Long Phù

Chương 167: Chương 167: Ba ngàn giọt (1)




Theo kinh nghiệm càng nhiều, tu vi càng sâu, Cổ Trần Sa càng biết rõ tác dụng của Thiên Lộ.

Chỉ cần có Thiên Lộ, pháp bảo vũ khí áo giáp… đều có thể không ngừng tấn chức, hiện tại hắn thiếu khuyết nhất chính là thứ này.

Tiến vào không gian tế đàn, quả nhiên có đoàn huyết cầu và hồn phách cực lớn nổi giữa không trung.

Đoàn huyết cầu này không giống trước kia, hiện ra tà khí đầm đặc, khói đen cuồn cuộn, như tà hỏa thiêu đốt, còn không ngừng biến hóa ra mặt người vặn vẹo dữ tợn, cẩn thận lắng nghe, sẽ nghe được vô số tiếng kêu thảm thiết.

- Gia hỏa này đến cùng giết bao nhiêu người, trong hồn phách mới có oán khí đầm đặc như thế?

Cổ Trần Sa kinh hãi.

Bất quá cũng không kỳ lạ quý hiếm, thân là Ảnh Tế Ti của Man tộc, nếu hai tay không dính đầy máu tươi nhân loại, là không thể nào leo đến vị trí này, hơn nữa dựa theo thần dụ của Tà Thần, chỉ có giết chết rất nhiều nhân loại hiến tế, tu hành mới có thể càng nhanh.

Nhen nhóm Thi Thảo hiến tế.

Lập tức Thiên Lộ như mưa rơi xuất hiện, khoảng chừng 3000 giọt.

- Thật là thu hoạch tương đối khá.

Cổ Trần Sa chứa những Thiên Lộ này vào trong hồ lô, sau đó mới từ trong không gian tế đàn đi ra. Đã nhìn thấy Nghĩa Minh lột các thứ trên người Ảnh Tế Ti.

Trong da bào có một cái túi da, trong túi da chứa vật giống như máu tươi, cực kỳ trầm trọng, máu tươi kia rõ ràng không cứng lại, như kim dịch hòa tan, trong máu tươi có rất nhiều phù văn sáng tắt lóe lên, phát ra khí tức rừng rực.

- Chúc mừng chủ nhân, đây là một túi Hóa Long Dịch. Cũng chính là thứ trước kia ta nói, dùng máu tươi của vô số Hồng Hoang dị chủng tinh luyện, tăng thêm linh dịch và hiến tế luyện chế thành. Chỉ nắm giữ ở trong tay các nhân vật có thực quyền của Man tộc, ta từng được ban thưởng một ít, nhưng đã dùng hết, người này chắc là vì tăng lên cốt trượng, nhưng cảm giác còn chưa đủ, vừa vặn nhận được mệnh lệnh ám sát chủ nhân, vì vậy đến đây, chờ giết chủ nhân, hiến tế cho Tà Thần, dùng lực lượng Tà Thần và Hóa Long Dịch tăng lên cốt trượng vậy thì hoàn mỹ. Chủ nhân là hoàng tử, có huyết mạch của Thiên Phù Đại Đế, đối với Tà Thần mà nói cực kỳ trọng yếu, nếu có thể chém giết hiến tế, Tà Thần ban thưởng phong phú không cách nào tưởng tượng.

Nghĩa Minh nói:

- Về sau chủ nhân phải cực kỳ cẩn thận.

- Hóa Long Dịch này, ta có thể cảm giác ra nó cường hoành bá đạo.

Cổ Trần Sa tinh tế thưởng thức:

- Không biết vận dụng như thế nào? Chẳng lẽ cũng nhỏ lên?

- Đúng vậy, nhỏ lên là được, nhưng những Hóa Long Dịch này không đủ để Đại Long Khải tiến hóa lần nữa, nhưng có thể gia tăng rất nhiều phòng ngự và lực lượng, nếu gặp lại cao thủ như vậy, phản ứng của chủ nhân có thể nhanh hơn chút ít, sẽ không bị bắt dễ dàng.

- Vậy sao?

Cổ Trần Sa vội vàng lấy Hóa Long Dịch ra, bôi lên Đại Long Khải.

Đại Long Khải không ngừng nhúc nhích, tham lam hấp thu Hóa Long Dịch, lân phiến co rút, Cổ Trần Sa cảm thấy toàn bộ áo giáp chặt chẽ rắn chắc hơn rất nhiều, hơn nữa tựa hồ nhiều hơn chút ít biến hóa.

- Hóa Long Dịch này quả nhiên bá đạo, so với Thiên Lộ mà nói, ít đi vài phần nhẹ nhàng, chỉ có thể dùng để đề thăng, lại không thể trị liệu giải độc, hơn nữa nếu phẩm chất của pháp bảo không chắc chắn, chẳng những không tăng lên được, ngược lại còn bị thiêu hủy.

Cổ Trần Sa âm thầm cảm ứng.

Nếu là áo giáp bình thường, nhỏ Thiên Lộ lên, áo giáp sẽ tiến hóa. Nhưng nhỏ Hóa Long Dịch lên, sẽ bởi vì chịu không được lực lượng cường hoành bá đạo, trực tiếp thiêu đốt trở thành tro tàn.

May mắn Đại Long Khải là bảo bối, lại dùng tiếp cận ngàn giọt Thiên Lộ củng cố qua, có thể thừa nhận được.

- Chủ nhân, Đại Long Khải có thể thừa nhận, nhưng Giác Giao Khải lại không được, đương nhiên, nếu muốn bôi Hóa Long Dịch lên Giác Giao Khải, trước đó phải dùng linh dịch pha loãng. Một túi Hóa Long Dịch này có thể pha loãng thành một ao, sau đó mới ngâm, như vậy có thể làm cho bảo bối chậm rãi hấp thu, không đến mức bị thiêu hủy.

Nghĩa Minh nói:

- Sử dụng Hóa Long Dịch rất hung hiểm, người có khả năng bị thiêu hủy kinh mạch.

- Đã như vầy, thì toàn bộ cho Đại Long Khải bổ dưỡng.

Cổ Trần Sa trút hết túi da Hóa Long Dịch cho Đại Long Khải, ngón tay của hắn không dám đụng vào, cảm giác nó còn rừng rực hơn nham tương.

Đại Long Khải xì xì rung động, nhưng lại không bị thiêu hủy, chỉ là thoạt nhìn rất khó tiêu hóa nhiều như thế.

- Chủ nhân, nếu có Thiên Lộ, thì dùng trung hoà, nếu không Đại Long Khải cũng không cách nào thừa nhận lực lượng bá đạo như thế.

Nghĩa Minh vội vàng nói.

- Ta sớm biết như thế.

Cổ Trần Sa lấy hồ lô, đổ ra trăm giọt Thiên Lộ, hỗn hợp với Hóa Long Dịch.

Lập tức, trên Đại Long Khải đột nhiên thiêu đốt ra hỏa diễm màu vàng, hỏa diễm càng lúc càng lớn. Đủ loại hư ảnh hung thú xuất hiện, phát ra thanh âm gào thét, uy thế ngập trời.

- Cái này là huyết mạch của Hồng Hoang dị chủng.

Cổ Trần Sa âm thầm gật đầu, yên lặng theo dõi kỳ biến.

Có Thiên Lộ trung hoà, Đại Long Khải hấp thu toàn bộ Hóa Long Dịch, còn có huyết mạch của rất nhiều hung thú thái cổ, bắt đầu tiến hóa.

Hỏa diễm màu vàng dần dần thu liễm, trở lại trong áo giáp.

Bọn chúng bắt đầu áp súc, cuối cùng trở nên không trắng không đen, không chút thu hút, lân phiến cũng thu nhỏ lại, cực kỳ rậm rạp.

Cổ Trần Sa lại dùng máu tươi viết phù văn, vẫn là Nhật Nguyệt Luyện, ở thời khắc mấu chốt, dùng tinh huyết rèn luyện lần nữa, Đại Long Khải và mình sẽ càng thêm tâm ý tương thông, về sau thúc dục vận chuyển như ý. Kỳ thật nếu hắn tế luyện nhiều lần như vậy, cuối cùng có thể biến thành một bộ phận của mình, người khác căn bản không cách nào cướp đi.

Nhưng hiện tại hắn còn ở vào giai đoạn đặt đạo cơ, không thể tiêu hao quá nhiều tinh huyết.

Đến cuối cùng, áo giáp biến hóa thành đai lưng, rất nhỏ, màu sắc mờ đục, không phân biệt được trắng đen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.