Mãng Hoang Kỷ

Chương 891: Chương 891: Chân linh (2)




Lời chưa nói ra hết, một cỗ lực lượng đảo qua ngọn núi này, một ít tu sĩ Tử Phủ bị ảnh hưởng trực tiếp liền bị ép thành bột mịn, không thể có một tia phản kháng, đồng thời âm thanh ầm ầm nổ vang, toàn bộ ngọn núi này đều nghiêng sập, vô số đá rơi xuống, Liễu Hà Xuyên cùng Đông Lưu Tuyết vội vàng bay lên né tránh.

- Vô Gian Môn, Cửu Khúc Kiếm Tông chúng ta chưa từng đắc tội các ngươi, sao lại diệt tông môn ta?

Từng bóng người phóng lên trời, chính là nhóm Tán Tiên Địa Tiên và Nguyên Thần đạo nhân trong Cửu Khúc Kiếm Tông, bọn họ kết thành một đại trận, ai cũng đều đang vô cùng phẫn nộ và lo lắng.

- Cứ an tâm nhận lấy cái chết là được!

Đại xà ba đầu màu đen dài ngàn dặm vừa uốn lượn miệng vừa phun ra tiếng người, chẳng nhiều lời, lập tức tùy ý giết chóc.

Không gian xung quanh đã bị phong tỏa, không cách nào xuyên qua hư không để chạy trốn.

- Giết.

- Giết.

Không có cách nào chạy trốn, nhóm Tán Tiên Địa Tiên suất lĩnh Nguyên Thần Đạo nhân của Cửu Khúc Kiếm Tông đang kết thành trận pháp, hóa ra một thanh Cự Kiếm chói mắt rồi chém giết tới Đại xà ba đầu kia. Thế nhưng chỉ qua vài hiệp, chuôi Cự Kiếm đã hoàn toàn sụp đổ, bọn họ lúc này đã chết hơn một nửa, tất cả những người khác đều đã trọng thương.

- Không.

- Thật đáng chết.

Những cường giả của Cửu Khúc Kiếm Tông đã trọng thương rất nhanh sau đó bị giết sạch sẽ, đại xà tùy ý thỏa thích pha hư mấy vạn dặm sơn môn Cửu Khúc Kiếm Tông, đã bị bao vây không thể nào chạy thoát, tất cả các đệ tử nhỏ yếu bị tàn sát, bọn họ căn bản không có sức phản kháng.

- Tuyết tỷ.

Liễu Hà Xuyên ôm Đông Lưu Tuyết trong tay, không tiếp tục chạy nữa.

- Hà Xuyên, ngươi có hối hận khi đã đi cùng ta không?

Nước mắt rơi, Đông Lưu Tuyết hỏi.

- Mười hai năm nay, ta thật sự vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, nếu có lần nữa, ta vẫn sẽ đi cùng Tuyết tỷ.

Liễu Hà Xuyên cười:

- Chúng ta cùng làm bạn xuống hoàng tuyền.

- Ân.

Đông Lưu Tuyết chảy nước mắt gật đầu.

Ông~~

Một cỗ chấn động càn quét tới, Liễu Hà Xuyên trong tay ôm Đông Lưu Tuyết cũng hóa thành tro bụi, hồn phách của hai người nhanh chóng bay lên không trung, trên bầu trời có một hồ lô màu đen, đang hút vào tất cả hồn phách của sinh linh chết đi, tất cả thu nạp vào trong đó, Liễu Hà Xuyên cùng Đông Lưu Tuyết cũng giống thế bị hút vào đó.

Kỷ Ninh ở một bên yên lặng nhìn.

Diên Vương bên cạnh nói khẽ:

- Vô Gian Môn muốn thu phục quận này, nhưng chúng vừa mới bắt đầu thẩm thấu, không có mấy nơi chịu đầu nhập vào. Vì thế Vô Gian Môn mới chọn ra một ít môn phái để tàn sát, dùng cách giết gà dọa khỉ. Giết chết vô số đệ tử, bọn chúng còn thu thập linh hồn, dùng để tu luyện một ít tà pháp, trăm vạn, thậm chí là hơn một tỷ hồn phách Tu tiên giả, đủ để luyện thành một pháp bảo tà ác rất cường đại, hoặc là một thần thông tà ác nào đó.

Kỷ Ninh đương nhiên biết.

- Cố nén bi thương.

Diên Vương thở dài:

- Vô Gian Môn, trải rộng Tam Giới, chắc chắn đằng sau có lực lượng thâm bất khả trắc. Mặc dù sau lưng ngươi có sư phụ Đạo Tổ, chỉ sợ cũng không làm gì được nó.

- Ta rất tỉnh táo.

Kỷ Ninh nói khẽ.

Tuy nhiên nhìn như bình thường.

Nhưng trên thực tế sát tâm trong Kỷ Ninh tới bây giờ chưa tới mức mãnh liệt bộc phát, chính là nhờ tâm lực đạt tới tầng thứ ba:

- Chúa Tể”, Kỷ Ninh mới có thể duy trì sự tỉnh táo. Thế nhưng lúc này đây, Kỷ Ninh đã coi:

- Vô Gian Môn

trở thành cừu địch lớn nhất. Kể cả là hận ý với Thiếu Viêm tộc, cũng còn xa không bằng lần này!

- Vô Gian Môn!

Kỷ Ninh đọc lên từng chữ một.

Diên Vương bên cạnh bỗng nhiên cảm thấy một nỗi sợ. Hắn cảm giác được sát ý từ đáy lòng Kỷ Ninh, vì thế hắn chỉ có thể thở dài, Vô Gian Môn… thế lực này chống lại cả Tam Giới, đâu phải dễ như vậy mà gây sự vào đó.

- Đừng hành động ngốc ngếch.

Diên Vương cảnh tỉnh.

- Mặc dù phụ thân và mẫu thân hồn phi phách tán.

Kỷ Ninh nói khẽ:

- Tương lai nếu ta tu luyện thành Đạo Tổ, theo Trường Hà vận mệnh có thể tìm được Chân Linh của phụ mẫu, vẫn có thể để cho họ phục sinh.

Diên Vương cũng không nói thêm nữa.

Bọn họ đều biết hết thảy Sinh Mệnh, đều có một:

- Chân Linh

mặc dù hồn phi phách tán, nhưng nhờ Chân Linh vẫn sẽ đem trở về Trường Hà vận mệnh, nhưng việc tìm Chân Linh trong Trường Hà vận mệnh rất khó khăn, trong truyền thuyết chỉ có Nữ Oa nương nương đạt tới Bàn Cổ Thần cảnh giới mới có thể làm được. Có điều nếu trở thành Chân Thần Đạo Tổ tìm được Nữ Oa nương nương, vậy cũng có khả năng nhờ nàng ra tay.

- Ta muốn đi xem Hoa Sơn tiên môn.

Kỷ Ninh lạnh nhạt nói:

- Tìm gặp vị Liệt Băng chân nhân kia một chút.

- Ta cùng ngươi đi, ta cũng có tình báo về Liệt Băng chân nhân này.

Diên Vương trả lời:

- Hắn bây giờ là Nguyên Thần đạo nhân, mà Hoa sơn tiên môn nhờ có Thiên Tiên tọa trấn nên vẫn còn tồn tại. Vị Thiên Tiên kia cũng theo Xích Minh Đạo Tổ, ta cũng có chút quen biết, tìm tới Hoa Sơn lão tổ này, hắn cũng sẽ không để ý tính mạng của một tên Nguyên Thần nho nhỏ đấy. Hoa Sơn lão tổ cũng là một kẻ chính phái cương trực công chính, có điều môn quy sâm nghiêm cũng vẫn lọt một ít sâu mọt ở trong đó.

- Ta hiểu, ta sẽ không đối chọi với Hoa Sơn lão tổ đâu.

Kỷ Ninh gật đầu.

Oan có đầu nợ có chủ.

Kỷ Ninh hiểu được đạo lý đó. Diên Vương nói ra lời vừa rồi, hiển nhiên là cũng lo lắng Kỷ Ninh đem cả cái Hoa sơn tiên môn đối chọi, cần biết Kỷ Ninh đã từng lấy một đối địch toàn bộ Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc, sau đó còn giết hai người. Thực lực như vậy, căn bản Hoa sơn tiên môn không thể chống đỡ được.



Hoa Sơn tiên môn.

Đây là tông môn lớn đứng đầu tại quận Hoa Sơn, thế giới Ngô Khung, lão tổ khai phái là Hoa Sơn lão tổ, đến nay vẫn còn sống, cũng làm cho uy danh của Hoa Sơn tiên môn này lan xa.

- Chủ nhân.

- Chủ nhân.

- Chủ nhân.

Một đám thị nữ đồng loạt cung kính, Liệt Băng đạo nhân dung mạo tuấn lãng đang mỉm cười tiêu sái đi tới, toàn bộ Hoa Sơn tiên môn người nào không biết:

- Liệt Băng đạo nhân

là quân tử, duy nhất có khuyết điểm là háo sắc! Có điều không ăn trộm không cướp đoạt, bên người có thị nữ tương đối nhiều, vậy cũng coi như không có nhiều khuyết điểm lắm.

- Thu Thủy, bảy người các ngươi đi theo ta.

Liệt Băng đạo nhân nói.

- Vâng.

Lập tức bảy thị nữ trong đó đều đáp, trong lòng các nàng thấp thỏm lo âu, người bên ngoài không biết, các nàng thì vô cùng rõ ràng Liệt Băng đạo nhân tàn bạo cỡ nào, có một ít thị nữ bị chà đạp đến chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.