Khiết Phích Thiếu Gia

Chương 16: Chương 16




CHƯƠNG 81 NHƯ HÌNH VỚI BÓNG

Vân Hàm Phong trở lại phòng ngủ thấy Vân Tả Ý còn đang ngủ say, hắn bước nhẹ đến ngồi tại vị trí cũ, sau đó say đắm nhìn Vân Tả Ý ngủ, nhìn đến khi hứng khởi liền cúi người hôn trộm hai cái……Chỉ sợ Vân Tả Ý còn chưa biết không chỉ nụ hôn đầu tiên của hắn đã bị mất từ lâu, mà cả ngàn nụ hôn kế cũng đều như vậy…..

……

Ba giờ sau Vân Tả Ý rốt cục tỉnh. Hắn không biết trong thời gian ngủ này hắn đã mất thêm n+1 nụ hôn…… Vân Tả Ý rùng mình thanh tỉnh, hỏi Vân Hàm Phong mình đã ngủ mấy giờ . Sau khi biết rõ thời gian, hắn không nói gì, rời giường mặc quần áo. Đương nhiên quần áo là do Vân Hàm Phong ở lúc hắn ngủ ra lệnh cho thư ký Văn xuống tầng 7 nơi “Trăm dặm chọn y” độc quyền mua bán quần áo.

Quần áo mặc xong đang chuẩn bị cúi người mang giầy, một bàn tay lớn cản lại hắn. Tả Ý nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Vân Hàm Phong .

” Ta đến giúp ngươi.” Vân Hàm Phong quỳ một chân, mái tóc màu xanh băng thật dài vì vậy mà trải xuống mặt đất, thân hình cao lớn làm cho động tác này đặc biệt rung động lòng người. Tim Vân Tả Ý đột nhiên đập nhanh.

Ngồi ở mép giường cúi đầu nhìn nam nhân kia, cảm giác tay hắn nhẹ nhàng nâng lên chân mình thật cẩn thận chuyên chú, giống như đây là bảo bối tối trân quý trên thế giới. Bàn tay to ấm áp khô ráo sờ nhẹ làn da truyền thêm chút dưỡng khí. Dưỡng khí kia, độ ấm kia giống như thông qua nơi tiếp xúc làn da truyền vào trong tim, làm cho tim hắn có chút là lạ. Lúc này bàn tay kia đột nhiên không thành thật ở chân trần của hắn xoa xoa. Cảm giác giống như điện giật, Vân Tả Ý không kịp đề phòng thở nhẹ ra, chân cũng theo bản năng tránh né. Đáng tiếc, bàn tay Vân Hàm Phong tưởng như vô lực nhưng lại phá lệ kiên định, chân vẫn chặt chẽ bị nắm trong tay Vân Hàm Phong.

Vân Hàm Phong bị Vân Tả Ý giãy dụa bừng tỉnh lại, không khỏi âm thầm ảo não. Vừa rồi sao lại bất cẩn thế, thấy chân ngọc đáng yêu của Ý nhi liền nhịn không được. Hắn vội vàng ổn định tâm thần, tay cũng quy củ bắt đầu giúp Vân Tả Ý mang giầy. Nhưng chân ngọc đáng yêu trắng nõn kia, chân trần khéo léo mảnh khảnh, móng chân phấn hồng mượt mà cùng xúc cảm mềm nhẵn kia đều bị ghi tạc chặt chẽ trong đầu. Cho nên về sau Vân Hàm Phong luôn tìm lý do giúp Vân Tả Ý mang giầy.

……

” Tốt lắm.” Vân Hàm Phong thẳng đứng dậy. Vân Tả Ý nghe đến hai tiếng “tốt lắm” liền khẩn cấp đứng lên.

Vân Hàm Phong ôn nhu nhìn Vân Tả Ý :” Ý nhi đói bụng không?”

” Không, không đói bụng.”

” Uống ly sữa nóng nhé.” Chờ mong nhìn Vân Tả Ý .

” Vâng.” Tránh ánh mắt Vân Hàm Phong, Vân Tả Ý gật đầu đáp nhẹ.

” Ý nhi chờ một lát nhé, ta đi lấy.” Cười nói xong, Vân Hàm Phong xoay người ra phòng ngủ. Là ảo giác của ta sao? Sao lại cảm thấy vừa rồi Ý nhi có chút bối rối? Quay đầu nhìn thoáng qua phòng ngủ, Hàm Phong bật cười lắc đầu, nhất định là ta sai lầm rồi, Ý nhi luôn cùng ta chung một chỗ như thế nào sẽ bối rối chứ.

……

Vân Tả Ý đang cầm ly sữa nóng, cái miệng nho nhỏ khe khẽ uống, nhìn Vân Hàm Phong một bên lại bắt đầu bận rộn, đột nhiên có chủ ý.

” Ý nhi , làm sao vậy?” Tuy rằng đang xử lý công sự, nhưng Vân Hàm Phong không rời một khắc chú ý Vân Tả Ý. Vân Tả Ý kia một cái chớp mắt tạm dừng cũng bị xem rành mạch.

” À, là như vầy phụ thân. Ta nghĩ về sau sẽ cùng với ngươi đến tổng bộ làm việc. Như vậy những vấn đề không hiểu cũng có thể hỏi ngươi, hiệu suất sẽ rất cao.” Vân Tả Ý ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Vân Hàm Phong .

Oanh, Vân Hàm Phong bị Vân Tả Ý nói sợ ngây người, trong nháy mắt dâng lên mừng như điên không dám tin, hắn cơ hồ mất đi năng lực nói chuyện.

” Sao vậy, có vấn đề sao?” Nhìn đến Vân Hàm Phong nửa ngày không có phản ứng, Vân Tả Ý nghi hoặc hỏi, nghĩ đến còn có vấn đề gì mình không biết tới.

” A, không không không. Như thế nào sẽ có vấn đề đâu. Ta chỉ là rất cao hứng, Ý nhi đến giúp ta thật là tốt quá.” Vân Hàm Phong vội vàng trả lời, vội vàng biểu đạt vui sướng. Nói thực, hắn trước kia cũng không phải không nghĩ tới làm cho Ý nhi đến công ty cùng làm việc, cùng tan tầm với hắn. Như vậy không chỉ có hiệu suất công tác cao, trọng yếu hơn là có thể cả ngày chung một chỗ với Ý nhi, không cần chờ đến lúc trở về mới có thể thấy Ý nhi . Bất quá hắn lúc trước vì vẫn sợ Ý nhi không muốn mà không dám nói ra, không nghĩ tới hôm nay Ý nhi tự mình đề nghị.

” Ừ ” Nhìn Vân Hàm Phong cao hứng, Vân Tả Ý cũng vì bản thân có thể giúp hắn mà tự đáy lòng cảm thấy vui vẻ, khoái trá bưng lên ly sữa hớp một hớp lớn. Lại bởi vì uống nhiều lắm mà một chút sữa chảy ra, vô tư vươn đầu lưỡi liếm đi, không nghĩ tới động tác này khiến một người khác ở trong phòng xem ngây người.

Cái lưỡi mềm phấn nộn thơm ngát ngượng ngùng tìm kiếm, liếm nhẹ chất lỏng màu trắng trên đôi môi đỏ mọng no đủ. Toàn bộ động tác tuy rằng không cố tình ra vẻ, lại mang theo ngàn vạn hồn nhiên hấp dẫn cùng *** mĩ, làm cho người ta thực hận không thể hung hăng hôn lên, cùng cái lưỡi kia liều chết dây dưa….

Vân Hàm Phong khóc không ra nước mắt. Chẳng lẽ Ý nhi không biết động tác này đối với nam nhân có bao nhiêu đại hấp dẫn sao. Hắn hiện tại đột nhiên không biết chính mình làm cho Ý nhi cả ngày ở chung với mình là đúng hay sai. Cần rất nhiều tự chủ a. Bản thân mình vẫn kiêu ngạo khả năng tự chủ, nhưng để Ý nhi trước mặt thật sự nắm chắc không nhiều lắm……

” Chúng ta hiện tại bắt đầu luôn đi.” Đầu sỏ khiêu khích Vân Hàm Phong phạm tội ác không chút nào tự giác, đem ly sữa trống đặt trên bàn, tràn ngập nhiệt tình nói.

” Bắt đầu cái gì?” Đang đắm chìm trong suy nghĩ, Vân Hàm Phong chưa hoàn toàn phục hồi tinh thần, sắc mặt ửng đỏ hỏi.

” Bắt đầu công tác a?” Vân Tả Ý kỳ quái nhìn phụ thân.

” Ách ha ha…… Tốt, bắt đầu công tác.” Bị ánh mắt Vân Tả Ý xem cả người không được tự nhiên, Vân Hàm Phong cười đáp.

……

chương 82 lần thứ hai gặp mặt

Ngày hôm sau Thượng Quang lại đi vào Vân Thiên building. Hắn gần như hoài nghi chính mình đi nhầm địa phương. Quay đầu nhìn về ngã tư đường. Đúng mà ta!! Tòa cao ốc rõ ràng treo biển hiệu Vân Thiên building, nhưng …… Lần trước hắn tới nơi này, tầng trệt không phải đại siêu thị bách hóa sao? Hiện tại, thương phẩm đâu hết rồi ? Cái kia tràn ngập thương phẩm hàng hóa đâu? Thượng Quang thật sự không thể tin được ngày hôm qua còn náo nhiệt phi thường, chỉ qua một đêm liền thành trống rỗng lạnh tanh, trước cửa có thể giăng lưới bắt chim. Có cướp bóc cũng không hoàn toàn trống không như thế.

Chần chờ, hắn hướng thang máy đi đến. Mỗi bước đi đều vang lên tiếng chân làm cho hắn cảm thấy không thích hợp. Vừa lúc này gặp lại một người quen, Thượng Quang vội vàng gọi hắn.

” Văn thư ký?”

“A, nguyên lai là Thượng tổng, ha ha….” thư ký Văn gặp Thượng Quang, vội vàng nhiệt tình tiếp đón.

” Đúng vậy, thư ký Văn, ngươi đây là?” Nhìn trên tay thư ký Văn ôm một bản vẽ.

” Đây là, ai……” Thư ký Văn vừa nghe Thượng Quang hỏi, mặt liền khổ lên, than thở tố khổ:” Ngài cũng thấy được, chúng ta là đang di dời. Ngày hôm qua Vân tổng đột nhiên ra lệnh, yêu cầu chúng ta trong vòng 3 ngày đem tất cả tầng trệt dọn lên lầu một, ai……” Thư ký Văn lại nhịn không được thở dài:” Ngài nói lầu một có cái gì tốt chứ. An toàn khó bảo đảm, lại không có tầm nhìn tốt, hơn nữa chỉ cho chúng ta ba ngày thời gian di dời……”

” Ngươi cũng không biết nguyên nhân?” Thượng Quang kinh ngạc hỏi.

” Ta biết nguyên nhân thì tốt rồi. Aizz. Không nói. Quang tổng, ngài đi lên trước đi, ta còn phải đem bản vẽ cấp nhân viên công trình xem.” Thư ký Văn nhớ tới hiện tại thời gian cấp bách, hắn không được nói chuyện phiếm, vội vàng nói.

” Ân, ngươi đi tốt nhé.” Thượng Quang gật đầu đáp.

……

Thượng Quang tiêu hóa tin tức vừa mới tới, có chút đăm chiêu nhìn thư ký Văn đi xa. Nửa ngày sau, rốt cục cũng thở dài, quên đi, nghĩ không ra sẽ không suy nghĩ, vẫn nên đi xem chánh chủ đi. Chuyện dời tầng trệt cùng chính mình phải ký hiệp ước không quan hệ lớn.

……

Vân Hàm Phong lần này không bắt Thượng Quang đợi lâu. Thượng Quang mới vừa ngồi xuống một hồi Vân Hàm Phong cũng đi tới phòng họp. Hai người đều thuộc phái hành động, chỉ đơn giản khách sáo vài câu liền đi thẳng vào chủ đề.

Tuy rằng Thượng Quang cùng Vân Hàm Phong tuổi hơn kém nhau không lớn, nhưng Thượng Quang thành tựu so sánh với Vân Hàm Phong kém rất nhiều. Cho nên Vân Hàm Phong xem như tiền bối của Thượng Quang, điểm ấy theo thái độ đối xử tôn kính của Thượng Quang với Vân Hàm Phong có thể nhìn ra.

Vân Hàm Phong đánh giá Thượng Quang rất cao. Giám đốc La Khải này làm việc trầm ổn có độ, không kiêu không táo, hơn nữa địa vị hôm nay của hắn hoàn toàn dựa vào lực bản thân. Nếu không phải không có bối cảnh cường đại, thành tựu của hắn nhất định không chỉ như vậy.

Cho nhau thưởng thức, hai người đàm phán rất khoái trá, điều khoản hợp đồng cũng rất nhanh đạt thành. Sau khi ký kết xong, hai người tâm tình khoái trá đứng dậy.

” Vân tổng, hy vọng chúng ta hợp tác vui vẻ.” Thượng Quang giơ tay ra bắt.

Vân Hàm Phong nhìn bàn tay trước mắt trầm mặc thật lâu không hề động đậy, làm cho tươi cười trên mặt Thượng Quang thiếu chút nữa tắt ngấm. Đã sớm nghe nói Vân thị gia chủ Vân Hàm Phong lãnh khốc bất cận nhân tình, sao mình hôm nay lại phạm sai lầm, làm ra hành vi tự mất mặt như vậy……

Thượng Quang như thế nào biết hiện tại trong đầu Vân Hàm Phong nghĩ cùng hắn suy nghĩ hoàn toàn cách xa vạn dặm.

Vân Hàm Phong suy nghĩ: ‘Buổi sáng tay của ta đã chạm qua Ý nhi , nếu hiện tại cùng tiểu tử này bắt tay, kia chẳng phải làm cho tiểu tử này gián tiếp chạm vào Ý nhi …… Cắn răng. Tiểu tử, đừng mơ tưởng nhé……’

” Cốc..cốc..cốc……”

Tiếng gõ cửa hấp dẫn lực chú ý của hai người. Ai dám đến quấy rầy ? Vân Hàm Phong tức giận nói:” Vào đi.” Thượng Quang thừa cơ hội rút lại tay, âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Nếu không phải có người đến gõ cửa, hắn thật đúng không biết nên ứng phó như thế nào.

……

Thiếu niên đẹp quá…… Rất ít khi thất thần, Thượng Quang kia ở ngay thời điểm thiếu niên xuất hiện, một cái chớp mắt cũng không dám động. Nhưng sao ánh mắt nhìn rất quen mắt , tổng cảm thấy đã gặp ở nơi nào…… Sau đó quay đầu lại, Thượng Quang thấy được một màn kinh hách dọa người.

Khi Vân Hàm Phong thấy rõ người vào, trên mặt nguyên bản lạnh lùng cứng rắn nhanh chóng mềm mại hóa, trong mắt lửa nóng cũng tăng nhanh, bỏ qua diễn viên Thượng Quang đi thẳng đến thiếu niên, nhẹ giọng hỏi:” Ý nhi, chuyện gì?” Hắn biết Ý nhi không có việc gì sẽ không đến quấy rầy hắn.

Vân Tả Ý đưa ra trong tay cà mên, nhíu mày nói:” Ngươi chưa ăn điểm tâm.”

Nhìn Vân Tả Ý vẻ mặt nghiêm túc, trong miệng nói ra chuyện tình hoàn toàn không hợp với biểu tình của hắn, Vân Hàm Phong thật sự rất cảm động lại rất buồn cười. Vân Tả Ý mặt mày càng nhăn, Vân Hàm Phong vội vàng che dấu ý cười, ho nhẹ một tiếng nói:” Ừ, ta một hồi sẽ ăn.”

Vân Tả Ý không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Vân Hàm Phong .

Vân Hàm Phong vội vàng nói thêm:” Ta cam đoan sẽ ăn.”

“Ân” Vân Tả Ý vừa lòng thu hồi tầm mắt, nhìn về phía một người khác bị bỏ quên. Là hắn…… Cái tên “yêu chõ mõm”. Tả Ý lập tức hành động như không có việc gì, dời đi ánh mắt nhìn Vân Hàm Phong nói:” Ta đi đây, nhớ phải ăn đó.”

” Ừ..Ừ.. nhất định.” Vân Hàm Phong lòng tràn đầy hạnh phúc, nhu tình trong mắt quả thực có thể đem người ta chết chìm trong đó.

Vân Tả Ý đã muốn mau chịu không nổi ánh mắt đột nhiên trở nên rất kỳ quái của phụ thân. Lúc Vân Hàm Phong tiếp nhận cà mèn, hắn lập tức không quay đầu lại ly khai.

Mà vẫn đứng ở một bên Thượng Quang sớm đã thạch hóa. Hắn nhìn thấy gì? Vừa mới rồi Vân Hàm Phong nở nụ cười, a không, nhất định là hắn gần nhất mệt mỏi quá độ nên xuất hiện ảo giác. Đúng, nhất định là như vậy. Xem kìa, hiện tại Vân Hàm Phong không phải không cười sao? Thượng Quang không biết ngay khi Vân Tả Ý biến mất, Vân Hàm Phong lại khôi phục vẻ mặt băng sơn. Đưa ra lời cáo từ, hắn quá mệt mỏi, cần nghỉ ngơi, không ngờ ngay cả ảo giác cũng cuất hiện.

Vân Hàm Phong sảng khoái đáp ứng . Hắn hiện tại hận không thể khiến Thượng Quang lập tức biến mất để cho hắn một mình hưởng thụ bữa sáng tình yêu của Ý nhi. Ách, tuy rằng bữa sáng này chắc chắn không phải Ý nhi tự tay làm. Hắn biết Ý nhi tuyệt đối không có khả năng đi vào phòng bếp.

chương 83 tránh né

Vân Tả Ý và Vân Hàm Phong cùng nhau mỗi ngày đi tổng bộ làm việc. Trạng thái này đã duy trì được ba tháng. Gần nhất Vân Tả Ý càng ngày càng thích ở tổng bộ. Nếu có thể, hắn đều tận lực tránh quay về Vân gia. Nguyên nhân là gì? Đương nhiên không có khả năng bởi vì hắn đột nhiên biến thành một người công tác cuồng dại ngay cả nhà cũng không chịu quay về. Chân chính nguyên nhân bởi vì ‘vị hôn thê’ của hắn.

” Tả Ý ca ca~~”

Vân Tả Ý vừa mới tiến vào cửa nhà chợt nghe đến tiếng kêu đối với hắn như ma âm vào não, ngọt chết người. Cứng ngắc quay đầu, quả nhiên nhìn đến Phương Tuyết đang tiến về phía hắn.

Phương Tuyết thuần thục nắm cánh tay Vân Tả Ý, ngọt ngào nói:” Tả Ý ca ca~~, huynh đã về rồi.”

” Ừ” Vân Tả Ý đã hoàn toàn không ôm hy vọng dựa vào sức lực bản thân có thể rút ra tay Phương Tuyết, cố nén cảm xúc không khoẻ chết lặng làm cho nàng ôm. Vân Tả Ý mở miệng hỏi:” Ngươi sao vẫn còn ở nhà, không đi làm nhiệm vụ sao?” Hắn trước đó hỏi thăm kỹ Phương Tuyết không ở nhà mới trở về.

” Khanh khách…muội đã đi rồi. Bởi vì hôm nay không có việc gì nên muội trở về sớm, nhờ thế mới gặp Tả Ý ca ca a. Tả Ý ca ca~~… chúng ta đã lâu cũng chưa gặp mặt da~.”

“Ừm” Vân Tả Ý âm thầm đề phòng. Haiz, hiện tại phụ thân cùng tiểu Vũ không ở bên người, không biết hắn có thể ứng phó nổi không.

” Chúng ta lâu như vậy cũng chưa gặp mặt, Tả Ý ca ca có phải hay không phải bồi thường người ta một chút.” Phương Tuyết vừa nói, vừa âm thầm dùng bộ ngực mềm mại cọ đến cọ đi trên cánh tay Vân Tả Ý. Nàng thấy Vân Tả Ý vẫn thờ ơ giống như trước, không khỏi cắn răng.

” Ân” Vân Tả Ý đáp nhẹ một tiếng cho xong việc, nhưng mày đã nhíu lại. Tuy rằng rất muốn nói không, nhưng xem Phương Tuyết tư thế kia, nếu hắn nói không được không biết sẽ nháo nhào như thế nào nữa.

” Tốt quá, Tả Ý ca ca hôn bồi thường muội một cái đi.” Phương Tuyết chờ mong ngẩng đầu lên.

Này…” Có thể đổi cái khác? ” Vân Tả Ý nhướng mày.

” Không được, không thể đổi,muội muốn Tả Ý ca ca hôn.” Phương Tuyết lập tức trảm đinh tiệt sắt đáp, sau đó nhắm hai mắt, nhưng đợi một hồi vẫn chưa cảm giác được gì, không khỏi thúc giục nói:” Tả Ý ca ca~~, huynh nhanh lên.”

Vân Tả Ý khó xử nhìn Phương Tuyết, nghĩ muốn khuyên nữa,lại thấy Phương Tuyết cứ nhắm mắt chờ đợi, rốt cục buông tha, bất đắc dĩ cúi đầu gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt khuôn mặt nhỏ nhắn. Trong đầu hắn liều mạng đem nàng biến thành đồ vật khác. Cái chén? Lắc đầu, khó khăn quá lớn. Hoa? Vốn luôn bị mẫn cảm với mùi hương, hôn đóa hoa tuyệt đối không có khả năng. Còn có…… Vân Tả Ý là càng nghĩ mặt càng đen, nghe thấy Phương Tuyết lại bắt đầu thúc giục, đành phải cố hạ thấp khó khăn, đem gương mặt này tưởng tượng thành những gương mặt dễ dàng xuống tay. A, tựa hồ tiểu Vũ cùng phụ thân đều có thể, tuyển ai đây. Phụ thân? Dường như chưa từng hôn hắn, ách, vẫn là tiểu Vũ đi, tối thiểu lúc nhỏ có hôn qua.

Sau đó Vân Tả Ý mà bắt đầu gian nan quá trình chuyển hóa. Tiểu Vũ lúc còn nhỏ mặt là tròn tròn, còn mang điểm trẻ con béo phì thực đáng yêu, mắt nhìn Phương Tuyết mặt trái xoan tinh xảo, khó khăn vẫn là quá lớn. Nhắm mắt lại chuyên tâm vẽ phác thảo hình tượng tiểu Vũ thời kì trẻ nhỏ…… Sau đó không lâu, một tiểu nam hài má phấn đáng yêu xuất hiện trong lòng Vân Tả Ý, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn, mắt to trong suốt lóe sáng, miệng cười hồn nhiên đáng yêu……Tối trọng yếu là luôn ngọt ngào gọi ca ca……

Đã nhịn chờ lâu lắm, Phương Tuyết tính mở to mắt rốt cục cảm thấy hơi thở quen thuộc đang tiến đến gần. Cố nén tâm tình kích động, Phương Tuyết nín thở đứng yên, môi đỏ mọng khẽ nhếch, chờ người trong lòng đến…… Nhưng là, mới vừa cảm giác được một vật mềm mại hơi lạnh nhẹ chạm trên trán một chút, hơi thở quen thuộc kia liền nhanh chóng rời xa, sau đó chợt nghe Vân Tả Ý bình tĩnh bảo :” Tốt lắm.”

Cái gì? Phương Tuyết lập tức mở to mắt, ‘tốt lắm’? Không thể tin nhìn Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý thừa dịp Phương Tuyết thất thần trong nháy mắt nhanh chóng rút ra cánh tay, sau đó nhanh bước rời đi.

A, nhìn Vân Tả Ý nhanh đi xa, Phương Tuyết vội vàng đuổi theo:” Tả Ý ca ca, cái kia không tính, không tính, phải hôn môi mới được.”

” Ngươi cũng không nói qua phải hôn môi.” Vân Tả Ý nghiêm trang giải thích, đồng thời trên tay cũng rất nhanh theo giá sách tìm ra tư liệu muốn tìm.

” Này, nhưng mà, nhưng mà……” trước tình thế cấp bách Phương Tuyết tìm không ra lý do phản bác.

” Tốt lắm, Phương Tuyết, ta đi trước, phụ thân còn đang chờ tư liệu trên tay.” Vân Tả Ý lôi ra Vân Hàm Phong , âm thầm quyết định về sau muốn lấy đồ vật này nọ tuyệt đối không tự mình về nhà, nếu trở về cũng phải cùng Vân Hàm Phong đi.

Quả nhiên Phương Tuyết đối với Vân Hàm Phong vẫn rất sợ hãi. Vốn muốn ngăn cản, Phương Tuyết nghe đến Vân Hàm Phong đang chờ liền dừng động tác, muốn nói lại thôi, nhìn Vân Tả Ý. Tranh thủ lúc nàng đang do dự, trong nháy mắt Vân Tả Ý đã biến mất. Nàng rốt cục đối với đại sảnh không một bóng người nhẹ giọng nói ra lời muốn nói — chúng ta là vợ chồng a……

……

Ra Vân gia, Vân Tả Ý rốt cục thở dài nhẹ nhõm, lập tức đi Vân thị tổng bộ. Ngày hôm đó buổi tối Vân Tả Ý không quay về Vân gia, ngay tại tổng bộ cùng Vân Hàm Phong nằm ngủ trên giường, hơn nữa từ đó về sau số lần về nhà càng ít đi. Vân Hàm Phong dĩ nhiên cực kỳ vui sướng, ước gì mỗi ngày đều cùng Vân Tả Ý sống ở tổng bộ không trở về nhà.

Nhưng là mặc kệ Vân Tả Ý trốn như thế nào cũng vẫn có thời điểm tránh không khỏi. Một ngày nọ ở một tháng sau, Vân Hàm Phong và Vân Tả Ý về tới Vân Gia. Sau khi nếm qua bữa tối Vân Tả Ý trở về phòng. Không lâu sau ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa nhẹ nhàng, vừa nghe thanh âm này Vân Tả Ý biết rõ là ai, ai thán một tiếng đứng lên mở cửa.

” Tả Ý ca ca~~”

” Chuyện gì?”

” Tả Ý ca ca muội nấu cho huynh cháo nâu non đây.” Phương Tuyết nhấc ra ấm hạp nhỏ tinh mỹ.

Vân Tả Ý nhìn thoáng qua cháo, thản nhiên nói:” Để ở đó đi.” Cũng may Phương Tuyết lần này không có nhắc lại yêu cầu vô lý kia, chỉ đặt phần cháo trên bàn xong, dặn dò câu “nhất định phải uống” liền ly khai.

Có điều xem ra Phương Tuyết không biết Vân Tả Ý rất mẫn cảm với mùi hương, chén cháo này hắn tuyệt đối sẽ không đụng tới.

Vân Tả Ý ngủ luôn luôn trễ, hôm nay cũng không ngoại lệ, vẫn đang đọc sách. Đương nhiên chén cháo kia vẫn còn nguyên trên bàn. Quyển sách mới đọc không bao lâu lại truyền đến tiếng gõ cửa.

chương 84 mĩ đêm

Lần này Vân Tả Ý đi mở cửa, thần sắc đã thoải mái dễ chịu hơn.

” Đại ca, ta rất nhớ ngươi.” Cánh cửa vừa mở ra Vân Vũ Chí liền lủi đi vào ôm chặt lấy Vân Tả Ý. Hôm nay Vân Vũ Chí vừa mới thực hiện nhiệm vụ về.

” Tốt lắm, tiểu Vũ, đừng náo loạn.” Vân Tả Ý dung túng vỗ vỗ vai Vân Vũ Chí, người hiện giờ đã cao hơn hắn.

” Không, ta đã lâu chưa gặp đại ca.” Vân Vũ Chí tham lam ngửi mùi thơm cơ thể quen thuộc, lại ôm một hồi lâu mới thả tay ra, đi theo Vân Tả Ý vào trong phòng.

” Tiểu Vũ, gần nhất thế nào?” Vân Tả Ý rót nước cho Vân Vũ Chí.

Vân Vũ Chí tiếp nhận uống liền mấy ngụm, buông ly trống xuống nói:” Hoàn hảo, nhiệm vụ tiến hành rất thuận lợi.” Không uống nước thì không cảm thấy gì, một chén nước đỗ xuống dạ dày mới phát giác bụng đói réo ròng rọc, cẩn thận ngẫm lại, hắn dường như chưa ăn cơm chiều.

” Đại ca, ta đói bụng.” Giọng mang chút chút làm nũng nói.

” A, đói bụng? Ngươi lại ăn cơm không đúng bữa ?” Vân Tả Ý nhíu mày.

” Ha ha…… Thật sự là bận quá nên đã quên.” Vân Vũ Chí tìm ra lý do ngây ngô cười.

” Ngươi chờ chút, ta tìm xem xem.” Vân Tả Ý nhìn chung quanh phòng mình, muốn tìm thứ gì có thể ăn được. Khi nhìn đến hạp đựng cháo nâu non của Phương Tuyết, hai mắt sáng lên, đi qua mở nắp hạp, hơi nóng liền vọt ra, đồng thời mùi thơm cũng tràn ngập khắp phòng. Vân Tả Ý nhẫn xuống xúc động muốn đánh hắt xì, nói với Vân Vũ Chí:” Tiểu Vũ, đây là tử hoa chúc, ngươi có muốn ăn hay không?”

” Ta muốn ăn.” Sớm đã đói không đi được, Vân Vũ Chí tiến lên, tiếp nhận cháo trong tay Vân Tả Ý, ăn vù vù.

Vân Tả Ý sủng nị nhìn bộ dáng tham ăn của Vân Vũ Chí, chỉ cảm thấy tiểu đệ như vậy thật đáng yêu, thỉnh thoảng cầm lấy khăn lau giúp Vân Vũ Chí nước cháo bị tràn bên khóe miệng. Vân Vũ Chí vẻ mặt hạnh phúc, nhìn cũng biết nguyên nhân nào chiếm tỉ lệ lớn.

……

Mặt nhăn nhíu mày, hương hoa thơm khắp phòng khiến Vân Tả Ý lại nhịn xuống hắt xì. Rốt cục, Vân Tả Ý thật sự nhịn không được, đứng dậy buông khăn ăn, nói với Vân Vũ Chí:” Tiểu Vũ, ta đi ra ngoài lấy một chút đồ vật, rất nhanh sẽ trở lại.”

” Vậy đại ca nhất định phải trở về nhanh nha.” Vân Vũ Chí uể oải mặt cúi thấp, nghĩ Vân Tả Ý là thật muốn đi lấy đồ vật gì. Chuyện Vân Tả Ý bị mẫn cảm với mùi hương cũng chỉ có Vân Hàm Phong cùng Cao Mai biết, cho nên hắn và Phương Tuyết hoàn toàn không biết cũng dễ hiểu.

“Ừ.” Vân Tả Ý rốt cuộc nhịn không nổi nữa, đơn giản đáp ứng một tiếng rồi chạy nhanh ra khỏi phòng, đến khi hít thở không khí trong lành mới nhẹ nhàng thở ra. Cảm giác muốn hắt xì cũng biến mất không thấy. Tả Ý nhìn xem phía sau, vẫn nên đợi một lúc mới trở về đi, hiện tại mùi còn chưa hoàn toàn tản mất, trở về sẽ phải chịu tội. Không biết chút cháo kia Tiểu Vũ ăn no không, dù sao tiểu Vũ đang ở thời điểm dậy thì, cần lượng lớn thực phẩm năng lượng, tốt nhất nên thừa dịp hiện tại rãnh rổi đi lấy một chút điểm tâm đi. Nghĩ thế, Vân Tả Ý xoay người hướng về phòng bếp.

……

” Đại thiếu gia.”

Vân Tả Ý nghe tiếng kêu quay người lại:” Diệp Đàn , chuyện gì?”

” Đại thiếu gia, lão gia tìm ngài.” Diệp Đàn cúc cung trả lời.

Vân Tả Ý do dự nhìn mâm điểm tâm trên tay, cuối cùng bởi vì lo lắng có chuyện trọng yếu, nói:” Ngươi dẫn đường.”

” Đại thiếu gia xin chờ.”

” Lại có chuyện gì?” Vân Tả Ý nhíu mày hỏi.

Diệp Đàn giơ lên vật trong tay, Vân Tả Ý lúc này mới thấy rõ nguyên lai là áo choàng bằng sợi siêu bạc nhân tạo.

” Lão gia nói, buổi tối bệnh thấp sẽ trở nặng, dặn đại thiếu gia xuất môn phải phủ thêm này.”

Vân Tả Ý khóe miệng hơi hơi mỉm cười, đưa mâm thức ăn cho Diệp Đàn :” Cầm.” Sau đó tiếp nhận áo choàng mặc vào. Siêu bạc áo choàng tuy rằng mặc ở trên người hoàn toàn không cảm giác nặng, nhưng chắn phong giữ ấm hiệu quả tốt lắm, Vân Tả Ý vốn cảm thấy lạnh cũng lập tức biến mất.

Vân Tả Ý mặc áo choàng theo Diệp Đàn đi tới thư phòng của Vân Hàm Phong. Diệp Đàn thức thời buông trong tay mâm điểm tâm lui ra ngoài, đem không gian lưu cho phụ tử bọn họ.

” Ý nhi , ngươi tới rồi, có lạnh hay không ?” Vân Hàm Phong đi đến bên Vân Tả Ý, cầm tay Vân Tả Ý, đối với độ ấm kia không vừa lòng lắm, vì thế liền vẫn nắm không buông ra.

Vân Tả Ý liếc mắt nhìn Vân Hàm Phong một cái, không nói gì thêm, xem như cam chịu hành vi này, mở miệng hỏi:” Chuyện gì?”

” Ách, này, là……” Vân Hàm Phong lập tức ngây ngẩn cả người. Gần nhất tại tổng bộ, Ý nhi từ sáng đến tối đều ở bên người hắn một khắc không rời, hắn cũng sớm thành thói quen có Ý nhi làm bạn. Hôm nay nếm cơm chiều xong, hắn không thấy Ý nhi, đã không có thân ảnh quen thuộc bên người, đã không có hơi thở quen thuộc kia, điều này làm cho hắn rất không quen, tinh thần vẫn không thoải mái. Từ sau bữa tối đến bây giờ hắn tuy rằng vẫn ngồi làm việc, trong tay cũng lật văn kiện, nhưng kỳ thật một chữ không thấy đi vào, chỉ toàn nghĩ đến Ý nhi . Chờ đến khi hắn lấy lại tinh thần, hắn đã sai Diệp Đàn đi gọi Ý nhi .Vân Hàm Phong trong lòng không khỏi cười khổ. Nguyên lai con người nếu hưởng qua tư vị hạnh phúc, sẽ thấy khó trở lại thói quen hằng ngày. Tựa như hắn hiện tại, không thể chịu đựng được nửa thời nửa khắc cuộc sống không có Ý nhi.

Vân Tả Ý thấy Vân Hàm Phong biểu tình không đúng, khẩu khí hơi trầm xuống:” Ngươi sẽ không là nhàn rỗi không có việc gì tới tìm ta tâm sự đi.”

” Ách……” Này, có vẻ có điểm giống a. Vân Hàm Phong xấu hổ không biết phải nói như thế nào.

” Ngươi đã không có việc gì ta đây đi trước.” Vân Tả Ý xoay người rời đi.

” Chờ đã, Ý nhi .” Vân Hàm Phong vội vàng kêu.

” Chuyện gì?” Xoay người bình tĩnh hỏi.

” Ý nhi ……”

” Được rồi, đừng nhìn ta như vậy, ta sẽ ở một hồi rồi đi.” Thật sự chịu không nổi, một đại nam nhân như thế nào lại có vẻ mặt ai oán của oán phụ, hơn nữa đại nam nhân này còn là phụ thân đại nhân anh minh thần võ của hắn.

” Ý nhi ……” Ánh mắt ai oán tại một khắc lập tức biến thành ẩn tình đưa tình. Đáng tiếc Vân Hàm Phong ánh mắt không đủ rõ ràng, mà Vân Tả Ý lại không đủ thông minh, cho nên Vân Tả Ý vẫn không thấy biến hóa này.

……

……

Đại ca như thế nào còn chưa về a.

Vân Vũ Chí uống xong tử hoa chúc bắt đầu nhàm chán chờ đợi, thỉnh thoảng nhìn về phương hướng cánh cửa. Cánh cửa vẫn bảo trì nguyên dạng, cũng không như hắn chờ mong sẽ bị mở ra. Nhưng mà…Dường như có điểm không đúng a? Sao càng ngày càng nóng thế này ? Vân Vũ Chí cau mày cởi áo khoác, hy vọng có thể giảm bớt một chút độ nóng thân thể. Nhưng sau một lát không chỉ không thấy chuyển biến tốt, ngược lại càng ngày càng nóng, ngay cả thần trí cũng không rõ ràng lắm. Nhận ra có chút không thích hợp, Vân Vũ Chí muốn đứng dậy, lại phát hiện thân thể mềm nhũn không dùng được một chút khí lực. Vân Vũ Chí chấn động, lúc này cho dù hắn không trải qua sự đời hắn cũng biết mình trúng chiêu.

Phía sau, cảm giác nóng bức đột nhiên biến thành dục hỏa mãnh liệt, hơn nữa càng ngày càng cháy bỏng. Vân Vũ Chí dựa vào nội lực, đau khổ chống đỡ duy trì một chút thanh minh còn sót lại……

…… Đại ca…… Như thế nào còn chưa…… Khi một tia thanh minh cuối cùng biến mất, Vân Vũ Chí hoàn toàn lâm vào dục hỏa dày vò. Chuyện tình kế tiếp hắn cũng không rõ ràng, chỉ là mơ mơ hồ hồ trông thấy một bóng người mở cửa vào phòng. Sau đó hoàn toàn bị dược vật khống chế hắn liền ôm lấy người nọ…… Hắn dường như nghe được tiếng thét chói tai…… Rất quen tai…… Dường như là âm thanh chán ghét của nữ nhân kia…… Sau đó khuôn mặt kia lại chậm rãi biến thành đại ca……

chương 85 đêm không ngủ

Khi Vân Tả Ý thật vất vả mới đi ra phòng Vân Hàm Phong , trời đã nửa đêm.

Trở về, Vân Tả Ý thấy phòng mình vẫn sáng đèn. Không xong, tiểu Vũ sẽ không đang chờ hắn chứ. Vân Tả Ý vội vàng bưng mâm điểm tâm nhanh chân đi. Cách cửa phòng còn ít khoảng cách, Vân Tả Ý bỗng nhướng mày. Âm thanh gì vậy?

Vân Tả Ý càng đi gần phòng, âm thanh càng lúc càng lớn, càng ngày càng rõ ràng…… Này…… Dường như là tiếng rên rỉ…… Vân Tả Ý trong lòng dâng lên một tia bất an, do dự nhìn qua khe hở của màng che cánh cửa. Không biết bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, trong nháy mắt đầu hiện lên rất nhiều phán đoán. Trước kia rất đơn giản hắn sẽ mở cửa nhìn xem, hiện giờ động tác này tự dưng biến thành khó thể thực thi. Lúc này bên trong đột nhiên truyền ra tiếng chén vỡ rơi xuống đất. Vân Tả Ý bị thanh âm này cả kinh, phản xạ có điều kiện đẩy cửa ra. Nhưng khi nhìn đến cảnh tượng trong phòng , hắn liền lập tức bị sựng ở ngoài cửa.

Bọn họ đang làm gì?……

Vân Tả Ý khiếp sợ nhìn cảnh tượng trong phòng : Một nam một nữ đang trên giường của hắn nhiệt liệt dây dưa, ngay cả tiếng chén rơi vừa rồi cũng không chút ảnh hưởng họ. Nhưng điều này không tối trọng yếu, quan trọng nhất là thiếu niên nằm ở trên là đệ đệ của hắn, mà cô gái nằm bên dưới là vị hôn thê của hắn……

Vân Tả Ý không biết người khác ở trong tình huống như hắn sẽ phản ứng thế nào. Sẽ xông lên tách ra hai người, đem hai người mắng chửi một trận, hay trực tiếp lấy một cây đao cho hai người một đao thống khoái? Hắn chỉ biết phản ứng đầu tiên của hắn chính là nhanh chóng đóng cửa lại trước khi hai người phát hiện hắn.

Sau khi Vân Tả Ý đóng cửa xong, thân thể tựa hồ lập tức mất hết sức lực, chỉ có thể dựa vào cửa phòng chống đỡ. Cảnh tượng vừa rồi vẫn còn trong đầu quay về rõ ràng. Bên trong thanh âm tựa hồ cũng chui qua cánh cửa cách âm, hiệu quả truyền vào trong đầu hắn.

Vân Tả Ý cũng không biết hắn đang ở tâm tình gì, chỉ thầm nghĩ nhanh lên rời đi nơi này, không nghĩ ở trong này nữa. Vì thế hắn thuận theo ý nghĩ của mình, gắng đứng lên ly khai.

……

Không biết đi rồi bao lâu Vân Tả Ý mới hồi phục lại tinh thần. Nhìn hoàn cảnh bốn phía chung quanh, hắn lúc ấy trong đầu hỗn loạn một mảnh, căn bản không nghĩ tới muốn đi đâu, chỉ tùy tiện tìm một phương hướng thẳng tới. Hiện tại xem khung cảnh bốn phía quen thuộc, con đường này đi thông tới chổ phụ thân. Phòng của mình đêm nay tuyệt đối không thể trở về, vậy có nên đi tới phòng phụ thân không? Không, không thể đi, nếu như đi nơi đó phụ thân nhất định sẽ hỏi hắn nguyên nhân không trở về phòng mình, như vậy chuyện của tiểu Vũ và Phương Tuyết sẽ bị phụ thân biết được. Phụ thân sẽ đối xử như thế nào với tiểu Vũ, hắn quả thực không dám tưởng tượng……

Vậy đêm nay đi đâu? Vân Tả Ý vừa nghĩ vấn đề này vừa vô mục đích loạn cuống chung quanh, đi tới, đi tới, hắn đi tới rồi vườn trò chơi thường xuyên cùng tiểu Vũ đi chơi hồi nhỏ. Vườn trò chơi này do Vân Hàm Phong cố ý vì hắn xây dựng, nhưng hắn không hề cảm thấy hứng thú với trò chơi gì đó của con nít. Sở dĩ thường xuyên đến đây chủ yếu là bồi tiểu Vũ ngoạn. Nhớ tới tiểu Vũ, Vân Tả Ý trong lòng đau xót, về sau hắn nên lấy thái độ nào đối mặt tiểu Vũ?

Thở dài, Vân Tả Ý chậm rãi ngồi xuống một ghế dài, hoàn toàn không chú ý tới ghế có phù hợp tiêu chuẩn sạch sẽ của hắn hay không.

Vân Tả Ý ngồi dưới gió thổi lạnh nhớ lại thời gian trẻ thơ khi hắn và tiểu Vũ cùng một chỗ, từng khoảng khắc, từng khoảng khắc…… Đột nhiên trong đầu hắn có suy nghĩ chợt lóe mà qua. Là gì chứ? Vân Tả Ý gắt gao bắt lấy một tia loang loáng kia, cẩn thận suy tư về suy nghĩ bị hắn bỏ quên đi……

…… Đúng rồi. Vân Tả Ý đột nhiên đứng lên, hắn như thế nào lại quên chứ. Tiểu Vũ căn bản sẽ không làm như vậy. Tuy rằng không phải rất rõ ràng, nhưng hắn biết tiểu Vũ không chút hảo cảm nào với Phương Tuyết, hơn nữa vừa rồi vị trí bọn họ làm là phòng ngủ của hắn. Phương Tuyết đã trễ thế này sao còn có thể xuất hiện ở phòng ngủ của hắn. Chuyện này có nhiều điểm đáng ngờ lắm.

Chẳng lẽ…… Đi qua đi lại vài bước….Chẳng lẽ hết thảy việc này đều do Phương Tuyết làm sao…… Động cơ Phương Tuyết làm như vậy ? …… Tử hoa chúc……

Tuy rằng lúc bắt đầu bởi vì quan hệ sẽ bị loạn mà Vân Tả Ý không có phát hiện sự tình không ổn, nhưng trời sinh bình tĩnh cùng kinh nghiệm đời trước khiến cho hắn đem hết thảy sự việc chậm rãi kết nối thành một. Chỉ chốc lát sau, hắn đã đem toàn bộ sự tình trải qua đoán ra tám chín phần mười.

Nghĩ thông suốt hết thảy Vân Tả Ý tâm tình càng phức tạp, có tức giận Phương Tuyết, có tự trách mình, còn có xử lý hậu quả chuyện này như thế nào, lo sợ không yên.

Bất quá sự tình không muốn cũng đã xảy ra, mặc kệ nguyên nhân như thế nào, về sau quan hệ ba người bọn họ đều đã thực xấu hổ, còn có phụ thân. Hắn trực giác biết nếu để cho phụ thân phát hiện chuyện này hậu quả sẽ biến thực nghiêm trọng…… Lại nghĩ đến Vân gia. Chuyện này dù sao cũng là nhất kiện gièm pha, nếu bị ngoại giới biết, Vân gia không biết sẽ bị sờ soạng thành bộ dáng gì nữa……

Chuyện tình phải lo lắng nhiều lắm, Vân Tả Ý không tìm địa phương qua đêm, toàn bộ buổi tối liền tại vườn trò chơi suy nghĩ nên giải quyết như thế nào……

Một đêm trôi qua, Vân Tả Ý cũng thở ra một hơi, đứng lên hoạt động gân cốt, tay chân một đêm chưa động mà cứng ngắc lạnh lẽo, ở tại chỗ điều chỉnh tâm tình. Rốt cục đợi cho nỗi lòng khôi phục lại bình thường không sóng không gợn, trên mặt biểu tình không thể nhìn ra gì. Trải qua một đêm lo lắng, hắn đã nghĩ ra đối sách tương đối tốt lắm. Đầu tiên chuyện này phải giữ bí mật, hơn nữa tuyệt đối không thể cho phụ thân biết, việc này hẳn sẽ không quá khó khăn. Dù sao biết chuyện này chỉ có ba người bọn họ, hắn không nói, tiểu Vũ cùng Phương Tuyết lại càng sẽ không nói. Tiếp theo là thái độ hắn đối đãi tiểu Vũ cùng Phương Tuyết. Bởi vì sự kiện này phải giữ bí mật, cho nên hắn phải tận lực duy trì nguyên dạng, không thể để cho người khác nhìn ra điều gì……

Vân Tả Ý nhìn về phương hướng phòng mình. Hiện tại cần phải trở về, bọn họ cũng nên tỉnh đi.

……

Khi thái dương dâng lên, tia nắng mặt trời thuận lợi xuyên thấu qua thủy tinh hấp thụ ánh sáng, nhu hòa chiếu vào thân thể hai người đang mê mang. Hai người tuấn nam mĩ nữ, an tường ngủ dưới ánh mặt trời bao phủ tựa như Kim Đồng Ngọc Nữ, đương nhiên nếu bỏ qua áo quần tả tơi của bọn họ sẽ rất tốt.

Thiếu niên chậm rãi giật giật lông mi, xem ra sắp phải nhanh tỉnh lại.

chương 86 giải quyết tốt hậu quả

Mi mắt khẽ mở, lộ ra cặp mắt xanh còn mang theo mê mang. Đôi mắt kia chớp chớp, chậm rãi khôi phục thanh minh, lúc này chủ nhân ánh mắt cũng nhận thấy được không thích hợp. Khi hắn phát hiện đến chính mình trần như nhộng, bên cạnh nằm một nữ nhân thì không khỏi giật mình, người cũng hoàn toàn tỉnh táo lại.

Một ít cảnh tượng mơ hồ chậm rãi quay về trong đầu. Nguyên lai, chuyện tình tối hôm qua không phải cảnh trong mơ, hơn nữa người nọ không phải đại ca…… Chờ chút, đại ca, đại ca nhất định trở về, đại ca thấy rồi sao, hắn nhìn đến cảnh này đã nghĩ như thế nào? Vân Vũ Chí tâm hoảng ý loạn sững sờ……

Bên cạnh truyền đến chút động tĩnh, Vân Vũ Chí quay đầu lại thấy đầu sỏ gây nên chuyện đã có dấu hiệu chuyển tỉnh, ánh mắt liền biến lãnh. Tuy rằng đối với chuyện tối hôm qua không phải đã hiểu rõ ràng, nhưng Vân Vũ Chí biết nguyên nhân khiến mình dị thường nhất định có liên quan với nữ nhân đột nhiên chạy vào này. Tưởng tượng đến mình cùng nàng có quan hệ thể xác, Vân Vũ Chí khó nhịn được ghê tởm. Ánh mắt cũng khuynh hướng muốn đem Phương Tuyết chém sống.

Phương Tuyết từ từ tỉnh lại, nhìn đến đỉnh đầu xa lạ hiển nhiên cũng không lập tức phản ứng lại. Cảm giác được bên người ánh mắt lạnh như băng, nàng nhìn qua thấy Vân Vũ Chí. Đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó mạnh mẽ hét to, nhanh chóng đứng lên đánh về phía Vân Vũ Chí. Bàn tay đánh tới, Vân Vũ Chí lanh lẹ bắt được tay Phương Tuyết, lạnh lùng nhìn nàng, không chút nào thương hương tiếc ngọc hất ra. Phương Tuyết rốt cuộc đánh không lại Vân Vũ Chí , bị chật vật ngã sấp xuống giường.

” Ngươi…… Ngươi này súc sinh.” Phương Tuyết không che thân thể, sợi tóc tán loạn dính vào trên mặt nhìn thấy cực ghê người. Đôi mắt đẹp che lấp dưới mái tóc bay rối bắn cừu hận về phía Vân Vũ Chí .

Vân Vũ Chí không nói gì, nhưng quang mang trong mắt làm cho lòng người lạnh lẻo kinh hãi .

Phương Tuyết trên mặt đã cuồng loạn, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo vặn vẹo lợi hại, lại tiếp tục giơ tay giơ chân đánh, trong miệng mắng chửi liên tục. Đương nhiên động tác của nàng lại một lần nữa bị Vân Vũ Chí đỡ, sau đó hung hăng hất ra……

……

Lúc Vân Tả Ý xuất hiện đã thấy được cảnh này, lên tiếng “Đủ rồi.” , thành công đem động tác hai người dừng lại .

Vân Vũ Chí nghe âm thanh quen thuộc lập tức vội vàng nhìn về đại ca, lần đầu tiên cảm thấy chật vật như vậy, lần đầu tiên xấu hổ vô cùng. Vân Vũ Chí thất thố nhỏ giọng kêu một tiếng:” Đại ca.” Xấu hổ làm cho hắn cúi đầu thật sâu, không dám liếc mắt nhìn người trước cửa.

Phương Tuyết nghe tiếng Vân Tả Ý, thân thể mềm mại chấn động. Sau đó ý thức được trạng thái hiện tại của mình, nàng nhỏ giọng kinh hô, vội vàng trốn vào chăn, đồng dạng không biết nên đối mặt như thế nào với vị hôn phu của nàng, thần tượng ái mộ từ nhỏ của nàng. Trải qua chuyện như vậy, nàng cơ hồ không thể ôm ảo tưởng gì đối với cuộc sống về sau của bọn họ, nàng nên làm gì bây giờ……

” Các ngươi trước hết mặc quần áo vào đi.” Vân Tả Ý dùng ngữ khí bình tĩnh nói xong câu đó xoay người đi ra ngoài chờ bọn họ. Nhịn không được có chút tự giễu mình, thật không dám tin tưởng, hắn cư nhiên có thể bình tĩnh như vậy. Nhìn đến đệ đệ cùng vị hôn thê không một tấc áo ở trên giường còn có thể bình tĩnh nói ra câu nói ‘bọn họ trước nên mặc quần áo vào’. Quả nhiên, hắn không hề có cảm tình với Phương Tuyết, nếu có cũng sẽ không là tình cảm nam nữ, bằng không hắn như thế nào bình tĩnh như vậy. Xem ra tối hôm qua hắn thất thường chủ yếu do bị bất ngờ khiếp sợ với chuyện này.

Cửa phòng mở, Vân Tả Ý đình chỉ suy nghĩ miên man, xoay người đi ngang qua Vân Vũ Chí, người vẫn cúi đầu đứng ở cạnh cửa, đi trở về trong phòng.

Hai người đều đã mặc chỉnh tề, nhưng phòng ốc hỗn độn vẫn có thể thấy được tối hôm qua tình hình chiến đấu kịch liệt ra sao. Vân Tả Ý nhìn thoáng qua chiếc giường hỗn loạn của mình, ánh mắt cảm thấy không khoẻ. Hai người mẫn cảm nhận ra ánh mắt Vân Tả Ý, cũng đi theo nhìn về phía giường, mặt xoát tái nhợt, đầu thấp càng thấp, trong lòng cũng càng thêm nhấp nhô. Trong phòng ba người đứng yên, không khí đột nhiên biến thực xấu hổ. Cuối cùng Vân Tả Ý đánh vỡ trầm tĩnh.

” Các ngươi đều trở về đi.”

Vân Vũ Chí cùng Phương Tuyết nghe xong Vân Tả Ý nói, kinh nghi bất định ngẩng đầu nhìn hắn, nhưng Vân Tả Ý vẫn thần sắc bình tĩnh, thật sự nhìn không ra điều gì.

” Chuyện tối hôm qua ta sẽ không tiết lộ ra ngoài.” Vân Tả Ý còn nói thêm, nhìn hai người chân tay luống cuống, thật không biết chuyện này rốt cuộc là lỗi của ai. Nếu tối hôm qua tiểu Vũ không tới đây có lẽ sẽ không có chuyện việc này, cũng có thể cuối cùng là hắn trúng chiêu.

” Đại ca, ta……” Vân Vũ Chí muốn nói gì, nhưng chỉ giật giật miệng chung quy không nói ra được. Hắn nghĩ muốn giải thích, nhưng là giải thích có ích lợi gì đâu. Sự tình đã xảy ra, sai lầm cũng không thể tái vãn hồi, hơn nữa đại ca sẽ nghe hắn giải thích sao? Hiện tại đại ca có thể giữ vẻ mặt ôn hoà như vậy đối với hắn đã thực ra ngoài dự kiến. Hắn không nghĩ lại có gì ngoài ý muốn khiến cho đại ca trở mặt với hắn, để cho ngay cả sự hòa thuận cuối cùng bề ngoài này cũng duy trì không được.

Phương Tuyết hiện tại tâm tình không thể nghi ngờ là rất phức tạp. Cùng lúc có bất an lo sợ việc làm của mình bị phát hiện, cùng lúc lại đối với Vân Vũ Chí oán hận, còn có xấu hổ cùng nan kham trước mặt vị hôn phu. Đến khi nghe Vân Tả Ý nói, nàng quả thật thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng sau đó nàng lập tức nhận biết Vân Tả Ý tỏ thái độ rõ ràng như vậy liền biểu lộ hắn không thương nàng. Làm sao có ai nhìn cảnh hôn thê yêu thương của mình cùng nam nhân khác quan hệ vẫn có thể tâm bình khí hòa nói chuyện chứ. Trong lòng nàng không khỏi dâng lên buồn bực cùng ủy khuất. Đúng vậy, huynh đệ bọn họ quan hệ tốt, nàng – loại người ngoài này- không quan trọng.

” Các ngươi đều trở về đi.” Dù sao trường hợp như vậy thực xấu hổ, Vân Tả Ý không nghĩ tái duy trì tiếp, hơn nữa vẫn còn nhiều việc chưa xử lý.

Phương Tuyết trừng mắt đôi mắt đẹp gắt gao nhìn Vân Tả Ý một hồi, lại oán hận quét liếc Vân Vũ Chí một cái, phẫn hận phẩy tay áo bỏ đi.

Vân Vũ Chí thật cẩn thận nhìn biểu tình Vân Tả Ý, gặp Vân Tả Ý không có nửa phần quay lại, biết đại ca là thật muốn hắn rời đi, không dám tái làm gì cho Vân Tả Ý tức giận, Vân Vũ Chí cũng chỉ xám xịt bỏ đi.

……

Chờ hai người đều đi rồi, Vân Tả Ý nhìn trước mặt căn phòng hỗn độn, nên xử lý sao đây? Một hồi Diệp Đàn sẽ phái người đến quét tước, mấy thứ này đương nhiên không thể làm cho người ta thấy. Không có cách nào khác, Vân Tả Ý khẽ cắn môi đi đến bên giường. Đầu tiên là cau mày nhấc lên tấm đra giường vẫn lưu lại dấu vết điên cuồng tối hôm qua, sau đó trải một tầng đra mới…… Đến lúc sau đem tất cả dấu vết trong phòng đều xóa sạch trả về y như cũ, về phần trên mặt đất những mảnh vỡ thủy tinh cùng tấm đra kia thì cùng nhau gói thành một gói to chuẩn bị hủy thi diệt tích……

……

Khi tất cả đều xử lý tốt, Vân Tả Ý nhìn lại căn phòng đại khái đã khôi phục nguyên dạng, thở nhẹ một hơi, đến phòng tắm tắm rửa thay đồ. Vân Tả Ý nhìn thời gian không sai biệt lắm, liền giống như ngày thường cùng Vân Hàm Phong đi dùng cơm.

chương 87 kết quả líu lưỡi ngoài dự kiến

Dưới không khí xấu hổ, sau khi bữa sáng kết thúc, Vân Tả Ý lập tức như chạy trốn đi theo Vân Hàm Phong đến công ty, không phát hiện hoặc nên nói là không nhìn phía sau Vân Vũ Chí cầu xin cùng Phương Tuyết oán giận.

Quay về công ty sau, Vân Tả Ý xem như hoàn toàn ở tại công ty, liên tiếp hai tháng không về nhà. Đương nhiên Vân Hàm Phong rất yêu thích hành động này, mỗi ngày tâm tình đều cực kỳ tốt đẹp.

……

” Ảnh Nhất.”

Một hắc y nhân xuất hiện trước mặt thiếu niên từ hư không trống rỗng.

Vân Tả Ý nhìn ảnh vệ quỳ một gối xuống đất đợi lệnh. Đây là hai năm trước phụ thân phân phối ám vệ cho hắn. Vân gia ám vệ bồi dưỡng cực kỳ nghiêm khắc : từ các tinh cầu sưu tầm đến cô nhi tư chất thật tốt, sau đó trải qua đủ loại sàng lọc chọn lưu lại ưu tú nhất bồi dưỡng thành ám vệ. Tên ám vệ là từ thực lực quyết định. Ảnh Nhất, tên này liền ý nghĩa hắn ở trong ám vệ thực lực đứng hàng đầu.

Bởi vậy có thể thấy được Vân Hàm Phong cỡ nào quan tâm Vân Tả Ý . Lúc trước đem ám vệ tối có thực lực này an bài ở bên người Vân Tả Ý đều cẩn thận cầu sự đồng ý của Vân Tả Ý. Đương nhiên Vân Tả Ý đồng ý nguyên nhân lớn nhất là bởi vì Vân gia ám vệ chỉ biết nghe mệnh lệnh của người họ bảo vệ, người khác cho dù là Vân gia gia chủ cũng không nghe. Vân Hàm Phong cho hắn đi bảo hộ Vân Tả Ý liền ý nghĩa hắn hoàn toàn mất đi quyền khống chế đối với Ảnh Nhất.

” Ảnh Nhất, ngươi xác định chuyện đêm đó trừ bỏ bốn người chúng ta không ai biết?”

Ảnh dùng giọng điệu không cảm xúc trả lời:” Lúc ấy trong vòng ba trăm thước cách phòng thiếu gia, người hầu hộ vệ tổng cộng sáu người đều bị tiêu trừ trí nhớ, ở phụ cận không có phát hiện đồ vật ghi hình, khả năng bị người biết đến có thể tính là 0.127%.”

“Ừ” Vân Tả Ý ừ một tiếng tỏ vẻ biết.

Nghe được Vân Tả Ý ngữ khí thản nhiên, Ảnh Nhất biết chính mình nên lui xuống, hướng Vân Tả Ý hành lễ sau lại giống như khi đến tiêu thất trong hư không.

……

Chuyện nên tới trốn cũng không xong. Ai ngờ khả năng 0.127% mà Ảnh Nhất báo cáo lại bị thành sự thật.

” Ý nhi .” Vân Tả Ý vừa mở cửa liền cảm nhận hàn khí lạnh lẽo bất thường , ngẩng đầu thấy Vân Hàm Phong nghiêm mặt âm trầm.

” Làm sao vậy phụ thân? ” Vân Tả Ý hơi chột dạ, sẽ không bị phát hiện chứ ? Nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh trước sau như một.

Vân Hàm Phong nghe được Vân Tả Ý hỏi, trong mắt tối sầm một chút, áp lực mở miệng:” Ngươi còn muốn man tới khi nào?”

Cái gì? Sẽ không thật sự bị phát hiện? Như thế nào bị phát hiện ? Ảnh Nhất rõ ràng đã nói tỷ lệ bị phát hiện rất nhỏ a, cơ hồ có thể xem nhẹ không tính đến. Vân Tả Ý tự cường trấn định nhìn Vân Hàm Phong, làm bộ nghi hoặc nói: “Gạt cái gì a? ”

Vân Hàm Phong rốt cuộc nhịn không được tức giận, giọng trầm thấp mang điểm chất vấn:” Nói. Đứa nhỏ kia là của ai?”

Ách? Vân Tả Ý có điểm phản ứng không đến, sao tự nhiên nói đứa nhỏ ở đây. Đứa nhỏ gì?

Nhìn thấy Vân Tả Ý phản ứng không hiểu, Vân Hàm Phong trở thành cam chịu, tim đau như xé đứng lên:” Đứa nhỏ trong bụng Phương Tuyết là của ngươi sao?”

” Đứa nhỏ trong bụng Phương Tuyết?” Tiếng sét giữa trời xanh. Vân Tả Ý tin tưởng không có chuyện gì làm người khiếp sợ so với chuyện này, đồng thời trong lòng dâng lên cảm giác buồn cười. Đứa nhỏ trong bụng Phương Tuyết, thì phải là của tiểu Vũ, này…… Tiểu Vũ thật sự quá mạnh mẻ đi. Đồng thời cũng biết việc này là như thế nào bị phát hiện. Hắn ngàn nghĩ vạn nghĩ nhưng không suy nghĩ đến khả năng này.

Vân Hàm Phong nghi hoặc xem Vân Tả Ý thần thái khiếp sợ, trong lòng dâng lên một tia hy vọng. Chẳng lẽ Ý nhi không biết, hoặc là nói đứa nhỏ kia không phải của Ý nhi :” Ý nhi , ngươi không biết đứa nhỏ kia? Đứa nhỏ kia không phải của ngươi sao?”

A, tai tiếng này nên mang hay không mang đây? Do dự ….nhưng khi hắn nhìn đến vẻ mặt Vân Hàm Phong mỏi mệt bi thương và ẩn ẩn mang theo chờ mong thì lập tức không nghĩ gạt hắn…… Vẫn là thẳng thắn đi, chỉ cần gạt mọi người, phụ thân không nên giấu diếm. Hơn nữa phụ thân đã biết, lừa gạt tiếp nói không chừng sẽ càng gạt càng loạn.

Vân Tả Ý chậm rãi gật đầu, châm chước dùng từ:” Phụ thân, đứa nhỏ quả thật không phải của ta.”

Tâm tình Vân Hàm Phong nháy mắt sáng lên rất nhiều, nhưng tiếp theo lại rùng mình, nhìn Ý nhi :” Không phải của ngươi, vậy là ai?” Nữ nhân kia dám để cho Ý nhi đeo sừng, Ý nhi nhất định đã bị tổn thương đi.

Này,” Là…… Tiểu Vũ.” sau khi nhỏ giọng nói xong, nhìn đến sắc mặt Vân Hàm Phong trầm xuống, vội vàng giải thích nói:” Phụ thân, không nên trách tiểu Vũ, kia cũng không phải lỗi tiểu Vũ, là……”

Thấy chuyện này có ẩn tình khác, Vân Hàm Phong cũng khôi phục bình thường bình tĩnh, lắng nghe Vân Tả Ý :” Nói đi, chuyện gì xảy ra? ”

” Ân, là như vậy, ngày đó buổi tối……”

…… Chờ Vân Tả Ý đem chuyện đêm đó phát sinh đại khái nói một lần xong, liền đứng yên ở một bên chờ Vân Hàm Phong tiêu hóa lời hắn kể.

Qua thật lâu sau Vân Hàm Phong ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào Vân Tả Ý , trong mắt tràn đầy thương tiếc:” Ý nhi tính toán xử lý chuyện này như thế nào?”

Ách, Vân Tả Ý không dự đoán được Vân Hàm Phong sẽ phản ứng loại này, sửng sốt một chút trả lời:” Chuyện này ta nghĩ giữ bí mật, dù sao làm cho ngoại nhân biết đối với danh dự Vân gia tương đương không tốt. Tiểu Vũ hắn không có gì sai, chỉ là trùng hợp ngày đó đến trong phòng ta uống bát tử hoa chúc kia. Hơn nữa nếu không phải hắn, người uống chén cháo kia chính là ta……”

Nghe tới lời này, trong mắt Vân Hàm Phong hiện lên tia hàn quang, lập tức che đậy không thấy.

“…… Về phần Phương Tuyết……” Đột nhiên nhớ tới Phương Tuyết sao dễ dàng mang thai xảo hợp như vậy, nói không chừng cũng do nàng thiết kế tốt lắm. Nếu ngày đó trúng chiêu chính là mình, nàng đồng dạng cũng rất có thể mang thai. Đối với chuyện kết thân cực kỳ coi trọng, Vân Tả Ý tưởng tượng đến Phương Tuyết cư nhiên lấy đứa nhỏ làm công cụ lợi dụng , trong lòng rất tức giận, hảo cảm với Phương Tuyết xuống thấp cực điểm.

Vẫn lẳng lặng nghe không ra tiếng, Vân Hàm Phong lúc này cắt ngang lời Vân Tả Ý:” Nữ nhân này không thể tha.” Ngữ khí lạnh như băng đến xương.

Vân Tả Ý không có ý kiến gì, bản thân hắn cũng không phải hạng người thiện lương, nhưng mà:” Đứa nhỏ làm sao bây giờ?”

” Xoá sạch.” Vân Hàm Phong lạnh lùng nói.

” Không được.” Vân Tả Ý cau mày phản bác. Nghĩ đến một tiểu sinh mệnh còn chưa mở mắt xem thế giới đã bị phá hủy, trong lòng không thoải mái. Hơn nữa đứa nhỏ kia vẫn là của tiểu Vũ, hắn đem tiểu Vũ trở thành người chí thân, đứa nhỏ này ngay lúc hắn biết đến sự tồn tại cũng đã thừa nhận địa vị hắn trong lòng mình.

” Ý nhi , chẳng lẽ ngươi muốn giữ. Ngươi nên rõ ràng, ngươi cho rằng đứa nhỏ từ âm mưu sinh ra đi vào thế giới này về sau sẽ hạnh phúc sao? Trước không nói chuyện khác, nói đến cha mẹ hắn, Phương Tuyết nữ nhân kia sẽ yêu sản phẩm âm mưu thất bại sao, Vân Vũ Chí sẽ yêu chứng cớ xác minh hắn bị hãm hại sao?”

Vân Hàm Phong mỗi một lời dường như nện vào lòng hắn. Đúng vậy, đứa nhỏ từ nhỏ liền nhất định không chiếm được hạnh phúc. Cha mẹ thân sinh sẽ không yêu hắn, chỉ có hận ý, hơn nữa thân phận của hắn cũng vô cùng xấu hổ, em chồng chị dâu sở sinh, không thể bị thừa nhận.

Nhìn Vân Tả Ý lăng lăng bộ dáng, tâm Vân Hàm Phong tức khắc mềm xuống, đi lên ôm lấy người đang sững sờ, thuần túy ôm an ủi:” Ý nhi , ta không bức ngươi, ngươi chậm rãi suy nghĩ, chờ nghĩ tốt xong đem kết quả nói cho ta biết.” Mềm nhẹ hôn lên tóc Vân Tả Ý, bất quá Vân Tả Ý còn tại sững sờ, cho nên không chú ý tới.

Vân Hàm Phong nhìn người trong lòng không chút phản ứng, thở dài, dắt Vân Tả Ý ngồi vào salon. Hắn rót một ly nước đặt ở trước mặt Tả Ý, lại nhìn Vân Tả Ý một lát mới cẩn thận bước nhẹ đi ra ngoài. Hắn còn rất nhiều việc cần làm. Hôn ước của Ý nhi có phải hay không nên giải trừ? Hắn cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ tới hôn ước này sẽ duy trì đến thời điểm kết hôn thật sự, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ chấm dứt nhanh như vậy.

……

Ngày hôm sau, khi Vân Tả Ý nói cho Vân Hàm Phong quyết định của mình, Vân Hàm Phong cả kinh.

” Cái gì? Ngươi phải lưu lại đứa nhỏ này?”

Vân Tả Ý cúi đầu trả lời:” Là, phụ thân, ta không nghĩ xoá đứa nhỏ.” Vân Tả Ý biết hắn làm cho phụ thân thất vọng rồi, dù sao hiện tại xoá sạch đứa nhỏ giải trừ hôn ước là biện pháp sạch sẽ nhất.

” Ngươi……” Vân Tả Ý cúi đầu ngoan ngoãn nhận sai, bộ dáng đáng thương khiến Vân Hàm Phong muốn phát hỏa cũng không đành, hòa hoãn khẩu khí nói:” vậy thân phận đứa nhỏ giải quyết như thế nào?”

Vân Tả Ý đầu càng thấp, giọng âm càng nhỏ:” Ta cùng Phương Tuyết kết hôn…….”

Cái gì? Vân Hàm Phong cơ hồ hoài nghi mình nghe lầm. Ý nhi vì đứa nhỏ cư nhiên nguyện ý cùng một nữ nhân như vậy kết hôn? Hơn nữa thừa nhận nó trở thành con mình.

” Không được, ta không đồng ý.” Ý nhi nếu muốn cưới vợ cũng nên cưới một nữ nhân tốt, sao có thể lấy một người như vậy chứ. Hắn tuyệt không cho phép Ý nhi chịu ủy khuất.

” Phụ thân, ta đã quyết định, kỳ thật cưới ai ta cũng không để ý.” Vân Tả Ý trong giọng nói mang theo thỉnh cầu cùng quyết tâm.

” Ngươi……”

……

Cuối cùng lần nói chuyện này vẫn như cũ lấy kết quả Vân Hàm Phong thất bại mà chấm dứt.

Vân Hàm Phong bất đắc dĩ dưới thúc giục của Vân Tả Ý đem yến hội thông báo giải trừ hôn ước đổi thành yến hội chân chính kết hôn.

Chuyện này đối với Phương Tuyết mà nói thật sự là thiên đại kinh hỉ. Vốn sau khi nàng biết được mình mang thai, một chút hy vọng may mắn sót lại đều bị đánh nát, chỉ còn chờ tin tức giải trừ hôn ước đến sẽ bỏ đứa nhỏ, hoàn toàn cáo biệt vị hôn phu. Nàng không nghĩ Vân Tả Ý coi trọng đứa nhỏ tới loại trình độ này, nguyện ý vì đứa nhỏ mà kết hôn cùng nàng. Mặc kệ nói như thế nào, mục đích của nàng đã đạt tới : sau khi được đến một đứa nhỏ, cùng Vân Tả Ý mau chóng kết hôn. Tuy rằng phụ thân đứa nhỏ không phải như dự tính ban đầu.

Phản ứng kích liệt nhất phải kể tới Vân Vũ Chí, nhưng Vân Tả Ý luôn tránh né không thấy hắn. Tìm không ra Vân Tả Ý, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn sự tình phát triển đi xuống. Trong lòng hắn trong hận Phương Tuyết tới cực điểm, kể cả những thân nhân cốt nhục liên quan thúc đẩy loại kết quả này cũng hận luôn.

……

Hôn lễ diễn ra cực kỳ đơn giản. Chỉ là ở chỗ đăng ký hôn nhân của liên minh đăng ký giấy tờ thành vợ chồng đúng pháp luật, tổ chức tiệc cưới chiêu cáo mọi người. Chú rễ từ đầu tới cuối đều không có xuất hiện, song phương cha mẹ chiêu đãi mọi người, hoàn thành tất cả thủ tục kết hôn của họ. Thời gian dùng không vượt qua hai ngày.

……

Đối với hôn lễ không có tân lang, mọi người nghị luận một đoạn thời gian sau liền bình ổn xuống. Dù sao mỗi ngày đều có tin tức mới phát sinh, đề tài để mọi người nghị luận cũng vĩnh viễn không thiếu.

……

Sau khi hôn lễ kết thúc, hết thảy tựa hồ cũng không có gì biến hóa. Vân Tả Ý như trước cùng Vân Hàm Phong mỗi ngày đều ở tại công ty, nhưng mỗi cách vài ngày Vân Tả Ý đều phải trở về nhìn xem tình trạng sức khỏe của Phương Tuyết như thế nào.

chương 88 cùng tiểu Vũ nói chuyện

Kỳ thật mỗi lần gặp Phương Tuyết đều cực kỳ xấu hổ, nhất là khi hắn từ trong phòng Phương Tuyết đi ra đều có thể nhìn thấy tiểu Vũ đứng ở một góc.

Vân Tả Ý thu thập văn kiện đã xử lý tốt, đặt sang một bên, đứng dậy phủ thêm áo khoác.

” Nó cũng không phải hài tử của ngươi, tích cực như vậy làm gì? ” Một mực yên lặng nhìn Vân Tả Ý, Vân Hàm Phong nhịn không được nói. Mỗi lần nhìn đến Ý nhi có hưng trí đi nhìn đứa nhỏ trong bụng Phương Tuyết, trong lòng hắn rất khó chịu. Quả nhiên a, Ý nhi vẫn nghĩ đến một gia đình bình thường, làm một người chồng tốt, người cha tốt……

Vân Tả Ý dừng động tác trên tay một chút lại tiếp tục, xoay người nhìn Vân Hàm Phong nói:” Hắn với ta có quan hệ huyết thống, hơn nữa hắn là con của tiểu Vũ, cháu của ta. Có phải hay không thân sinh cũng không kém a.”

Nghĩ đến sẽ có một vật nhỏ rất giống tiểu Vũ chạy đến bên hắn, ngọt ngào gọi đại bá, tâm tình hắn cực kỳ thư sướng. A, không đúng, vật nhỏ kia hẳn là phải gọi hắn phụ thân. A, phụ thân nghe cũng thực êm tai da…… Nhịn không được, nhanh lên đi xem tiểu gia hỏa kia thôi. Thực hiển nhiên Vân Tả Ý đã quên đứa bé bây giờ vẫn chưa rõ hình hài.

Vân Hàm Phong nghe được Vân Tả Ý nói nói, trầm tĩnh nhìn Vân Tả Ý sửa sang lại quần áo đi ra văn phòng……

……

Trong phòng Phương Tuyết.

Ảo tưởng luôn tốt đẹp nhưng sự thật lại đáng sợ. Vân Tả Ý trong đầu luôn nghĩ cháu của mình sẽ có bao nhiêu đáng yêu, sẽ rất giống tiểu Vũ lúc nhỏ , khi kêu đại bá hoặc phụ thân âm thanh có bao nhiêu êm tai, sau đó liền dằn không nổi chạy đi gặp. Nhưng là sự thật đâu? tiểu gia hỏa kia còn tại trong bụng Phương Tuyết. Ba tháng có bầu, khả năng nhìn ra hình hài rất hạn chế. Bụng Phương Tuyết chỉ nổi lên một chút điểm, nếu không cẩn thận quan sát căn bản đều nhìn không ra. Cho nên Vân Tả Ý tới nơi này cũng chỉ có thể xấu hổ đối mặt Phương Tuyết.

Phương Tuyết ôn nhu nhìn Vân Tả Ý, thần thái điềm đạm đáng yêu chọc người thương tiếc:” Tả Ý ca ca, huynh còn trách muội sao?”

Vân Tả Ý không biết nên nói cái gì cho tốt. Tuy rằng Phương Tuyết nghĩ muốn gài bẫy hắn, nhưng người bị hại lớn nhất lại là cô ta. Hơn nữa âm kém dương sai phát triển tới cục diện hiện tại. Không trách nàng là nói dối, nhưng muốn nói trách nàng thật không biết nên trách như thế nào, chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.

Phương Tuyết nhìn đến bộ dáng Vân Tả Ý, vẻ mặt tối sầm lại, ngữ khí có chút thê lương:” Ha ha…… Muội chỉ biết…… Nếu không phải đứa nhỏ này, huynh sẽ không kết hôn với muội đâu.”

Vân Tả Ý như trước bảo trì trầm mặc, dù sao nàng nói sự thật.

Phương Tuyết vẻ mặt càng ảm đạm, đi ra phía trước giống dĩ vãng ôm cánh tay Vân Tả Ý, đầu dựa trên vai Vân Tả Ý, đột nhiên cười nói:” Khanh khách…… Mặc kệ, dù sao muội rốt cục cùng một chỗ với Tả Ý ca ca, hơn nữa Tả Ý ca ca bây giờ còn thường xuyên đến xem muội…… Muội rất vui vẻ……”

Ngay lúc Phương Tuyết dựa vào, thân thể Vân Tả Ý phản xạ căng thẳng có điều kiện, nhưng nghe Phương Tuyết nói khúc sau, do dự … rốt cục chậm rãi thả lỏng thân thể……

……

Vân Tả Ý lại bồi Phương Tuyết một hồi mới đứng dậy rời đi, ra khỏi cửa lại thấy được thân ảnh đứng ở một góc kia, thở dài, không có cách nào đành đi về phía đó.

” Tiểu Vũ.”

” Đại ca……” Vân Vũ Chí có chút kích động hô. Vốn hắn nhìn đến đại ca đi tới phía hắn còn tưởng chính mình xuất hiện ảo giác. Đại ca đã trốn hắn rất lâu, hiện tại đứng ở trước mặt hắn đích thực là đại ca.

” Tiểu Vũ, Sao lại đứng một mình ở đây? ” Vân Tả Ý nhìn Vân Vũ Chí bởi vì hắn đi tới mà kích động thành như vậy, không khỏi cảm động. Sự mất tự nhiên lúc trước tan thành mây khói, khôi phục như ban đầu.

” A, đại…… Đại ca, ngươi không có không để ý tới ta.”

Vân Tả Ý bị bộ dáng Vân Vũ Chí chọc nở nụ cười:” Ha ha, kia đương nhiên, ta như thế nào không để ý tới tiểu Vũ chứ. Ngươi là đệ đệ thương yêu nhất của ta .”

Đối với Vân Vũ Chí mà nói, câu này trước kia trong tiềm thức luôn bất mãn , hiện tại thật sự là tối êm tai:” Đại ca……”

” Tốt lắm, tốt lắm, chúng ta đã lâu không cùng một chỗ nói chuyện. Hiện tại tìm chỗ hảo hảo nói một chút đi.” Nhìn đến đôi mắt Vân Vũ Chí đã muốn đỏ lên, Vân Tả Ý vội vàng nói, trong lòng đau xót. Hắn như thế nào khi dễ tiểu đệ của hắn thê thảm đến vậy.

” Ân” Vân Vũ Chí gật đầu thật mạnh……

……

Cùng tiểu Vũ lưu luyến không rời, cáo biệt sau, Vân Tả Ý lại đến công ty . Với hắn mà nói, hôm nay cùng tiểu Vũ giải hòa thực khoái trá. Tiểu Vũ cơ hồ chuyện gì đều nghe hắn, so với thời điểm trước kia gì đều phải nghe lời. Duy nhất cùng hắn ý kiến không đồng nhất chính là chuyện hắn cùng Phương Tuyết kết hôn. Nhắc tới Phương Tuyết, tiểu Vũ liền tức giận, phi thường bất mãn chuyện kết hôn.

” Đại ca, ngươi sao phải cùng nàng kết hôn?”

” Bởi vì ta muốn cháu ta.” Vân Tả Ý cười tủm tỉm nhìn Vân Vũ Chí tức giận thần tình đỏ bừng .

” Nhưng là……”

Vân Vũ Chí còn chưa nói ra đã bị Vân Tả Ý cắt đứt:” Tiểu Vũ phải yêu con của mình a”

” A……” Vân Vũ Chí phản ứng không kịp.

” Đó là đứa nhỏ của tiểu Vũ. Hắn không có sai lầm gì, tiểu Vũ đáp ứng ta không cần đem oán hận với Phương Tuyết chuyển tới trên người đứa nhỏ.” Vân Tả Ý nhìn thẳng Vân Vũ Chí, hắn đã nhận thấy Vũ Chí không chỉ chán ghét Phương Tuyết, liền ngay cả đứa nhỏ cũng bị chán ghét giống nhau. Hắn không muốn về sau vận mệnh của đứa nhỏ thật sự như cha ruột của nó, bị chính cha mẹ thân sinh cùng chán ghét.

” Ta……” Ai muốn đứa nhỏ kia. Ta mới không cùng nữ nhân kia sinh đứa nhỏ, hắn không phải con của ta.

” Tiểu Vũ.” Vân Tả Ý tăng thêm một chút ngữ khí.

Ách, đại ca tức giận, không cần tức giận, không cần không để ý tới ta…… Vân Vũ Chí nhìn đến Vân Tả Ý tức giận vội không ngừng nói:” Hảo hảo, ta đáp ứng.” Bất quá lời này có thực tâm hay không còn chờ suy tính.

Vân Tả Ý thấy Vân Vũ Chí đáp ứng rồi, tâm thần buông lỏng. Như vậy về sau vận mệnh đứa nhỏ hẳn sẽ tốt hơn, mỉm cười vui vẻ:” Tiểu Vũ, đây là ngươi nói nha.”

” Ân.” Vân Vũ Chí hiện tại vì Vân Tả Ý tâm tình lại tốt lắm mà vui mừng, căn bản không chú ý Vân Tả Ý nói gì đó, chỉ một mạch gật đầu.

……

chương 89 lữ hành

p/s:

Tinh tế lữ hành = du lịch giữa các vì sao

Du lịch tinh tế = du lịch giữa các vì sao

Long đầu = ông trùm

Vân Tả Ý phát giác gần nhất tâm tình của Vân Hàm Phong không quá ổn định, nhất là…… khi hắn đi xem Phương Tuyết.

Kỳ thật chỉ cần nhấc lên Phương Tuyết, Vân Tả Ý liền phát hiện mình dường như tứ cố vô thân. Phụ thân không đồng ý, tiểu Vũ nghiến răng nghiến lợi, chính hắn khi đi nhìn chưa sinh ra tiểu bảo bảo cũng phải xấu hổ nhiều. Lúc không gặp thì đầu óc luôn nghĩ về bé, lúc đi gặp cũng chỉ có thể thấy Phương Tuyết. Nếu thời gian qua mau một chút thì tốt rồi. Nếu cục cưng sinh ra, hắn có thể tại thời điểm muốn nhìn cục cưng cũng chỉ nhìn đến cục cưng.

Thời gian cứ trôi qua như vậy, ngày quá ngày cũng thật buồn bực. Buồn bực này lại thúc đẩy hắn phát ra một ý tưởng khi đang nhìn đến một phần văn kiện.

” Phụ thân.” Vân Tả Ý cầm phần văn kiện gợi ý cho hắn đi đến bên cạnh Vân Hàm Phong.

” Ân, chuyện gì?”

” Phụ thân, ngươi xem này.” Đưa văn kiện cho Vân Hàm Phong .

Vân Hàm Phong tiếp nhận, tinh tế xem xong ngẩng đầu nhìn Vân Tả Ý. Nội dung phần văn kiện đại khái là một ít kế hoạch mở rộng thị trường “Tinh tế lữ hành” (du lịch giữa các vì sao), không có gì đặc thù a, bất quá có thể khiến cho Ý nhi tự mình lấy đến khẳng định có dụng ý.

” Phụ thân, chuyện này giao cho ta đi làm được không?” Vân Tả Ý có chút chờ mong hỏi.

Ách, Vân Hàm Phong hơn nữa ngày mới phản ứng. Phản ứng đầu tiên chính là:” Không được, này rất nguy hiểm.” Khoa học kỹ thuật dù phát đạt thế nào cũng luôn luôn xuất hiện thời điểm thiên tai nhân họa khó tránh khỏi, đề phòng luôn không dư thừa. Tinh tế lữ hành luôn tồn tại rất nhiều nguy hiểm không biết trước, nhất là thân phận Ý nhi sẽ đưa hắn tới càng nhiều nguy hiểm.

” Ta……” Vân Tả Ý hơi chút tức giận khi Vân Hàm Phong từ chối thẳng, lập tức bắt đầu giải thích lý do tại sao mình muốn đi:

” Gần nhất phát sinh nhiều lắm sự, ta muốn ra ngoài giải sầu, hơn nữa đi tìm kiếm thị trường du lịch là kế hoạch ta đã sớm đề cập ở trước, chẳng qua vẫn không có thời gian cùng công phu làm thôi. Ngoài ra nhiệm vụ thăng cấp của ta cũng chưa thực hiện gì, ‘tìm kiếm vật chất chưa phát hiện’ vốn phải đi khắp vũ trụ thăm dò. Khoảng cách phạm vi thế lực liên minh càng xa, tỷ lệ phát hiện lại càng lớn. Về sau ta còn muốn đi du lịch các nơi trong liên minh, chẳng lẽ liền bởi vì sợ phát sinh nguy hiểm ta phải vẫn ở lại lam tinh không dám đi, sẽ phải chờ đến 150 tuổi để tự động tốt nghiệp sao? ” Vân Tả Ý khó được bùm phát, nói một đống lớn.

” Này……” Vân Hàm Phong cúi đầu trầm tư.

Vân Tả Ý gặp Vân Hàm Phong đã muốn bắt đầu dao động, vội vàng không ngừng cố gắng, nói:” Ta chỉ phải đi giải sầu, sẽ không đi xa, trước khi đứa nhỏ sinh nhất định sẽ trở về.”

Vốn đang ở lo lắng, Vân Hàm Phong vừa nghe đến đứa nhỏ, tâm tình lại âm xuống dưới. Thật sự là, ngươi đều nghĩ đứa nhỏ kia, như thế nào không nghĩ đến ngươi đi ta sẽ nhớ ngươi nhiều.

” Phụ thân, ngươi sẽ đồng ý đi.”

“……”

Ai ai ai.. một câu không nói quá : trước người yêu vĩnh viễn là kẻ thua. Cho nên đương nhiên ở ngày thứ ba kiên trì, Vân Hàm Phong bị đánh bại, Vân Tả Ý lại một lần nữa đạt được thắng lợi huy hoàng.

……

Ngày ly khai , Vân Hàm Phong thật sự vạn phần không muốn, vô cùng thống hận mình sao không thể kiên trì tiếp, nhưng tưởng tượng đến đôi mắt đen kia che dấu không được thất vọng hắn không kiên trì nổi. Nếu bây giờ còn có một lần cơ hội hắn cũng vẫn như cũ thỏa hiệp với Ý nhi.

Lần này Vân Tả Ý không dùng phi thuyền của Vân thị, mà là ngụy trang làm một du khách bình thường tham gia vào đoàn du lịch của tập đoàn Cuồng Lãng Tinh Tế – long đầu trong du lịch không gian của liên minh.

Có thể nghĩ khi Vân Hàm Phong biết đến tin tức này, sắc mặt khó coi đến thế nào. Bất quá Vân Tả Ý cũng phát hiện bên cạnh hắn số lượng bảo tiêu gia tăng kịch liệt.

Vân Tả Ý gia nhập tour du lịch này là có lý do. Hắn tin tưởng ở nơi đối thủ cạnh tranh có thể học được rất nhiều đồ vật này nọ. Kinh doanh du lịch của Vân thị vẫn không bằng Cuồng Lãng Tinh Tế là có nguyên nhân, hắn hiện tại sẽ tự mình thể nghiệm Cuồng Lãng Tinh Tế rốt cuộc có điểm nào mạnh hơn so với Vân thị gia tộc.

……

Lần lữ hành này Vân Tả Ý chỉ nói cho Vân Hàm Phong . Khi Vân Vũ Chí và Phương Tuyết biết Vân Tả Ý ly khai đã là chuyện mười ngày sau.

Vân Vũ Chí vừa phẫn nộ vừa ảm đạm. Vì sao ngay cả rời đi cũng không nói cho ta biết, ngươi vẫn để ý sự kiện kia sao?…… Sau đó cuộc sống kế tiếp, người hầu trong Vân gia cũng rất ít thấy tiểu thiếu gia của bọn họ. Hành vi không để ý nhà cửa này rất giống lão gia và đại thiếu gia.

Phương Tuyết khi biết Vân Tả Ý đã sớm ly khai mà không thông báo đã nổi giận đùng đùng không thèm ăn uống một ngày, tất cả bình hoa cùng thủy tinh chế phẩm trong phòng đều bị đập nát. Bên ngoài phòng, nhóm người hầu nhìn nhau, nhún nhún vai sau đó đều dùng nhanh nhất tốc độ chuẩn bị tốt bình hoa cùng trang sức phẩm mới.

……

Trong chớp mắt ba tháng trôi qua, lộ tuyến của đoàn du lịch đã tới rồi điểm cuối. Bọn họ bắt đầu theo một tuyến khác trở về địa điểm xuất phát.

Trong ba tháng này, Vân Tả Ý hỗn tạp tại đoàn du lịch du ngoạn qua không ít tinh cầu. Rất nhiều tinh cầu làm cho hắn mở rộng nhãn giới, đồng thời hắn cũng hiểu biết lý do tại sao kinh doanh du lịch của Vân thị so ra kém Cuồng Lãng. Cuồng Lãng Tinh Tế bất luận là ở phi thuyền hay ở các tinh cầu đều phục vụ tận tình với khách hàng. Ở phi thuyền, khách hàng vĩnh viễn được hưởng thụ đến phục vụ tối thoải mái nhất, ăn uống nghỉ ngơi du ngoạn đều làm cho người ta rất vừa lòng, sẽ không cảm thấy thời gian thực nhàm chán. Ở các tinh cầu khách nhân có thể xâm nhập thể hội cuộc sống phong tục của địa phương. Đương nhiên điều quan trọng nhất là lộ tuyến du lịch của họ. Lộ tuyến của Cuồng Lãng thập phần phong phú, các loại phong cách đều có, hơn nữa đại bộ phận đều là những lộ tuyến mà các tập đoàn hàng không khác không ngờ tới, còn cố ý thỏa mãn tâm lý tìm kiếm cái lạ của một ít du khách , chuyên môn đi gần bên cạnh vài khu vực nguy hiểm. Đương nhiên, Cuồng Lãng không có khả năng thật sự đem du khách nhập vào mảnh đất nguy hiểm, sau khi chuẩn bị tốt vạn toàn mới trải qua rất xa biên giới mà thôi……

Nhìn thủ đoạn của Cuồng Lãng, Vân Tả Ý thực xấu hổ với kinh doanh du lịch của Vân thị. Về sau trở về nhất định phải hảo hảo thay đổi cách thức kinh doanh.

Vân Tả Ý liếc về phía sau nhìn một nam tử ngồi rất đoan chính. Nam tử kia vừa nhận thấy tầm mắt Vân Tả Ý lập tức cúi đầu giả bộ thật sự đọc báo . Thật là — quá giả, có thể làm cho phụ thân phái tới bảo hộ ta, thân thủ khẳng định sẽ không thấp đi, nhưng kỹ thuật ngụy trang của hắn thật sự kém a. Nhìn xem phía trước một đôi vợ chồng đang ở thân thiết, bọn họ ngụy trang cao minh hơn, cách đây không lâu Vân Tả Ý bởi vì một cơ hội ngẫu nhiên mới phát hiện bọn họ là người do phụ thân phái tới.

Phát hiện bảo tiêu tiềm tàng bên người đã thành một trong các trò chơi gần nhất của Vân Tả Ý. Đến nay hắn đã phát hiện 11 người, không biết còn có ai ngụy trang kỹ thuật rất cao mà không bị hắn phát hiện không.

Thở nhẹ một hơi, Vân Tả Ý cảm thấy tâm tình của hắn trải qua mấy tháng thời gian đã hoàn toàn bình phục xuống . Ít nhất hắn dám đảm bảo khi xuất hiện lại ở trước mặt Phương Tuyết hắn tuyệt đối không có cảm giác xấu hổ.

Trên đường đi, hắn vẫn mỗi ngày duy trì liên lạc với phụ thân, còn thường xuyên cùng nhau thảo luận một ít vấn đề. Nghe tiếng nói của phụ thân, hắn cảm giác được nồng đậm tưởng niệm, cảm giác có người nhớ thương này thực ấm áp, thật hạnh phúc, làm cho hắn say mê lưu luyến. Dần dần hắn bắt đầu cảm thấy thời gian lữ hành quá dài, có cảm xúc bức thiết muốn trở lại lam tinh. Nhớ nhà, từ này đối với kiếp trước mà nói căn bản là chuyện không có khả năng. Đống biệt thự xưng hô là “nhà” kia mặc kệ hắn ly khai bao lâu cũng chưa từng tưởng niệm một chút.

Hắn đi lữ hành, hai mục đích đều đạt tới, nhưng mục đích thứ ba tìm kiếm vật chất chưa phát hiện vẫn chưa hoàn thành. Bất quá hắn không vội, bởi vì vốn không hy vọng sẽ tìm được trong chuyến du hành này.

……

” Các du khách thân mến, trạm tiếp theo, sao ‘Mê Lưu’, ngày mai sẽ tới, thỉnh mọi người chuẩn bị tốt…… Các du khách thân mến, trạm tiếp theo ,‘Mê Lưu ’ sao, ngày mai sẽ tới, thỉnh mọi người chuẩn bị tốt……”

Sao Mê Lưu , Vân Tả Ý hồi tưởng về giới thiệu Mê Lưu : “Một mảnh địa vực rất nguy hiểm, chưa từng có người xâm nhập vào tầng sâu, bởi vì từ trường của Mê Lưu cực kỳ hỗn loạn, sẽ quấy nhiễu phi thuyền dò xét cùng hệ thống hướng dẫn và hệ thống định vị. Nếu xâm nhập vào sẽ bị lạc phương hướng. Mặt khác Mê Lưu khắp nơi đều là vẫn thạch loạn lưu, phi thuyền tiến lên không được sẽ lọt vào va chạm phá hư nghiêm trọng.

Kỳ thật Mê Lưu tuy rằng nguy hiểm, nhưng không phải không có khả năng cho người đi vào. Bất quá trả giá quá lớn, chính phủ cùng các đại tập đoàn tài chính không nguyện ý tiêu phí nhiều tiền của như vậy đi dò xét một khu vực nguy hiểm còn không biết có dùng được hay không. Hơn nữa theo bên ngoài Mê Lưu dò xét, không có phát hiện vật chất gì quý trọng, cho nên mọi người liền đem ánh mắt khai phá bỏ qua Mê Lưu, làm cho nó chỉ có thể trở thành một cấm địa rất nổi tiếng.

……

Ngày hôm sau.

” Du khách thân mến, sao Mê Lưu đã tới…… Du khách thân mến, Mê Lưu sao. A, các ngươi là ai?…… RẦM……” Giọng nữ ngọt ngào trong hệ thống truyền âm đang vững vàng báo cáo thì đột nhiên kêu sợ hãi, sau đó ‘Rầm’ một tiếng không có động tĩnh.

Tình trạng đột phát khiến cho mọi người đều kinh hoảng, trong đại sảnh nhanh chóng ồn ào nhốn nháo.

” Sao lại thế này?”

” Trời ạ, đã xảy ra chuyện gì……”

“……”

” Sẽ không gặp hải tặc không gian đi……”

” Phi thuyền xảy ra trục trặc sao……”

” A, oa a…… Ô ô…… Mẹ mẹ……”

“……”

Nhưng là mặc kệ du khách hỗn loạn như thế nào, thủy chung không gặp nhân viên phục vụ phi thuyền đi ra trấn an.

Vân Tả Ý rất lạnh tĩnh ngồi tại chỗ, phát hiện trong những lữ khách hỗn loạn đã có một ít người bất động thanh sắc hướng phương hướng hắn đi đến. Những người đó đúng là bảo tiêu Vân Hàm Phong phái cho hắn.

Vân Tả Ý đếm số người có chút giật mình, lập tức than nhỏ một tiếng. Không thể không chịu thua a, nguyên lai còn có 5 người hắn không phát hiện ra.

Lúc sau chánh chủ đã xuất hiện. Khi Vân Tả Ý nhìn đến tên khủng bố tay cầm súng laser, không khỏi ai thán, lần này phiền toái thật lớn, có thể còn sống trở về hay không đều thành vấn đề. Hiện tại hắn thật hy vọng người tới là hải tặc không gian, dù sao hải tặc còn muốn đồ vật gì đó, còn có e sợ gì đó.

Tên khủng bố trên trán xăm hình đầu lâu cùng hoa văn trên đồng phục giống nhau. Đúng vậy, hiện tại trên phi thuyền là khủng bố, cùng phần tử khủng bố kiếp trước của Vân Tả Ý phi thường giống nhau. Bọn họ không vì tiền, không sợ chết, không có mục đích gì, thuần túy chỉ nghĩ muốn ở các nơi trong liên minh chế tạo các loại hỗn loạn. Cố tình những người này còn đều là nhân tài kỹ thuật cao, chỉ số thông minh cao, cùng những người này đối nghịch không thể nghi ngờ là tối đau đầu.

Hiển nhiên du khách đều nhận được dấu hiệu đặc trưng của khủng bố, lập tức khủng hoảng tới rồi cực điểm. Dù sao mỗi lần những người này xuất hiện đều không lưu người sống.

Các bảo tiêu đã bao quanh, đem Vân Tả Ý bảo hộ bên trong. Khi bọn họ nhìn đến những người đó, thần kinh lập tức banh càng nhanh, gắt gao nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của bọn hắn không dám có chút lơi lỏng.

” Ha ha ha ha ha ha……” tên đầu lĩnh nhìn thấy du khách khủng hoảng càng nở nụ cười khoái trá. Đột nhiên súng laser loại nhỏ cực nhanh bắn trúng một du khách đang kêu hét sợ hãi.

” Rầm” một tiếng, thảm án đã xảy ra, nhưng hiệu quả là thực rõ ràng. Các du khách nhìn đến thi thể đầy máu liền không dám phát ra thanh âm gì nữa, đều ngoan ngoãn đứng tại chỗ.

Kế tiếp đầu lĩnh kia cũng không làm động tác gì, chỉ ra lệnh cho thủ hạ phía sau đem tất cả thi thể của nhân viên phục vụ phi thuyền kéo tới đại sảnh, trong đó có tiểu thư phát thanh ngọt ngào kia. Các du khách nhìn thấy thi thể nhất thời càng biến ngoan ngoãn.

chương 90 gặp nạn

Vân Tả Ý nhìn đến những thi thể này trong mắt tối sầm một chút nhưng không có động tác gì. Hắn biết những người này tuyệt đối không thể dễ dàng chọc giận, nếu không bọn họ chuyện gì cũng làm được, khi đó người chết sẽ không chỉ nhiều như vậy.

Vân Tả Ý đột nhiên phát hiện sự việc không thích hợp. Nhìn kỹ, nguyên lai trong những thi thể kia có cả người lái tàu, như vậy hiện tại ai đang lái phi thuyền ?

Trong lòng dâng lên điềm xấu dự cảm, vội vàng quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ. Xuyên thấu qua cửa sổ ngắm phong cảnh dành cho du khách vừa lúc thấy một khối vẫn thạch thật lớn ở trong mắt nhanh chóng phóng đại……

” ẦM…..”

Theo tiếng nổ, phi thuyền trừ bỏ những ghế ngồi hảo hạng có bảo hộ từ trường trọng lực, những thứ khác đều bay lên không. Vân Tả Ý thực may mắn liền thuộc loại người ngồi ở vị trí này, bất quá mọi người liên minh đều có võ công. Mọi người tuy rằng bay lên không lại té xuống, nhưng không tạo thành thương tổn quá lớn, chỉ có vài người không hay ho bị đánh vỡ đầu chảy máu. Bọn khủng bố cũng bị này lực va chạm đánh vào lảo đảo một chút, nhưng vẻ mặt không hoảng sợ như người khác, hắn vẫn như cũ mang theo nụ cười bệnh hoạn nhìn mọi người.

” Ngươi đang làm cái gì? Ngươi điên rồi sao? Cư nhiên đem phi thuyền hướng về sao Mê Lưu?”

” A…… Người nầy điên rồi, mau quay lại đi……”

” Ta không muốn chết…… Cứu mạng…… Mau trở về……”

” Mau quay đầu, bằng không tất cả đều mất mạng hết……”

“……”

Lấy lại tinh thần, mọi người cũng phát giác tình huống không đúng. Sợ hãi tử vong làm cho bọn họ nhất thời quên sợ hãi đối với bọn khủng bố, đều kêu to lên.

Không thể tái chậm trễ, Vân Tả Ý hướng bảo tiêu bốn phía ra hiệu.

Bọn bảo tiêu đều thực kinh ngạc. Vân Tả Ý ở thời điểm nào biết đến bọn họ, không phải nói bọn họ bảo hộ đại thiếu gia không có vũ lực gì sao. Tuy rằng nghi hoặc nhưng hoàn toàn không chậm trễ bọn họ lĩnh hội ý tứ của Vân Tả Ý. Mười sáu người trao đổi ánh mắt với nhau sau đó nhanh chóng đánh về phía bọn khủng bố hoàn toàn không có chuẩn bị gì.

” Ách, bính……”

” Bính ba…… Ách……”

” Ô ô…… Đông……”

“……”

Trong khoang thuyền, tình huống trong nháy mắt đảo ngược.

Bởi vì nhóm khủng bố hoàn toàn không có chuẩn bị, lập tức liền bị bọn bảo tiêu giải quyết, nhưng trong đó cũng có người khó chơi, tỷ như nói đầu lĩnh khủng bố kia. Đầu lĩnh võ công phi thường cao siêu, thời gian dài như vậy vẫn cùng ba bảo tiêu giằng co không yếu kém. Không chỉ như thế hắn còn đánh bị thương một người. Giải quyết xong những khủng bố khác, các bảo tiêu thấy thế vội vàng lại đây hỗ trợ. Đầu lĩnh chung quy không chịu nổi nhiều người, sử một hư chiêu lui về phía sau tới một góc.

Đầu lĩnh khủng bố tùy tay lau vết máu bên môi, nhìn trận địa các bảo tiêu sẵn sàng đón địch, khóe miệng xả ra tươi cười sáng lạn nhưng rất quái lạ dị:

” Ha ha ha Ha ha ha…… Thật sự không nghĩ tới, nơi này còn có nhiều cao thủ như vậy…… Khụ khụ…… Ta thực gặp may mắn a… Nơi này cư nhiên có một đại nhân vật…… Khụ…… A…… Bất quá các ngươi ai cũng đi không xong…… Bởi vì……”

Một bảo tiêu phát hiện không thích hợp, vội vàng chạy tới tên thủ lĩnh, nhưng đã chậm……

” ẦM ẦM ẦM……”

……

Trong hư không hắc ám yên tĩnh đột nhiên sáng lên một đoàn ‘khói lửa’ xinh đẹp. Bởi vì trong chân không, thanh âm không thể truyền đi, chỉ có thể căn cứ đám lửa sáng lạn kia tưởng tượng đến tiếng nổ thật lớn. Cho dù là thật lớn, đám lửa này trong không gian vũ trụ đều vẫn nhỏ bé tùy ý bị bỏ qua.

Ở địa phương cách đám khói lửa không xa, mười mấy chấm đen lẳng lặng trôi nổi. Nhìn kỹ, nguyên lai chúng là những bộ phi hành khí được cải biên dựa theo cơ chế vận hành của phi thuyền mà Vân Hàm Phong lần trước đi tinh cầu gxj365 gặp Vân Tả Ý.

Kỳ thật mấy thứ này là một loại phi hành giáp rất cao cấp, chúng nó giá trị khổng lồ, không phải người thường có thể mua được. Chất liệu áo giáp phi thường cứng rắn, có thể chống cự vẫn thạch va chạm, nhưng số lần không thể quá nhiều. Bên trong có hệ thống định vị, các loại vũ khí laser loại nhỏ, thậm chí còn có trang bị ngòi nổ với lực nổ cực lớn, có thể đảm đương phi hành trong vũ trụ. Đáng tiếc nó chứa đựng năng lượng có hạn, dù có thêm trang bị tái sinh nguồn năng lượng cũng không thể phi hành trong vũ trụ với thời gian quá dài.

Những người mặc phi giáp chính là bảo tiêu bảo hộ Vân Tả Ý. Khi bọn hắn phát hiện không thích hợp, ở thời khắc chỉ mành treo chuông họ khởi động áo giáp của mình mới có thể thoát được một mạng. Về phần Vân Tả Ý tại thời điểm kia bị một hắc y nhân không biết từ đâu toát ra cấp lôi đi. Hiện tại bị bọn họ vây quanh ở trung tâm chính là hắc y nhân. Đại thiếu gia cùng hắc y nhân đều ở trong cùng phi giáp. Bọn họ thấy rõ dấu hiệu trên áo giáp của hắc y nhân lập tức nhận ra người cùng nhà. Tuy rằng không biết vì sao vẫn không phát hiện quá hắn, nhưng xem áo giáp người ta so với mình còn cao cấp hơn liền biết hắn so với đám người của mình vị trí cao cấp hơn. Bởi vậy các bảo tiêu đều không có ý kiến , đều tự động vây quanh ở hắc y nhân đảm đương lá chắn vòng ngoài.

Bọn họ bổn ý là muốn ở tại chỗ chờ cứu viện. Dù sao nguồn sinh lực của áo giáp không phải rất nhiều, mà bọn họ ở Mê Lưu lại không thể định vị, chờ tại chỗ là lựa chọn tốt nhất.

Nhưng trời không theo lòng người. Sau khi phi thuyền nổ mạnh, các mảnh vụn không bất động mà phiêu tán chung quanh, đợi ước chừng một ngày các mảnh vỡ cũng không biết bay tới nơi đâu. Bọn họ không thể nào biết chích xác địa điểm phi thuyền bị nổ, càng thêm không xong chính là thỉnh thoảng có những vẫn thạch to nhỏ đánh tới. Bọn họ vì tránh né vẫn thạch mà không ngừng di động khỏi vị trí ban đầu, đợi cho phát hiện ra bọn họ đã không biết mình chạy đi đâu.

Ở hư không không chạm đất, không thấy ánh mặt trời , không nghe thanh âm, dưới hoàn cảnh ấy lực nhẫn nại của con người có hạn, hơn nữa năng lượng áo giáp cũng cùng bọn họ tiêu hao dần, tại đây chờ đợi không biết cứu viện có thể tới hay không. Đến lúc này, chờ người cứu không bằng tự hành động cứu mình. Nếu chính mình tuyển một phương hướng đi xuống, cho dù không thể đi ra Mê Lưu , nói không chừng còn phát hiện một tinh cầu có nhân loại hoặc là thích hợp nhân loại sinh tồn đâu. Tóm lại đều so với ở chỗ này chờ năng lượng hao hết mà chết luôn tốt hơn.

Vì thế trong hư không chờ đợi ba ngày sau, chúng bảo tiêu liền ôm ý nghĩ như vậy hộ vệ trung gian hắc y nhân cùng Vân Tả Ý tuyển một phương hướng chạy tới.

……

chương 91 phiêu du

Lại qua bảy ngày……

Tình huống không lạc quan.

Bọn họ mỗi ngày đều phải không ngừng tránh né vẫn thạch đánh tới, hơn nữa có khi tránh né không kịp phải dùng laser bắn để tranh thủ né hoặc giảm bớt thương tổn. Việc này khiến cho nguồn năng lượng tiêu hao nhanh hơn, mà bọn họ vẫn chưa đi ra phạm vi sao Mê Lưu hoặc chưa phát hiện tinh cầu có sinh mệnh. Tất cả mọi người không hẹn mà cùng đem phi giáp điều chỉnh đến mức tiết kiệm năng lượng tối đa – trạng thái bán ngủ, trừ phi tất yếu tuyệt đối không lãng phí một tia năng lượng.

Mà lúc này cực không tốt chính là người được bảo vệ ở trung tâm – Vân Tả Ý. Bởi vì đoạn thời gian này điều kiện quá ác liệt , ba ngày trước Tả Ý bắt đầu xuất hiện bệnh trạng nóng lên, cũng thường xuyên hôn mê. Trong khoảng thời gian này, mỗi người mỗi ngày đều chịu tiết kiệm chút thực phẩm duy trì thể lực, Vân Tả Ý tự nhiên cũng không ngoại lệ. Tại đây căn bản không thể tiến hành trị liệu, Ảnh Nhất chỉ có thể đem thuốc chỉ dùng trong cấp cứu uy Vân Tả Ý ăn, hy vọng Vân Tả Ý có thể hạ sốt.

……

Lại một ngày trôi qua. Hôm nay trong bọn họ lần đầu tiên có người hy sinh . Phi giáp của bảo tiêu kia đã tổn hại thực nghiêm trọng, năng lượng còn lại không nhiều, ngay cả súng laser công suất ít nhất cũng không thể sử dụng, hắn trụ không được bao lâu, tất cả mọi người đều biết, chính hắn cũng rõ ràng. Cho nên, hắn, ở thời điểm một vẫn thạch thật lớn đang tốc độ cao tiến về phía bọn họ, dùng chút năng lượng cuối cùng của mình vọt đi lên, sau đó ấn hệ thống tự bạo. Trong đoàn ánh sáng chói mắt, bảo tiêu kia biến mất, phía trước trôi nổi lơ lửng một ít miếng vụn phi giáp. Hắn hy sinh, dùng chút lực lượng cuối cùng của mình vì bọn họ chống lại chướng ngại vật……

Lúc bảo tiêu tự bạo, Vân Tả Ý giống như cảm ứng được gì, từ trong hôn mê mở mắt, rõ ràng thấy hết toàn bộ quá trình bảo tiêu tự bạo. Con ngươi đen sâu thẳm nhìn không ra cảm xúc, chính là ở thời gian kế tiếp số lần hôn mê giảm bớt rõ ràng, nhưng sốt cao vẫn không lui xuống, ngược lại tựa hồ càng nghiêm trọng. Hắn thường xuyên ở dưới tình huống mệt mỏi vẫn kiên trì không chịu chợp mắt, sợ mình một khi nhắm mắt lại không biết phải hôn mê bao lâu.

Ở thời điểm thanh tỉnh, hắn liền lợi dụng các loại tri thức phong phú vững chắc đạt được, đã tạo nên danh hiệu đệ nhất văn khoa trong học viện, chỉ huy bọn bảo tiêu đi tới. Dựa vào hắn bình tĩnh quyết đoán cùng những người khác kinh nghiệm lữ hành phong phú, bọn họ bay qua rất nhiều địa vực nguy hiểm. Trong lúc này Vân Tả Ý phát hiện ám vệ Ảnh Nhất cũng không thua kém hắn về tri thức phong phú. Vì thế khi Vân Tả Ý lâm vào hôn mê, chuyện chỉ huy bọn bảo tiêu liền do Ảnh Nhất nắm giữ.

Nhưng ăn ý phối hợp của bọn họ vẫn không ngăn cản nhóm bảo tiêu hộ vệ hy sinh. Rất nhanh lại có một bảo tiêu chết vào tình huống giống nhau.

Thản nhiên tuyệt vọng lặng lẽ tràn ngập tới mọi người.

……

Thời gian một ngày lại một ngày trôi qua, bảo tiêu bên cạnh Vân Tả Ý cũng càng ngày càng ít. Vân Tả Ý bệnh tình lại không chút chuyển biến tốt, gần nhất tình huống hôn mê càng nghiêm trọng. Ảnh Nhất đã muốn ngăn trở hành vi cường chống đỡ tinh thần chỉ huy mọi người của Vân Tả Ý.

……

Đến khi đội ngũ 17 người chỉ còn lại ba người, bọn họ rốt cục bay qua tầng vẫn thạch.

Thật không nghĩ tới ở chỗ sâu trong Mê Lưu hung hiểm cư nhiên bình lặng như vậy. Vân Tả Ý nhìn trước mặt một mảng biển sao mà trong lòng sợ hãi than, lập tức nhớ tới những bảo tiêu vì có thể làm cho hắn thuận lợi thông qua tầng vẫn thạch mà hy sinh, tâm tình lại thấp xuống. Bọn họ, cũng không thể kiên trì đến nơi đây……

Hai phi giáp còn sót lại tâm tình chờ mong hướng về biển sao đi tới…… A, bọn họ thấy cái gì — một vùng thiên hà, tinh cầu có sinh mệnh tám chín phần mười luôn xuất hiện trong thiên hà, ai cũng biết điều đó. Ba người Vân Tả Ý tinh thần chấn động. Cho dù là Ảnh Nhất tới bây giờ chưa nhìn đến từng có biểu tình gì, đều đã động dung. Sống trong tuyệt vọng lâu như vậy chỉ sợ dù là ai khi nhìn đến hy vọng đều phải động dung, kể cả Ảnh Nhất từ nhỏ đã bị nghiêm khắc huấn luyện cũng không ngoại lệ.

” Đi thôi……” Vân Tả Ý xả ra tươi cười đầu tiên sau thời gian qua, tuy rằng nụ cười tái nhợt suy yếu tùy thời đều sẽ tan vỡ.

Ảnh Nhất qua mấy ngày nay cũng biến tiều tụy không chịu nổi, nhìn đến nụ cười tuyệt mỹ yếu ớt kia trong lòng căng thẳng không hiểu, trên tay không khỏi tăng lớn lực đạo.

“A……” Vân Tả Ý vì bị đột nhiên tăng lớn lực đạo rên một tiếng.

Nhận thấy động tác của mình , Ảnh Nhất vội thả lỏng lực đạo, lại nhìn về Vân Tả Ý phát hiện hắn đã mê man, khóe miệng còn lưu lại mỉm cười, tựa hồ vừa rồi tin tức tốt cũng đưa vào trong mộng.

Sau khi ngơ ngác nhìn, Ảnh Nhất gửi tin đi phi giáp khác, hai phi giáp cùng nhau hướng về thiên hà chạy tới. Thấy rồi , hành tinh màu xanh.

Hành tinh màu xanh đại biểu cho có nước, xác suất có sinh mệnh rất lớn. Hai phi giáp tràn ngập chờ mong hướng tinh cầu màu xanh bay tới. Nhưng vận mệnh vào lúc này lại mở ra trò đùa thật to : hai phi giáp đồng thời hết năng lượng, liền ngừng lại cách tinh cầu không xa.

Tại sao có thể như vậy? Dùng kính viễn vọng của phi giáp có thể nhìn đến núi non trên tinh cầu. Đỉnh núi màu trắng, quanh thân màu xanh biếc, hắn sẽ không nhìn lầm, tinh cầu này bọn hắn chắc chắn khẳng định có sinh mệnh, thích hợp sinh vật sinh trưởng. Nhưng vì sao muốn cho bọn hắn cách thành công gần như thế lại phải nhấm nháp thất bại……

Ảnh Nhất … không … cam tâm nhìn tinh cầu gần trong gang tấc, nhưng phi giáp của hắn hoàn toàn hết năng lượng. A, không, cũng không thể nói là không có năng lượng. Năng lượng duy nhất sót lại chính là năng lượng dùng để tự bạo, năng lượng kia trừ bỏ tự bạo không thể dùng trong địa phương gì khác, có cũng như không.

Cúi đầu nhìn sắc mặt suy yếu tái nhợt của Vân Tả Ý …… Thực xin lỗi…… Ta không thể đem ngươi đưa đến địa phương an toàn……

Đúng lúc này bộ truyền tin đột nhiên truyền đến thanh âm kiên nghị :” Giúp ta đem đại thiếu gia đưa đến địa phương an toàn, kính nhờ……”

Ảnh Nhất còn chưa kịp lý giải ý tứ lời này thì đột nhiên cảm giác một lực đánh theo phía sau truyền đến, phi giáp không có chút năng lượng bất thình lình bay nhanh về phía tinh cầu màu xanh…… Cảm giác này hắn tương đương quen thuộc, tại hư không đã gặp gỡ vô số lần…… Luôn luôn không hiểu cảm tình, hiện tại Ảnh Nhất đã hiểu được trong lòng chua xót…… Gắt gao nhắm mắt lại, trong đầu nghĩ đến thân ảnh biến mất tươi sống …… Trong miệng nhẹ giọng nói:” Yên tâm…… Ta nhất định sẽ làm được……”

………

“Gia La hoàng triều năm 1186 âm lịch, ban ngày trời trong lành đột nhiên có tiếng sấm, thanh chấn khắp nơi, trên mây ẩn ẩn có ánh lửa rơi xuống. Gia La hoàng phái người điều tra rõ hiện tượng này. Không có kết quả. Dân gian cho rằng điềm xấu xuất hiện, đều ăn chay cầu thần. Cùng năm, Gia La hoàng triều mưa thuận gió hoà, được mùa thịnh vượng, năm được xem như mười năm khó gặp”

Trích từ “Gia La triều sử”

chương 92 mới tới quý địa

Đại Ngưu nguyên là một tiều phu trên núi, trong nhà tổ tiên không lưu lại gia sản gì, tự mình làm việc lại mệt lại không tiền đồ. Mỗi sáng vất vả đi bổ củi cả ngày cũng chỉ có thể đổi một ít tiền đáng thương, miễn cưỡng tạm ấm no, cho nên hắn bây giờ vẫn chưa có vợ. Cô nương phụ cận không ai nguyện ý đi theo quỷ nghèo này.

Đại Ngưu tính tình thành thà đôn hậu, không có tâm kế, là người hiền lành, cho nên hôm nay khi hắn lên núi tìm củi phát hiện hai xác giống người, xác nhận hai người chưa tắt thở liền không chút do dự đem họ mang về.

Đại Ngưu trụ trong gian nhà tranh dưới chân núi, bên cạnh không có người khác sinh sống, trừ bỏ duy nhất một hộ săn bắn cách xa một dặm, thôn làng gần nhất đều phải đi một canh giờ.

Thật vất vả mới đem hai người lộng trở về nhà tranh, trong nhà Đại Ngưu chỉ hé ra tấm ván gỗ làm giường cùng cái bàn cũ nát . Đem hai người kia song song đặt trên tấm ván, Đại Ngưu đi hứng chậu nước lau rửa hai gương mặt đen như than của hai người.

Khi khuôn mặt sạch sẽ của hắc y nhân xuất hiện, Đại Ngưu nhịn không được cảm thán: thật sự là hảo tướng mạo, xem dáng vẻ đường đường này, ngay cả huyện lão gia cũng không uy phong bằng. Hắn từng có duyên rất xa gặp qua Huyện lão gia, lúc ấy hắn đã bị khí thế phú quý chấn ở. Thật không hổ là Huyện lão gia, người thường nào có dáng người phúc khí (Béo) như vậy. Lúc ấy Huyện lão gia chỉ cần trừng mắt một cái, chân hắn liền nhuyễn. Hiện tại tuy rằng hắn hình dung không được Hắc y nhân, nhưng trực giác cho biết người này so với Huyện lão gia phải đáng sợ hơn. Tiểu ca chắc cũng không phải người thường. Hắn động thủ sờ sờ bộ hắc y phục tổn hại không chịu nổi, vật liệu may mặc này vuốt lên thật thoải mái a, có lẽ quần áo của đệ nhất phú hộ Lưu gia chỉ sợ cũng không thoải mái như thế.

Đại Ngưu cảm thán, lại cầm vải bố đi giúp người ‘rửa mặt’. Nếu Vân Tả Ý biết có người lấy loại ngay cả khăn lau cũng không bằng gì đó cho hắn‘ rửa mặt’, biểu tình của hắn nhất định thực phấn khích, hơn nữa còn là vải vừa mới bị người dùng qua.

Khi gương mặt người thứ hai hiển lộ ra, Đại Ngưu hoàn toàn bị sét đánh rồi, ngơ ngác quên cả động tác, kinh ngạc nói thầm ‘thấy tiên nữ’…… Cả ngày mới hồi phục lại tinh thần, vội đi đổi nước, trong đầu còn đang suy nghĩ vừa rồi hắn thấy đến gương mặt xinh đẹp nhất từ trước đến giờ.

……

Khi Đại Ngưu đi rồi, mí mắt hắc y nhân bỗng giật giật, sau đó đột nhiên mở ra, thấy người nọ vẫn hoàn hảo tốt nằm ở bên mình mới thở nhẹ một hơi, lập tức cảnh giới đánh giá xung quanh.

Phi giáp của Ảnh Nhất bị lực tự bạo của bảo tiêu đánh vào bay thẳng về tinh cầu này. Sau khi xuyên qua tầng khí quyển, phi giáp đã không cần dùng tiếp lực đánh vào, dẫn lực của tinh cầu làm cho phi giáp trình diễn một màn rơi tự do thực phấn khích, phi giáp hoàn toàn từ trời cao rơi xuống. Tuy rằng chất liệu áo giáp tốt lắm, trang bị phòng chấn động cũng rất hoàn thiện, nhưng Ảnh Nhất vẫn bị chàng mau hộc máu, cũng bị nội thương không nhẹ. Hơn nữa ở thời điểm rơi kia, hắn lo lắng nhất chính là tố chất thân thể không tốt của Vân Tả Ý, có thể dưới sự va chạm sẽ không bảo toàn tính mệnh. Lúc ấy hắn liều mạng bảo vệ Vân Tả Ý nên phòng hộ cho bản thân có chút không đủ.

Thành công chạm đất, Ảnh Nhất đã muốn mau chống đỡ không nổi nữa, nhưng vẫn cố gắng kéo Vân Tả Ý đi ra phi giáp, bởi vì hắn phát hiện trạng thái phi giáp có chút không xong, không biết lúc nào có thể bị nổ mạnh. Mặt khác chưa biết tinh cầu có nhân loại hay không, nếu có nhân loại bị bọn họ thấy được sẽ không biết phản ứng thế nào. Hiện tại hắn hoàn toàn không có lực lượng chống cự, vẫn nên nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện.

Vác theo Vân Tả Ý đi được nửa ngày, cảm thấy khoảng cách đã cách xa tốt lắm, hắn rốt cục tinh thần buông lỏng té xỉu.

Hiện tại là làm sao đây ? Xem bộ dáng căn phòng hẳn là của cư dân bản xứ, bọn họ bị dân bản xứ thấy rồi mang về sao? Tinh cầu thật sự có nhân loại, hy vọng không phải loại người kỳ quái mới tốt……

Có người. Nghe thấy tiếng bước chân, Ảnh Nhất liền vội vận lực phòng bị.

……

Đại Ngưu thay đổi một chậu nước khác, sau đó nhớ tới vết thương trên người bọn họ, mùi khét khét nghe thấy kia dường như là bị bỏng. Thật sự thương thế kỳ quái a, chẳng lẽ nhà bọn họ bị cháy lớn sao?

Bất quá mình rất nghèo, căn bản không có tiền cho bọn họ thỉnh thầy thuốc, tốt nhất nên đợi xin lão trường thôn tốt bụng thôn Chiếu Gia chút dược trị liệu bỏng đi, tự mình lên núi tìm chưa chắc có thể tìm ra dược.

Đại Ngưu dùng chút tồn lương thực không nhiều lắm của mình nấu cháo cho bọn họ. Bọn họ cũng không biết ngất ở trong núi mấy ngày rồi, khẳng định đói bụng đi, ăn một chút cháo tốt hơn.

……

Bưng cháo, Đại Ngưu đẩy cửa lập tức liền cảm thấy rùng mình. Loại cảm giác bị dã thú nhìn chằm chằm này làm cho hắn lập tức phòng bị đứng lên. Ách, là hắn. Nhìn đến nơi phát ra hàn ý nguyên lai là Hắc y nhân, Đại Ngưu hơi hơi thả lỏng một ít nhưng vẫn có điểm sợ hãi, cẩn thận nói :” Ách, này… Vị Tiểu ca… Là…… Là ta cứu các ngươi. Ta, ta không có ác ý……” Nhìn đến cháo trên tay, Đại Ngưu vội vàng hướng Hắc y nhân giơ giơ:

” Uống, uống cháo, ta chử cháo cho các ngươi…… Ha ha.. ha ha……” Sau khi nói xong còn tặng vẻ mặt cười ngây ngô, trong lòng âm thầm cầu nguyện, hy vọng Hắc y nhân không phải kẻ xấu. Phải biết rằng hiện tại quân nhân này dù là kẻ sát nhân, quan phủ cũng không có biện pháp xử họ, đến lúc đó chính mình không hay ho rồi.

Đáng tiếc Đại Ngưu nói gì Ảnh Nhất một câu cũng không nghe hiểu, bất quá hắn vẫn hiểu được ý tứ của hán tử có vẻ mặt đôn hậu này. Sau khi dùng ánh mắt lạnh băng xem kỹ một lát, Ảnh Nhất đã rõ ràng hiểu biết hán tử là một người thường không có võ công, không uy hiếp, xem ra chính hắn đem bọn họ mang về.

Ảnh Nhất vừa thấy cháo trong tay Đại Ngưu, đi lên trước mặt Đại Ngưu cẩn thận xác nhận bên trong không có trộn lẫn độc hại gì , sau đó nhẹ nhàng nâng dậy Vân Tả Ý chậm rãi uy ăn.

Đại Ngưu thấy Hắc y nhân tiếp nhận cháo, cũng hoàn toàn buông tâm.

……

Ngày kế tiếp, Ảnh Nhất quyết định vẫn trụ tại nhà của Đại Ngưu. Có rất nhiều nguyên nhân khiến hắn quyết định như thế, tỷ như nói võ công của hắn còn chưa khôi phục hoàn toàn, Vân Tả Ý còn đang hôn mê, lại tuyệt không hiểu biết tinh cầu này, ngôn ngữ không thông vân vân…… Cho nên Ảnh Nhất lưu lại một bên dưỡng thương một bên cẩn thận chăm sóc Vân Tả Ý , cộng thêm căn cứ nghe Đại Ngưu nói mà học tập ngôn ngữ tinh cầu.

Đại Ngưu đương nhiên bởi vì sợ hãi Hắc y nhân mà không dám nói một tiếng không. Hắn đã tận mắt nhìn thấy thực lực của Hắc y nhân. Lúc hắn đánh củi trở về, thấy Hắc y nhân đứng ở ngoài cửa, vội vàng đi lên chào hỏi, nhưng Hắc y nhân đột nhiên giơ tay ngăn cản. Hắn còn không biết đã xảy ra chuyện gì, liền nhìn đến Hắc y nhân đi đến sau lùm cây khiêng ra một con hoẵng bị nhánh cây đâm trúng đang không ngừng giãy dụa. Hắc y nhân chỉ nhìn lướt qua con hoẵng hoang, hất tay ném nó cho hắn, sau đó buổi tối lần đầu tiên trong mấy tháng qua hắn có thịt để ăn.

Kỳ thật Đại Ngưu phát hiện Hắc y nhân cũng không phải vô tình lạnh băng. Hắc y nhân khi phát hiện thịt dùng xong rồi, hắn biến mất một đoạn thời gian, chờ hắn xuất hiện lại thì trước cửa luôn có thêm con mồi to lớn vừa mới tắt thở . Hắc y nhân cũng chưa bao giờ hạn chế tự do của hắn. Hắn muốn đi đâu đều có thể, chính là Hắc y nhân chưa từng cùng nói chuyện với hắn, trầm mặc bất bình thường. Hắn đã bắt đầu hoài nghi Hắc y nhân có thể hay không là người câm điếc.

chương 93 mai danh ẩn tích

Ảnh Nhất không biết Vân Tả Ý vì sao luôn hôn mê. Từ khi hắn phát hiện tinh cầu có tài nguyên dược thảo thập phần phong phú, liền thường xuyên lên núi hái thuốc trợ giúp cho Vân Tả Ý.

Ảnh Nhất từ lúc nhỏ đã bị xem như ảnh vệ của Vân Tả Ý mà bồi dưỡng. Vân Hàm Phong vì phòng ngừa tình huống ngoài ý muốn, cũng cấp Ảnh Nhất học về y thuật, hơn nữa hắn học y thuật đại bộ phận đều chuyên môn nhằm vào trạng huống của Vân Tả Ý. Cho nên hắn đối với thân thể Vân Tả Ý hiểu biết không thua gì một thầy thuốc riêng của Vân Tả Ý.

Ảnh Nhất hái dược liệu tựa hồ không có trợ giúp gì cho Vân Tả Ý. Kết hợp trạng huống dĩ vãng, Ảnh Nhất kết luận — Vân Tả Ý từ nhỏ ăn quen vô số dược liệu bá đạo quý hiếm từ các tinh cầu sưu tầm đến, cho nên đối với loại bình thường dược này đã muốn cơ bản miễn dịch.

Tin tức phi thường đả kích Ảnh Nhất. Hiện tại Vân Tả Ý nếu muốn tỉnh cũng chỉ có thể dựa vào ý chí muốn sống của hắn.

……

Lam tinh.

Văn phòng tượng trưng cho địa vị cao nhất của Vân thị tổng bộ hiện tại tràn ngập siêu thấp áp khí. Tất cả quản sự của Vân thị đều cúi đầu một loạt không dám hó hé. Lúc này một nam tử cao lớn bước nhanh đến.

Vân Hàm Phong vừa thấy nam tử liền lập tức vội vàng hỏi:” Tìm được rồi sao?”

Nam tử hổ thẹn cúi đầu đáp:” Hồi bẩm Gia chủ, chúng ta chưa tìm thấy đại thiếu gia, nhưng ở bên cạnh Mê Lưu phát hiện phi thuyền cùng những tàn mảnh phi giáp của hộ vệ theo đại thiếu gia. Đại thiếu gia bọn họ rất có thể tiến vào chỗ sâu trong sao Mê Lưu……” Kế tiếp hắn cũng không nói gì nữa, dù sao tiến vào Mê Lưu liền ý nghĩa cửu tử nhất sinh.

Vân Hàm Phong nghe như thế mặt trắng một chút, ngay sau đó mặt âm trầm nói:” Tìm, đều cho ta hướng ở chỗ sâu trong Mê Lưu sưu tìm.”

“Nhưng……” Này phí tổn quá lớn. Vốn muốn nói thế, nam tử vừa thấy đến sắc mặt Vân Hàm Phong liền lập tức nuốt lời trở về, hắn tin tưởng nếu hắn nói lời kia hắn lập tức có thể về nhà tự kiếm ăn.

” Vân thị hiện tại có thể rút ra bao nhiêu vốn lưu động?”

” Hồi gia chủ, Vân thị hiện tại có thể đưa ra 153 triệu vốn lưu động.” nam tử lập tức trả lời.

” Ừ .” Vân Hàm Phong gật đầu :” Ngươi đem 153 triệu đều đầu nhập vào sưu tìm sao Mê Lưu, nhất định phải tìm mỗi một góc trong Mê Lưu. Mặt khác, ngươi đối ngoại giới thông cáo Vân thị năm nay kế hoạch chính yếu là khai phá Mê Lưu.”

“…… Vâng, gia chủ.” Kiền Ưng thật sự không thể tin được luôn luôn lãnh khốc vô tình thủ trưởng của hắn cư nhiên sẽ vì tìm ra đại thiếu gia mất tích mà bỏ nhiều tiền của như vậy.

” Kia, gia chủ, kế hoạch đầu tư trước kia làm sao bây giờ?”

Kiền Ưng mới vừa hỏi ra khẩu đã bị Vân Hàm Phong giận trừng mắt:” Kế hoạch gì ? Hiện tại sưu tầm Mê Lưu chính là nhiệm vụ duy nhất của các ngươi.”

Kiền ưng vội vàng cúi đầu:” Vâng.”

” Tốt lắm, ngươi nhanh đi làm đi.” Nhìn một bên đang ngồi hàng loạt người:” Vừa rồi lời nói của ta các ngươi đều nghe thấy được chứ, còn không mau đi .”

Một loạt người cùng đáp vâng, lập tức rất nhanh rút lui ra ngoài, thật là so với học sinh tiểu học còn nghe lời hơn.

……

Đợi cho bên trong lại không có một bóng người, Vân Hàm Phong mới dám đem sợ hãi lo âu vẫn đang che dấu hiển hiện ra.

Vân Hàm Phong cúi đầu, trong mắt yếu ớt, trong tay không ngừng ma xát ảnh chụp Vân Tả Ý, thấp giọng lẩm bẩm :” Ý nhi …… Ta thực hận chính mình a. Vì sao…… Vì sao luôn cho ngươi dễ dàng rời đi như vậy. Lần này, lần này ta nhất định sẽ đem ngươi giam cầm chặt chẽ bên người, cho ngươi biết lòng ta…… Cho dù, cho dù ngươi chán ghét ta…… Cho dù ngươi không tiếp thu phụ thân này, ta cũng tuyệt đối sẽ không buông tay…… Không có gì so với ngươi rời đi càng khó chịu…… Ngươi…… Nhất định phải chờ ta……”

……

Ảnh Nhất cấp Vân Tả Ý uy dược xong, bất đắc dĩ nhìn người nọ vẫn nằm bất động trên tấm ván gỗ. Xem ra những dược liện bình thường thật vô ích, còn tiếp tục như vậy hắn sẽ không thể sống nổi. Không thể ngồi chờ chết ở địa phương này, phải nghĩ biện pháp sưu tầm một chút kì trân trên tinh cầu.

Ách, đột nhiên cảm thấy có điểm không đúng. Vừa rồi ngón tay người trên giường dường như động đậy, Ảnh Nhất vội nhìn chằm chằm, quả nhiên, một lát sau lại giật giật. Ảnh Nhất khó kiềm nén nổi lên kích động , rốt cục muốn tỉnh sao?

Vân Tả Ý không phụ sự mong đợi của mọi người, ở cố gắng nửa ngày sau rốt cục mở mí mắt trầm nặng, Ánh mắt từ mơ hồ chuyển đến rõ ràng. Đầu tiên nhìn đến chính là khuôn mặt Ảnh Nhất quá gần, lướt qua Ảnh Nhất, liền thấy được từ trần nhà rách tung toé thất linh bát lạc giữa gỗ cùng cây cỏ khô…… Nóc nhà? Vân Tả Ý trừng mắt nhìn mới phản ứng lại. Nói như vậy bọn họ…… được cứu !

” Ảnh…… Nhất……” Vân Tả Ý vừa ra tiếng mới phát hiện cổ họng khàn khàn khó nghe, cùng với từng đợt đau đớn, không khỏi nhíu mi.

” Uống nước.” Ngẩng đầu vừa thấy nguyên lai Ảnh Nhất đã không biết khi nào thì đi bưng một chén nước đến đây. Nhìn xem bát nước, tái kết hợp với hoàn cảnh bốn phía, xem ra bọn họ đã tìm tới tinh cầu có sinh mệnh.

Tuy rằng Vân Tả Ý hiện tại khát nước đến không chịu được, nhưng thói quen thật rất khó thay đổi.

Ảnh vừa thấy vẻ mặt chủ nhân do dự nhìn bát nước trên tay hắn, đương nhiên biết là nguyên nhân gì. Khóe miệng cố gắng không cười, gian nan vẫn duy trì khuôn mặt không đổi:” Bát này ta rửa sạch rất nhiều lần.”

Vân Tả Ý nghe Ảnh Nhất nói như vậy, hơn nữa thật sự rất khát nước, rốt cục tiếp nhận dùng bát nước thoạt nhìn khó xác nhận hình dạng này.

Ảnh thấy Vân Tả Ý ngay cả đứng lên đều không có khí lực, trầm mặc cầm chén đưa tới bên miệng Vân Tả Ý. Nhìn đến người nọ ngẩng đầu kinh ngạc nhìn mình, Ảnh Nhất hơi hơi có điểm không được tự nhiên, bất quá trên mặt hắn vẫn không có biểu tình gì : “Uống nước”

Vân Tả Ý xem chính mình thật sự không có khí lực đứng lên, đành phải tiếp nhận Ảnh Nhất phục vụ. Uống xong chén nước, Vân Tả Ý cảm giác tốt hơn nhiều. Nhớ tới cả người bộ dáng vô lực, không khỏi hỏi:” Ảnh Nhất, ta ngủ đã bao lâu?”

” Mười bảy ngày.”

Tuy rằng đã sớm đoán được sẽ không quá ngắn, nhưng vẫn làm cho Vân Tả Ý hoảng sợ.

” Ngủ lâu như vậy……” Vân Tả Ý lẩm bẩm, đột nhiên ngẩng đầu hướng bốn phía nhìn lại, sau đó hỏi:” Nơi này là chỗ nào, chúng ta còn có người đâu?” Nếu hắn nhớ không lầm, bọn họ hẳn là còn có một người.

Ảnh trầm xuống mặc một chút đáp:” Hiện tại chúng ta ở trong nhà tiều phu của tinh cầu vô danh này, chúng ta…… không có những người khác.”

Nghe được giọng Ảnh Nhất dị thường trầm thấp, Vân Tả Ý rất nhanh liền hiểu được, trong phòng nhất thời trầm mặc hẳn lên.

Lúc này bên ngoài truyền đến thanh âm đôn hậu đánh gảy không khí trầm mặc. Đại Ngưu mở cửa, mở một nửa, động tác đã bị ánh mắt lạnh băng của Ảnh Nhất trừng khiến cho dừng lại:” Ngạch ha ha…… Tiểu ca…… Ta, ta trước đi ra ngoài a……” Đại Ngưu cười gượng một tiếng, lập tức đóng cửa lại đi ra ngoài.

Chờ cửa đã đóng sau, Đại Ngưu mới phản ứng lại đây, vị công tử xinh đẹp như thiên tiên kia đã tỉnh. (Vân Tả Ý ở nhà của hắn nằm nhiều ngày như vậy, rốt cục cho hắn biết Tả Ý không phải tiên nữ gì.)

Đại Ngưu lui ra ngoài , trong phòng lại khôi phục im lặng, nhưng không khí đã không giống trầm trọng như vừa rồi. Vân Tả Ý biết điều tối trọng yếu bây giờ là phải biết rõ ràng hoàn cảnh hiện tại. Bất quá vừa rồi dù nhìn như thế nào, hắn đều thấy vị đại hán ăn mặc dường như rất giống cổ trang Trung Quốc.

” Ảnh Nhất, nói một chút hoàn cảnh nơi này đi.”

” Vâng. Tinh cầu khoa học chưa phát triển nhiều, còn dừng lại ở thời kì vũ khí lạnh, chế độ là……”

…… Vân Tả Ý nghe xong Ảnh Nhất báo cáo, sau qua hơn nữa ngày cũng chưa tiêu hóa hết. Chế độ quân vương phong kiến, trang phục, dân tộc…… Nghe Ảnh Nhất miêu tả, hắn phát hiện nơi này thật rất giống Trái Đất, khó trách hắn vừa rồi nhìn thấy quần áo của nam tử hán kia cảm thấy được nhìn quen mắt. Tinh cầu này không chỉ quần áo tương tự , ngay cả các loại chế độ đều rất giống Trung Quốc thời cổ đại, ngay cả giang hồ đều có…… Bất quá Vân Tả Ý rất rõ ràng biết nơi này cũng không phải địa cầu, bởi vì vừa rồi hán tử kia nói, hắn một câu cũng không nghe hiểu. Hơn nữa hiện tại vị trí quốc gia của bọn họ căn bản là không có trong lịch sử Trung Quốc, còn có rất nhiều thứ địa cầu không có.

Chờ Vân Tả Ý rốt cục lấy lại tinh thần, hắn hỏi một vấn đề tối thực tế :” Ngươi học được ngôn ngữ nơi này sao?”

” Ân, đã có thể nghe hiểu từ dùng hằng ngày, bất quá còn không biết viết, nói cũng không thuần thục.”

” Tốt lắm, về sau ngươi sẽ dạy ta nói ngôn ngữ nơi này.” Vân Tả Ý nói lâu như vậy phát hiện đầu có điểm vựng, gian nan nâng tay sờ, nguyên lai còn đang phát sốt nhẹ.

chương 94 bước đầu an đốn

” Ảnh Nhất, ngươi có biện pháp liên lạc phụ thân không?”

Ảnh Nhất lắc đầu :” Nơi này từ trường cực kỳ hỗn loạn, ta đã thử rất nhiều lần,tín hiệu gì cũng không truyền ra.”

“Thế à.” Tuy rằng đã sớm biết đáp án, nhưng Vân Tả Ý vẫn có điểm thất vọng, đột nhiên Vân Tả Ý lại nghĩ tới một sự kiện:” Đúng rồi, người trên tinh cầu này võ công thế nào? Ý ta là bọn họ đối với chúng ta có nguy hiểm hay không?”

Ảnh vừa mới bảo nơi này cũng có giang hồ, hơn nữa hoàn cảnh cùng Trung Quốc cổ đại giống nhau, có lẽ người ở đây cũng sử dụng nội lực. Nhớ tới võ lâm cao thủ, Vân Tả Ý bắt đầu lo lắng. Tuy rằng võ công liên minh là sự kết hợp sinh hóa dược vật cùng công pháp tu luyện của các tinh cầu, nhưng chưa bao giờ phát hiện qua phương pháp tu luyện nội lực. Ảnh Nhất đối với nội lực một chút cũng không hiểu biết, có khi một sự vô ý bọn họ sẽ bị những cao thủ võ lâm cấp giết.

Ảnh ngẩn người , hiển nhiên không rõ Vân Tả Ý vì sao muốn hỏi chuyện này. Dù sao hắn chưa từng gặp được người tinh cầu khác có vũ kỹ lợi hại hơn so với liên minh : ” Hiện tại không rõ ràng lắm, ta vẫn đều đãi ở trong này, không gặp qua người học võ. Bất quá nghe chủ nhân nhà này miêu tả, người giang hồ có thể bay lên trời độn xuống đất, khai sơn phá thạch, xem ra có thể tạo thành phá hư không lớn, lại không có ma pháp lợi hại.”

Vân Tả Ý nghe nói như thế nhịn không được trừng mắt nhìn Ảnh Nhất. Cái gì kêu lực phá hoại không lớn, không có ma pháp lợi hại ? Đặc điểm nội lực chính là nội liễm, đương nhiên sẽ không giống ma pháp thanh thế kinh người, nhưng nội lực đối phó đơn độc một người rất lợi hại, quả thực chính là khắc tinh của cao thủ. Nếu lấy Ảnh Nhất cùng một cao thủ nội lực đồng cấp so tay đôi với nhau, Ảnh tám chín phần mười là sẽ thua.

Ảnh Nhất bị chủ nhân thình lình trừng mắt, rất ngạc nhiên khó hiểu, hắn dường như không nói gì sai a.

” Tốt lắm, chúng ta tạm thời sẽ ngụ ở đây, khi chưa hiểu biết đầy đủ thế giới này tốt nhất không cần đi ra ngoài.” Tuy rằng tràn ngập tò mò đối với thế giới giống Trung Quốc cổ đại, nhưng là…… Mạng nhỏ quan trọng hơn.

” Vâng.”

……

Ngày đó buổi chiều Đại Ngưu kinh ngạc phát hiện Tiểu ca mặc hắc y cư nhiên nói chuyện với hắn. Tuy rằng chỉ có bốn chữ :” Không cần đi vào.” nhưng đây chính là lần đầu tiên hắc y Tiểu ca nói chuyện với hắn.

Đại Ngưu buồn bực phát hiện tuy rằng hắc y Tiểu ca bắt đầu ngẫu nhiên sẽ nói một hai câu với hắn, nhưng vị tiểu công tử xinh đẹp như thiên tiên kia lại giống lúc hắc y Tiểu ca vừa tới, chưa từng nói quá một câu với hắn.

……

Thời gian trôi qua thực bình tĩnh.

Vân Tả Ý sau khi tỉnh lại, đi vài lần tới địa phương phi giáp rơi xuống. Hắn kiểm tra một chút phi giáp, phát hiện phi giáp đã hư hao rất nhiều bộ phận, nếu không có tài liệu chuyên môn rất khó chữa trị. Hơn nữa cũng không có năng lượng để khởi động, cho nên phi giáp xem như đã hỏng hoàn toàn.

Vân Tả Ý đành phải đem một ít hữu dụng gì đó trong phi giáp lưu lại, còn lại các bộ phận đều giấu trong một sơn động rất bí mật. Đương nhiên hành động này là hắn chỉ huy Ảnh Nhất làm.

Tuy rằng sốt đã lui xuống, thân thể dường như càng kém, thường xuyên xuất hiện hoa mắt , tay chân luôn nhuyễn miên vô lực. Quả nhiên a, vừa ly khai dược vật điều trị, thân thể hắn liền nhanh chóng tệ xuống.

Nhà Đại Ngưu ngay tại chân núi, bình thường rất ít người đến, cho nên Vân Tả Ý cùng Ảnh Nhất ở nhà Đại Ngưu lâu như vậy đều không có ai phát hiện nhà Đại Ngưu hơn hai người.

Lúc đầu vài ngày bởi vì còn phát sốt, Vân Tả Ý nằm trên giường cùng Ảnh Nhất học tập ngôn ngữ tinh cầu này, chờ sốt lui xuống hắn cũng thường xuyên ở thời điểm chạng vạng đi dạo quanh sân nhà một chút, rèn luyện thể lực.

Đối với Vân Tả Ý mà nói, nơi này khiến hắn khó chịu nhất chính là tình trạng vệ sinh. Hắn thực không thể tưởng tượng hắn trú tại phòng gỗ mục nát, càng đừng nói trên gỗ đầy các đại gia tộc sâu mọt sinh sống. Cho nên Ảnh Nhất lại vì Vân Tả Ý kiến tạo tân nhà ở.

Chặt cây, sau đó đem cây chém thành khối khối ván gỗ độ dày đều nhau. Chuyện này đối với Ảnh Nhất dễ như chơi, chỉ dùng hai ngày thời gian liền chém đủ số gỗ cần dùng. Đại Ngưu hâm mộ cực kỳ, lúc trước hắn vì kiến tạo gian nhà này phải chém cây đến một tháng .

……

Mười ngày sau nhà gỗ tạo tốt lắm. Ảnh Nhất kiến tạo nhà gỗ theo bản vẽ của Vân Tả Ý . Phía dưới đất dùng cọc hình tam giác làm dàn giáo, như vậy cọc rất ổn định. Nhà cách mặt đất một khoảng để đề phòng ẩm ướt, trọng yếu hơn là phòng ngừa côn trùng. Cửa sổ nhà rất lớn, gấp hai lần cửa sổ truyền thống của tinh cầu này, đáng tiếc không có thủy tinh, chỉ có thể dùng giấy bao lại. Ảnh Nhất còn mua tấm vải lớn làm bức màn. Hành động này làm cho Đại Ngưu đau lòng không thôi, vài ngày đều nói thẳng dùng vải lớn như thế chắn đón gió làm chi, nó đủ làm vài bộ quần áo tốt. Nóc nhà nhọn nhọn, bởi vì hắn phát hiện ở đây mưa nhiều quá, mà đỉnh nhà nhọn thuận lợi cho thoát nước.

Nhà ở tạo hoàn tất xong, Vân Tả Ý liền dọn vào, trả lại nguyên lai phòng cũ cho Đại Ngưu. Công nghệ kiến tạo nhà nói tóm lại tiên tiến hơn nhiều so với nhà Đại Ngưu, làm Đại Ngưu thèm chảy nước miếng. Cuối cùng Vân Tả Ý cùng Ảnh Nhất đều nhìn không được, liền giúp Đại Ngưu tạo một căn, Đại Ngưu cả ngày cười toe toét.

Vừa mới bắt đầu, trong nhà Vân Tả Ý trừ bỏ hé ra giường gỗ, cái gì cũng đều không có, bất quá Ảnh Nhất dần dần tạo thêm một ít đồ vật này nọ . Đầu tiên là cái bàn, sau đó thêm ghế nằm, sau lại ngay cả bình hoa trà cụ đều tạo khiến Vân Tả Ý dáng vẻ hớn hở, khen Ảnh Nhất nên đổi nghề làm thợ mộc……

Nói tóm lại Vân Tả Ý ngày quá ngày vẫn thực nhàn nhã, nếu không kể bọn họ bị nạn mới đi tới nơi dây, người khác dễ hiểu lầm hắn là khách du lịch.

……

Ảnh Nhất như trước mỗi ngày lên núi tìm dược giúp Vân Tả Ý điều dưỡng thân thể, đôi khi có bao nhiêu thảo dược dư hắn liền đi theo Đại Ngưu đến hiệu thuốc thành trấn phụ cận bán đi, đổi lấy không ít tiễn. Đương nhiên mục đích chính lúc ban đầu là muốn tiếp xúc dân cư nhiều một chút, thâm nhập càng sâu để hiểu biết thế giới này.

Hôm nay Ảnh Nhất lại hái đến mấy vị dược liệu không có trợ giúp cho Vân Tả Ý, hơn nữa mấy ngày hôm trước đã hái dư hơi nhiều, Ảnh Nhất quyết định hôm nay đi bán dược.

Đi vào hiệu thuốc, Ảnh Nhất giao dịch tốt xong đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên thấy chưởng quầy hiệu thuốc cầm một hòm gỗ lim đi ra. Mùi hương này, Ảnh Nhất chần chờ đi thẳng đến bên cạnh chưởng quầy.

” Ha ha…… Tiểu ca, ngươi còn muốn gì sao?” Lão bản thấy Ảnh Nhất cười ha hả hỏi, gần nhất Ảnh Nhất thường đến chỗ hắn bán dược, hắn cùng Ảnh Nhất lăn lộn cũng nhìn quen mắt. Bởi vì thuốc của Ảnh Nhất chất lượng tốt lắm, bán cho hắn giá cả cũng không cao, cho nên hắn rất nhiệt tình hoan nghênh Ảnh Nhất.

” Có thể nhìn xem thuốc trên tay ngươi không ?” Ảnh Nhất nhìn chằm chằm vào hòm thuốc trên tay chưởng quầy.

” Ách, này…… Được rồi, do là ngươi, nếu những người khác ta không để cho xem đâu. Thuốc này rất trân quý……” Cuối cùng chưởng quầy cự tuyệt không được mà đáp ứng, nhưng miệng vẫn nói không ngừng, trên tay thật cẩn thận mở ra hòm gỗ lim.

Thật là nó, Ảnh Nhất ánh mắt sáng lên, tinh tế nhận rõ hình dáng xong liền nhấc đầu nhìn lão bản:” Thuốc này bao nhiêu tiền, ta mua.”

” A, này, ha ha……Tiểu ca, thật không dám dấu diếm, thuốc này đã bị Thượng Quan thế gia mua rồi. Thiếu gia của Thượng Quan thế gia từ lúc sinh ra bị một loại quái bệnh, vẫn dựa vào thuốc này duy trì mệnh. Thuốc rất khó tìm, Thượng Quan gia đã bị ngưng thuốc một thời gian, phải tìm vất vả lắm mới được một gốc cây, quá một hồi sẽ có người đến lấy. Người ta Thượng Quan thế gia là võ lâm tứ đại thế gia, chúng ta không thể trêu vào, thuốc này ngươi nên buông tha đi.” Chưởng quầy không nghĩ tới Ảnh Nhất cư nhiên muốn mua thuốc, phục hồi tinh thần lại vội vàng khuyên nhủ.

Ảnh Nhất ánh mắt nheo một chút, nhưng không có rời đi, chính là nói:” Ta ở chỗ này chờ bọn họ.”

” Ngươi, hừ, ngươi muốn đợi thì đợi đi.” Chưởng quầy thấy Ảnh Nhất không nghe hắn tốt ngôn khuyên bảo, còn muốn tại đây chờ, nhất thời trên mặt tức giận, hừ lạnh một tiếng bỏ đi ra sau quầy.

chương 95 tân tiến triển

Quả nhiên Ảnh Nhất đợi một hồi liền thấy một trung niên nam tử mang theo hai gã sai vặt vội vàng chạy đến. Ảnh Nhất lẳng lặng quan sát bọn họ, ánh mắt hơi hơi nheo lại, tựa hồ thực lực rất lợi hại, xem ra trình độ võ công của thế giới này cũng không tệ lắm.

Quản gia Lưu Lực của Thượng Quan gia vội vàng đi tới hiệu thuốc, dựa vào nhãn lực cùng trực giác hơn người khiến cho hắn lập tức chú ý tới hắc y nam tử đứng yên trong một góc. Không đơn giản, đây là hắn duy nhất đánh giá hắc y nam tử, bất quá hiện tại đây không phải chuyện trọng yếu nhất.

” Chưởng quầy.”

” Ôi chao, Lưu quản gia, ngươi đã đến rồi, tiểu lão nhân chờ người lâu quá……” Chưởng quầy lập tức nhiệt tình nghênh liễu.

” Trước đừng nói nữa, dược đâu?” Lưu Lực không kiên nhẫn chặn ngang chưởng quầy.

” Dược, dược ở trong này.” Chưởng quầy không dám có gì bất mãn, lập tức xuất ra hòm gỗ đưa cho Lưu Lực .

Lưu Lực tiếp nhận, cẩn thận xem xét, xác nhận đúng là thuốc thiếu gia cần thật lâu, trên mặt rốt cục lộ ra tươi cười vui sướng, cũng không truy cứu Hắc y nhân không đơn giản bên cạnh là người ra sao, ra lệnh gã sai vặt đi trả bạc, chính mình cầm dược chạy trở về. Chính là phía sau đột nhiên chợt lóe, một bóng người lấy tốc độ hắn không cảm nhận được chặn đường đi.

Lưu Lực tập trung nhìn vào hắc y nam tử, người hắn nhìn không thấu, trấn tĩnh thi lễ :” Không biết thiếu hiệp vì sao ngăn trở đường đi của ta ?”

Ảnh lạnh lùng nhìn Lưu Lực một lúc lâu, nhếch miệng phun ra ngắn gọn vài chữ :” Chữa khỏi người bệnh, đổi dược.”

Tuy rằng ảnh vừa nói thực ngắn gọn, hơn nữa hoàn toàn không nối liền chữ, nhưng Lưu Lực rất nhanh liền lý giải ý tứ Ảnh Nhất. Một người vì dược tới, Lưu Lực trên mặt vẫn khách khí có lễ, nhưng tay giữ hòm thuốc đã nắm thật chặt :” Này…… Nếu thiếu hiệp thật sự kiên trì…… liền thử xem đi, bất quá nếu thiếu hiệp không có chữa khỏi thiếu gia chúng ta, vậy…….”

Ảnh vừa thấy Lưu Lực liếc mắt một cái, hiểu biết gật gật đầu.

Theo khí thế xem ra, Lưu Lực biết mình đánh không lại nam tử trước mặt. Hiện tại cự tuyệt có lẽ sẽ chọc giận nam tử khiến cho hắn trực tiếp động thủ đoạt lấy thuốc, không bằng trước đáp ứng nam tử, đợi cho đến Thượng Quan gia có nhiều cao thủ hộ vệ, Lưu Lực tin tưởng dù nam tử tái lợi hại cũng chống không nổi. Hơn nữa xem bộ dáng đặc biệt của nam tử thật sự là kỳ nhân, có lẽ có biện pháp chữa khỏi thiếu gia. Lưu Lực nghĩ như vậy thái độ có lễ mang theo nam tử đi Thượng Quan gia. Chỉ để lại chưởng quầy với vẻ mặt biểu tình gặp quỷ nhìn bọn họ rời đi.

Đi vào Thượng Quan gia, như nguyện gặp được Thượng Quan thiếu gia ốm yếu nằm trên giường, tựa hồ thần trí đã mơ hồ, nhìn đến một xa lạ nam tử cũng chỉ chuyển mắt vòng vo. Về phần tướng mạo, Ảnh Nhất hoàn toàn không có chú ý.

Chẩn đoán bệnh xong, Ảnh trầm tư một hồi, sau đó khi mọi người Thượng Quan gia dần dần thất vọng hắn đột nhiên tiêu thất.

” Ách? Làm sao vậy, người đâu?”

” Đúng vậy, vừa rồi còn nơi này a……”

” Vừa rồi đó là công phu gì, như thế nào tài năng ở trước mặt chúng ta thần không biết quỷ không hay biến mất……”

” Lão gia, ngươi xem làm sao bây giờ?” Thượng Quan phu nhân lo lắng hỏi.

Thượng Quan gia chủ – Thượng Quan Hồng – là người duy nhất thấy rõ động tác Ảnh Nhất. Hắn vỗ về trán, cảm thán nam tử trẻ tuổi công pháp khinh công cao tuyệt, thật sự anh hùng xuất thiếu niên, xem ra chuôi lão xương cốt như hắn không bì được rồi. Nghe phu nhân hỏi, Thượng Quan Hồng không chút hoang mang nói:” Phu nhân, chúng ta không ngại chờ một chút.”

Mọi người thấy gia chủ thái độ trấn định cũng bình tĩnh lại, im lặng đứng chờ.

Ước chừng một canh giờ qua đi, mọi người trước mắt chợt lóe, nguyên lai nam tử đột nhiên biến mất kia đã trở lại.

Ảnh Nhất không nghĩ tới bọn họ cư nhiên còn tại đây chờ, sửng sốt một chút, lập tức trầm mặc xuất ra thành quả lao động một giờ : một bao to căng phồng. Bỏ xuống một câu ” Ta, năm ngày sau lấy dược.” sau đó lại biến mất vô tung.

Bên cạnh vài lão Đại phu trước tiên cầm lấy bao kia, đổ ra bên ngoài chỉ thấy lẻ loi tổng hơn mười loại dược thảo. Ý, có mấy thứ bọn hắn cho tới bây giờ không dùng qua, dường như mấy thứ đó không có công năng chữa bệnh gì …… Bất ngờ nhất chính là bên trong cư nhiên còn có mấy tảng đá màu vàng cùng một ít xác côn trùng…… Lưu ý kỹ mới phát hiện bao ‘dược’ có viết phương pháp hoà chế thuốc……

Vài lão đại phu mê hoặc nhìn về phía Thượng Quan Hồng :” Lão gia, này……”

Thượng Quan Hồng cũng tiến lên nghiên cứu nửa ngày bao ‘dược’ hắc y nhân lưu lại, cuối cùng ngẩng đầu nói:” Thuốc này…… các ngươi trước hòa chế đi, thử xem có độc hại với thân thể hay không, nếu không thành vấn đề liền…… uy thiếu gia uống đi.” Tuy rằng Thượng Quan Hồng không biết có nên dùng dược vật không rõ lai lịch hay không, nhưng là hắn tin tưởng lấy võ công cùng ngạo khí của nam tử hẳn là khinh thường đùa giỡn tâm cơ.

“Vâng” Vài lão Đại phu vui vẻ lĩnh mệnh, bọn họ đối với phương thuốc kỳ quái cũng rất hứng thú, đều vội vàng đi nghiên cứu.

Đáng thương đã muốn vựng ngủ – Thượng Quan thiếu gia, ở hoàn toàn không biết tình huống trở thành thí nghiệm phẩm.

Thượng Quan Hồng nhìn hòm thuốc hắc y nhân cần, phân phó nói:” Thuốc này trước thu hồi, nếu bệnh tình Minh Nhi không nặng thêm liền tạm thời không cần dùng.”

” Vâng, gia chủ……” ……

……

Ảnh Nhất về đến nhà liền nhìn đến Vân Tả Ý ngồi dưới đất vùi đầu đùa nghịch cái gì. Ảnh Nhất hơi hơi tò mò, tuy rằng Vân Tả Ý ngồi trên một tầng thảm, nhưng hắn chưa từng gặp qua Vân Tả Ý không để ý hình tượng ngồi dưới đất như vậy. Đến gần mới nhìn rõ Vân Tả Ý đùa nghịch chính là một ít linh kiện từ phi giáp lấy xuống.

Nhận thấy bên cạnh có người, ngẩng đầu nhìn đến là Ảnh Nhất , Vân Tả Ý lại cúi đầu phấn đấu chuyện của hắn.

Ảnh Nhất cũng không lên tiếng, đứng ngốc ở nơi đó, so với đầu gỗ còn đầu gỗ hơn.

Thời điểm trời mau tối, Vân Tả Ý rốt cục dừng động tác, vui sướng nhìn thành quả cố gắng một ngày — một dụng cụ to bằng bàn tay người trưởng thành, đen nhánh không có mỹ cảm gì, nếu đột nhiên bị người nhìn đến nhất định tưởng một khối sắt vứt đi.

Vân Tả Ý cầm dụng cụ xấu xí kia dấu không được hưng phấn, giải thích :” Ảnh Nhất, ngươi không phải nói tại đây không thể truyền lại tín hiệu gì sao. Dụng cụ này là ta làm: dụng cụ khuếch tán sóng âm. Ta thử qua nó rồi, sẽ không bị quấy nhiễu. Chỉ cần ở trong vòng mười dặm, nó có thể phát tán những sóng âm, do đó căn cứ sóng âm tìm được chúng ta, tỷ lệ tìm thấy chúng ta lớn hơn.”

Câu sóng âm đối với khoa học kỹ thuật của liên minh mà nói đã là kỹ thuật thực xa xưa, bởi vì sóng âm truyền tốc độ không nhanh, lực xuyên thấu không mạnh, cho nên liên minh rất ít dùng sóng âm làm môi giới truyền tin. Ảnh Nhất cùng phi giáp mang dụng cụ liên lạc toàn bộ đều dùng rất nhiều điện từ tiên tiến hơn hẳn sóng âm làm mối giới. Không nghĩ tới ở Mê Lưu các điện từ lại dễ dàng bị quấy nhiễu, mà cơ hồ đã muốn bị nhân loại quên đi sóng âm lại không chịu quấy nhiễu gì.

Ảnh vừa nghe Vân Tả Ý giải thích trong mắt cũng sáng lên. Tinh cầu nói lớn không lớn nói nhỏ cũng không nhỏ, ở trên tinh cầu tìm một người mà hoàn toàn không có chỉ điểm, khó khăn thật cực lớn. Hiện tại có dụng cụ phát tín hiệu trong vòng 10 dặm, có thể tìm hiểu nguồn gốc dò ra người là một trợ lực tuyệt đại.

Vân Tả Ý lúc này bắt đầu buồn rầu suy nghĩ nên đặt nó ở đâu. Đầu tiên, vật trọng yếu nhất định phải bày đặt bên người, vừa rồi không chú ý hiện tại mới phát hiện nó rất nặng. Để ở chỗ nào đây? Ngay lúc Vân Tả Ý buồn rầu dụng cụ trên tay đột nhiên không thấy.

” Thuộc hạ giúp ngài mang đi.” Ảnh Nhất thấy Vân Tả Ý khó xử cũng rất bất ngờ, đợi cho chính mình phục hồi tinh thần lại đã nắm lấy cái kia làm cho Vân Tả Ý phiền não, gặp Vân Tả Ý nhìn qua vội vàng cúi đầu nói.

Ân, Vân Tả Ý đột nhiên tỉnh ngộ, biện pháp này hoàn toàn được a, hắn vừa rồi thật sự suy nghĩ khờ a.

” Ảnh Nhất, cám ơn ngươi.” Hoàn toàn chân thành nói lời cảm tạ, vì chuyện hôm nay, cũng vì trước kia Ảnh Nhất vì hắn đã làm vô số chuyện.

” Đây là thuộc hạ hẳn làm.” Ảnh Nhất mặt vô biểu tình, sau khi nói xong lập tức ra đi. Hắn sợ, hắn tái đãi đi xuống sẽ nhịn không được……

……

Năm ngày sau, Thượng Quan thiếu gia vẫn bệnh nặng từ lúc trong bụng mẹ đi ra đến giờ, làm cho vô số danh y bó tay vô sách, đột nhiên hoàn toàn khỏi hẳn. Tin tức này rất nhanh liền vang vọng giang hồ. Ở một ít người hiểu chuyện thêm bớt kể lại, chuyện tích thần y bị càng truyền càng thần kỳ, dần dần đã thanh danh ngang bằng giang hồ y thần Hồ Nhất……

Ảnh Nhất hoàn toàn không biết hắn đã có danh hiệu “Vô ảnh thần y”.

Truyền thuyết “Vô ảnh thần y” y thuật cao tuyệt……

Truyền thuyết “Vô ảnh thần y” tuấn mỹ vô cùng……

Truyền thuyết “Vô ảnh thần y” đến vô ảnh đi vô tung……

Truyền thuyết “Vô ảnh thần y” không dễ dàng giúp người chữa bệnh……

Truyền thuyết “Vô ảnh thần y” đang tìm tìm thế gian hiếm quý dược liệu để luyện thuốc trường sinh bất lão ….

……

Bất quá hết thảy chuyện này Ảnh Nhất không biết, hắn vẫn mỗi ngày đều trụ trong gian nhà của tiều phu. Mà hòm thuốc trong tay Thượng Quan thế gia ở ngày thứ năm thần kỳ mất tích, Thượng Quan gia chủ cũng không cho người đuổi theo tra.

……

Lam tinh.

Vẫn ở văn phòng , vẫn là người giống nhau, nhưng hôm nay nam tử cao lớn kia không giống lần trước khẩn trương, xem ra sự tình tiến triển cũng không tệ lắm.

” Gia chủ, chúng ta đã đột phá tầng vẫn thạch của Mê Lưu.”

Vân Hàm Phong ngồi không yên, đứng lên, trầm giọng hỏi:” Phát hiện cái gì?”

” Mê Lưu ở trung tâm tồn tại tinh cầu có sinh mệnh, trong đó thích hợp người sinh tồn có 165 cái, tồn tại văn minh nhân loại có 17 cái. Đại thiếu gia rất có thể đáp xuống một tinh cầu trong đó, có điều phạm vi tra tìm rất rộng, Mê Lưu bên trong từ trường cực kỳ hỗn loạn, hoàn toàn không thể liên lạc với đại thiếu gia, nếu muốn tìm đại thiếu gia chỉ sợ phải thời gian rất lâu.”

Vân Hàm Phong nghe xong thủ hạ báo cáo, trầm tư. Quả thật, hắn cũng biết phải theo nhiều tinh cầu như vậy tìm được một người hoàn toàn không liên lạc là khó khăn cỡ nào, nếu Ý nhi không ở trong tinh cầu có nhân loại thì tìm kiếm so sánh dễ dàng hơn. Một tinh cầu không có nhân loại tìm một nhân loại là chuyện rất đơn giản, nhưng nếu ở tinh cầu tồn tại nhân loại vậy rất khó, không khác mò kim đáy biển. Vân Hàm Phong qua lại vài bước, cuối cùng dừng bên cạnh nam tử, nói:” Ngươi đi trước sưu tầm những tinh cầu không có nhân loại, phải ở thời gian ngắn nhất hoàn thành, mau đi đi.”

” Vâng, gia chủ.” nam tử thi lễ rồi lập tức lui ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại Vân Hàm Phong, hắn trầm mặc một hồi đột nhiên mở miệng kêu :” Diệp Đàn .”

” Lão gia, có gì phân phó.” Diệp Đàn vô thanh vô tức xông ra.

” Ngươi an bài một chút, ta muốn đi Mê Lưu .”

……

chương 96 cầu y giả

Thời điểm Đại Ngưu quải đòn gánh xuất môn, ngoài ý muốn thấy Vân Tả Ý đứng ở trong sân , lập tức tiến lên chào đón :” Công tử, ngươi ở nhà nhé, ta đi ra ngoài đánh củi.”

Vân Tả Ý gật gật đầu, trải qua khoảng thời gian học tập hắn đã có thể nghe hiểu Đại Ngưu, nhưng nói vẫn còn khó khăn, mấu chốt ở chỗ cấu trúc ngữ pháp không đúng, nói ra dễ dàng khiến người ta ôm bụng cười, cho nên hắn vẫn rất ít mở miệng.

Đại Ngưu đã quen vị công tử xinh đẹp cùng hắc y tiểu ca ít ngôn ít ngữ, gặp Vân Tả Ý gật đầu cũng không để ý, chỉ quay đầu nhìn một vòng không thấy hắc y tiểu ca, hắn nghi hoặc lẩm bẩm:” Tiểu ca kia sao không thấy……”

” Hái thuốc.”

Đột nhiên vang lên âm thanh dọa Đại Ngưu nhảy dựng, ngẩng đầu mới biết nguyên lai là vị tiểu công tử. Đại Ngưu xấu hổ đỏ mặt, biết mình nói nhỏ bị người nghe thấy, sờ sờ đầu:” Ha ha…… Nguyên lai là đi hái thuốc…… A, công tử, ta đi nhé, nếu trễ sẽ không kiếm được nhiều củi.”

Vân Tả Ý nhìn bộ dáng vội vàng của Đại Ngưu , không khỏi mỉm cười. Thật sự là người đơn thuần a.

……

Đại Ngưu đi rồi, Vân Tả Ý lại ở trong sân vòng vo một hồi mới quay về phòng. Kỳ thật sân cũng chỉ là một miếng đất dùng cọc gỗ cùng nhánh cây bao vây xung quanh, sân không lớn, chỉ rào quanh nhà ở của Vân Tả Ý và Đại Ngưu. Hàng rào này lúc trước vốn không có, do Ảnh Nhất tạo nên, tuy rằng không thể thật sự phòng cái gì, nhưng một ít tiểu động vật vẫn có thể ngăn cản. Sân được quét tước dị thường sạch sẽ, đây là Ảnh Nhất lo lắng để Vân Tả Ý thường thường đến tản bộ.

Trở lại nhà gỗ , Vân Tả Ý cũng không có việc gì làm, liền nhắm mắt tu luyện tinh thần lực. Vân Tả Ý phát hiện tuy rằng gần nhất trạng thái thân thể vẫn cực kỳ suy yếu, nhưng tinh thần lực tựa hồ có dấu hiệu đột phá, cho nên luyện rất chăm chỉ.

Lúc tu luyện tinh thần lực Vân Tả Ý hoàn toàn không cảm giác thời gian trôi qua, không biết qua bao lâu không khí yên tĩnh đột nhiên bị người đánh vỡ.

……

Vân Tả Ý chậm rãi mở mắt, hơi không vui với vị khách không mời mà đến này. Bất quá là ai chứ ? Không tính đến địa phương hẻo lánh, Đại Ngưu là một tiều phu không thân không thích, ai sẽ đến chứ? Lúc này thanh âm đáng ghét lại vang lên:

” Xin hỏi có người không ? …… Có người không ?…… Có người hay không ?…… Có người ở nhà không ?……” Thật đúng là âm hồn không tan mà. Vân Tả Ý mang theo chút bất mãn cùng nghi hoặc đi ra nhà gỗ.

Mở cửa, Vân Tả Ý nheo mắt nhìn hai nam tử đứng ngoài hàng rào.

Hai nam tử đều còn trẻ, nhìn bộ dáng như mới trưởng thành. Người mặc cẩm y huyền màu giống như trúng độc, trên người còn ẩn ần vết máu, hai mắt nhắm chặt đã hôn mê, thân thể toàn bộ dựa vào bạch y nam tử bên cạnh chống đỡ. Bạch y nam tử không ngừng phát ra âm thanh đáng ghét, thoạt nhìn hào hoa phong nhã, nhưng nhìn cách hắn đỡ một đại nam nhân nhẹ nhàng như vậy xem ra là người học võ, hơn nữa lấy Vân Tả Ý kinh nghiệm phán đoán: không phải người kém cỏi.

” Ách…… Khụ……” Bạch y nam tử dưới ánh mắt lạnh băng của Vân Tả Ý rốt cục từ trạng thái kinh diễm phục hồi tinh thần lại, che dấu ho nhẹ một tiếng, chắp tay hành lễ nói:

” Vị công tử này, tại hạ Lý Thính Toàn, đây là Sát – bằng hữu tốt của tại hạ. Vài ngày trước Sát ngẫu trúng kì độc, tại hạ đã tìm các danh y đều không có kết quả, chỉ phải đến quấy rầy Vô Ảnh thần y thanh tịnh. Mong công tử có thể hỗ trợ mời thần y. Nếu như thần y có thể ra tay tương trợ, tại hạ tất có đại báo đáp .”

Vân Tả Ý mất nửa ngày mới đem đoạn ngữ pháp phức tạp này chuyển hoán thành chính mình có thể lý giải ý tứ. A, hiểu, nhìn thoáng qua người nửa chết nửa sống dựa vào bạch y nam tử Vân tả Ý đã hiểu, nhưng bọn họ tìm thần y ở chỗ hắn là ý tứ gì? Không phải nói giỡn chứ, Đại Ngưu kỳ thật là một ẩn cư tuyệt thế thần y sao? Cho nên :” Tìm lầm.” Vân Tả Ý không lưu tình bỏ lại câu đó rồi đi trở về.

” Ai, chờ đã, chờ đã. A, công tử ……” Lý Thính Toàn không nghĩ tới tiểu công tử tuyệt sắc này nói đi thì đi, vội vàng lớn tiếng giữ lại, rất tiếc Vân Tả Ý hoàn toàn bất vi sở động tiếp tục đi vào nhà.

Đợi cho thân ảnh tiểu công tử biến mất trong gian nhà nhỏ, Lý Thính Toàn rốt cục buông tha cho giữ gìn phong độ lớn tiếng la lên.

Kỳ thật Lý Thính Toàn thân phận là lâu chủ Thính Vũ Lâu – tổ chức tình báo lớn nhất trên giang hồ, chỉ có tin hắn không muốn biết chứ không có tin hắn không thể biết. Mà bên cạnh hắn, vị huynh đệ còn đang hôn mê, thực rất có lỗi, cũng không phải là bằng hữu tốt của hắn, thậm chí có thể nói bọn họ căn bản không quen biết, chỉ từng đối mặt đánh nhau vài lần mà thôi.

Hắn mấy ngày trước ngẫu nhiên gặp được giáo chủ La Sát giáo – Ám Sát – hôn mê trong rừng cây, cũng chính là người bên cạnh hắn. Khi biết Ám Sát thân trúng kì độc, Lý Thính Toàn nổi hứng liền muốn thử xem độc trên người Ám Sát có thể giải được hay không. Dù sao La Sát giáo là tà giáo, mà Thính Vũ Lâu của hắn cũng bị đại đa số Võ lâm nhân sĩ xưng hô tà giáo, bọn họ theo ý nghĩa nào đó cũng có thể xem như người một nhà, cho nên hắn cứu Ám Sát hoàn toàn không băn khoăn. Hơn nữa tuy rằng Ám Sát rất lạnh khốc thị huyết, nhưng căn cứ tình báo phán đoán Ám Sát cũng là một kẻ biết tri ân đồ báo, so với chút ngụy quân tử khác còn có danh dự hơn. Nếu hắn cứu Ám Sát khẳng định có thể được đến không ít ưu đãi, cho nên chuyện tốt chơi lại có ưu đãi như vậy Lý Thính Toàn như thế nào có thể buông tha.

Duy nhất làm cho Lý Thính Toàn không nghĩ tới chính là độc này khó chơi quá. Thật sự không nghĩ tới hắn tìm nhiều danh y, xuất động nhiều thủ hạ cũng chưa thể tìm được phương pháp giải độc. Chuyện này càng khơi dậy tính cách không chịu thua của hắn, cho nên khi hắn tra được hành tung của vị “Vô Ảnh thần y” mới nổi lên, hắn liền lập tức mang theo Ám Sát chạy đến.

Bất quá tại địa phương đơn sơ còn có thể nhìn đến mỹ nhân tuyệt sắc, thật đúng làm cho hắn lắp bắp kinh hãi. Ngươi hỏi hắn vì sao biết vị mỹ nhân này sẽ không là “Vô ảnh thần y” ? Chủ yếu vẫn bởi vì trong tình báo ghi nhận “Vô ảnh thần y” võ công cao tuyệt, mà tiểu mỹ nhân một chút vũ kỹ đều không có, hơn nữa ra vẻ thân thể còn rất yếu.

Ai, cảm khái xong, Lý Thính Toàn củng cố lại tinh thần, không ngừng lại cố gắng bắt đầu hoạt động kêu cửa :” Công tử, mở cửa được không?…… Công tử, có thể giúp ta gọi thần y được không?…… Công tử, ngươi đem khách nhân bỏ ngoài cửa như vậy là không tốt…… Công tử, ta…… Công tử…… Công tử…… Công tử……”

” Rầm ”

” Câm miệng.”

Lý Thính Toàn nghe lời ngậm lại miệng, cười hí hửng nhìn vẻ mặt âm trầm của tiểu mỹ nhân, quả nhiên, mị lực của bổn gia không người có thể ngăn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.