Linh Môi Sư Trọng Sinh

Chương 71: Chương 71: Hãm Hại 2




CHƯƠNG 71, HÃM HẠI 2

Dự địnhngười nhà tập thể kéo đến cửa của hai anh em chung quy không phát sinh!

Ngay sau đó anh trai trở về nước Mỹchủ trì cuộc họp hàng quý của công ty, tuy rằng Khúc Lăng Phong cực lo lắng vềem trai. Mà em ấy cũng không nhàn rỗi,khai giảng đã gần một tháng.

Cái gì sắp tới ? Đúng vậy, chính là kiểm tra hằng tháng!

Mỗi tháng luôn luôn có một ngày đặc biệt đau-khổ, phần lớn sinh viên khi nhận được thông báo mới ngỡ ngàng tỉnh mộng, “Gần đây toàn hóng bát quái, hoàn toàn chưa ôn tập!”

“Cút đi —— đừng đem lỗi của mày đổ lên đâu thủ khoa, rõ ràng là ngày nào cũng chơi game!Toàn phòng ngủ đều là nhân chứng!”

Bị mọi người tập thể dùng gối đầu tẩn cho một trận.

Nhân cách thủ khoa mị lực vô địch, cho dù là lũ nhóc từ trung học thí điểm suốt ngày lo lắng bị phiền toái tìm đến cũng bị thủ khoa thuyết phục hoàn toàn.

Thậm chí còn có người rất lớn gan nói, “Mình nói vì sao lúc trước có người hướng thủ khoa thổ lộ, Ngụy đồng học lại kích động như vậy, thì ra là bởi vì —— “

“Để ý!” Một đứa khác cũng học trung học thí điểm tỉnh vẻ mặt hưng phấn nói tiếp.

Người đại họcA đều đã biết! tình tay ba gì đó, kích tình trường học gì đó…nghe nói trên diễn đàn trường cũng phải có hơn hai trăm phiên bản bất đồng.

“Đều nói học đại học không còn tán gẫu, taothấy chỉ là nói bậy!”

“Được rồi được rồi, đừng kích thích bạn trẻ học trường khác à, cũng là do tin tức đại học A chúng ta nhiều hơn mà thôi… nghe nói hội trưởng HSV một mặt thầm mến thủ khoa cũng sắp chịu không nổi rồi.”

“Má nó, mới một ngày đi trợ giảng, sao lại có chuyển tao không biết rồi? Mau nói mau nói!”

“Cái kia… mấy người …” Một cô gái đầu đầy mồ hôi lạnh cố giữ bình tĩnh, mẹ ơi! Hội trưởng HSV vẻ mặt muốn băm mấy người ra làm trăm mảnh đang đứng phía sau kìa!

Thật đáng sợ!

3P sắp thăng cấp lên 4P, bát quái trường học tựa hồ hòa tan nỗi sợ hãi đối với kiểm tra hàng tháng lần đầu tiên của tân sinh.

“Kỳ thật theo tôi thì, loại tình huống này trong trường học…Ách… Cũng không tốt lắm.” Phó hiệu trưởng lau một phen mồ hôi, lời đồn đãichuyện nhảm ảnh hưởng quá lớn, vốn ông định cùng mấy giáo sư hệ tiếng Trung thảo luận vài đối sách giải quyết. Kết quả, nhóm giáo sư biểu hiện lại khiến ông muốn điên luôn.

“Phó hiệu trưởng, xin ông không cần cố gắng đâu, cho dù bạn Khúc có thích tận hai mươi người con trai khác nhau thì cũng tuyệt đối không cho phép ông phê chuẩn cậu ấy chuyển hệ. “

Muốn thừa dịp trộm người á?Đừng có mơ!

Càng giải thích càng đen, phó hiệu trưởng vốn không phải ý đó.

Cuộc sống sóc con coi như bình tĩnh, cùnganh trai mỗi tối đều chat webcam tầm một tiếng, việc ở HSV cũng bởi vì mấy scandal nên bị bắt nghỉ việc.

Hiện tượng vứt tàn thuốc bừa bãi ở rừng cây sau trường đã được cải thiện nhiều, nhưng những chỗ khác còn cần đẩy mạnh tuyên truyền hơn.Vỏ đựng kem ăn xong thuận tay vứt xuống đất, hạt dưa phun tuỳ chỗ lại nhìn mãi quen mắt.

“Hừ, bắt được đứa nào liền phạt đứa đó đến phía sau nhổ cỏ!” Dương Tiêu bị kích thíchnảy sinh ác độc,dựa vào cái éo gì nói hắn coi trọng Khúc Y Nhiên ?

HSV một lũ đều trầm mặc, “… …”

Trừng phạt này quả thực quá độc ác! Ai chẳng biết phía sau núi là chỗđại học A đổ rác, vì rác ở canteen mỗi ngày đều để ở đó tạm thời chờ xe rác đến mang đi, cho nên cỏ, hoa dại, rác lan tràn!

Đứa đen đủi kia…thật khổ…

Nhất thời, mỗi người trong trường học đều thấy bất an, phân đội nhỏ của HSV thường xuyên đột kích, mỗi đêm còn thường xuyên đi tuần, thấy hạnh kiểm xấu lập tức phát thẻ vàng, phía sau núi hầu hạ!

“Phía sau núi hình như không ổn.” Đường Bá Hổ lắc lắc cây quạt, bên kia có cái gì bay loạn.

Xem ra, nhất định là một linh không nói vệ sinh, chỗ bẩn vậy mà còn ở lại được, cùng là linh,hắn thấy cực kì khâm phục vị kia.

Khúc Y Nhiên gật gật đầu, “Tôi buổi sáng đã nhìn qua, giờ không có việc gìđâu.”

“Ách… Vậy sao còn ở phía sau núi?” Hơi thở không di động, chẳng lẽcòn có linh YNhiên không xử lí được? “Nó không muốn rời đi, hơn nữa, cũng rời không được.”

Đó là một linh dựa vào ăn ác khí mà sinh tồn, chính là kết quả sau khi oán khíngưng kết, không thuộc lục đạo (6 đường luân hồi, cõi trời, người, ngạ quỷ, súc sinh, atula), cũng không phải là linh đứng đắn, cậu không có biện pháp bắt nó dẫn đi chuyển sinh, lưu lại có thể từ từ tẩy sạch không khí, coi như máy lọc không khí tạm thời cũng được.

Đường Bá Hổ cái hiểu cái không gật đầu, từ sau khi gặp được Khúc Y Nhiên, hắn mới cảm nhận được thì ra thế giới này bác đại tinh thâm, ngoại trừ người cùng linh còn có rất nhiều chủng tộc sinh linh khác nhau.

Mọi người cùng sinh sống trên địa cầu, nếu mỗi người, mỗi linh có thể biết ý một chút, trân trọng một chút thì chúng sống hoà bình cũng tốt lắm.

“Kia rất khó, Bá Hổ. Có một số việc cần từ từ sẽ đến.”

“Ừ, ta biết.”

Khúc Y Nhiên đọc mấy tin nhắn của anh trai, tuy họ cách nhau khá xa nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin dặn dò, vài câu kể lại sự tình, vẫn cảm nhận được trong không gian là người kia ở ngay bên cạnh.

Anhtraiđã bay qua Mỹ, vừa hạ cánh đã bận đến không nhìn thấy thân ảnh, họp tổng kết toàn công ty, rất nhiều nhân viên đều thấy được một cảnh tượng hiếm lạ của đại BOSS nhà mình. Thậm chí có người còn nhìn được cảnh BOSS vừa nhìn màn hình di động vừa cười trộm nữa mới kinh.

Đại BOSS băng sơn bị cái ngưu B gì hoà tan vậy kìa? Hoà đến tan như nước, tim hồng bay phấp phới.

“Ngủ đi, đừng ngọ nguậy nữa.” Nhìn không được người nào đó vừa trở lại phòng ngủ đã chúi đầu vào màn hình di động cười hớn hở, Phương Thiên Trác khôngthoải mái hỏi, “Tôi nói nàyY Nhiên, có phải cậu có bạn gái rồi hay không? “

“A? Không có!” Khúc Y Nhiên lập tức lắc đầu.

Cậu cũng không dámđâu, có anh trai như cái vại dấm chua kia, trước khi đi bởi vì chuyện xấu trong trường học lan truyền đến tai nên ép buộc cậu lan qua lăn lại trên giường đến ba ngày sau vẫn còn mềm chân đấy.

Nếu thực sự có bạn gái không phải trời sụp luôn sao!

“Thật sự không có?”

“Đương nhiên không có.” Sóc con vẻ mặt như thật cam đoan, muốn giữ mình trong sạch, đợi anh trai tuần sau về sẽ mang về cho cậu đặc sản nước Mỹ.

Phương Thiên Trác không biết mình bịcái gì, tóm lại vừa nghe được câu trả lời này của Khúc Y Nhiên liền rất vừa lòng cười.

Hai người đều nằm trên giường mình, nói chuyện một hồi liền ngủ quên mất.

Khúc Y Nhiên nhắm mắt lại rất nhanh liền ngủ lăn quay mà Phương Thiên Trác thì sao? Nhìn con sóc kia ngủ nửa ngày mới tắt đèn bàn, khép mắt đi ngủ.

Khúc Y Nhiên tuy rất nhanh đã lâm vàogiấc ngủ sâu, nhưng kì thật ngủ cũng không được yên.

Từ sau khi mộng ma chui vào trong mơ của cậu thì trong mộng liền nhìn thấy trước được một vài cảnh trong tương lai, thậm chí còn có…

Anhtrai?

Lịch vạn niên phía sau ca ca biểu thị thời gian là… mùng năm tháng sau?

Sân bay quốc tế S thị, anh trai mặc áo sơ mi màu đen, trên bảng điện tử còn biểu hiện rõ thời gian bay và số hiệu máy bay,còn có…chính cậu? Khoác balo sóc anh trai mua cho, tựa sát vào muốn nói gì đó bên tai anh.

Sau đó trong nháy mắt, mộng thay đổi, mộng cũng nát.

Cảnh tượng biến thành Khúc Y Nhiên đang ởmột nơi không biết nào đó, nhà cao tầng, ngựa xe như nước, người đến người đi, anh traibước xuống từ xe thể thao của anh ấy.

“A —— không ——” Khúc Y Nhiên cả người mồ hôi lạnh bật dậy, thở dốc.

Anhtrai quay đầu nháy mắt, bị người nổ súng bắn trúng ngực, máu phun ra!

Con đường đang xa lạ, súng hãm thanh rêu rao, tuyệt đối không phải S thị, thậm chí không phải ở Trung Quốc gì cả!

Là nước Mỹ!

Khúc Y Nhiên hai tay nắm chặt chăn đệm, mồ hôi lạnh sau lưng sớm thấm ướt áo.

“Sao lại thế này? Y Nhiên?” Còn chưa ngủ say Phương Thiên Trác lập tức bậtđèn ngồi dậy, không kịp xỏ giầy trực tiếp chạy tới xem Khúc Y Nhiên.

Chỉ thấy người nào đó ánh mắt vô thần, mặt không chút thay đổi thủy chung nhỏgiọng lẩm bẩm cái gì đó.

Phương Thiên Trác để sát vào nghe, chỉ nghe được nhẹ nhàng hai chữ.

“Anhơi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.