Long Phù

Chương 199: Chương 199: Tà Thần huyết nhục (1)




Sau khi Nhật Nguyệt Tế Đàn ngưng tụ thành hình, có rất nhiều diệu dụng, chỉ có điều Cổ Trần Sa tạm thời mới phát hiện một chút năng lực trong đó mà thôi, chờ tu vi của hắn cao thâm, cảnh giới tăng lên, mới sẽ minh bạch Nhật Nguyệt Tế Đàn lợi hại như thế nào.

Trông thấy trong lòng đất có hắc khí làm cho người lạnh lẽo kia, hắn hầu như có thể khẳng định, Đại hoàng tử đang tu luyện ma công, có khả năng thân nhân của Long Vũ Vân được giam giữ ở trong lòng đất, do Đại hoàng tử tự mình trông coi.

Hắn lập tức tiến tới, nhìn thấy một lầu cao, giống như tháp không phải tháp, giống như bia không phải bia đứng vững, xung quanh không có ai trông coi, cửa cũng mở ra, chỉ là trong lầu đen kịt, hắc khí cuồn cuộn, căn bản nhìn không thấy bất kỳ động tĩnh gì.

Ở buổi tối hắn còn không thấy rõ lắm, hiện tại ban ngày đã thấy rõ ràng, ngay cả ánh mặt trời cũng thẩm thấu không vào.

- Nơi này rất khủng bố, ta phải làm sao mới có thể tiến vào dò xét?

Cổ Trần Sa tới trước cửa, cẩn thận quan sát, nhưng không đi vào, nhìn hồi lâu, hắn cũng không nhìn ra manh mối gì, bên trong căn bản thấy không rõ lắm.

Lúc này có người hầu đi tới, bọn hắn yên lặng quét dọn đình viện, đến cửa ra vào, nhưng không dám đi vào nửa bước, ánh mắt nhìn hắc khí cực kỳ sợ hãi.

Quét dọn xong, những người hầu kia nhao nhao ly khai, Cổ Trần Sa đi theo đằng sau người hầu, nghe bọn hắn nói chuyện.

- Tiểu Sở, ngươi mới tới, phải chú ý quy củ, quét dọn ngàn vạn lần không thể vào cánh cửa kia, bằng không toàn thân sẽ bị hút trở thành thây khô, lần trước lão Hùng cũng như vậy, trông thấy lá cây bị gió thổi vào cửa, muốn đi nhặt, nhưng vừa mới vào người đã bị hút khô.

Có một lão bộc khuyên bảo người hầu trẻ tuổi.

- Thúc, ta đã biết.

Người hầu trẻ tuổi rùng mình, hai người là quan hệ thân thích.

Cổ Trần Sa nghe xong, âm thầm may mắn mình cẩn thận, may mắn không có tiến vào, nếu không Đại Long Khải có thể ngăn cản hắc vụ kia hay không còn không nhất định.

Hắn ở chỗ này chờ đợi, cực kỳ kiên nhẫn, trong Viên Ma Thần Miếu đợi nhiều ngày như vậy đã sớm dưỡng thành tính cách.

Hắn chậm rãi quay trở ra, lại đến phía đông phủ đệ. Nơi này là chỗ cư trụ của nữ quyến và người nhà, lắp đặt thiết bị xa hoa mà trân quý, linh khí cũng đầy đủ, là mảng lớn cung thất và lâm viên.

Hây hây hây!

Thanh âm gào thét truyền đến, trong võ trường, có rất nhiều nam nữ hài tử đã dậy thật sớm, tu luyện quyền pháp. Những hài tử này có là nhi tử nhi nữ của Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa, có là đệ tử Hằng gia, còn có con cháu tâm phúc gia thần đắc lực của Cổ Hằng Sa.

Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa sớm thành thân, con cái thành đàn.

Cổ Trần Sa ở chỗ này âm thầm nghe ngóng, nhưng không có nghe được tin tức gì, những hài tử này đều khắc khổ luyện công, tu vi của bọn hắn cực kỳ mạnh mẽ, trong đó hơn phân nửa là Tông Sư, nhất là mấy nhi tử của Cổ Hằng Sa, khi luyện công gió lốc nổi lên, bóng dáng lắc lư, thể năng mạnh mẽ không tưởng nổi.

Đương đương đương...

Ước chừng qua nửa canh giờ, bài tập chấm dứt, có một đám thái giám trong Vương phủ bưng chén đĩa tới:

- Mọi người lại ăn điểm tâm.

Chén đĩa đặt lên mặt bàn, có mấy nam nữ nhập tọa, những người khác đều đứng, đẳng cấp lập tức nhìn ra.

Có thể ngồi xuống là nhi tử và nhi nữ của Cổ Hằng Sa, người đứng hoặc là Hằng gia chi nhánh, hoặc con cháu gia thần, giáo dục giống như hoàng cung.

Trông thấy tình cảnh như vậy, Cổ Trần Sa nhớ tới tình cảnh mình ở trong cung đọc sách.

Khi hắn trông thấy đồ ăn trên bàn, không khỏi âm thầm giật mình.

Trước mặt mấy nam nữ kia đều là một bàn hoa quả, có một quả Hỏa Táo, còn có một miếng Tử Thanh Tiên Đào.

- Hỏa Táo, Tử Thanh Tiên Đào, con cái của Cổ Hằng Sa buổi sáng lại ăn cái này? Đến cùng giàu có cỡ nào?

Hai loại đồ vật này, trong lần Cổ Trần Sa đi Hiến Châu, ở trên đại tiệc nếm qua, đó là Tam hoàng tử chiêu đãi, bình thường cực kỳ khó được. Những quan viên kia thậm chí chỉ ăn Hỏa Táo, Tử Thanh Tiên Đào nghĩ cũng đừng nghĩ.

Quanh năm ăn Hỏa Táo và Tử Thanh Tiên Đào, huyết nhục trong cơ thể thanh thuần, trong ngoài nhất thể, thanh khí từ lỗ chân lông tràn ra, giơ tay nhấc chân như phiêu phiêu dục tiên.

Nhi tử của Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa lấy thứ này làm thức ăn, còn những người đứng là một bàn thịt và một ly trà.

Thịt óng ánh sáng long lanh, tinh tế tỉ mỉ, là thịt của Đại Lực Man Ngưu, sau khi ăn có thể tăng khí lực, cường gân cốt, là món chính của hào phú quý tộc, nhưng so với Hỏa Táo và Tử Thanh Tiên Đào lại kém rất nhiều.

Chỉ có điều ngẫm lại cũng phải, coi như Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa lại giàu có, cũng không có khả năng cho đệ tử bàng chi ăn Hỏa Táo, cái kia căn bản không đủ sức, chớ nói chi là Tử Thanh Tiên Đào.

Tử Thanh Tiên Đào cũng không thể mỗi người một quả, mà cắt thành mấy miếng, mỗi người một miếng mà thôi.

Mấy nam nữ vừa ăn vừa nói:

- Nghe nói lão Đại đã đột phá Đạo cảnh, xin phụ thân mang binh đi Man Hoang tác chiến, phụ thân gửi tấu chương cho triều đình, đạt được hoàng gia gia trả lời.

Hoàng gia gia trong miệng bọn hắn chính là Thiên Phù Đại Đế, dựa theo bối phận, những nam nữ này mặc dù có người lớn hơn Cổ Trần Sa, nhưng đều là thế hệ con cháu của hắn.

- Lão Đại còn không phải bởi vì nhận được Cự Linh Thần Giới, quanh năm mang ở trên người, được thần lực tẩy lễ, dù là con heo cũng có thể trở thành cao thủ.

Lỗ tai của Cổ Trần Sa lập tức dựng thẳng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.