Ma Thần Thiên Quân

Chương 307: Chương 307: Vô cực




“Rầm!”. “Rập!”. Bốn phương tám hướng vang lên những tiếng chạy chồm, cả đại địa cũng theo đó mà run rẩy, hơn năm ngàn cá nhân liền biết ám thú triều đã đến, cả đám tinh thần bắt đầu kéo lên.

“Theo như Thánh sứ đại nhân phân phó, tận lực chém giết Ám thú Thánh tổ bước thứ tám trở xuống, tuyệt đối không để chúng có khả năng chạy trốn!”. Một cái Hư thiên bí cảnh bản dân hô lên, hắn có vẻ cũng có danh vọng không nhỏ bên trong những bản dân ở đây, một tiếng gầm thét liền nhận được rất nhiều kẻ hưởng ứng, một đám hình thể khổng lồ sinh vật lao ra hướng mấy phía khác nhau hung hãn không sợ chết hướng xa xa đàn ám thú đang ngày một tiến sát.

“...”. Hơn năm ngàn cá thể chia nhau ra hành động, tuy rằng có chút lộn xộn nhưng cũng xem như có quy củ, phân chia đều ra như dạng hình tròn, cường giả cũng đứng các nơi sẵn sàng cũng ám thú một trận chiến chắc chắn sẽ thảm liệt vô cùng.

Thiên Quân thân hình như mũi tên lao về phía đàn ám thú, nếu đối với người khác ám thú là vô cùng khó đối phó thì với Thiên Quân chúng cũng chỉ cường đại hơn Yêu tộc thông thường một chút, đổi lại hắn lực lượng dung hợp liền là khắc tinh của chúng, có thẻ nói là áp đảo triệt để, chém giết có lẽ cũng không có bao nhiêu khó khăn.

“Nếu bọn chúng đã đến cho ta một đám đối thủ luyện quyền vậy thì nhân cơ hội này bắt đầu sáng tạo chiến kinh của ta...”. Thiên Quân quanh thân bát đại lực lượng không chút bảo lưu đều tràn ra quấn quanh thân hắn, ở đây còn không có ai có thể nhìn thấy hắn bản chất tám loại lực lượng nên cũng không cần phải bảo lưu nhiều, Thế giới thụ bên trong thế nội thế giới giống như cũng cảm nhận được hắn ý nghĩ cũng rung lên hưng phấn, cành lá vung vẩy như đang diễn sinh ra vô số nhật nguyệt tinh thần kỳ bí.

Khối lực lượng thứ chín cũng cuốn động lên, nó là thành quả của việc dung hợp đến sáu thành rưỡi của bát đại lực lượng, theo nó rung động thì lực lượng cũng như từng cái xúc tu nhỏ không ngừng tràn ra bên ngoài thể nội thế giới truyền vào từng đầu kinh mạch đang được mở ra chầm chậm của Thiên Quân, được lực lượng này tiếp xúc từng đầu kinh mạch chính dần rõ ràng, hai đầu kinh mạch trước tiên có khả năng thông suốt là hai cái chủ mạch ở hai tay.

“Huh? Lại có thể chịu đến ý nghĩ của ta?”. Thiên Quân cũng hơi chút kinh ngạc nhưng liền không tiếp tục để ý, có lẽ là do lực lượng dung hợp đã đến sáu thành rưỡi nên bắt đầu có thể tự động vận hành rồi. Hắn con ngươi nhìn thẳng phía trước, có bốn con ám thú Thánh tổ bước thứ chín đã rơi vào tầm mắt của hắn, phía trước một mảnh ám thú như may nhưng trong mắt hắn chỉ có bốn con này mà thôi.

“Chiến đi!”. Thiên Quân cảm thấy mình vậy mà có chút hưng phấn, cảm giác này hắn lâu lắm rồi không cảm nhận, cảm giác chiến đấu này khiến hắn nhớ đến trước khi ở Ma hải đánh với ma thú triều, cảm giác đã lâu chưa hiện...

“Hống!”. Ám thú đàn cũng nhận ra Thiên Quân hiện diện cũng lập tức gầm lên, có hai con ám thú Thánh tổ bước thứ chín vung lên cự chảo đánh về phía Thiên Quân. Một cái sinh vật ngoại lai lại dám đơn thân độc mã chạy đến đây đương nhiên là muốn chết, chỉ là bọn nó không biết hành động này có bao nhiêu sai lầm.

“Quyền!”. Thiên Quân nắm tay phải đấm về phía trước, cả người lực lượng sôi trào như muốn lao ra nhưng kinh mạch chưa thành nên lực lượng còn không có theo chút quỹ đạo nào, bất quá không có quỹ tích cố định những cũng chính là Bát đại lực lượng dung hợp, uy lực nào có thể bình thường so sánh?

“Rầm!”. Hư không tại chỗ phá toái, đen kịt hư không bị đánh nát lan tràn về phía hai con Ám thú, hai con ám thú này còn chưa kịp phản ứng gì nhiều, bốn con mắt như đèn lồng lóe lên kinh hãi, lực lượng phô thiên cái địa đã quét qua, lập tức đánh cho hai con ám thú tại chỗ hóa thành huyết vụ! Lực lượng lại giống như không có bao nhiêu giảm sút tiếp tục lan tràn về phía ám thú đại quân, dung hợp lực lượng cùng hư không loạn lưu lập tức xoắn giết một mảnh ám thú rộng lớn, bất kể là tu vi gì, chỉ cần ở trong phạm vi công kích đi qua đều hóa thành huyết vụ, chí ít cũng có gần ngàn con ám thú tại một quyền này biến mất trên thế gian.

“Đáng sợ!”. Thiên Quân thầm hô một tiếng kinh thán chính lực lượng mà mình đánh ra, đây là lần đầu tiên từ khi hắn dung hợp lực lượng đến nay tung ra một kích toàn lực, không biết khi nắm giữ hoàn toàn một quyền này hắn có thể đánh ra uy lực đến cấp độ nào? Không trách quái vật kia lại kinh khủng như thế!

Bất quá hắn còn không tiếp tục suy nghĩ gì mà lại có chút kinh ngạc, một đó là lực lượng đánh ra khiến hắn cảm nhận rõ ràng tiêu hao, tuy rằng không nhiều nhưng hắn có thể cảm nhận rõ ràng có tiêu hao khoảng một phần ngàn lực lượng của mình, nói cách khác nếu hắn vẫn cứ tiếp tục vung quyền như vậy thì nhiều nhất chỉ có thể tung ra một ngàn quyền như thế sẽ cạn lực! Thế nhưng một cái khác khiến hắn lại kinh hỉ không thôi, kinh mạch chính ở tay phải dưới sự thúc dục lực lượng vừa rồi thì tốc độ khai mạch nhanh hơn nhiều, hắn ước tính nhiều nhất là một trăm lần hắn vung quyền như vậy kinh mạch chính ở tay phải sẽ chính thức thông suốt thành hình!

“Tiêu hao đáng sợ nhưng lại có thu hoạch ngoài ý muốn...”. Thiên Quân kinh ngạc một chút liền có hiểu ra, không trách những Thái sơ sinh linh kia đặt tên pháp quyết bọn hắn sáng tạo ra đều có từ chiến kinh, vì chiến mà sinh kinh pháp nên gọi là chiến kinh ah! Hắn lúc này mới hiểu được ý nghĩ này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.