Linh Môi Sư Trọng Sinh

Chương 68: Chương 68: Bắt Cá Hai Tay




CHƯƠNG 68, BẮT CÁ HAI TAY

Tiết đầu hôm nay là môn tự chọn, ngoại trừ Phương Thiên Trác đến sớm chiếm chỗ ra thì Khúc Y Nhiên lại ngoài ý muốn gặp được ―― “Ngụy Tấn?”

“Y nhiên,hu hu hu… Tao đã thành công còn sống trở lại!” Cũng không quản trong phòng học nhiều người ít người, chuông reo hay thầy Cố đã mở cửa vào lớp, Ngụy Tấn nhào vào lòng Khúc Y Nhiên.Một phen nước mắt nước mũi bắt đầu tự thuật lại vài ngày bị bệnh bi thảm.

“Mày không biết tên BT kia có bao nhiêu đáng giận đâu, đến cả đi toilet cũng không tha cho tao! Tao đi tiểu anh ta cũng quản, rốt cuộc anh ta là loại người gì thế?! Ông đây sắp quên vị thịt là như thế nào rồi, ngày nào cũng cháo với dưa muối!! Ông đây chịu đủ rồi!! Ô ô ô…” bắt nạt bệnh nhân gì đó là đáng ghét nhất mà.

Ngụy Tấn vốn là một người rất bình tĩnh rất ổn trọng, nhưng từ gặp khi khắc tinh Dương Tiêu liền biến thành thần kinh dở dại thế này đây.

Làm quái gì có chuyện người ta đi toilet cũng đòi vây xem chứ!! Cái tên chết tiệt hỗnđản ―― “Anh ta thế mà còn chuẩn bị bô đi tiểu cho tao nữa? Tao bị bệnh dạ dày không phải tiểu tiện mất khống chế!!”

“Anh ta quả thật hơi khoa trương.” Chăm sócthân thể bệnh nhân đồngthời cũng nên chiếu cố tâm lí bệnh nhân nhiều một chút chứ.

Khúc Y Nhiên đột nhiên cảm thấy, mình không nên đem người giao cho Dương Tiêu, rất xằng bậy.

Ngụy Tấn bĩu môi, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn như bánh bao chiều.

Tao còn chưa nói xong đâu, hắn ta còn đi theo vào toilet, còn nói phải giúp tao giơ JJ nữa (aka có ai k hiểu không ạ =)) đi toilet thì con trai cần cầm thứ đó cho nó phun đúng chỗ đấy mà =))…Đê ma ma, cũng không phải đứt tayđứt chân, cần anh giơ hộ tao làm cái éo gì? Tao cũng không phải không có tay.

Mấy ngày nay tra tấn Ngụy Tấn cứ như cậu ta là người bệnh bán thânbất toại không bằng.

Làm này cũng không được, làm kia cũng không xong.

Áp lực lâu ngày rốt cục bùng nổ, à không, tối hôm qua ngay trong phòngbệnh đã bùng nổ mạnh mẽ. Bác sĩ đã nói là đã có thể xuất viện về nhà tĩnh dưỡng, nhưng Dương Tiêu lại bảo Ngụy Tấn ở lại quan sát thêm vài ngày.

Ngụy Tấn lập tức liền phát hỏa, chỉ trong một thoáng phòng bệnh sấm sét ầm ầm, nổi lên đại chiến bệnh viện lần thứ 55.

Cuối cùng Dương Tiêu không chịu cũng phải chịu, do nước mắt Ngụy Tấn.

Từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ chịu nghẹn khuất như vậy, so với khi trước đây bị nước tiểu của Y nhiên làm ướt giày còn nghẹn khuất hơn n+1lần!

Nói gì thì nói, Y nhiên sau đó còn bồi thường cậu ta ba viên kẹo, còn Dương Tiêu thì bồi thường cọng lông cũng chẳng có, miễn miễn cưỡng cưỡng thả cậu ta về trường.

Ngụy Tấn tuy chưa nói gì nhưng vì vẫn ôm Khúc Y Nhiên, trong lòng nghĩ gì đều theo quả cầu ngọc truyền vào trong đầu cậu.

Sóc con trầm mặc, thật tình cậu không biết nên anủi Ngụy Tấn như thế nào mới được.

Mà ngay cả muốn chửi Dương Tiêu một trận cũng không được vì anh ta quả thật không nhẹ không nặng, rất đúng mực.

Cùng là yêu lần đầu nhưng nhìn sóc ca của cậu xem, V5rồi! Đã đemem trai ăn đến miệng không nói, còn thường xuyên nhân cơ hội như vậy nhưvậy …

Lại nhìn Dương Tiêu xem, thật vất vả mới cómột cơ hội ở chung, lại còn là lúc Ngụy Tấn đang ốm yếu, là lúc phòng bị yếu nhất, là lúc dễ dàng bị đẩy ngã…

Nhưng mà, hình như cơ hội ngày càng xa nha.

Có đôi khi quá để ý, ngược lại càng dễ dàng xảy ra vấn đề.

Khúc Y Nhiên vỗ vỗ bả vai chiến hữu, vẻ mặt đồng tình nói, “Giữa trưa mời mày ăn cơm.”

Ngụy Tấn đem nước mắt nước mũi đều cọ trên người Khúc Y Nhiên, vóc dáng caonhào vào lòng vóc dáng thấp, thấy thế nào đều cảm thấy không được tựnhiên, cậu ta lại làm lại đặc biệt tự nhiên, còn nói, “Không ăn canteen đâu nhé.”

Nhất định phải đem thịt bị sụt mấy ngày nay ăn bù về!

Khúc Y Nhiên ngưng trọng gật gật đầu, “Nhất định không ăn canteen, tao mang mày đi ăn tiệm. ”

Ngụy Tấn nhất thời hạnh phúc đến mắt nước mắt lưng tròng, “Tao biết, Y Nhiên đối với tao tốt nhất mà.”

Phương Thiên Trác bị hai người này chọc điên rồi, “Tôi bảo hai người có cần phải trình diễn màn sướt mướt như vậy trong phòng học không?”

Linh hồn bé nhỏ của thầy giáo đều bị đánh bay mất, sinh viên thì nghị luận sôi nổi.

Ai chẳng biết Khúc Y Nhiên là ai? Lại có ai chẳng biết người gần đây gặp tin đồn tình cảm là kẻ nào?! “Phó-hội-trưởng cùng thủ khoa ôm nhau”!

Thủ khoabắt cá hai tay? Hay là nói… hai cá chủ động nhảy lên cho Trạng Nguyên bắ?Rất nhiều người đều cảm thấy, nhất định là vế sau đúng.

Bởi vì cho dù là thủ khoa với thiếu gia gia tộc chuyên về y học ôm nhau hay là cùng phó hội trưởng ôm nhau, đều là đối phương chủ động nhào vào, thủ khoa đều là một vẻ mặt trấn định. Quả nhiên, đây mới là chân tướng sự thật.

“Nếu chủ động nhào qua có thể được ôm…” Một nam sinh diện mạo đáng khinh vuốt cằm miên man bất định, kết quả… nhanh chóng bị người chung quanh quần ẩu.

“Cút đi, cũng không biết đường về nhà mà soi gương!” ôm Thủ khoa đều là những người khác với giống câycỏ như mi!

Vì thế… trọng điểm chú ý không phải đồng tính luyến ái mà là nhưng người liên quan đều là thần cấp sao?

Cơ mà từ hôm nay trở đi, có lẽ sóc con sẽ có thêm phiền toái, ở trong trường học cứ bị bạn học ngoài-ý-muốn nhào vô, rất buồn rầu đó.

Giáo sư dạy tiết này chính là bị lãnh đạo trường học phái tới làm công tác tư tưởng với Khúc Y Nhiên, kết quả lâm thời phản chiến, đối mặt với phó hiệu trưởng dám cùng ông giành sinh viên bày ra tư thế liều mạng.

Giáo sư không chỉ dạy hai môn học, hơn nữa tố chất tâm lý hiển nhiênso với lũ nhóc con mới ra đời cao hơn nhiều, rõ ràng là không cùng một cấp bậc!

Ttrọng điểm chú ý của người ta chính là trực tiếp như vầy nè, ―― “Bạn học Khúc,cho dù đối tượng kết giao của em có học hệ nào thì thầy đều không cho phép em đổi khoa đâu. ”

Khúc Y Nhiên, “… …”

Ngụy Tấn, “… …”

Trọng điểm thật sự có thể là thứ này sao?

Ngụy Tấn lập tức đứng thẳng thân thể giải thích nói, “Giáo sư, kỳ thật Y Nhiên với em chỉ từ nhỏ cùng nhau lớn lên …”

Giáo sư lại đột nhiên hung hăng ngắt lời cậu ta, “Hai đứa nhỏ vô tư cũngkhông cho đổi khoa! ”

“Ơ… vâng…” Ngụy Tấn sờmũi, giống như càng bôi càng đen.

Khúc Y Nhiên đã sớm bị bát quái trong trường học làm lễ rửa tội, mặt không đổisắc,lần trước bị người nhào qua đã thành scandal, chả sợ bị người lần thứ hai nhào qua sẽ bị thầy giáo hiểu lầm nữa. Huống hồ cậu với Ngụy Tấn là bạn tốt, nhưng Phương Thiên Trác lại không nghĩ như vậy.

Hắn đem khăn tay màu tím tùy thân của mình dâng lên cho KhúcY Nhiên lau mảng quần áo ẩm ướt trước ngực, sắc mặt có chút âm tình bất định,”Y Nhiên, sao không né chứ.”

“Trốn không thoát.” Phòng học bé tẹo thế này, tránh vào đâu chứ.

“Được rồi.” Quả thật. Phương Thiên Trác không còn lời nào để nói, hắng giọng, theo bản nănghỏi một vấn đề, “Cậu hình như cũng không bài xích đồng tính nhỉ. ”

Đường Hiên cũng thế mà Ngụy Tấn cũng vậy, đều không có phản ứng gì. Khúc Y Nhiên cười khẽ không trả lời, chỉ tiếp tục lau quần áo.

Thật là giả, giả là thật, có một số việc mắt thấy đềukhông nhất định là thực, không có cách nào giải thích cho Phương Thiên Trác nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.