Hôm nay Vân Hàm Phong đã đi tổng bộ. Cao Mai Uyển Văn không biết đi đâu. Phương Tuyết cùng tiểu Vũ đi làm nhiệm vụ, ngay cả vẫn theo bên người – Diệp Đàn – dường như cũng có việc phải xuất môn. Không ai dẫn đường, cũng dễ làm thôi, phi thuyền có chương trình tự động, không cần nhận thức lộ. Vân Tả Ý chuẩn bị đi, lại đột nhiên dừng chân, do dự một chút trở về phòng mình mang vào mặt nạ hóa trang, nhuộm tóc và đôi mắt thành màu vàng thường thấy ở đa số dân liên minh. Gương mặt mới đoan chính thanh tú, hai bên mũi còn có tàn nhang. Trên đường đi Vân Tả Ý chạm mặt một người hầu, hai người chào nhau vui vẻ rồi đi mà không hề nhận ra Vân Tả Ý.

Lúc sau, ngồi trên phi thuyền bay tự động, Vân Tả Ý thích ý nhìn ngã tư đường phía dưới náo nhiệt phồn hoa tràn ngập công nghệ cao. Thật sự đã lâu không nhàn nhã dạo phố như vậy. Nhớ lần trước đi dạo phố, hình như cách đây 2 năm do bị Phương Tuyết lôi kéo đi, nhưng lần dạo phố đó không để lại ấn tượng tốt gì cả. Nằm ngửa ở ghế phi thuyền, ngẩng đầu xem các loại phi thuyền bay loạn đầy trời, không khỏi nghĩ đến: không biết bay hỗn loạn như thế có xảy ra sự cố giao thông không? May mắn sự cố giao thông làm cho hắn lo lắng cũng không có phát sinh, Vân Tả Ý rất an toàn bay nhanh tới tổng bộ tập đoàn Vân thị

.

chương 79 Vân thị tổng bộ

Ngẩng đầu đánh giá building trước mặt cao ngất ngưỡng trong tầng mây. Cả tòa kiến trúc màu bạc tản ra cảm giác lạnh lẽo cứng rắn. Tuy rằng không tận mắt thấy qua, nhưng Tả Ý vẫn hiểu biết về bố trí trong tòa building Vân Thiên – tổng bộ của Vân thị – này.

Vân Thiên building tổng cộng có 67 tầng, do 400 năm trước Vân thị bỏ vốn kiến tạo. Building từ tầng 1 đến tầng 20 dành cho buôn bán bình thường, trong đó bao gồm siêu thị bách hóa thị trường,shop nữ trang quần áo, nhà hàng khách sạn lớn..v.v…. Có thể nói đa dạng các mặt hàng. Tại hai mươi tầng này, người ta có thể mua đủ nhu yếu phẩm hằng ngày. Bốn mươi bảy tầng còn lại là nơi công tác của công nhân Vân thị.

Trong đầu nhớ lại tư liệu, Vân Tả Ý theo dòng người đi vào building. Dòng người ở tiến vào building sau liền tuyển cho mình tầng thương phẩm muốn mua, dùng thang máy lên các lầu. Vân Tả Ý đứng tại chỗ nhìn các khách hàng cùng bốn phía các dạng buôn bán làm cho người ta hoa cả mắt. Xem ra tư liệu giới thiệu thật đúng là không giả. Nơi này hàng hóa đa dạng thật sự đầy đủ hết, từ ẩm thực đến trang phục đều có.

Hoàn toàn không biết nơi này, Vân Tả Ý quyết định đi theo dòng người đi, bất quá hắn vẫn cẩn thận cùng mọi người duy trì khoảng cách. Quả nhiên, đi theo dòng người, Vân Tả Ý chỉ chốc lát tìm tới rồi vị trí thang máy. Vân Tả Ý nhìn thang máy trước mặt, tuy rằng so với địa cầu rất tiên tiến, đã hoàn toàn giải quyết cảm giác không trọng lực không khỏe nhưng vẫn cùng địa cầu giống nhau một điểm: là thang máy. Mặt nhăn mày nhíu, Vân Tả Ý quyết định không vào chỗ náo nhiệt đó, xoay người đi tìm cầu thang bộ. Đúng vậy, thang máy nơi này cùng địa cầu đều chật chội giống nhau, Vân Tả Ý như thế nào có thể chịu được đông người quanh mình, đi thang bộ vẫn là tốt hơn. Hơn nữa kiếp trước số lần Vân Tả Ý đi thang bộ nhiều hơn đi thang máy.

Rốt cục, Vân Tả Ý tìm được thang lầu ở cách đó khôngxa, nhưng khi chuẩn bị đi lên Vân Tả Ý dường như đã quên một vấn đề.

Lầu một…… Lầu hai…… Lầu ba…… Ở thời điểm lầu thứ chín, Vân Tả Ý rốt cục thở hổn hển ngừng lại, cảm thấy tay chân như nhũn ra, trước mắt cũng từng đợt biến thành màu đen. Hắn như thế nào đã quên, hắn hiện tại không có nội lực, thể chất thậm chí ngay cả người thường đều so ra kém, làm sao có thể giống như kiếp trước tùy tiện liền đi hơn mười tầng lầu. Căm giận nhìn tầng tầng lớp lớp bậc thang, hắn không tin mình hiện tại đã tới nông nỗi ngay cả nho nhỏ cầu thang đều ứng phó không được.

Vân Tả Ý nhắm mắt điều tiết lại tiết tấu hô hấp, làm cho chính mình mau chóng khôi phục thể lực….Một âm thanh bước chân đi vọng từ xa đến gần, trầm ổn ở hàng hiên không một bóng người thành phá lệ nghe thấy được, nhưng Vân Tả Ý như trước không mở mắt, chỉ dựa vào kinh nghiệm phán đoán chủ nhân cước bộ là nam . Hẳn cũng là người không thích đi thang máy đi. Vân Tả Ý không mở to mắt, ngoại trừ do không hiếu kỳ còn do không nghĩ gây chuyện. Nhưng hắn không nhận nhạ người khác, người khác vẫn sẽ đến trêu chọc hắn.

” Ngươi không đi được?” giọng nam trầm thấp dễ nghe ở bên tai vang lên.

Vân Tả Ý bất đắc dĩ mở mắt. Thiện ý người khác không thể bỏ mặc đi. Ngẩng đầu nhìn mắt nam nhân, ân, thành thục anh tuấn nam nhân, thuộc loại người thành công, trong miệng thản nhiên trả lời:” Không có việc gì.”

” Sao không đi thang máy?” Ánh mắt thật khá , rất trầm tĩnh, nam hài kỳ quái này dường như mệt không nhẹ a.

” Không muốn.” Người này như thế nào phiền quá, bọn họ bộ không biết, vấn đông vấn tây thật sự là xen vào việc của người khác sao. Cảm thấy mình nghỉ ngơi không sai biệt lắm, Vân Tả Ý bắt đầu leo tiếp lên thang lầu.

Một lầu…… Lại một lầu…… Vân Tả Ý cố gắng khống chế hô hấp, tận lực làm cho chính mình dùng ít nhất thể lực lên càng nhiều bậc thang. Vân Tả Ý cố gắng hiệu quả hiển lộ rõ ràng. Hắn chỉ dừng lại tầng 15 nghỉ ngơi một phút đồng hồ, thời điểm khác đều không dừng lại . Bất quá Vân Tả Ý phát hiện nam nhân thích xen vào việc người khác kia cũng đi theo sau hắn lên lầu. Nam nhân kia đi thực rõ ràng nhẹ nhàng, giống như hắn ở kiếp trước, hơi thở không nhanh không đứt quảng một chút nào, nhưng lại luôn ở phía sau Tả Ý. Chính mình đi lên muốn chết muốn sống, hắn còn cố tình đi theo phía sau, này không phải rõ ràng muốn người ta oán hận sao? Bất quá nam nhân từ lúc đi theo phía sau cũng không có lắm miệng hỏi hắn vấn đề. Hắn cũng không bắt ép được gì, hàng hiên này là nơi công cộng, chẳng lẽ cấm người ta theo sau sao. Vì thế Vân Tả Ý buồn nghẹn họng cố lên tới rồi tầng hai mươi.

Tới rồi tầng hai mươi, Vân Tả Ý giống như mới vừa từ trong nước đi ra, toàn thân đều ướt đẫm mồ hôi, cổ họng từng đợt phát đau, cơ hồ vô lực đứng vững. Nam nhân theo phía sau dường như lương tâm đột nhiên thức tỉnh, muốn đi lên phù giúp Vân Tả Ý. Vân Tả Ý nghiêng người tránh ra, đi đến quầy tiếp tân nơi đó.

Một trong hai tiểu thư tiếp tân xinh đẹp đứng lên lễ phép hỏi:” Chào ngài, xin hỏi ngài có chuyện gì?”

” Ta tìm Vân tổng của các ngươi.”

” Xin hỏi ngài có hẹn trước không ?” tiểu thư sửng sốt một chút vẫn như cũ lễ phép hỏi.

Vân Tả Ý bởi vì cảm giác mệt mỏi mê muội mà nheo mắt lại. Giọng nói thanh thúy của tiếp tân dường như cũng biến xa xôi hẳn, chống đỡ nói:” Không có, nhưng ngươi nói cho hắn Vân Tả Ý tìm hắn, hắn sẽ gặp.”

” A, này……” Hai quầy tiểu thư do dự nhìn nhau. Vân Tả Ý ? Kia không phải tên của thiếu chủ sao? Lần trước Tiểu Nhã đi chuẩn bị yến hội sinh nhật của Thiếu chủ về khoe với các nàng một trận ra trò, nói Thiếu chủ là tuyệt thế mĩ thiếu niên như thế nào như thế nào. Các nàng nghe đều hâm mộ muốn chết, nhưng mà Tiểu Nhã nói thiếu chủ không phải tóc đen mắt đen sao, còn là tuyệt thế mĩ thiếu niên? Nhìn xem người trước mặt chỉ có thể xưng thanh tú thiếu niên. Thiếu niên này nhất định không phải Thiếu chủ, nhìn dáng vẻ của hắn còn chưa trưởng thành đâu. Có lẽ lời nói của hắn không rõ ràng, hắn là đến giúp thiếu chủ truyền lời đi. Vậy có nên truyền hay không đây? Tốt nhất nên báo thư ký nghe trước, miễn cho thật sự chậm trễ việc.

Các tiếp tân tiểu thư nghĩ tốt xong, nói:” Xin chờ một chút.” Sau đó liền liền gọi cho thư ký, đem tình huống kể rõ, nghe thấy thư ký cũng đồng dạng tự hỏi một chút, cuối cùng làm giống như quầy tiểu thư lựa chọn, báo cho Vân Hàm Phong .

” Chuyện gì.” Vân Hàm Phong giọng lạnh như băng làm cho thư ký nuốt nước miếng một cái, nhưng vẫn rất nhanh báo xong tình huống.

chương 80 giám đốc kỳ quái

” Lập tức dẫn hắn lên đây, không, ta lập tức đến.” Vân Hàm Phong nói xong đi thẳng tới thang máy chuyên dụng của hắn. Trong lòng cũng rất nghi hoặc, Ý nhi sai người tới truyền lời ? Chuyện rất khẩn cấp sao?

Ta không có nghe sai chứ? Thư ký Văn hồi tưởng lại lời tổng giám đốc nói, xác định chắc chắn vừa rồi giám đốc đã nói — giám đốc lập tức đi xuống gặp người truyền lời kia. Điên rồi, thế giới này điên rồi. Thư ký Văn tin tưởng hiện tại nếu có người nói cho hắn liên minh sẽ lập tức giải thể hắn đều sẽ tin. Nhưng bây giờ việc quan trọng nhất là trả lời câu hỏi ở đầu dây bên kia ‘giám đốc có gặp mặt hay không’, thư ký Văn nói:” Gặp, các ngươi hầu hạ tốt vị khách đó, giám đốc lập tức sẽ xuống gặp hắn.” Nghe bên kia đột nhiên không có thanh âm, thư ký Văn thoáng cảm thấy chút an ủi, dù sao bị dọa đến không chỉ một mình mình.

Vân Tả Ý nhíu mày nhìn hai tiểu thư đột nhiên biến thành ngơ ngác, hiệu suất làm việc sao lại thấp như vậy chứ. Ánh mắt liếc nhìn về phía sau, không có một bóng người, tên yêu chõ mõm vào việc người khác không biết khi nào thì biến mất. Nhưng rất nhanh Vân Tả Ý biết người sau quầy vì sao lại biến thành ngơ ngác. Nhìn Vân Hàm Phong đột nhiên xuất hiện trước mặt mình, Vân Tả Ý cũng có loại cảm giác dọa nhảy dựng.

Ý nhi ? Tuy rằng vẻ ngoài khác biệt, nhưng Vân Hàm Phong ngay lập tức nhận ra gầy yếu thiếu niên đứng ở kia chính là Vân Tả Ý. Nhưng sao Ý nhi chật vật như thế ? Sắc mặt hắn rất tái nhợt, còn kèm theo đỏ ửng bất thường, trên trán đổ mồ hôi ướt đẫm da thịt, hô hấp nhanh đứt quảng, bộ dáng thể lực cạn kiệt. Tâm hung hăng co rút đau đớn, cố không thể hiện ra ngoài, Vân Hàm Phong bước nhanh đi lên dìu Tả Ý. Cảm giác được Ý nhi vô lực, hắn vội vàng đổi thành ẵm lên, để cho Ý nhi có thể tựa vào ngực hắn hảo hảo nghỉ ngơi. Tuy Ý nhi hơi hơi giãy dụa nhưng Hàm Phong mặc kệ, hắn bước nhanh đi vào thang máy chuyên dụng. Nhóm nhân viên trợn mắt há hốc mồm đứng nhìn.

Trong thang máy.

” Thả ta xuống.” Vân Tả Ý hơi bất mãn với tư thế hiện tại, hơn nữa vẫn là ở trước mặt mọi người bị ôm mất mặt như vậy.

Vân Hàm Phong cúi đầu nhìn Ý nhi nằm trong lòng giận dữ, nhẹ giọng hống nói:” Ý nhi ngoan, ta mang ngươi đi nghỉ ngơi.”

” Ngươi……” Vân Hàm Phong bộ dáng ôn nhu này thật đúng làm cho Vân Tả Ý muốn giận cũng giận không nổi, chỉ có thể im lặng nhìn chằm chằm Vân Hàm Phong. Hành động này cũng làm cho hắn rõ ràng thấy được trong mắt Vân Hàm Phong đang đau thương. Nhất thời chút bất mãn còn sót lại cũng biến mất, Tả Ý nhu thuận nhắm mắt dựa vào Vân Hàm Phong, hưởng thụ ôn nhu che chở.

Thang máy tốc độ rất nhanh, mới nháy mắt thời gian đã đi lên tầng cao nhất. Tầng cao nhất là không gian tư nhân của Vân Hàm Phong, trừ bỏ Vân Hàm Phong cho phép, bất luận kẻ nào cũng không chuẩn tùy ý đi vào. Phía trên trừ bỏ văn phòng làm việc, còn có phòng ngủ mỹ lệ như phòng tổng thống. Thời điểm Vân Tả Ý không ở Lam tinh, Vân Hàm Phong có khi công tác bận quá buổi tối sẽ ở trong này nghỉ ngơi.

Lúc Vân Tả Ý buồn ngủ nhắm mắt lại, cảm thấy mình bị đặt trên giường, vội vàng trợn mắt ngồi dậy :” Ta muốn tắm rửa.” Tuy rằng mệt chết đi, nhưng cứ để một thân mồ hôi nằm như vậy, hắn không thể nghỉ ngơi, vừa rồi không chú ý nên chưa nhận thấy được, hiện tại chú ý tới quả thực khắp người khó chịu sắp phát điên.

Vân Hàm Phong biết thói quen của Vân Tả Ý, biết hắn nếu không tắm rửa vô luận như thế nào cũng sẽ không đi nghỉ ngơi, bất đắc dĩ nói:” Ta đi mở nước, ngươi nằm nghỉ một chút đi.”

“Ân” Nghe lời, Tả Ý nhắm mắt nghỉ ngơi, không lâu lại nghe đến tiếng bước chân của Vân Hàm Phong. Tả Ý mở mắt nhìn bộ quần áo Vân Hàm Phong cầm trên tay .

Vân Hàm Phong nâng dậy Vân Tả Ý , cười nói:” Ý nhi , quần áo này là đồ mới đấy, ngươi mau đi đi.”

“Ân” Lấy quần áo, Vân Tả Ý bước nhanh vào phòng tắm, không có thấy ánh mắt Vân Hàm Phong đầy sủng nịch thâm tình.

Vân Tả Ý cố gắng chống đỡ tắm rửa xong, thay áo choàng tắm đi ra. Mặt nạ ngụy trang đã gỡ xuống, tóc và đôi mắt cũng khôi phục thành màu đen. Nhìn một vòng chung quanh không gặp Vân Hàm Phong , do quá mệt mỏi hắn bất chấp nghĩ nhiều, trực tiếp nằm trên giường lớn king-size của Vân Hàm Phong. Ngửi đến mùi vị đặc trưng còn lưu lại trên giường khiến cho người ta an tâm, chỉ chốc lát Tả Ý liền ngủ say.

Khi Vân Hàm Phong cầm ly sữa nóng đi vào, nhìn ngay đến cảnh tượng : Vân Tả Ý mặc áo choàng tắm ôm chăn ngủ ngọt ngào, mái tóc đen tóc dài ướt đẫm tản mác, như cái võng đen tuyền ôm lấy hắn.

Ai…. thở dài không tiếng động. Ngủ như vậy sẽ sinh bệnh, nhưng chung quy không đành lòng quấy rầy khuôn mặt đang ngủ say ngọt ngào kia, Vân Hàm Phong nhẹ nhàng đặt ly sữa nóng sang một bên, xoay người đi vào phòng tắm lấy ra khăn mặt mới. Nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Vân Tả Ý, sau đó mềm nhẹ cẩn thận lau khô tóc, động tác cực cẩn thận sợ đánh thức Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý cảm thấy mùi hương quen thuộc bên người càng đậm, không những không bị đánh thức ngược lại ngủ càng say.

Vân Hàm Phong cứ như vậy không nề phiền giúp Vân Tả Ý lau khô tóc. Ước chừng qua đi một giờ, tóc Vân Tả Ý rốt cục khô. Sau đó Vân Hàm Phong thỏa mãn vuốt ve thành quả lao động của mình, cảm thụ xúc cảm mượt mà tinh tế, ôn nhu nhìn gương mặt ngủ say không chút phòng bị của Vân Tả Ý .

Thật không dễ dàng a. Hắn phải dùng thời gian vài năm mới làm cho Ý nhi quen với việc hắn tiếp cận trong lúc ngủ mà không bị thức giấc. Dường như là lúc Ý nhi ba tuổi thì phải…… Vân Hàm Phong đột nhiên nhớ tới chuyện gì, mày nhíu lại, nhìn lưu luyến Vân Tả Ý rồi đứng dậy đi đến bàn làm việc. Quả nhiên nhìn thấy đèn điện thoại màu đỏ chợt lóe chợt lóe, bấm vào nghe thấy thư ký Văn rõ ràng thở nhẹ nhõm :” Vân tổng, giám đốc La Khải đã chờ ngài thật lâu.”

“Ừ, ta biết. Giúp ta chuyển đạt đến giám đốc La Khải, thời gian ký kết hiệp ước chuyển qua ngày mai.”

“Ách, vâng” Tuy rằng thư ký Văn đầy bụng nghi vấn, nhưng hắn cũng không có lá gan đến hỏi Vân Hàm Phong , chỉ âm thầm đoán nguyên nhân.

” À, còn có, hôm nay nếu không có chuyện gì trọng yếu không được tới quấy rầy ta, biết không?”

” Vâng, đã biết.”

” Ừ.” Vân Hàm Phong chấm dứt cuộc gọi.

Hô, thư ký Văn xoa mồ hôi lạnh. Hôm nay thật đúng là việc lạ liên tục. Không nghĩ nữa, nhanh lên đi làm chuyện giám đốc vừa giao mới tốt. Giám đốc La Khải hẳn là chờ sốt ruột đi, chuyện khó khăn đều bắt cấp dưới chúng ta hứng chịu a.

Thư ký Văn vội vàng đi đến phòng họp, vẫn duy trì tươi cười lễ phép đến trước mặt vị khách nhân đã ngồi chờ hơn một tiếng đồng hồ. Mà vị khách nhân kia trùng hợp chính là “tên yêu chỏ mỏm” đi theo Vân Tả Ý. Nhìn người nọ vẫn tư thái nhàn nhã như trước, thư ký không khỏi cảm thán trong lòng. Thật đúng là giám đốc công ty lớn, tư thái được bảo dưỡng kia chính mình không thể so sánh.

” Thượng tổng, thực thực xin lỗi, ngài đợi lâu.”

” Ha ha, không quan hệ. Chính là thư ký Văn, có thể báo cho tại hạ biết Vân tổng các ngươi khi nào thì có thời gian?” Thượng Quang nhẫn nại hỏi, tuy rằng biết đối phương có thể ra oai phủ đầu, nhưng bắt người ta chờ lâu như thế cũng đều sốt ruột đi.

” Ha ha, này ……..” Ai, nên tới trốn cũng không xong, nói thì nói. ” Vân tổng vừa có chuyện trọng yếu phải giải quyết, cho nên gửi ta tới báo cho Thượng tổng một tiếng, hội nghị hôm nay lùi lại đến ngày mai.”

” Sao, ha ha, như vậy a. Vân tổng đối với kế hoạch của chúng ta không có ý kiến gì chứ?”

” Tuyệt đối không có, Vân tổng thật sự có chuyện trọng yếu phải làm.”

” Ha ha, như vậy ta an tâm, ta đi trước đây.” Thượng Quang đứng dậy cáo từ. Đối với long đầu của thương giới này,hắn dù bất mãn có năng lực chống lại được sao, đành phải ngày mai lại đến.

“Vâng. Vâng. Thượng tổng, ngài đi thong thả.” Văn thư ký chu đáo tiễn khách.

” Ân, không cần, ngươi cũng bận mà.”

……

Thượng Quang lần này đáp thang máy đi xuống. Không biết như thế nào, nhìn đến thang máy tới tầng 20, hắn lại ma xui quỷ khiến tiêu sái đi ra ngoài. Nhìn chung quanh một vòng, không gặp lại tiểu tử quật cường kia, không khỏi có chút mất mác. Sau đó hắn tại ánh mắt nghi hoặc của nhóm nhân viên, thong thả đi xuống cầu thang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.