Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 147: Chương 147: Thời Gian Một Năm Sắp Hết




Vân Chính Thiên một kiếm chém giết Trương Phong về sau, trong đại đấu trường hoàn toàn không còn ai có thể ngăn cản thế công như dời non lấp bể của hắn. Một số huyết giả cứng đầu không chịu khuất phục, lập tức hướng hắn mà nghêng chiến, chỉ cần giết chết Vân Chính Thiên, đổi lại thanh danh nổi như cồn.

Thế nhưng Vân Chính Thiên bây giờ như sói nhập đàn cừu, căn bản đây không phải là chiến đấu nữa mà chính là nạp mạng, Cả đám huyết giả cấp ba trước mặt hắn không thể hiện được chút uy áp nào, cho dù hiện tại hắn không có lại sử dụng hắc hóa.

Hơn nữa năm qua ở Huyết Đô, Vân Chính Thiên đối với hắc hóa cũng có một chút hiểu biết nhất định. Tuy không thể như lần đầu tiên ngưng tụ ra hắc hóa, có thể hai mặt nói chuyện với nhau, nhưng hắn bản thận tự nghiền ngẫm, cảm thụ cũng thu được không ít tri thức cần thiết.

Hắc hóa trong cơ thể hắn tồn tại ở một dạng đặc biệt, không giống hồn lực, cũng không phải tinh thần lực. Bên trong đan điền của hắn lúc này giống như phân thành hai phần, một phần thuộc sở hữu của hồn lực, phần còn lại chính là một loại chất lỏng màu đen, có chút sền sệt đặc tính.

Loại chất lỏng này tính chất tương tự như hồn lực, tùy theo ý niệm của hắn mà điều động vận chuyển khắp kinh mạch, sau đó đem loại này chất lỏng ngưng tụ ở bên ngoài trực tiếp trở thành hắc hóa năng lượng.

Vân Chính Thiên có siêu cấp thiên phú, nữa năm qua đã thành thục cách thức điều động hắc hóa. Để hắc hóa không thể chiếm lĩnh tâm trí của hắn, mỗi lần sử dụng hắc hóa đều tận lực duy trì thời gian ngắn nhất có thể. Vì vậy mới ở thời khắc quyết định kia, một kiếm chém chết Trương Phong sau đó lập tức thu liễm.

Năm tên huyết giả cấp ba lần lượt ngã xuống dưới kiếm của hắn, cả đám huyết giả còn lại đồng loạt tuyên bố bỏ cuộc. Ngay từ khi Trương Phong gục xuống, bọn hắn chiến ý đã hoàn toàn mất sạch, lại thấy Vân Chính Thiên mạnh mẽ như vậy, bọn hắn không còn tâm trí mà chiến đấu nữa.

Quần đấu trận đầu tiên, Vân Chính Thiên thắng, thu về cho mình được sáu liên thắng tích lũy, đưa số liên thắng của hắn lên con số ba mươi sáu.

Sau khi trận đấu kết thúc, danh tiếng của Thiên tất nhiên vang vọng toàn cõi đại đấu trường, hắn lấy tuổi còn nhỏ đạt tới huyết giả cấp ba, thiên phú kinh người. Hắn lấy sức một mình chém Trương Phong thành hai mảnh, khí thế của hắn lại áp đảo quần hùng.

Thiên, trở thành một hiện tượng đầy hứa hẹn tại Huyết Đô này. Ngôi sao sáng trong tương lai có thể tiếp cận Huyết giả cấp năm a.

Vĩnh Lăng gương mặt hý hửng đi tới quầy đặt cược để nhận thưởng. Nàng đặt cho hắn một trăm viên huyết châu, với tỷ lệ một ăn năm, huyết châu nàng nhận lại lên tới năm trăm viên. Số lượng nhiều kinh khủng.

Vân Chính Thiên cũng tự lãnh cho mình số huyết châu tương ứng với 10% tổng số huyết châu người khác đặt cho hắn. Cả hai người gương mặt không giấu được sự vui vẻ, cùng nhau bước ra khỏi đại đấu trường.

“Cho ngươi.” Vĩnh Lăng đột nhiên quay sang, một tay đưa lên trước mặt hắn nói.

Ở trên tay nàng là một viên đan dược màu xanh lam, bên ngoài phản phất có ảnh sáng màu hồng ngưng tụ. Thể tích viên đan dược này không lớn, nhưng Vân Chính Thiên rõ ràng cảm nhận được thiên địa nguyên lực nồng nặc chảy xuôi bên trong đó.

“Cái này.” Vân Chính Thiên thoáng giật mình nhìn nàng.

“Là Hỗn Nguyên Đan, có khả năng tăng cường sản lượng hồn lực bên trong cơ thể của ngươi, mặc dù ta không biết bên ngoài ngươi đã đạt tới mấy hoàn, nhưng tin chắc không vượt quá sáu hoàn a. Hỗn Nguyên Đan này nếu để Hồn Đế trở lên hấp thụ, coi như đổ sông đổ bể.”

Hắn làm sao không biết viên đan dược này tên là gì, loại đan dược trân quí như thế này, chỉ có huyết giả cấp bốn trở lên mới có tư cách hỏi mua. Mà bây giờ rõ ràng Vĩnh Lăng lấy thân phận sứ giả mà mua cho hắn.

Giá trị Hỗn Nguyên Đan không thấp hơn sáu trăm viên huyết châu a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.