Linh Môi Sư Trọng Sinh

Chương 67: Chương 67: Về Trường




CHƯƠNG 67, VỀ TRƯỜNG

Triền miên không ngừng, khianh trai ôm sóc con bị áp bức đến buồn ngủ vào phòng tắm rửa cúc hoa thì màn đêm đã bao phủ toàn bộ mặt đất, ban ngày mà hoang-***-vô-độ kiểu này, người xưa đều phê phán đấy!

Người hiện đại giờ không câu nệ tiểu tiết, cần quái gì biết là ngày hay đêm, thời khắc động tình còn để ý mấy thứ đó sao? Muốn lăn giường thì lăn thôi. Chẳng lẽ còn sợ bị bỏ ***g heo thả nước trôi sông?

Anhtrai cũng là một thanh niên hai mươi mấy, tuy làm người lạnh lùng, nhưng là đàn ông luôn có thời điểm xúc động khó nhịn, cái đó và tính cách lạnhlung không liên quan nhiều. Ngay cả Khúc Y Nhiên trước khi xuyên qua cũng có một ít kinh nghiệm DIY huống chi là Khúc Lăng Phong ?

Thân thể tốt đẹpcủa em traichỉ dùng năm ngón tay mà có thể cảm nhận hết sao?

Tình yêu sâu sắc, *** đầy đủ, nhà có em trai, cuộc sống tính phúc sau này không lo phiền não rồi.

Khúc Lăng Phong từ lúc học đại học đã ra nước ngoài tiếp thu cuộc sống cởi mở phóng khoáng, về sau lại có một tên Lâm Phong sinh hoạt cá nhân bừa bãi, thêm tính cách tưng tửng làm bạn, mưa dầm thấm lâu, đối với mấy thứ come out kia cũng không bài xích.

Huống chi công ty anh vừa mới dời về trong nước, vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc, come out cũng không tính là chuyện gì xấu, không có danh hiệu Khúc gia đại công tử thì anh cũng không thuộc hàng danh nhân thương giới trong nước.

Như vậy phiền toái nhất bây giờ vẫn là trong nhà.

Bọn họ xác thực không phải là con trai độc nhất trong nhà, Khúc gia và Đườnggia cũng đều không cần anh hayNhiên Nhiênphải ra mặt cưới hỏi một tiểu thư quýtộc không biết mặt nào đó.

Nhưng hai người không phải con trai độc nhất cũng là hai đứa con trai duy nhất trong nhà, lại còn yêu nhau, còn lăn giường, hơn nữa quyết tâm muốn sống cùng nhau… Nếu thật sự không nghĩ chút biện pháp, KhúcĐường hai nhà không khéo thật sự sẽ ngăn trở.

Khúc Lăng Phong nghĩ tới bà mẹ ba năm đã qua mà chả thấy già đi chút nào nhà mình, quyết định sắp tới kiếm chút thời gian về nhà nói với cha, thừa dịp hai vị vẫn còn sung-sức đẻ thêm một đứa nữa.

Tính cách của cha ổn trọng hơn nhiều so với mẹ, tácphong lại nhanh…

Khúc Lăng Phong vừa vuốt tấm lưng bóng loáng của em trai, vừa đăm chiêu suy nghĩ.

Hai người buổi tối cũng chưa ăn cơm, nhưng anh thật sự không nỡ đánh thức em trai đang ngủsay sưa,nhưng mà… Có thể đánh thức nổi hay không mới là chuyện khác.

Khúc Y Nhiên bị huyết áp thấp lúc rời giường thực đáng yêu cũng thực khí phách.

Tuy rằng bị áp bức đến lợi hại, nhưng lúc này đây, Khúc Y Nhiên lại ngủkhông quen.

Anhtrai được thỏa mãn dục vọng, sóc con tự nhiên cũng được hầu hạ tốt lắm, tuy rằng cúc hoa mệt chết đi được nhưng thân thể và tâm lí lại rất thoả mãn.

Vì thế khi bàn tay to của anh trai theo độ cong của lưng muốn lẻn đến phía đuôi sóc thì “ba” một tiếng bị đập rớt.

Khúc Lăng Phong kinh ngạc, “Nhiên Nhiên không ngủ?”

Khúc Y Nhiên trầm mặc, “… …”

Bịanh sờ như vậy, muốn ngủ cũng chẳng được.

Anhtrai lập tức vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của em trai, mừng rỡ nói, “Nếu nhưvậy… Không bằng chúng ta hiện tại…”đi ăn cơm thôi.

“Không được!” Khúc Y Nhiên lại hiểu là, chúng ta lại đến một lần.

Kỳ thật chả cần một lần, nửa lần thôi thì mặt sau của cậu khẳng định chết lặng , Khúc Y Nhiên vẻ mặt như thật “Anh, chúngta có thể tiết chế một chút hay không?”

Cậu mớimười tám, không muốn đản tẫn nhân vong đâu.

Anhtrai nhất thờiá khẩu, không phải muốn kêu em đi ăn cơm sao, sao lại thành anh không biết tiết chế?

Chẳng lẽ là do biểu tình quá mức đứng đắn đã bán đứng nội tâm chân thật?

Vì thế… Khúc Lăng Phong cực kì bình tĩnh ngắt lời, “Muốn ăn cái gì? Cá hấp? Thịtnướng?”

Kết quả em trai lại lập tức bác bỏ, “Không được, em hiện tại…chỉ có thể ăn thức ăn lỏng.” Khúc Y Nhiên nói lời ngoài ý muốn.

Mà anh trai lại càng thêm kinh ngạc, “Làm sao em biết được?” Hiểu biết còn nhiều hơn anh nữa!

“Là Bá Hổ nói cho em biết .” Em trai trả lời rất thành thực.

“Ừ.”

Anhtrai nhẹ nhàng nói xong, lập tức quay đầu, ở phương hướng Khúc Y Nhiên không nhìn tới làm biểu tình âm trầm, nội tâm cuồng dựng thẳng ngón giữa.

Đậu xanh, đám quỷ kia bị đuổi ra khỏi phòng rồi còn không yên tĩnh!

Vì thế bữa tối anh vàem cùng nhau ăn cháo, cháo trứng bắc thảo cùng với thịt băm, còn có một đĩa dưa chuột non muối rất ngon miệng, anh trai rất để ý khẩu vị của em trai, trộn dưa chuột rất nhẹ.

Khúc Y Nhiên ngon miệng nhấm nuốt dưa chuột, lại bị ánh mắt nóng rực của người nào đóđâm vào hai má đỏ lên, “Ăn cơm đi, anh nhìn em làm cái gì?”

“Không có gì, Nhiên Nhiên nhà chúng ta thật đẹp mắt.” Anhtrai cười đến đặc biệt mêngười.

Đâu chỉ là đẹp mắt, động tác cắn dưa chuột kia quả thực muốn dụ dỗ người ta mà!

Dưa chuột thật sự làmột món khiến người ta phải miên man bất định, vì thế một bữa cơm nhẹ,cơ tình lại bắn ra bốn phía, đương nhiên, cơ tình bắn ra chỉ từ một phía anh trai, em traiăn có chút không yên lòng, bởi vì cậu đang nghe LýMật báo cáo mấy ngày qua.

“Không thể nào…cậu cảm thấy Trác Thiên Nhã căm hận anh tôi?”

“Không chỉ có vậy, mới đầu tôi cũng cho rằng cô ta hận anh cậu, nhưng khi đối mặt với Lâm Phong trong mắt cô ta cũng có hận ý. Sao mà hận lắm người thế, cậu bảo đây có phải là tật xấu gì không, mấy người cũng đâu biết cô ta!”

“Làm sao tôi biết được…” Khúc Y Nhiên cũng không biết nói gì.

“Đúng rồi, cô ta không chỉ là người đại diện cho sản phẩm XX của công ty anh cậu mà còn kêu trợ lí đi gặp hai nữ minh tinh lần trước đó, nói là quan tâm cùng trân trọng của tiền bối với người mới.” Lý donày đến đồ ngốc như Lý Mật cũng không tin được.

Y đều biết rằng nếu bạnmới nhập học một trường nào đó, nữ sinh bị nhóm đàn anh chăm sóc đặc thù hoặc nam sinh ngẫu nhiên cũng được đàn chị cổ vũ nhiệt tình…Đó là vì cái quái gì? Đều có mục đích cả đấy!

Nữ cổ vũ cho nam, nam cố gắng vì nữ, vậy nữ để ý tới nữ thì là chuyện gì?

Vì thế Lý Mật lớn mật phân tích, “Tôi nghi Trác Thiên Nhã kỳ thật là đồng tính luyến ái.”

Khúc Y Nhiên đỡtrán, “Được rồi, cậu có thể đi được rồi.”

Lý Mật, “… …”

Có cần trực tiếp vậy không!

Lý Mật nói chuyện càng ngày càng không nghĩ ngợi gì cả.

Mặt anh traiđennhư đít nồi.

“Lại đang nói chuyện với bọn họ? ”

“Ơ… Vâng.” Khúc Y Nhiên ngượng ngùng buông đũa, bởi vì tâm tư không đặt trên bàn cơm, dưa chuột bị chọc nát, cháo cũng bị nguấy lộn lên trông rát bất nhã, thật sự là rất không nên, “Xin lỗi anh, em… ”

“Được rồi, được rồi, anh hiểu mà.” Anhtrai lại bắt đầu phát ra mị lực nam tính trưởng thành, đem sóc con nhấn chìm trong bể pheromone.

Hiểu? Hiểu cái mông!

Hiểu em nuôi quỷ nhưng không nhất định sẽ hiểu cho lũ quỷ chạy đến quấy rối lúc chúng ta ở cùng nhau.

Anhtrai cắn răng, vẻ mặt tao nhã tươi cười.

Xem ra, phải thương thuyết một phen với nhóm khách trọ dài hạn này mới được. Quấy rầy người khác yêu đương, cho dù là quỷ cũng gặp sét đánh!

Lý Mật ở trong ngọc đột nhiên cảm thấy cả người lạnh lẽo, rụt lui về hướng Đường Bá Hổ đang ngồi, có chút không dám tin hỏi, “Móa nó, biến thành quỷ lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên cảm giác được âm phong!”

Buồn cười ghê, quỷ chính là chuyên chế tạo âm phong, giờ lại cảm nhận được âm phong còn mãnh liệt hơn!

Đường Bá Hổ cúi đầu buồn cười, “Ha ha, có lẽ, về sau sẽ còn nhiều hơn. ”

“A? Có ý gì?”

“Cứ từ từ sẽ biết. ”

“… …” hừ, úp úp mở mở thật đáng ghét.

Một đêm kích tình ôm nhau, tường an vô sự, sáng hôm sau, Khúc Lăng Phong còn phải đem sóc con nhà anh trả lại trường học, không có biện pháp, hôm nay bên kia còn có tiết, cho dù anh lại tinh trùng thượng não muốn cùng em trai ôn tồn thì cũng không có khả năng.

Cố ý không mở mui xe thể thao, khi đỗ xe ở góc cổng trường, anh trai kéo lại sóc con vô tâm vô phế chỉ nói tạm biệt đã muốn chuồn khỏi xe.

“Đơn giản như vậy đã muốn đuổi anh đi rồi hử?” Anhtrai nheo mắt, đem Khúc Y Nhiên lộn xộn chặt chẽ giam trong lòng mình.

Sức lực chênh lệch quá lớn, Khúc Y Nhiên nhéo hai cái, đối phương không chút sứt mẻ, không chỉ thế, còn bị ôm càng chặt hơn, như muốn khảm luôn cậu vào trong thân thể.

Trong hoảng hốt cậu hiểu được anh trai là để ý mình, đó không đơn giản chỉ là thích mà là yêu sâu đậm. Chỉ có yêu một người sâu đậm mới có thể thần kinh yếu lo được lo mất.

Vì thế, anh traicó biết sóc con hình dung về mình như vậy không?

Nếu biết, phỏng chừng… cũng không thể làm gì Khúc Y Nhiên, nhiều nhất chỉ có thể hung hăng hôn vài ngụm cho đỡ thèm mà thôi, sóc con giày vò anh cũng đâu phải ngày một ngày hai.

“Biểu thị một chút đi chứ hả?” tài xế miễn phí không lương cũng phải cho hưởng chút ngon ngọt. Khúc Y Nhiên buồn cười, hôn lên hai má và môi anh.

Anhlại cố ý bật kính xe màu đen lên, bên ngoài căn bản không nhìn thấy tình huống bên trong xe, sao có thể cứ như vậy mà tha cho sóc con chứ?

Chơi trò xe rung có chút hơi quá, nhưng ăn chút thịt sóc vẫn là có thể nha!

Anhtrai thuần thục cởi cúc quần áo Khúc Y Nhiên, cởi áo sóc con bắt đầu gặm cắn khuôn ngực loang lổ dấu hôn của Khúc Y Nhiên.

Hình như… tối hôm qua cắn hơi quá, đã không còn chỗ hạ miệng nữa rồi.

Vì thế đổi thành cắn bả vai nhỏ, làn da thật tốt, quả nhiên là tuổi trẻ mà.

Anhtrai tang thương nghĩ, vì thế cắn càng thêm nhiệt tình nhưlửa, mà Khúc Y Nhiên mềm nhũn trong lòng anh không thể nhúc nhích, haitay chỉ có thể vô lực túm lấy quần áoanh mình, nội tâm cầu nguyện anh ấy có thể lưu lại cho mình một khối da lành lặn, cái tên ở cùng KTX kia mà thấy người cậu đầy dấu vết như vậy sẽ nghĩ gì đây!

“Anh, em còn muốn vào phòng ngủ lấy SGK, anh có thể trước…a… ”

Còn chưa nói xong, môi đã bị nặng nề cắn một ngụm.

“Vào lớp học rồi nhắn tin cho anh biết chưa? ” Anhtrai âm cuối cao giọng.

Em trai ngoan ngoãn gật đầu, “Vâng.”

Tiễn bước em trai, nội tâm đối với ba con quỷ có thể theo em trai đến trường kia cực kì thống hận.

Vì thế, cứ buồn bực mãi không tốt cho thân thể, KhúcLăng Phong quyết định, tìm thêm vài người cùng mình buồn bực.

Vì thế mấy em gái phòng quan hệ xã hội vừa mới nghênh đón đại BOSS chưa quá 5’, toàn công ty đều nhận được một thông báo, “Mười phút sau, toàn bộ công ty họp. ”

“Lâm Phong đâu? Hội nghị sắp tới cần cậu ta chủ trì mà. ”

“Phó BOSS ở văn phòng lầu ba.” Thư kí nam Mary nơm nớp lo sợ nói, y vừa đi tìm Lâm phó BOSS, kết quả phát hiện phó BOSS không có ngày nào không phá làng phá xóm chọc phá nhân viên công ty lại bị người ta đặt trên bàn.

“Cùng ai.” Lầu ba? Toàn phòng họp kín mà? Khúc Lăng Phong đột nhiên nở nụ cười, xem ra hội nghị hôm nay mình phải chủ trì đây.

Quả nhiên, “Tổng giám đốc Sở.”

Tiểu M bị Khúc Lăng Phong cười mà đáy lòng sợ hãi, lại vẫn không quên ngoan ngoãn trả lời.

“Được, tôi đã biết.” là một thằng bạn tốt, nhất định vào lúc chiến hữu gặp rủi ro thì phải mãnh liệt mà ném đá xuống giếng, “Lầu ba để trống đi, ai cũng không được quáy rầy Lâm Phong với Tổng giám đốc Sở họp riêng. ”

“Vâng…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.