Long Phù

Chương 162: Chương 162: Trong Man Hoang (2)




Một khi đến tứ biến, có thể thông hành rất nhiều hoàn cảnh hiểm ác.

- Chúng ta đã hành quân ba ngày, đi xa nghìn dặm. Mấy ngày này mọi người không nghỉ ngơi, vậy ở ngay đây nghỉ ngơi dưỡng sức một tối.

Cổ Trần Sa ra lệnh, sau đó đột nhiên nhảy lên, tiến vào rừng cây, ba quyền hai chân đánh gãy rất nhiều đại thụ, ném qua đây, tùy ý chẻ thành cọc gỗ, đánh vào lòng đất, liền hợp thành trận pháp nho nhỏ, sau đó hắn lại đào nham thạch, chất thành đống, phối hợp với cọc gỗ.

- Thành!

Khi cây cự mộc cuối cùng cắm vào trong đất, không khí xung quanh đột nhiên trở nên tươi mát, khí lưu xoay tròn, cả người có cảm giác phiêu phiêu dục tiên.

- Tụ Linh Trận!

Tam Hương biết hàng, không khỏi sửng sốt, các nàng trăm triệu lần không ngờ tới, Cổ Trần Sa ở trong khoảng thời gian ngắn, lại dựa theo sông núi địa mạch xung quanh, hợp thành Tụ Linh Trận, điểm ấy khó khăn cỡ nào, tuy cao thủ Đạo cảnh có thể hấp thu linh khí, nhưng muốn bày trận lại còn kém xa lắm.

Bày trận phải quen thuộc các loại vật thể ba động, sau đó tổ hợp, khám phá phong thuỷ huyền bí, còn khó khăn hơn bản thân tu luyện rất nhiều.

Nhất là loại tùy ý bố trí này, càng lộ rõ công lực.

Ở trong phủ vương công quý tộc xây dựng Tụ Linh Trận, phải bỏ tiền mời cao thủ, mua các loại tài liệu quý hiếm, trải qua đo lường chính xác, phải dùng cả năm mới có thể xây thành, nơi nào có thể tùy ý bố trí như vậy?

Từ đó có thể thấy được, Cổ Trần Sa xem rõ vật tính, tu vi thâm hậu.

Người như thế, lại còn không đột phá Đạo cảnh? Các nàng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

- Không sai, đây chính là Tụ Linh Trận.

Cổ Trần Sa cảm thụ linh khí phiêu đãng trong đó, hài lòng gật đầu:

- Chúng ta hành quân mấy ngày, đều tiêu hao rất lớn, nghỉ ngơi một ngày, vừa vặn để cho Giác Giao Khải ở trong trận được linh khí tư nhuận, như vậy có thể đền bù tiêu hao, chữa trị tổn hại.

Giác Giao Khải là sẽ hao tổn, thời gian dài tác chiến, ở trong hoàn cảnh ác liệt, sẽ xuất hiện hư hao rất nhỏ, sau cùng càng ngày càng nặng, áo giáp tan vỡ, mất đi linh hiệu.

Phương pháp bảo dưỡng chính là thả ở trong Tụ Linh Trận, để được linh khí tư nhuận, tự mình chữa trị.

Còn có xa xỉ hơn là ngâm ở trong linh dịch, áo giáp còn có thể tiến hóa.

Cổ Trần Sa lâm thời bố trí Tụ Linh Trận, tuy linh khí mỏng manh, nhưng có thể giảm bớt hành quân mệt mỏi, còn có thể trị liệu bệnh tật, có lợi cho tu vi.

Lập tức, mọi người đều say sưa ở trong linh khí nhàn nhạt, mặc áo giáp đi ngủ, nghỉ ngơi dưỡng sức.

Có Giác Giao Khải, tùy tiện đi ngủ cũng an tâm, dùng tốt hơn trướng bồng nhiều, phòng lạnh phòng ướt giữ ấm, thậm chí khu trừ nóng nực. Miễn đi rất nhiều quân nhu, tương đương với tùy thời mang theo cái nhà.

- Nếu chủ nhân lấy hài cốt Lưu Ly Ngọc Thân ra, trấn áp ở trong mắt trận, nồng độ linh khí ở nơi này tối thiểu sẽ tăng lên mấy chục lần.

Nghĩa Minh nhỏ giọng nói.

- Tam Hương ở chỗ này, các nàng là người của Lâu Bái Nguyệt, ta tự nhiên không tiện lấy ra. Miễn cho tiết lộ bí mật.

Cổ Trần Sa vẫn phòng bị Lâu Bái Nguyệt, cảm thấy đồ vật ép đáy hòm không thể để cho người ta biết:

- Khi có cao thủ Man tộc tới giết chúng ta, ngươi có thể không ra tay, thì tận lực không ra tay, để cho ta tới đối phó, bây giờ ta mượn Đại Long Khải, sẽ không dễ dàng bị giết chết.

- Vâng, chủ nhân. Nhưng cường giả Đạo cảnh tứ biến đến, Hàng Ma Chi Nhận của ngài chỉ sợ không phá được da hắn. Công kích vô hiệu với hắn.

Nghĩa Minh cau mày:

- Khi đó ta có ra tay hay không.

- Nhìn tình huống mà định.

Cổ Trần Sa ngẫm lại cũng phải, Đạo cảnh tam biến Đồng Bì Thiết Cốt, nội tạng còn yếu đuối, lại có thể dùng ám kình gây thương tích, mà tới tứ biến Thôn Kim Hóa Thạch, trong ngoài nhất thể, căn bản không có cách đánh tan, tối thiểu lấy lực sát thương của hắn bây giờ, coi như thi triển Nhật Nguyệt Sát cũng vô dụng.

Trừ khi hắn đột phá Đạo cảnh, uy lực của Nhật Nguyệt Sát lại tăng lên nữa.

- Chủ nhân, ta vừa mới nghĩ tới một chuyện, chúng ta đến phụ cận Thần Miếu, không nên vội đánh lén cao thủ, mà đi tìm Hóa Long Trì, ăn cắp Hóa Long Dịch, này là cơ mật của Man tộc, Man tộc bồi dưỡng cao thủ, luyện chế pháp bảo nhất thiết phải dùng đến, Man tộc thu thập linh khí, cô đọng thành linh dịch, cộng thêm vô số thiên tài địa bảo, tinh luyện thú huyết của thượng cổ dị chủng, đồng thời hiến tế Tà Thần, thu được thần thủy, tụ tập lại tạo thành ao nước, gọi là Hóa Long Dịch. Tuy hiệu quả không thuần túy bằng Thiên Lộ, nhưng cũng có thể làm cho pháp bảo binh khí, nhân loại tu hành nhanh chóng đề thăng, chủ nhân lấy trộm được, ngâm Đại Long Khải ở trong đó, hút khô tinh hoa, có khả năng làm cho nó tiến hóa thành Vương Long Giáp! Này còn không nói, những người kia càng có thể đề thăng tiềm năng, tu vi tăng cao, Giác Giao Khải của bọn hắn có khả năng hóa thành Ly Long Khải!

Nghĩa Minh nghĩ tới điểm mấu chốt.

- Lại có loại thứ tốt này?

Cổ Trần Sa vui mừng quá đỗi:

- Ăn cắp ta thành thạo, cho dù là ngươi cũng không sánh bằng.

Hắn nói là thật, có không gian tế đàn, hắn tiềm phục ăn cắp, quả thực không khác gì thần.

Thật có thể lấy trộm được Hóa Long Dịch, thực lực của mình, thực lực tổng hợp sẽ bay vọt.

- Gần đây Man tộc hợp tác với Yêu tộc, Vạn Yêu Chi Vương Lệ Vạn Long và Ma Ha Thần cộng đồng hạ xuống thần dụ, cùng Hóa Long Tháp chung một nhịp thở. Nó xuất hiện là vì để cho nhân vật nổi tiếng trong Man tộc sử dụng đề thăng tu vi.

Nghĩa Minh nói:

- Hai mươi năm gần đây, cao thủ Man tộc tăng hơn gấp mười, Hóa Long Trì không thể không kể công, bọn hắn là muốn bồi dưỡng được nhân vật như Thiên Phù Đại Đế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.