Long Phù

Chương 388: Chương 388: Huynh đệ tỷ thí (2)




Bốn người nhìn nhau, lần nữa khom người.

- Các ngươi xuống dưới nghỉ ngơi, ở trong Tĩnh Tiên Ti, không nên đi ra ngoài. Tùy thời chờ đợi hoàng thượng triệu kiến.

Lâu Bái Nguyệt dặn dò.

Thấy bốn người lui xuống dưới, sắc mặt của lão Tứ ngưng trọng:

- Cửu Kiếm Huyền Môn không dễ chọc, lần này ta đã điều tra kỹ càng, Tĩnh Tiên Ti phải tự mình vật lộn với tông môn này, chúng ta không thể mọi chuyện đều cần hoàng thượng ra tay, nếu không sẽ bị người trong thiên hạ chế nhạo.

- Đây là sinh ý đầu tiên của Tĩnh Tiên Ti chúng ta, nhất định phải làm viên mãn, hơn nữa cho người quấy nhiễu một kích nhớ đời.

Lâu Bái Nguyệt nghĩ kỹ.

- Việc này chúng ta đã có chủ ý.

Cổ Trần Sa đứng dậy:

- Tứ ca, thừa dịp còn chút thời gian, ta muốn lĩnh giáo võ công của ngươi một chút, lần trước ta ở trước mặt ngươi không chịu nổi một kích, bây giờ nhìn xem có tiến triển gì hay không?

- A?

Lão Tứ cười to:

- Thập Cửu đệ là muốn quen thuộc võ công, làm chuẩn bị cho đại chiến sắp tới, cũng được, huynh đệ chúng ta luận bàn một chút đi.

- Ta đến quan chiến.

Lâu Bái Nguyệt biết tâm tư của Cổ Trần Sa.

Đối mặt Cửu Kiếm Huyền Môn, còn có Tiên đạo khác, khẳng định sẽ có tranh đấu, không thể thiếu máu tanh và giết chóc, thực lực mới là căn bản.

Lão Tứ và Cổ Trần Sa nhảy tới giữa sân, tốc độ của hai người rõ ràng tương đương.

- Thập Cửu đệ, tu vi của ngươi quả nhiên không giống bình thường, nhanh như vậy đã đuổi theo. Hiện tại hẳn là Đạo cảnh thất biến đỉnh phong, bất quá nếu ngươi dùng Hóa Long Tháp mà nói, ta thực không làm gì được ngươi.

Lão Tứ rõ ràng, hắn biết Hóa Long Tháp hấp thu hết thảy tiên thiên cương khí công kích, hơn nữa có tác dụng chứa đựng cương khí, hấp thu biến hóa, có bảo vật này ở trong đan điền, tu vi của Cổ Trần Sa tối thiểu gia tăng gấp mười lần.

- Ân, ta chỉ dùng tu vi của mình.

Cổ Trần Sa há miệng, phun Long Môn ra, cũng không dùng Hàng Ma Chi Nhận và Vương Long Khải, như vậy hắn chỉ còn lại thực lực của mình.

- Hóa Long Tháp lại biến hóa, trở thành Long Môn sơ hình.

Lão Tứ hâm mộ:

- Loại bảo bối này, chỉ sợ ngay cả đám lão ngoan đồng kia cũng luyện không ra, thuộc về cơ duyên xảo hợp, Viên Sát Sinh là nhận được hạch tâm của Hóa Long Tháp, mới luyện ra bảo bối này.

- Ta chỉ là có chút vận khí mà thôi, trộm được bảo vật này.

Hai tay của Cổ Trần Sa kéo một phát, lập tức có tiên thiên cương khí ngưng tụ thành trường thương.

Xoát!

Trường thương cương khí phá không đâm ra, ngốc nghếch tập tễnh, nhìn rất chậm, nhưng tốc độ cực nhanh, trong chớp mắt đã đến trước mặt lão Tứ.

- Hảo công phu.

Thân hình lão Tứ bất động, đấm ra một quyền, oanh kích lên trường thương.

Dùng quyền pháp Tâm Tại Thương Mang Thiên Ngoại Thiên của lão Tứ, hư vô mờ mịt, đánh đâu thắng đó, nếu như trúng trường thương này, chỉ sợ tiên thiên cương khí sẽ nát bấy.

Nhưng thời điểm quyền của lão Tứ tiếp xúc đến trường thương, trường thương co rụt lại, rõ ràng hóa thành linh xà, cắn tới sau lưng lão Tứ.

Lão Tứ quay người, lại tung một quyền, thế nhưng linh xà lại thiên hồi bách chuyển, hóa thành thần châm, đâm tới đỉnh đầu của hắn.

- Cương khí này biến hóa thật thần diệu.

Lâu Bái Nguyệt thất kinh, mặc dù nàng cùng Cổ Trần Sa tu luyện, biết Thiên Tử Phong Thần Thuật lợi hại, nhưng không có trông thấy Cổ Trần Sa tự mình vận dụng.

Hiện tại Cổ Trần Sa vận dụng là Nhật Nguyệt Biến .

Sau khi tu luyện ra tiên thiên cương khí, Thiên Tử Phong Thần Thuật mới hiện ra uy năng chính thức, Nhật Nguyệt Biến chú trọng chỉ một chữ biến.

Tiên thiên cương khí ở trong tay Cổ Trần Sa, thiên biến vạn hóa, hầu như không có bất luận lãng phí và tiết lộ gì.

Cho dù thường nhân tu luyện tới Đạo cảnh thất biến, tiên thiên cương khí có thể thu có thể phóng, nhưng ở trong quá trình thi triển, không thể nào làm được giọt nước không lọt, vẫn sẽ tiết ra ngoài, gặp phải địch nhân đánh nát cương khí, thì càng không cách nào thu hồi.

Nhưng Nhật Nguyệt Long Cương của Cổ Trần Sa dùng Nhật Nguyệt Biến thúc giục, quả thực không hề sơ hở, tiên thiên cương khí cực kỳ giảo hoạt, hơn nữa uy lực rất lớn.

Mới đầu trường thương khí thế lạnh thấu xương, như thiên quân vạn mã xung phong liều chết, sau đó biến hóa linh xà, thiên hồi bách chuyển, khiến cho người hoa mắt, nhưng sát chiêu lợi hại nhất chính là kim châm.

Nhật Nguyệt Thần Châm.

Trong Nhật Nguyệt Biến, lực công kích xuyên thấu nhất, chính là tiên thiên cương khí ngưng tụ tới cực điểm, trở thành châm, một đâm đâm tới, bất kỳ pháp bảo nào cũng khó trốn một kích, hơn nữa châm này nhỏ như lông nhọn, rất khó phát hiện, chờ phát hiện đã đâm vào trong cơ thể, thần Tiên khó cứu.

Quả nhiên, lão Tứ trông thấy châm này sắc mặt cũng ngưng trọng, thân hình luân phiên lập loè, tránh né kim châm, sau đó hắn nhanh chóng tới gần Cổ Trần Sa, cận thân công sát.

Nhưng tốc độ của Cổ Trần Sa cực nhanh, tựa hồ cả người không có sức nặng, xuyên toa như ánh sáng, xuất quỷ nhập thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.