Mãng Hoang Kỷ

Chương 801: Chương 801: Tứ đại Thiên Tiên (2)




Kỷ Ninh thấy Huyền Cơ, Khô Mộc đồng thời thi triển thủ đoạn, hắn cũng lập tức thi triển thủ đoạn của mình.

Xoạt!

Bên cạnh Kỷ Ninh xuất hiện một Kỷ Ninh khác mặc đạo bào màu đen, chỉ thấy bản tôn cùng nguyên thần thứ hai sóng vai đứng trên không, đồng thời xung quanh xuất hiện tất cả hơn ba trăm thanh phi kiếm Tiên giai cực phẩm, vừa áy náy vừa phẫn nộ trong lòng khiến cho Kỷ Ninh trong nháy mắt đã thi triển ra sát chiêu mạnh nhất hiện nay của mình.

Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư!

Lượng lớn kiếm khí ngưng tụ lại thành một thanh phi kiếm màu vàng trước ngực Kỷ Ninh.

- Giết!!!

Bản tôn và nguyên thần thứ hai đồng thanh thét lên.

- Hống.

Một con thần long màu đen do phi kiếm màu vàng hóa thành ngửa đầu lên trời gầm rống, nó mang theo duệ mang sắc bén đáng sợ… phía bên kia một dây leo to lớn mang theo thiên địa chi uy đang quật thẳng tới. Mặc dù thần long màu đen này vô cùng linh động tránh qua để đi cứu Mộc Tử Sóc, thế nhưng dây leo này cũng linh động không kém, nhanh chóng sinh ra rất nhiểu nhánh nhỏ, chặn thần long màu đen lại.

- Ào ào xôn xao.

-

Rất nhiều nhánh nhỏ bị kiếm quang xé rách, thậm chí trên thân cây dây leo to lớn cũng xuất hiện vết rách, sau đó... “beng?

bị đứt hẳn ra.

Kỷ Ninh và nguyên thần thứ hai lại ngưng tụ ra đạo kiếm quang thứ hai, thần long màu đen thứ hai này cũng bay ra ngoài. Đồng thời điều khiển hai cái kiếm quang của Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư, đây cũng là cực hạn hiện nay của Kỷ Ninh.

- Rống.

-

Hai con thần long màu đen nhanh như điện, công kích lên phần lớn dây leo, những dây leo to lớn kia kiệt lực ngăn cản, khiến cho một con thần long màu đen bị tiêu hao mất.

Còn lại con Thần Long màu đen khác trong nháy mắt đã đánh tới chỗ khôi lỗi Dực Tiên Hào, xé rách những dây leo kia, cứu khôi lỗi Dực Tiên Hào thoát xuống dưới.

- Cái gì?

Việc này khiến cho bốn tên Thiên Tiên Thiếu Viêm tộc đang xem không khỏi kinh ngạc.

- Thực lực tên Kỷ Ninh vậy mà mạnh đến vậy, xem như một hảo thủ trong cấp Thiên Tiên rồi.

- May mắn biết Huyết Vân lầu ám sát thất bại, chúng ta đã sớm dự đoán thực lực hắn rất mạnh, đã có sự chuẩn bị.

Nhưng bốn tên Thiên Tiên không hề sợ chút nào.

- Lâm?

Mí mắt lão tổ Khô Mộc hạ xuống, trong mắt ẩn hiện kim quang di chuyển, đọc lên một chữ.

Xoạt! Xoạt! Xoạt! Xoạt! Xoạt! Xoạt!

Từ mọi chỗ trong hồ nước, trong cánh đồng hoang vu thoát ra rất nhiều dây leo, những dây leo này mảnh hơn rất nhiều so với chín dây leo lúc trước, đại khái chỉ bằng khoảng một phần trăm mà thôi. Nhưng số lượng lại rất nhiều, mỗi một cây cũng đều dài tới trăm dặm, trong chốc lát giữa không trung trở thành một cánh rừng dây leo.

Vô số dây leo nhỏ cùng với chín dây leo lớn, điên cuồng quấn quanh vây khốn lại.

Kỷ Ninh thi triển Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư hóa thành hai Thần Long màu đen, chỉ có thể lần lượt càn quét ở xung quanh, lần lượt chống cự, thậm chí chỉ có thể phòng ngự mà không có cách nào xuất thủ tấn công lại được.

- Vù vù vù.

Mộc Tử Sóc bên cạnh phóng ra Thất Luân Phong Lôi, lão tổ Huyền Cơ cũng vội thi triển ra đại trận, tinh quang cũng lần lượt áp chế phong lôi lại.

….

Chỉ một lão tổ Khô Mộc đã kiềm chế được Kỷ Ninh và Mộc Tử Sóc, đây mới là thực lực thật sự của Thiên Tiên cường đại! Như vị tướng quân ở dãy núi Đông Lâm lúc trước, thực lực gã đó còn mạnh hơn so với lão tổ Khô Mộc, càng có thể hoàn toàn trấn áp, thậm chí đánh bại Kỷ Ninh, chỉ là vì gã không có cách nào bắt trói được Kỷ Ninh, nên lúc đó mới bất đắc dĩ chịu thỏa hiệp.

Tuy nhiên tương đối mà nói thì lão tổ Khô Mộc chênh lệch chút ít, có khả năng áp chế hai người bọn họn, cộng thêm lão tổ Huyền Cơ phụ trợ bên cạnh, càng làm cho Kỷ Ninh ngay cả cơ hội sử dụng Đại Na Di đạo phù cũng không có.

- Bàng.

Một khối tín phù đột nhiên xuất hiện trước người Kỷ Ninh, thần long màu đen gào thét vụt qua, kiếm quang nồng đậm lập tức chém vỡ khối tín phù này.

*****

Trong thành An Thiền.

Bây giờ tuy mới đang là buổi chiều, nhưng sắc trời đã trở nên rất âm u.

- Không tốt!

- Là Kỷ Ninh.

Trên không trung thành An Thiền đồng thời xuất hiện hai bóng người, theo thứ tự là lão giả lưng còng chống quải trượng bằng gỗ Đà Sơn thiên tiên, người còn lại là Điện Tài tiên nhân, sắc mặt cả hai người đều đại biến. Tại thời điểm Kỷ Ninh, Điện Tài tiên nhân cùng An Thiền Bắc Sơn tộc kết minh khi trước, để có thể hỗ trợ lẫn nhau, tất cả mọi người đều lưu lại tín phù, một khi bị bóp nát, những người khác có thể cảm ứng được.

- Thực lực Kỷ Ninh cao, tình huống như nào mà có thể làm cho hắn phải cầu cứu?

Trong lòng Điện Tài tiên nhân kinh hãi.

- Ngay trong phạm vi quận An Thiền, cách đây mấy chục vạn dặm.

Đà Sơn thiên tiên truyền âm nói.

- Chúng ta tranh thủ thời gian tới mau.

Nét mặt Điện Tài tiên nhân nghiêm trọng.

- Ừ.

Hai người không chút do dự, xuyên qua hư không thẳng tới hướng đó.

Cường đại nhất An Thiền Bắc Sơn tộc chính là vị lão tổ tông kia, nhưng sự tồn tại của lão tổ tông là một điều bí mật, nếu không phải thời khắc mấu chốt chính thức, hắn cũng sẽ không ra tay. Nếu quả thật ngay cả Điện Tài tiên nhân, Đà Sơn thiên tiên cũng không cứu được Kỷ Ninh, chỉ sợ lúc đó vị lão tổ tông kia mới ra tay.



Thế giới Đại Hạ, giữa biển Tây Hải có một hòn đảo.

Trên hòn đảo nhìn có vẻ hoàng tàn vắng vẻ, kì thực là do trận pháp bao phủ tạo nên, để người ngoài khó có thể dò xét thật hư.

Bên trên hòn đảo.

Giữa một tòa cung điện.

Có một thiếu nữ đang ngồi trên vương tọa, trong đại điện có một tấm gương cực lớn, là pháp bảo Thuần Dương “Triệt Địa Thần Kính”, trên tấm gương cực lớn này đang hiện ra tình cảnh đại chiến bên hồ nước ở vùng hoang nguyên kia.

- Thiếu Viêm tộc ra tay rồi.

Thiếu nữ lộ ra vẻ tươi cười.

- Hơn nữa ngay cả Si Tâm thiên tiên cũng đi, còn có pháp bảo Thuần Dương cực phẩm Thần Chung kia...

Hơn mười tên Thiên Tiên áo vàng đứng trong đại điện cũng nhìn chằm chằm vào tấm gương lớn, quan sát trận chiến này.

Mới giao thủ một lần nhưng Kỷ Ninh đã cảm thấy không ổn, chỉ cần hai người Khô Mộc lão tổ, Huyền cơ lão tổ liên thủ đã có thể hoàn toàn áp chế hắn và sư đệ:

- Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư vậy mà đấu với bọn hắn không chiếm được thượng phong, nếu như ta cũng là Thiên Tiên, dùng pháp lực Thiên Tiên để thi triển Đại Thiên kiếm trận tầng thứ tư thì… sợ là không có giống như vậy. Phản Hư Địa Tiên đấu với Thiên Tiên vẫn chịu quá nhiều thiệt thòi đi.

Không một chút do dự, Kỷ Ninh bóp nát tín phù, cầu cứu sư phó Điện Tài tiên Nhân cùng Đà Sơn Thiên Tiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.