[Làm Giàu] Sau Khi Xuyên Sách Nữ Phụ Được Năm Ca Ca Cưng Chiều

Chương 2: Chương 2: Xuyên sách (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lúc mở mắt lại lần nữa, cô đã xuyên đến nơi này, phải mất một lúc lâu sau mới hiểu rõ những ký ức hỗn độn trong đầu mình.

Cô xuyên vào một quyển tiểu thuyết ngôn tình cổ đại sủng văn, trở thành nữ phụ độc ác nhất trong truyện là Tô Hoàn, nữ chính trong truyện là thiên kim tiểu thư Cố Nguyệt bị tráo đổi thân phận thật với cô suốt mười ba năm.

Cố lão gia là địa chủ giàu nhất huyện Thanh Hà, ông ấy có một chính thê là Cố phu nhân, ngoài ra còn có hai người thiếp nữa, trong đó có một người đối đầu với Cố phu nhân, Cố lão gia rất sủng ái bà ta. Lúc ấy Cố phu nhân không có mụn con, sợ rằng bà ta sinh con trai sẽ ảnh hưởng đến địa vị của mình nên đã cho thuốc sảy thai vào trong chén thuốc của bà ta.

Thiếp thất bị vậy nên ghi hận trong lòng, đúng lúc Cố phu nhân hạ sinh, trong phủ cũng có một người sinh con là Tô Dương thị, lúc ấy bà làm việc ở nhà bếp của Cố phủ. Bà với Cố phu nhân đều sinh con gái, thế là thiếp thất này đã đổi con gái của Cố phu nhân cho người khác nuôi vì muốn phục thù bà ta, để con gái bà ta sống khổ rồi mới nghĩ cách tráo đổi hai người lại với nhau.

Sự việc đã bị bại lộ sau mười ba năm, chuyện vừa xảy ra ở từ đường Cố gia.

Đúng là một màn kịch cẩu huyết mà, Tô Hoàn không khỏi mỉa mai trong lòng.

Cố gia là gia tộc giàu có nhất, còn Tô gia là dân quê, còn có năm người con trai phải nuôi nữa, cũng chính là năm ca ca ruột thịt của Tô Hoàn. Trong truyện, sau này năm ca ca ấy sẽ trở thành đại lão, có tiền độ xán lạn ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Nữ chính Cố Nguyệt được bọn họ cưng chiều, có bọn họ làm chỗ dựa nên đi đến đâu cũng là chúng tinh phủng nguyệt (*) cả.

(*) Nghĩa đen là các ngôi sao vây quanh mặt trăng, ý bảo được người khác nuông chiều yêu thương.

Theo lý mà nói thì Tô Hoàn là muội muội ruột thịt, ca ca thì hẳn phải thương xót muội muội ruột của mình mới phải, dù không độc sủng thì cũng đối xử công bằng. Nhưng trong nguyên tác Tô Hoàn thật sự rất ác độc, không cam lòng bị Cố phủ trả về, làm mất đi cuộc sống giàu sang phú quý của nàng ta nên bèn chê nông thôn cũng như chê cha mẹ và các ca ca. Sau khi quay về nàng ta châm chọc đủ kiểu, cuối cùng còn đánh nữ chính nữa, không chuyện xấu nào là không làm. Vốn dĩ cảm tình với người Tô gia đã không tốt rồi, sau đó lại càng tệ hơn, nữ chính thì luôn mang đến sự ấm áp, lớn lên xinh đẹp, so sánh như vậy khiến các ca ca không khỏi ngày càng yêu thương Cố Nguyệt hơn. Sau này nam chính muốn giết Tô Hoàn nhưng không một ai muốn nói thay nàng cả, ngay cả cha mẹ ruột thịt cũng không muốn quan tâm, coi như tự làm tự chịu.

Nữ phụ trùng hợp có cùng tên cùng họ với nàng, lúc bấy giờ nàng rất thích đọc truyện nhưng cũng cảm thấy Tô Hoàn ngu xuẩn cực kỳ, không chịu vun vén tình cảm với năm ca ca ấy mà lại đi tìm chỗ chết, đổi lại là nàng thì chắc chắn nàng sẽ không để mọi chuyện đi đến kết cục như vậy.

Không đúng, bây giờ nàng chính là Tô Hoàn trong truyện mà, câu chuyện vừa bắt đầu thôi, mọi thứ vẫn còn kịp, nàng có thể thay đổi thái độ với năm người ca ca ấy, thay đổi cuộc đời của mình!

Nghĩ đến đây, Tô Hoàn giật bắn mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.