Long Phù

Chương 198: Chương 198: Nhật Nguyệt Long (2)




Tâm ý của hắn câu thông Nhật Nguyệt Tế Đàn, bắt đầu mặc niệm.

Ô...ô...n...g...

Nhật Nguyệt Tế Đàn vận chuyển, trên các thánh chỉ toát ra đồ vật gì đó, uy nghiêm, thâm trầm, bao hàm vạn vật, bao hàm pháp tắc, bao hàm vô số ý niệm chúng sinh, còn bao hàm một loại lực lượng có thể vặn vẹo vận mệnh, thay trời đổi đất.

Cái này là Thiên Tử Chi Khí.

Thiên Tử giận dữ, thiên hạ đổ máu, Thiên Tử một lời, quốc gia chấn động, người có thể từ nghèo khó biến thành phú quý, có thể từ tôn quý lập tức thành tù phạm, tru di cửu tộc.

Loại lực lượng này nhìn không thấy, nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ, là quy tắc, là nhân tâm, là đạo pháp.

Hiến tế loại lực lượng này cho trời xanh, tự nhiên có thể đạt được ban ân tốt nhất.

Quả nhiên, đạt được nhiều thánh chỉ như vậy hiến tế, Thiên Tử Chi Khí cực kỳ nồng đậm, trên Nhật Nguyệt Tế Đàn hào quang lập loè, đột nhiên chấn động mãnh liệt, không gian mở rộng, Nhật Nguyệt rốt cuộc ngưng kết thành hình thể, âm dương tuần hoàn, quang huy vẫy ở trên tế đàn, khiến cho toàn thân hắn có loại cảm giác thẩm thấu.

Sau đó trong tia sáng kia, một cỗ ý niệm vô thượng hàng lâm, trong óc hắn xuất hiện vô số con rồng, vạn long dây dưa, biến hóa phức tạp, cuối cùng tạo thành một thức võ học Nhật Nguyệt Long .

Nhật Nguyệt Đồng Huy thức thứ tư Nhật Nguyệt Long.

- Nhật Nguyệt Long, lại là chiêu này!

Trong lòng Cổ Trần Sa mừng rỡ, Nhật Nguyệt Long có phương pháp luyện thể trọn vẹn, theo tu luyện, cả cơ thể sẽ chuyển hóa, trước là chân chính luyện thành Nhật Nguyệt Long Lân, Nhật Nguyệt Long Bì, Nhật Nguyệt Long Cân, Nhật Nguyệt Long Cốt, Nhật Nguyệt Long Huyết, Nhật Nguyệt Long Tủy... Cuối cùng chuyển hóa thành Nhật Nguyệt Long Thân.

Nhật Nguyệt Long Thân mạnh mẽ, tuyệt đối không phải người thường có khả năng tưởng tượng.

Càng mấu chốt là, hắn tu luyện chiêu Nhật Nguyệt Long này, thân thể sẽ càng thêm mạnh mẽ, nồng độ huyết dịch cao hơn, đó chính là Nhật Nguyệt Long Huyết chính thức, tế luyện pháp bảo sẽ mạnh hơn nhiều.

Còn có Hóa Long Dịch kia, cũng là rất nhiều Tà Thần tham khảo Nhật Nguyệt Long Huyết của Cổ Thiên Tử luyện chế ra, mặc dù không thuần khiết như Nhật Nguyệt Long Huyết, nhưng cũng ẩn chứa lực lượng rất lớn, về sau Cổ Trần Sa dùng Hóa Long Dịch tu hành, tu luyện Nhật Nguyệt Long tốc độ sẽ nhanh hơn.

Mặc dù Thiên Lộ là kỳ vật do Thiên Đạo ban thưởng, nhưng kỳ thật chỉ là vật tẩm bổ Nhật Nguyệt Long Huyết, Cổ Thiên Tử giết ác nhân tế tự, được Thiên Lộ, dùng Thiên Lộ tu luyện Nhật Nguyệt Long, hóa thành Nhật Nguyệt Long Huyết.

Hiệu quả của Nhật Nguyệt Long Huyết còn hơn Thiên Lộ.

Thiên Tử, được xưng Chân Long Thiên Tử, mộng tưởng suốt đời chính là từ Chân Long hóa thành Nhật Nguyệt Chi Long, lại tiến hóa thành Thiên Địa Chi Long, cuối cùng là Chúng Sinh Chi Long.

Trên thực tế, Cổ Thiên Tử tu thành Nhật Nguyệt Chi Long cũng rải rác không có mấy, tu thành Thiên Địa Chi Long một cái cũng không có.

Chỉ có điều chiêu Nhật Nguyệt Long này phải ở trên Nhật Nguyệt Tế Đàn tu luyện mới có thể đại thành, không có Nhật Nguyệt Tế Đàn, nhiều nhất chỉ là tiểu thành mà thôi, không thể thành Nhật Nguyệt Long Thân chính thức.

Hiện tại đạt được nhiều Thiên Tử Chi Khí như vậy gia trì, Nhật Nguyệt Tế Đàn đã diễn biến thành công, học được Nhật Nguyệt Long, Cổ Trần Sa cảm thấy chuyến này đã không uổng.

Hắn trả thánh chỉ lại, ở trong phòng tạo ra động tĩnh rất nhỏ.

Người hầu ở bên ngoài nghe thấy, lập tức tiến đến điều tra, nhưng tìm cả buổi lại không tìm được cái gì, cũng không có mất cái gì, hắn thì thừa lúc mở cửa chạy ra ngoài, tiếp tục tìm kiếm địa phương giam giữ.

Nhưng tìm cả buổi, cũng không phát hiện được động tĩnh.

- Đến cùng ở nơi nào đây? Sơn Hải Thần Thai Cục, dựa theo đạo lý, lao tù hẳn ở nơi thổ lộ oán khí, hóa vào biển rộng, không thể làm ẩu. Lao tù là địa phương ô uế, oán khí rất nặng, vị trí xây dựng phải rất chú ý, bằng không thì sẽ đảo loạn tất cả bố cục, hoàn toàn mất đi hiệu quả. Địa phương phong thủy vốn tốt sẽ biến thành ác thổ.

Cổ Trần Sa dứt khoát tiến vào trong Nhật Nguyệt Tế Đàn, quan sát bốn phía.

Hắn tìm vị trí biển trời một đường, nhưng không thấy lao tù, cái này có chút kỳ quái.

- Chẳng lẽ không giam giữ ở chỗ này?

Hắn có chút hồ nghi.

Cứ như vậy tìm cả đêm, lại không tìm ra dấu vết gì để lại.

Sáng sớm ánh mặt trời xuất hiện, núi biển sáng lạn, hắn ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn quan sát, đột nhiên phát hiện dưới mặt đất trong phủ đệ có hắc khí cực kỳ đậm đặc, tụ họp thành đoàn, tà ác không thể tưởng tượng nổi.

- Cái gì?

Hắn ra Nhật Nguyệt Tế Đàn quan sát, nhưng lại không phát hiện hắc khí, vẫn là ánh mặt trời sáng lạn.

Nhưng tiến vào Nhật Nguyệt Tế Đàn quan sát, lại nhìn thấy hắc khí.

Hắn lập tức minh bạch:

- Nhật Nguyệt Tế Đàn có năng lực xem xét tà ác, bất kỳ vật gì tà ác, ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn quan sát, sẽ không cách nào che giấu. Không thể tưởng được sau khi Nhật Nguyệt Tế Đàn ngưng tụ thành hình, còn có năng lực như thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.