Ma Thần Thiên Quân

Chương 308: Chương 308: Vô cực chiến thiên kinh




Thiên Quân lại như phong ma điên cuồng công sát ám thú, đương nhiên lúc này hắn công kích mục tiêu chỉ có Thánh tổ bước thứ chín ám thú mà thôi, hắn lực lượng sử dụng ngày càng ít nhưng kết quả đạt được ngày càng được củng cố vững chắc, sử dụng hai tay ngày càng quen thuộc, kinh mạch mới sinh ra đã chính thức dung nhập với hắn, lực lượng từ Thể nộ thế giới tuôn qua hai kinh mạch chính càng lúc càng nhiều, vô số những đầu kinh mạch nhỏ hơn cũng bắt đầu diễn sinh, tốc độ tuy rằng chầm chậm nhưng mắt thường cũng có thể thấy rõ ràng chúng đang không ngừng ngọ nguậy diễn sinh.

“...”. Thiên Quân cảm giác như có kiến bò bên trong thân thể hắn nhưng cũng không có bao nhiêu phản ứng, hắn biết đây chỉ là tác dụng phụ mà thôi, không những có cảm giác như kiến bò mà thân thể của hắn đang bắt đầu phát nhiệt ngày càng kinh khủng, nhiệt độ cũng khiến xung quanh hắn hình thành từng đợt cuồng phong vô cùng quỷ dị.

Không có ý định quan tâm ám thú mình gặp phải là cái gì, Thiên Quân trái một quyền, phải một chưởng vỗ ra, đôi khi tay lại hóa chỉ, hóa kiếm... mỗi một kích như không có biến hóa gì nhưng thể nội lực lượng lại tự động diễn sinh ra từng điều kinh mạch khác nhau hoàn toàn, chỉ cần tay hắn biến đổi thủ pháp thì lực lượng cũng tự động chạy theo một đương riêng biệt, uy lực cũng khác biệt nhiều, hình thái công kích cũng thay đổi liên tục, nơi hắn đi qua liền không tồn tại ám thú Thánh tổ bước thứ chín...

“Vô cực chấn thiên quyền!”. Thiên Quân tay phải khẽ nắm đánh ra một quyền hét lên. Một quyền như đánh xuyên hư không không để lại chút nào dấu vết thế nhưng lại cách đó ba mươi dặm hư không đột nhiên vỡ ra, một con ám thú Thánh tổ bước thứ chín còn không có phản ứng gì đã phá toái thành huyết vụ không tồn tại lại chút gì, nó đến lúc chết còn không biết mình chết như thế nào! Một quyền lực lượng kinh thiên nhưng chỉ đánh giết ám thú Thánh tổ bước thứ chín kia mà thôi, những ám thú phía sau nó lại “may mắn” tránh được một kiếp.

“Vô cực phá không chưởng!”. Tay trái lại là hóa chưởng vỗ vào hư không, hư không cũng không gặp phá toái mà đột nhiên lõm xuống hình thành một lỗ đen nhỏ xuyên xỏ hư không, cách đó hai mươi dặm một con ám thú Thánh tổ bước thứ chín con ngươi đột nhiên trợn tròn há miệng gầm thét, khí thế tràn ra câu thông thiên địa nhưng đã muộn, hư không trên đầu nó đột nhiên vỡ ra như gương hút nó vào bên trong hư không loạn lưu biến mất không lưu lại chút gì.

“Vô cực kiếm thiên...”. Hắn tay hóa kiếm đâm về phía trước, một kiếm đơn giản nhưng mang theo vô tận biến hóa đánh ra vô số kiếm quanh xỏ xuyên hư không, nếu có kẻ có thể cảm nhận được một kiếm này huyền ảo chỉ sợ cũng có thể sáng tạo ta một bộ kiếm điển! Hóa mục nát thành thần kỳ, Thiên Quân đã gần như đạt đến một bước này rồi!

Có thể thấy Thiên Quân sau một chút thời gian làm quen đã vận dụng lực lượng càng thêm thuần thục, khống chế lực lượng đã gần như đạt đến hoàn mỹ. Thế nhưng tất cả những thứ thu được này cũng không khiến Thiên Quân được hài lòng, hắn còn chưa đạt được điều hắn muốn...

“Rầm!”. Thiên Quân một cước lực lượng đột nhiên biến đổi thì cũng dừng lại đững giữa hư không tan nát, ám thú không có một cái có thể đến gần hắn, con gần nhất cũng cách hắn gần ba mươi dặm.

“Chủ mạch ở hai tay hai chân đã hoàn toàn thông suốt, chiêu thức trong chiến kinh của ta đã xem như hoàn chỉnh, bất quá ta lại chưa thể diễn sinh sáng tạo ra thần thông thì chiến kinh còn chưa hoàn thành!”. Thiên Quân dừng lại lẩm bẩm. Không chút giữ lại nào hắn đã thúc đẩy bốn đầu chủ mạch hướng bốn chi hình thành đầy đủ đã có thể vận dụng lực lượng, hai tay thậm chí đã diễn sinh ra mười mấy loại chiêu thức khác nhau, cho dù không cần vận dụng đến pháp bảo hắn cũng có thể đơn giản vận dụng chiêu thức mà uy lực cũng không có khác biệt nhiều, đây chính là sự khủng bổ của Thái sơ thân thể, thế nhưng cho dù đã dùng đến chính thành dung hợp lực lượng mà hắn có thì cũng chưa thể diễn sinh ra bất kỳ thần thông nào, điều này khiến hắn có chút thất vọng.

“Còn mười tám con Thánh tổ bước thứ chín ám thú!”. Thất vọng quy thất vọng, Thiên Quân sau một chút thở dài thì ngẩng đầu liếc nhìn xung quanh nói, nếu tập trung giết ám thú thì đã không thể có con nào có thể sống sót, Thiên Quân chém giết số lượng ám thú trong toàn bộ ám thú triều không đến một phần mười nhưng hắn giết đi cũng có một phần ba chiến lực của ám thú triều rồi!

“Như vậy để các ngươi luyện tay đi!”. Thiên Quân hơi lắc đầu nói. Hắn lúc này cho dù không vận dụng dung hợp lực lượng nhưng cũng có thể đơn giản chém giết ám thú Thánh tổ bước thứ chín nhưng hắn không muốn làm như vậy, để cho bọn người kia thử một chút ám thú cấp độ này cũng là một ý kiến không tồi. Thiên Quân còn có việc riêng của hắn!

“Nếu đã không thể diễn sinh ra thần thông như vậy ta liền đi sáng tạo Vô cực thiên cảnh của riêng ta!”. Thiên Quân con ngươi như chứa đựng ngàn vạn tinh thần lấp lánh khẽ cười nhạt sau đó ngồi xếp bằng trên hư không trực tiếp đả tọa trên chiến trường, đương nhiên lấy hoàn cảnh xung quanh hắn lúc này thì trừ phi có Hư vô cấp đại năng mới có thể chen vào ngăn cản hắn bế quan, hư không phá toái không phải ai cũng có thể đơn giản đi vào, nhìn từ bên ngoài cũng không phải đơn giản liền nhìn thấy hắn chân thân ah! Quanh thân hắn tám loại lực lượng khi thì dung hợp khi thì tách ra cũng khiến cho hư không cũng không ngừng xáo động, xung quanh hắn như có hỗn độn diễn biến, các loại quang hoa sinh ra rồi lại tịch diệt, khi thì huy hoàng khi thì bi thương...

Kinh mạch diễn sinh hoàn toàn, Thần thông chiêu thức diễn sinh đầy đủ, Thiên cảnh thành, ba thứ gộp lại chính là chiến kinh của Thái sơ sinh linh. Như Dung sáng tạo ra Thiên cảnh chính là Luân hồi thiên bàn, những kẻ kế thừa huyết mạch của hắn chỉ có thể kế thừa được Thần thông chiêu thức cùng Luân hồi thiên bàn, về phần Kinh mạch diễn sinh như hắn là không có khả năng, điều này dẫ đến hậu nhân nếu đi theo truyền thừa sẽ không bao giờ có khả năng vượt qua tổ tiên. Như Thiên Quân hôm nay trong ba điều kiện trên đã xem như có hai điều kiện, chỉ cần sáng tạo nên Thiên cảnh thì hắn chiến kinh sẽ xem như đã hình thành bảy phần rồi, qua thời gian sẽ càng hoàn thiện hơn, khi đó mới có thể chân chính gọi là Vô cực chiến thiên kinh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.