Ma Thần Thiên Quân

Chương 306: Chương 306: Âm ấn ký khủng bố. Dị biến




Nắm trong tay Ám tinh Thiên Quân nâng lên đứng trước mặt hơn năm ngàn cá thể, mỗi cái tu vi đều có Thánh tổ bước thứ năm trở lên, chỉ là bọn hắn lúc này tất cả đều tập trung lên ám tinh, trước đó chém giết còn chưa có ai lưu lại ám tinh này nên đối với ám ấn ký cũng gần như không hiểu gì, mặt khác khi đó bọn hắn đều vận dụng là tối thượng công kích làm gì có thời gian thong dong như Thiên Quân mà thu lại ám tinh này.

“Các vị muốn trực tiếp nhìn thấy ám ấn ký chứ?”. Thiên Quân như cười không phải cười nhìn về một đám Thánh tổ bước thứ chín đang đứng đầu, kẻ tài cao đương nhiên gan sẽ lớn, bất quá còn phải xem, có thể gan lớn nhưng cũng không khiến một người cường đại hơn đâu?

“Tại hạ muốn xem một chút!”. Một cái Thí luyện giả tu vi Thánh tổ bước thứ chín bước lên lạnh nhạt nói. Kẻ này chính alf kẻ đầu tiên từng nghi vấn Thiên Quân.

“Huh! Xem cho kỹ!”. Thiên Quân tay chợt nắm lại, lực lượng lập tức ép lên ám tinh, chỉ nghe hai tiếng “Rắc rắc” ám tính liền vỡ vụn, bên trong đó tồn tại ám kỳ lân linh hồn cũng bị bóp nát chỉ còn lại bốn đạo màu xám điểm sáng đang điên cuồng muốn thoát ra khỏi hắn không chế. Sau đó Thiên Quân cong tay búng nhẹ bắn ra một đạo ấn ký lơ lửng tiến về phía kẻ kia, còn lại ba đạo bị hắn tiếp tục trấn áp.

“Hừ! Thiên hồn thứ!”. Vị kia hừ lạnh một tiếng, mi tâm khẽ lóe một tia sáng xanh như mũi tên bắn về phía ấn ký, dĩ nhiên là một loại công kích linh hồn cường đại cùng quỷ bí.

Hắn công kích ám ấn ký đương nhiên cũng khiến những kẻ còn lại chăm chú nhìn lấy, dù sao vật này trong miệng Thiên Quân chính là vô cùng khủng bố cùng đáng sợ, cũng nên chứng thực một chút. Chỉ có Thiên Quân đứng một bên cười cười không nói, đương nhiên còn không có ai nhìn thấy hắn cười, một lớp mặt nạ còn đó đây.

“Xuy!”. “Xuy!”. Thiên hồn thứ đanh lên ấn ký cũng không có phá hủy ấn ký cũng không có tiếng va chạm gì mà chỉ vang lên hai tiếng xuy xuy quỷ dị, bất quá rất nhanh tất cả những kẻ nhìn thấy cảnh tượng này đều trợn mắt lên, án ký kia lại lập tức thôn phệ thiên hôn thứ lực lượng sau đó liền cấp tốc lần theo lực lượng này lao về phía kẻ công kích nó, lực lượng so với trước thậm chí còn nâng cao một thành!

“Hấp thu lực lượng đề cao cho mình...”. Những kẻ nhìn thấy con ngươi co rụt, da đầu khẽ run lên, Thiên Quân nói trước đó đã đúng một phần, ấn ký kia giống như có sinh mạng nên mới có thể tự động lớn lên ah, tiếp thao bọn hắn liền tiếp tục quan sát, còn phải xem ấn ký này còn có uy năng gì.

“Hủy diệt!”. Tên kia nhìn ám ấn ký đang lao về phía mình thì cũng không có hoảng loạn, tay phải hóa kiếm chỉ đâm về phía ám ấn ký, một đạo Chung cực Hủy diệt chi lực cũng lập tức bắn ra.

“Quả nhiên...”. Thiên Quân thấy vậy thì hơi gật đầu, kẻ này tuy rằng rất đa nghi nhưng cũng là một cái đáng sợ kiêu hùng, lâm nguy không loạn đó mới là bản tính của cường giả, mặt khác Thiên Quân cũng chắc chắn một điều, hiện tại những Thí luyện giả đột phá đến tu vi Thánh tổ bước thứ chín đều là Kế thừa giả, bọn hắn đều có tổ tiên là Hỗn độn cảnh đại năng! Thái cổ thời đại huy hoàng vượt qua hắn dự đoán, tinh không ở thời đó bị đánh cho tan nát cũng không phải không có nguyên nhân cụ thể ah.

“Kịch...”. Một tiếng va chạm nhẹ vang lên, một đạo hủy diệt chi lực kia đánh lên ám ấn ký mang theo cường đại uy năng lập tức đánh cho ấn ký tan tác nhưng lại không lập tức bị hủy diệt, ám ấn ký khí thế giảm mạnh nhưng tiếp theo sự tình liền làm ở đây mọi người kinh hãi, nó lại tiếp tục hấp thu Chung cực Hủy diệt chi lực lớn mạnh tự thân!

“Điều này...”. Cả một đám ngây ra như phỗng, ấn ký kia vậy mà có thể chống lại Chung cực lực lượng sau đó lại có thể hấp thu nó, tên kia mặt tái xanh lên đầy tức giận liên tục đánh ra ba đạo Hủy diệt chi lực đánh về phía ám ấn ký đang khôi phục lực lượng kia.

“Xùy!”. “Ầm!”. Lần này Ám ấn ký đã không có khả năng tiếp tục khôi phục nữa, lực lượng phô thiên cái địa lập tức đánh nó thành hư vô, tại chỗ nó từng tồn tại cũng bị tên kia trong lúc tức giận công kích đánh vỡ hư không, đen kịt hư không thiết cắt tràn ra khiến một đám cũng phải lui tránh.

“Thế nào? Đây mới chỉ là một đạo ấn ký nhỏ yếu mà thôi, trong tay ta còn có ba đạo ấn ký như thế đây!”. Thiên Quân thấy lạnh nhạt nói. Trên tay hắn ba đạo ấn ký cũng như cảm nhận được đạo ấn ký kia bị hủy diệt thì cũng điên cuồng dãy dụa muốn thoát khỏi Thiên Quân khống chế nhưng không thành.

“...”. Năm ngàn cá thể không có ai lên tiếng, tên kia vừa công kích ám ấn ký mặt mũi khó coi vô cùng, cho dù là những bản dân kia mặt mũi cũng nghiêm nghị, tiếp đó cả đám mới khiếp sợ nhìn về phía Thiên Quân, một đạo ấn ký đã cường đại như thế, nếu ba đạo cùng lên chỉ e tên kia cũng không đơn giản tiêu diệt được, thế nhưng lúc này không phải đều đang bị Thiên Quân trấn áp trong lòng bàn tay sao?

“Không cần nhìn ta như thế, mấy cái ấn ký này còn không phải đáng sợ nhất, đáng sợ nhất là ấn ký mà tên kia hạ xuống!”. Thiên Quân thấy như vậy thì lắc đầu nói. “Ta từng may mắn một lần gặp được ấn ký kia, nó cường đại hơn ấn ký này nhiều! Nếu ta đoán không sai thì ấn ký này được chính ám kỳ lân vừa mới bị giết sinh ra, nó sẽ lại thông qua ấn ký này tạo nên càng nhiều cường đại ám thú!”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.