Long Phù

Chương 166: Chương 166: Tiên thiên cương khí (2)




- Ma Ha Trấn Ngục! Ngươi là sứ giả của Ma Ha Thần, tại sao lại trợ giúp hoàng tử này!

Ảnh Tế Ti rống to, muốn thúc dục tiên thiên cương khí đột phá, nhưng Nghĩa Minh quen thuộc các loại thủ đoạn của Ảnh Tế Ti, cương khí liên tục biến hóa, hóa thành cây kim, từ thất khiếu của đối phương chui vào, khóa lại chân cương, khiến cho hắn không cách nào nhúc nhích.

- Chủ nhân, tu vi của hắn thâm hậu, thủ đoạn biến hóa rất nhiều, nếu không phải ta quen thuộc thủ đoạn của hắn, vận dụng thủ pháp khóa ma trong Ma Ha Trấn Ngục, phong tỏa khí tuyền trọng yếu nhất ở trong đan điền, thì hắn vẫn có thể từ trên tay của ta đào tẩu.

Nghĩa Minh không để ý tới câu hỏi của Ảnh Tế Ti, mà nói với Cổ Trần Sa.

- Ảnh Tế Ti này đúng là rất mạnh, lại có thể phá Đại Long Khải của ta.

Cổ Trần Sa chỉ cảm thấy máu tươi thẩm thấu vào áo giáp, cũng là một loại thủ pháp luyện bảo.

- Đại Long Khải này là chủ nhân luyện, nhưng cảnh giới của chủ nhân thấp, một khi gặp phải người cảnh giới cao hơn quá nhiều, lại biết thủ pháp luyện bảo, sẽ cướp bảo bối đi.

Nghĩa Minh nói:

- Bất quá hiện tại không sao cả, chỉ cần người này chết, sẽ mất khống chế với Đại Long Khải, chủ nhân nhanh chóng giết hắn đi, miễn cho đêm dài lắm mộng, một lúc sau, vạn nhất hắn có giúp đỡ chạy đến, ta sẽ rất khó bắt.

Ảnh Tế Ti liên tục giãy dụa, rõ ràng còn có sức phản kháng.

Cổ Trần Sa cầm lấy Hàng Ma Chi Nhận, đột nhiên đâm vào con mắt của Ảnh Tế Ti, hắn biết dù là Đồng Bì Thiết Cốt, nhưng con mắt vẫn yếu ớt, dễ dàng bị thần binh lợi khí gây thương tích.

Đang!

Ảnh Tế Ti nhắm mắt, Hàng Ma Chi Nhận đâm vào trên mí mắt, tuôn ra vô số hỏa hoa, căn bản không có biện pháp.

Tuy Nghĩa Minh có thể thúc dục khí kình, phá hư đan điền bí khổng của Ảnh Tế Ti, nhưng người này nhất định phải do Cổ Trần Sa tự mình giết chết, mới có thể hiến tế thượng thiên.

- Chủ nhân, ngài nhỏ Thiên Lộ lên Hàng Ma Chi Nhận, nhận này sẽ cực kỳ sắc bén, ta lại thúc dục bí pháp, hủy đan điền của hắn, ở trong một chớp mắt, thân hình hắn suy yếu nhất, có thể phá thân thể của hắn.

Nghĩa Minh nói.

Cổ Trần Sa vội vàng lấy ra Thiên Lộ còn lại, nhỏ lên Hàng Ma Chi Nhận, lập tức binh khí tổn hại này tràn ngập các loại màu sắc, nhanh chóng chữa trị, tách ra tinh mang sáng chói.

- Diệt!

Lúc này Nghĩa Minh cũng thúc dục lực lượng, từ bên trong hung hăng phá hư đan điền của Ảnh Tế Ti, khiến cho tiên thiên cương khí tan rã, huyết nhục mềm hóa.

Quả nhiên, Ảnh Tế Ti rống to, làn da trên người xuất hiện vết rách.

Cổ Trần Sa đâm ra, phá vỡ mí mắt, Hàng Ma Chi Nhận đâm thủng ánh mắt, xâm nhập đại não.

- Ngươi phản bội Thần Linh, Thần tất sẽ cướp đoạt vinh quang của ngươi!

Ảnh Tế Ti nhìn Nghĩa Minh rống to, toàn thân không ngừng giãy dụa, nhưng không có tác dụng, bị Cổ Trần Sa dùng Hàng Ma Chi Nhận phá hư đại não, thần trí dần dần mơ hồ, hồn phách giống như bị hút vào một tế đàn cổ quái.

Ầm ầm!

Ảnh Tế Ti ngã xuống đất.

Cổ Trần Sa thở gấp chửi thề:

- Nếu không phải ngươi, loại cao thủ này, dù đứng đấy cho ta giết, ta cũng không làm gì được hắn.

- Cảnh giới của chủ nhân rất khó tạo thành tổn thương cho tứ biến.

Nghĩa Minh kiểm tra thi thể của Ảnh Tế Ti, từ phía trên lục lọi:

- Đây là Ảnh Tế Ti của Thần Miếu Hỗn Thế Ma Viên, dùng cương khí hùng hồn xưng danh, tu luyện Hỗn Thế Ma Điển, chỉ kém hơn Ma Ha Trấn Ngục Kinh một chút, hắn còn có rất nhiều thủ đoạn chưa thi triển ra, ngươi xem, cốt trượng này chính là xương cột sống của thượng cổ Di Sơn Cự Viên, trải qua không biết bao nhiêu năm đào tạo ở trong Tụ Linh Trận, lại dùng thủ pháp luyện bảo trong Hỗn Thế Ma Điển, dùng tinh huyết bản thân bôi lên ít nhất cũng đã 60 năm, cơ hồ luyện thành nhất thể, dùng để chứa đựng tiên thiên cương khí, lúc đối địch có thể oanh ra cương khí nhiều gấp mấy lần, hắn còn chưa thúc dục bảo bối này, nếu thúc dục, ta trong khoảng thời gian ngắn cũng rất khó thu thập được hắn.

Đạo cảnh lục biến luyện thành tiên thiên cương khí, lực sát thương tuy lớn, nhưng bởi vì trong cơ thể chứa đựng có hạn, oanh không ra mấy chiêu.

Nhưng nếu có chí bảo, làm vật tích súc chứa đựng cương khí, lúc đối địch phóng ra, sẽ cực kỳ khủng khiếp.

Bất quá loại chí bảo này rất khó có được.

- Nghĩa Minh, có lẽ ngươi cũng có bảo bối của mình chứ.

Cổ Trần Sa hỏi.

- Có, nhưng ngày đó vì chống cự Liệt Hải Phích Lịch Tử của chủ nhân, đã bị tạc hủy.

Dùng Minh nói:

- Ta xin chủ nhân ban thưởng bảo vật này cho ta, cốt trượng này phẩm chất còn tốt hơn cái trước của ta, tăng thêm chủ nhân của nó đã chết, ta dùng thủ pháp trong Ma Ha Trấn Ngục Kinh luyện chế, chiến lực tối thiểu có thể tăng lên ba thành.

- Không sao.

Cổ Trần Sa gật đầu, hiện tại chiến lực chủ yếu dựa vào Nghĩa Minh, thực lực của hắn cường đại tự nhiên là tốt.

- Đa tạ chủ nhân.

Nghĩa Minh vội vàng quỳ xuống:

- Trên người Ảnh Tế Ti này còn có rất nhiều bảo bối, ta kiểm kê giúp chủ nhân.

- Ngươi kiểm kê trước đi.

Thân hình của Cổ Trần Sa lóe lên, tiến vào trong không gian tế đàn, hắn đã giết Nguyên Soái Man tộc, tế tự thượng thiên, trọn vẹn đạt được 600 giọt Thiên Lộ, hiện tại giết chết Ảnh Tế Ti, cùng Tà Thần quan hệ cực kỳ mật thiết, hơn nữa thực lực rất mạnh, không biết có thể được bao nhiêu Thiên Lộ?

Đáng tiếc không có Vô Tín Đoạt Tâm Phù, nếu không hắn sẽ thu phục Ảnh Tế Ti này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.