Linh Môi Sư Trọng Sinh

Chương 69: Chương 69: Sóng Gió Tin Đồn




CHƯƠNG 69, SÓNG GIÓ TIN ĐỒN

Trong trường học nổ ra một làn sóng bát quái trước nay chưa từng có, bởi vì —— những người dính bát quái đều là nhưng nhân vật phong vân trong trường học đó!

Nơi có người thì không thể thiếu chuyện đồn nhảm, mà lời đồn nhảm chính là nguồn gốc của bát quái.

Về sau ngay cả các thầy cô giáo cũng ngoài ý muốn gia nhập đoàn quân bát quái, thậm chí còn rơi vào tai thầy phó hiệu trưởng. Bởi vì thầy hiệu trưởng phải đi họp trên tỉnh, bằng không nhất định cũng sẽ biết.

Các thầy giáokhoa Y thậm chí còn cho rằng, nếu dựa vào quan hệ của bạn học Nguỵ Tấn với Khúc Y Nhiên có thể đem nữ sinh lừa đến khoa y của bọn họ…vậy khoa lí có phải hay không cũng như thế!

Tuyệt đối khả thi!

Vì thế, sau buổi trưa Ngụy Tấn bịthầy giáo gọi vào văn phòng, kêu là quan tâm sinh viên, thực ra là cực kì mờ mịt ám chỉ. Ngụy Tấn đáy lòng rất buồn bực nhưng cũng không tiện tỏ thái độ với thầy giáo.

Còn trẻ hết sức lông bông, nhưng cũng biết tôn sư trọng đạo.

Vì thế, nhẫn nại nghe xong thầy giáo tụng một hồi, trước khi đi còn không quên dặn dò lượt nữa, “Bạn học Ngụy, vì sự phồn vinh hưng thịnh của khoa ta. Nhất định phải nhất nhất đáp ứng mọi yêu cầu của bạn học Khúc, có biết không?”

So với Đường Hiên còn chưa đầy một năm nữa là tốt nghiệp thì Ngụy Tấn mới nhập học này có ưu thế hơn nhiều lắm.

Tuổi trẻ đó!

Tuổi trẻ chính là tiền vốn!

Ngụy Tấn đau khổ gật gật đầu, kỳ thật cậu ta căn bản không chú ý xem thầy giáo đã niệm những gì.

Huống chi —— vì cái quái gì các thầy cô giáo trong trường học lại đều cởi mở như vậy chứ?! Đã sớm nghe nói những lời đồn kì quái về đại học A, quả nhiên không sai!

Vì cướp người, ngaycả đồng tính luyến ái cũng không quản.

Nhưng là vì sao cố tình là tình yêu? Cậu tavới Y Nhiên chẳng lẽ có tướng vợ chồng như vậy sao? Tình bạn thuần khiết thì không được sao?

Vì thế, ngay lúc Ngụy Tấn vẫn đang rối tinh rối mù thì đồng thời Dương Tiêu mặt đen như đít nồi, khí tức âm trầm nổi lên tứ phía, gió lốc nổi lên thổi quét quanh cái bàn, không ai dám tới gần.

“Đáng chết!” Trong trường học ôm ấp còn ra thể thống gì chứ!

Đã sớm cảm thấy cái thằng nhóc Khúc Y Nhiên kia chướng mắt, lại còn thanh mai trúc mã,hai đứa nhỏ vô tư? Còn Phương Ngôn vớiCao Tuấn thì vứt cho chó gặm à? Rõ ràng là bốnngười được không, thế quái nào lại scandal với Ngụy Tấn chứ!

Hội trưởng đại nhân bốc hoả, giống như một con khủng long bạo chúa đang nổi điên, văn phòng HSV vừa được trang hoàng lại suýt nữa thì bị anh ta phá huỷ. Tưởng Tư Viễnthấy tình trạng không ổn, đem báo cáo kinh phí thàng này cho vào trong cặp, lặng im dẫn nhóm em gái chuẩn bị báo cáo với hội trưởng đại nhân chuồn khỏi văn phòng, mà Đường Hiên đang tập trung dịch tài liệu thì lại không tốt số như vậy, không thức thời rời đi lúc khủng long bạo chúa nổi điên sẽ trở thành vật hi sinh.

“Còn ăn nữa? Ông xem thắt lưng thô ra kia kìa!”

“A?” Đường Hiên sờ sờ thắt lưng mình, tháng trước vừa bị lão mẹoán giận trông hắn rất giống con gà chết, bảo hắn ăn nhiều lên một chút, sao lại thành thắt lưng thô rồi?

“Làm sao thô?”

Dương Tiêu nguy hiểm nheo mắt, “Không cho là nhục, còn lấy làm quang vinh.”

“Ông làm sao vậy?” Đường Hiên đã nhận ra tình huống bất ổn, trực giác của động vật nhỏ quả nhiên nhanh nhạy hơn người, thăm dò hỏi, “Thân thể không thoải mái?”

Chẳng lẽ nhóc Ngụy Tấn thân thể tốt lắm còn Dương Tiêu thân thể suy sụp ?

Có cần ra sức cày cấy như vậy không! Không biết tiết chế thì thân xác về sau sẽ không cứu được nữa!

“Tôi bảo này, ông cũng không thể xằng bậy như vậy, người ta dù sao cũng là bệnh nhân.” Đường Hiên nói xong liền cảm nhận đây chính là chân tướng chuẩn cmnlr.

Nghe vậy Dương Tiêu tối sầm mặt, cơn tức lớn hơn nữa, “Chính bởi vì mày có những tư tưởng đen tối như vậy nên Khúc Y Nhiên mới không thèm mày đấy!”

“Tao làm sao lại đen tối?” mà điều này thì quan hệ éo gì đến Khúc Y Nhiên?

“Nhanh đi làm báo cáo chi tiêu tháng này. ”

“A?” Đường Hiên ngẩn người, cái éo gì thế, tháng này không phải Tư Viễn toàn quyền phụ trách sao?”Dựa vào cái éo gì bắt tao làm? ”

Tháng này mà làm thì phải đem bảng biểu rách tung toé của ba tháng trước tập hợp lại (Chúc Long phá hoại mà =), loại chuyện này để đàn bà làm là được rồi, đàn ông nên đấutranh anh dũng giết địch! (? ) bảo vệ quốc gia chứ(? )!

Dương Tiêu lạnh lùng cười, “Dựa vào cái éo gì á? Chỉ dựa vào tao là hội trưởng.”

“… …” Đê ma ma, bắt nạt bố là lão nhị à! Đường Hiên trong lòng cuồng dựng thẳng ngón giữa, ghét nhất cái loại đứng nói chuyện không đau trứng gì đó mà!

Vì thế phó hội trưởng “chịu mệt nhọc” đi làm, mà lời đồn nhảm nhưng vẫn không có ngừng, cứ truyền cứ truyền, truyền thế nào lại tòi ra một tên nữ sinh.

Rất nhiều người thấy kỳ quái, di? Scandal này sao lại có nữ sinh chớ?!

Là một người tên là cái gì mà Viện Viện … là sinh viên năm nhất sao?

“Học hệ nào thế?”

“Không rõ lắm.”

“Tự xưng là bạn gái của thủ khoa?”

“Nghe nói hình như còn đem bức thư tình chính tay thủ khoa viết ra, nghe nói đã được đem bán đấu giá trên mạng trường với giá 5000 đồng một tờ rồi kia. ”

“Đắt vãi, có đứa mua sao?”

“Có đứa thực sự muốn mua đó…nhưng hình như trang web cá nhân bị hack rồi, các đàn anh khoa máy tính bảo là sinh viên CLB máy tính làm!”

“Ô hô hô hô! Ê hê hê hê…” Tiếng cười man rợ này là chuyện gì xảy ra?

Hết thảy đều ngầm hiểu, sinh viên bình thường sẽ vì cái quái gì mà đi hack trang cá nhân của Viện Viện nào đó kia chứ? Nhân vật chính của scandal chắc là không chịu nổi rồi, oa ka ka!

“Quả nhiên vẫn là phó hội trưởng ra tay, tao cá phó hội trưởng năm quả dưachuột!”

“Taocáđàn em Tiểu Ngụy, tuổi trẻ có tinh thần phấn chấn, lại cùng thủ khoa lớn lên từ nhỏ!”

Lời đồn đãi ngày càng hung tàn, hung tàn đến nỗi nhóm sinh vật không thuộc nhân loại cũng đều biết hết sự kiện khí-phách này của tiểu linh môi sư.

“Tiểu Y Nhiên, cậu chọn ai thế?” Một tinh linh nhỏ ban ngày ban mặtchạy đến liền hỏi ngay vấn đề này.

Khúc Y Nhiên bất đắc dĩ đem tinh linh nhỏ bám trên đầu mình kéo xuống, “Đừng chạy loạn, giờ không phải là lúc nhóc nên xuất hiện, Độc GiácTiên đâu? Ai tôi cũng không chọn, nhà tôi đã có người rồi. ”

“A?” Tuy rằng đáp án này có chút… không thoả đáng lắm, nhưng mà!”Có ý gì vậy? Giải thích chút đi, nói tôi liền cho cậu chút nước mắt của Độc Giác Tiên!”

Khúc Y Nhiên, “… …”

Độc Giác Tiên nghe được nói không chừng thật sự khóc rống đấy.

Lý Mật lại bị điều đi nằm vùng, nếu giờ mà ở đây sẽ cười thắt ruột mất =.=.

Không biết vì sao, Khúc Y Nhiên gần đây luôn códự cảm xấu, liên quan đến anh trai nhiều hơn.

Vì thế lại phái con quỷ loi choi kia đi theo anh trai mới có thểyêntâm hơn một ít.

Thì ra yêu không chỉ làm người ta thấy ngọt ngào mà còn có thể làm người ta cảm thấy lo được lo mất.

Nhưng hình như loại cảm giác này cũng không phải không tốt.

“Y Nhiên, nhớ anh trai sao?” Đường Bá Hổ phi thường hiểu rõ hỏi.

Khúc Y Nhiên sắc mặt đỏ lên, lại rất thành thực nói, “Ưm.” Nhớ.

“Vậy thì đi gặp đi!”

“A?” Khúc Y Nhiên bị Đường Bá Hổ nói mà sửng sốt.

Kết quả liền thấy một người đang nghênh ngang đi tới, không phải anh mình sao…

Tơ hồng trên ngón út có thể thấy rất rõ ràng, thì ra từ sau khi câc nhìn thấy ba người bọn Lý Mật thì tơ hồng vận mệnh cũng nhìn thấy được, tìm sóc con không bây giờ phải lần mò trong trường cả nửa buổi như ruồi bay loạn nữa, thật sự tiện lợi vô cùng, cũng tức vô cùng.

Vì sao mỗi lần đến đều nghe được scandal của em trai với những người khác nhau? “Anh?” Khúc Y Nhiên biểu tình thực ngốc, thật sự có chút nhớ nhung không hiểu anh mình làm thể nào lại xuất hiện liền như vậy.

Không phải hai ngày trước mới gặp mặt sao…

Anhtrai thấy vẻ mặt này nhất thời cảm thấy vô lực cực kỳ, vì sao đến? Tất nhiên là nhớ em rồi.

Cuối tuần này anh sẽ bay về Mỹ tham gia họp tổng kết quý của ban giám đốc, ít nhất phải nửa tháng không ở S thị, trước khi đi tất nhiênmuốn ở cùng sóc con nhiều một chút, nhưng hình như người nào đó không mong chờ thì phải.

“Lại đây.” Anh vẫy tay.

Em trai ngoan ngoãn chạy đi qua, tuy không có biểu tình đặc biệt rõ ràng vui sướngnhưng hai má lại nổi lênhai rặng mây đỏ xinh đẹp.

“Anh!”

Anhtrai cực kì không có tiền đồ thấy thỏa mãn!

“Ừ, còn tiết không.”

“Có… khụ, không có.” Sóc con lần đầu tiên cảm thấy, tham gia HSV cũng có ưu điểm nhất định.

Có thể quang minh dựa hơi HSV trốn tiết.

Anhtrai vừa lòng gật gật đầu, xem ra em ấy vẫn rất muốn ở cùng mình nha.

“Vậy đi thôi.” Anh từng cho em traimột cái thẻ ATM nhưng thuỷ chung không thấy ghi chép em trai quẹt thẻ, em trai chả thèm tiêu lấy một đồng! Anhtrai cứ cảm thấy mình không đủ săn sóc với em ấy!

“A? Vâng.”

Rất nhiều người may mắn thấy mộtmỹ nam cao lớn anh tuấn nắm tay thủ khoa bọn họ nghênh ngang tiêu sái đi lại trong trường, tuy rằng quan hệ còn chưa rõ, nhưng mà…scandal đồng tính của Khúc Y Nhiên trong thời gian ngắn coi như không chìm nổi rồi, càng ngày càng nhiều.

Mà ban đêm, Phương Thiên Trác lăn lộn trên giường buồn bực, “Tự nhiên để ý tin tức của cậu ta như vậy làm gì chứ?”

Không phải chỉ là bạn cùng phòng thôi sao, cậu ta thích nam hay nữ quan hệ quái gì tới mình chứ?

Rối loạn rối loạn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.