Long Phù

Chương 165: Chương 165: Tiên thiên cương khí (1)




- Tiên thiên cương khí!

Cổ Trần Sa lập tức biết, đạo kình khí vừa rồi là tiên thiên cương khí, từ trong cơ thể bừng bừng phấn chấn, bên ngoài trăm bước xuyên thủng kim thạch, uy lực cực lớn, chuyên phá Đồng Bì Thiết Cốt, viễn siêu thần binh lợi khí.

Như đạo khí kình này, tuy chỉ là một điểm nho nhỏ, nhưng sau khi đánh trúng thân thể, lại có thể oanh phá tường thành, kia là linh khí cô đọng tới cực điểm bộc phát uy năng.

Nếu như là mũi tên bình thường, thậm chí Hỏa Phù Thương, Cổ Trần Sa có thể tránh né, nhưng tiên thiên cương khí tùy tâm mà phát, dùng tu vi hiện tại của hắn căn bản không cách nào trốn tránh, chỉ có thể ngạnh kháng.

Ngày đó ở trong Thần Miếu, hắn cũng lập tức bị Nghĩa Minh bao phủ, nếu không dùng Liệt Hải Phích Lịch Tử, thì cũng chết không có chỗ chôn.

Đại Long Khải không ngừng nhúc nhích, tiêu trừ lực lượng của tiên thiên cương khí, nhưng hắn vẫn cảm giác lực lượng hủy diệt trong đó, nếu không có Đại Long Khải phòng ngự, thân thể sẽ lập tức bị xé nứt thành huyết nhục mơ hồ.

Tiên thiên cương khí này hoàn toàn có thể phá vỡ Giác Giao Khải.

chỉ sợ Ly Long Khải cũng rất khó ngăn trở.

Hắn vừa mới đứng vững bước chân, muốn nhìn rõ người công kích, nhưng lại xùy một tiếng, khí kình đã đến trên người, từ mặt đất oanh đến giữa không trung.

- Đây là Đạo cảnh lục biến, không phải thất biến.

Người bị oanh lên không, khí huyết cuồn cuộn, nhưng cũng đã nhìn ra người công kích mình chỉ là Đạo cảnh lục biến Luyện Khí Thành Cương, lại không phải thất biến Ly Địa Đằng Không, bởi vì cương khí này oanh kích lên người mình sẽ tiêu tán, không có thu hồi.

Nếu là thất biến, tiên thiên cương khí sẽ hóa thành dây thừng, hoặc hình cầu bao phủ, triệt để giam cầm, dù là Đại Long Khải cũng khó giãy giụa.

- Biến hóa!

Ở giữa không trung, Cổ Trần Sa thúc dục Đại Long Khải, lân phiến sau lưng tạo thành cánh, muốn bay cao hơn, thoát ly phạm vi tiên thiên cương khí.

Tuy tiên thiên cương khí công kích lợi hại, nhưng cũng có nhược điểm, nhược điểm lớn nhất chính là khoảng cách, cao thủ thì tầm trăm bước đến mấy trăm bước, vượt qua khoảng cách này, công kích ra cương khí sẽ yếu bớt, cuối cùng tiêu tán ở trên không trung, mà nhân vật mạnh mẽ thì ngàn bước đến mấy ngàn bước.

Trừ lần đó ra, còn có số lần công kích.

Tiên thiên cương khí công kích, cực kỳ hao tổn chân nguyên, nếu là Đạo cảnh lục biến sơ kỳ, công kích mấy lần cương khí sẽ hao hết, cần hấp thu linh khí lần nữa, ở trong người áp súc lột xác thành cương, chuyển thành tiên thiên, cần một ngày đến mấy ngày thời gian.

Cho dù là thế hệ cương khí hùng hồn, công kích mấy chục lần cũng sẽ thiếu thốn.

Cổ Trần Sa đối phó nhân vật như vậy cũng có kế hoạch, dựa vào Đại Long Khải ngăn cản tiên thiên cương khí, chờ cương khí của đối phương hao hết lại tính.

Đương nhiên, dù cương khí của đối phương hao hết, võ học thân thể cũng vượt xa hắn.

Bất quá đọ sức với cao thủ, có thể kích hoạt tiềm năng, khiến cho võ công càng thêm thuần thục.

Oanh! Oanh! Oanh!

Thời điểm hắn muốn bay lên tránh né tiên thiên cương khí đả kích, lại liên tục mấy đạo kình khí oanh kích đến, Đại Long Khải co rút kịch liệt, lân phiến nhúc nhích, rõ ràng không cách nào tạo thành cánh.

Hắn bị đánh từ giữa không trung rớt xuống, hung hăng ngã dưới đất, ném ra một cái hố sâu.

Lúc này, bên cạnh hố sâu xuất hiện một người, mặc da bào, phủ áo choàng, tay cầm quyền trượng làm bằng xương cốt, dáng người nhìn như thon gầy, nhưng thân thể lại như Kim Cương thiên chuy bách luyện.

Ánh mắt người này màu bích lục, như quỷ hỏa lập loè ở trong hốc mắt, nhìn rất tà dị.

- Đây là áo giáp gì?

Hắn phát ra không phải Man ngữ, mà là ngôn ngữ Đại Vĩnh:

- Thập Cửu hoàng tử, không thể tưởng được ngươi còn có loại bảo bối này, ngay cả Đạo cảnh cũng chưa đột phá, lại có thể ngăn cản tiên thiên cương khí, quả thực là kỳ tích, bất quá cũng chỉ như vậy mà thôi.

Hắn giơ quyền trượng lên, đâm thẳng xuống.

Đang!

Trên tay Cổ Trần Sa xuất hiện Hàng Ma Chi Nhận, va chạm với quyền trượng.

Hỏa hoa văng khắp nơi, trên Hàng Ma Chi Nhận xuất hiện lỗ hổng, còn có vết rách, tùy thời sẽ sụp đổ, hắn thì bị chấn đến toàn thân run lên, nếu không có Đại Long Khải hóa giải chín thành chín lực lượng, chỉ sợ Hàng Ma Chi Nhận đã bị đánh bay.

- Đao là hảo đao, đáng tiếc luyện khí chưa đủ, mới bán thành phẩm.

Ảnh Tế Ti nhìn Cổ Trần Sa đứng lên.

- Áo giáp kia ta muốn, ngươi căn bản không thể thúc dục lực lượng của khải này, nếu như ta được khải này, lại ngâm ở trong Hóa Long Trì, lần nữa tiến hóa, phía trên khắc phù văn, gia tăng thêm biến hóa, ngươi căn bản không biết luyện khí. Thứ này mặc ở trên người ngươi, quả thực là phung phí của trời. Giam cầm!

Đột nhiên Ảnh Tế Ti tiến lên, một chưởng vỗ vào trên người Cổ Trần Sa, máu tươi từ trong lòng bàn tay bức ra, trên Đại Long Khải xuất hiện phù văn huyết sắc.

Cổ Trần Sa liên tục lập loè, ý đồ né tránh, nhưng Ảnh Tế Ti quá nhanh, liên tục ra tay, chưởng chưởng đều vỗ vào Đại Long Khải.

Chỉ mấy tức, trên Đại Long Khải đều là phù văn của Ảnh Tế Ti.

Đại Long Khải bị ảnh hưởng, tựa hồ đã mất đi tác dụng.

- Xem ra là ta si tâm vọng tưởng, lại muốn dựa vào Đại Long Khải đối phó Đạo cảnh lục biến, kết quả chỉ có thể bị đùa bỡn ở trong tay đối phương, ta đánh giá quá cao năng lực của mình.

Tuy Cổ Trần Sa ở trong nguy hiểm, tâm tư lại tỉnh táo, nhịn không được cười lên. Hắn vốn muốn thử xem thực lực của mình, lại biến khéo thành vụng, bất quá tốt xấu cũng biết rõ người luyện thành tiên thiên cương khí kinh khủng bực nào, đây là giáo huấn, huống hồ tình huống thất bại đã được hắn tính toán.

- Nghĩa Minh!

Hắn thét dài.

Vèo!

Nghĩa Minh xuất hiện ở đằng sau Ảnh Tế Ti, năm ngón tay mở ra, vào đầu rơi xuống, khí kình như thương khung, hóa thành thiên mạc, bao phủ Ảnh Tế Ti ở trong đó.

Đây là đánh lén.

Cảnh giới của Nghĩa Minh cao hơn Ảnh Tế Ti một biến, tăng thêm xuất kỳ bất ý, nên lập tức khống chế đối thủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.