Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Chương 35: Chương 35: Trẻ con tinh ranh




Cưỡng chế tòng quân hẳn là không còn bao lâu nữa, nếu không bồi bổ cho mọi người một chút, thì làm sao có thể chịu đựng được trên đường trốn chạy?

Nàng cũng nhỏ giọng nói bên tai Diệp Minh Triết: “Nhị ca, vậy huynh về sớm một chút, muội đi giúp tiên nhân làm việc, lát nữa sẽ lấy chút đồ ăn từ đó về.”

“Muội muội, vậy muội đi nhanh đi, đừng để bản thân quá mệt, nếu không chịu được thì nói với tiên nhân một tiếng, chúng ta không cần nhiều đồ như vậy, chỉ cần cho muội chút đồ ăn là được, ta và mẫu thân còn có đại ca có thể đào rau dại để ăn.”

Nghe Diệp Minh Triết nói vậy, lòng Diệp Vũ Đồng ấm áp: “Ta biết rồi nhị ca.”

Trước khi về phòng, nàng lại dặn dò một câu: “Nhị ca, huynh cũng cẩn thận một chút, đừng vì tranh giành rau dại mà đánh nhau với người khác nữa.”

Nàng nói vậy không phải là tùy tiện, Diệp Minh Triết mấy ngày trước vì đào rau dại mà đánh nhau với hai đứa trẻ con trong làng.

Đừng nhìn hắn gầy yếu như một chú gà con, nhưng khi đánh nhau lại không hề yếu thế, một mình hắn đánh với hai anh em nhà người ta, mặc dù không thắng, nhưng cũng coi như hòa.

Diệp Minh Triết hừ một tiếng, nói: “Rau dại đó rõ ràng là ta tìm thấy trước, bọn họ lại muốn cướp, nhà mình chẳng có gì để ăn, ta làm sao có thể nhường cho bọn họ được.”

Biết muội muội lo lắng cho mình, hắn cười an ủi nàng: “Muội muội, muội yên tâm đi, đánh không lại ta sẽ chạy, sẽ không để bản thân chịu thiệt.”

Sợ muội muội lại lải nhải với mình, hắn xách giỏ chạy đi.

Diệp Vũ Đồng nhìn thân hình gầy yếu của hắn với cái đầu to đùng, cảm thấy một cơn gió cũng có thể thổi hắn ngã, muốn bảo hắn chạy chậm một chút, nhưng chưa kịp mở miệng, hắn đã chạy đi rất xa rồi.

Nàng cười lắc đầu, đợi về đến phòng, đóng cửa lại, liền dịch chuyển vào không gian.

Trước tiên đến phòng tắm trong sân nhỏ, nàng chuẩn bị tắm rửa, cơ thể này hẳn là đã rất lâu rồi không tắm, mặc dù thời tiết bây giờ không tính là quá nóng, nhưng trên người cũng có một mùi mồ hôi rất nồng.

Vừa mở cửa phòng tắm ra, liền nhìn thấy trong gương dung mạo hiện tại của mình, trong nháy mắt ngây người tại chỗ.

Vừa rồi còn cười Diệp Minh Triết gầy như một chú gà con, nhưng dáng vẻ hiện tại của nàng cũng chẳng khá hơn hắn là bao.

Tóc khô quắt, trên người gầy trơ xương, mặc dù lông mày và đôi mắt đều rất đẹp, nhưng làn da vàng như nến, nhìn là biết thường xuyên không được ăn no, dẫn đến suy dinh dưỡng.

Nàng nhìn người trong gương một lúc, lặng lẽ bắt đầu cởi quần áo, thôi vậy, dù sao cũng không thể quay về được nữa, sau này từ từ điều dưỡng vậy, dù sao trong không gian của nàng còn có mấy mẫu ruộng, ăn no vẫn không thành vấn đề.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.