Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 993: Chương 993: Chương 993: Hối hận không kịp 2




Cửa phòng mở ra, Trương Quả bay vào, hướng Vương Bình gật gật đầu. “Không hổ là đồ đệ ngoan của ta, kế sách này tốt, tốt lắm!”

Tiểu Mã trợn mắt đứng bật dậy, trong lòng kịch liệt chấn động, nhìn hắn vài giây, lại nhìn nhìn Vương Bình, Vương Bình cúi đầu, trên mặt mang theo một biểu cảm áy náy. Chỉ một thoáng, cái gì cũng đã hiểu, đầu nổ ‘Ông’ một tiếng, nước mắt không kìm nén được phun trào ra.

Vương Bình thản nhiên nói: “Xin lỗi, Tiểu Mã, đối mặt sự thật đi, chúng ta đều không trở về được nữa.”

“Đúng vậy, không trở về được nữa...” Tiểu Mã lẩm bẩm, cả người run rẩy, hai chân mềm nhũn, ngồi xuống đất, nhìn Vương Bình, lộ ra một nụ cười cay đắng. “Tất cả cái này, đều là mưu kế của cô phải không, cô là cố ý đem tôi lừa đến nơi đây, cố ý muốn gạt tôi nói ra tâm pháp!”

Vương Bình thở dài, quay lưng đi, không nói lời nào.

Trương Quả cười nói: “Ngươi sai rồi, ngay từ đầu, chúng ta không biết ngươi biết tâm pháp thổ nạp đại chu thiên, chúng ta lừa ngươi đến, là vì nắm giữ ngươi, áp chế Diệp Thiếu Dương, hắn đoạt đi Tiêu Dao Phiến của ta, ta muốn lấy về cả vốn lẫn lãi, các bảo bối kia trên người hắn, ta rất thích.”

Tiểu Mã chấn động, còn có chút không dám tin, quay đầu nhìn Vương Bình, hắn vốn tưởng Vương Bình làm như vậy là nhằm vào mình, không ngờ, lại là vì Diệp Thiếu Dương.

“Cô...” Tiểu Mã nhìn cô, đột nhiên nổi giận, nghiến răng nghiến lợi mắng: “Thì ra từ đầu tới đuôi đều là âm mưu của cô, đồ tiện nhân! !”

Sắc mặt Vương Bình trầm xuống, hừ lạnh một tiếng: “Tôi là rất bất kham, nhưng anh có hôm nay, chính anh không có trách nhiệm? Ở trong linh đường của tôi, Diệp Thiếu Dương mọi cách muốn giữ anh lại, có khổ lại khó mà nói, anh là làm như thế nào?

Anh chọn tôi, hơn nữa hướng hắn lấy cái chết để ép, hắn vì anh, không tiếc phản kháng luật pháp âm ty, hừ, lúc ấy tôi cũng không có ép anh đi, tất cả cái này, đều là anh gieo gió gặt bảo!”

Tiểu Mã sửng sốt một lúc, gật gật đầu, lẩm bẩm: “Đúng vậy, là tôi sai rồi, tôi vì cô... Phản bội huynh đệ, tôi hận quá, tôi hận quá!”

Nói xong dùng đầu đập vào ván giường, gào khàn cả giọng: “Mã Minh Lượng ơi Mã Minh Lượng, ngươi thực đáng chết! Ngươi tên súc sinh, ngươi vì nữ nhân phản bội huynh đệ, kết quả đổi lấy lại là kết quả như vậy, ha ha, ngươi là tên cặn bã, ngươi là tên bại hoại, ha ha ha ha...”

Vừa rơi lệ, vừa điên cuồng cười lên.

Vương Bình ở một bên lẳng lặng nhìn, đợi mãi tới khi Tiểu Mã phát tiết xong, nằm trên mặt đất, mất hồn mất vía, giống như một người mất trí.

Vương Bình đi đến trước mặt hắn, ngồi xổm xuống, thở dài, âm u nói:

“Vậy tôi bổ thêm một đao đi, thật ra, từ trước tới giờ tôi chưa từng thích anh, tôi thích là Diệp Thiếu Dương... Tôi ngay từ đầu qua lại với anh, chính là vì có cơ hội tiếp cận hắn, thứ tôi thích, tôi nhất định phải đạt được, anh muốn trách, thì trách Diệp Thiếu Dương đi.”

Tiểu Mã đột nhiên nhảy dựng lên, hai tay bóp cổ Vương Bình, rít gào lên: “Cô là đồ tiện nhân, đến bây giờ còn châm ngòi, cô có tư cách gì thích Thiếu Dương, cậu ấy sao có thể coi trọng cô loại tiện nữ nhân này! !” Dùng sức nhổ một ngụm nước bọt ở trên mặt cô ta.

Hai tay dùng sức, cương khí cuồn cuộn không ngừng rót vào trong cơ thể cô.

Vương Bình cảm nhận được một loại áp bách hít thở không thông, hai tay phí công bắt lấy cánh tay hắn, ra sức giãy dụa không thoát.

Tiểu Mã hai mắt đỏ bừng, giờ này khắc này, chỉ muốn đem cô bóp chết tươi.

Trương Quả phi thân tới, đánh một chưởng lên trên đầu hắn.

Một cảm giác tê dại nhất thời truyền khắp toàn thân, Tiểu Mã há mồm phun ra một ngụm máu quỷ, hai tay lại vẫn bóp chặt không nhả.

“Tiện nhân, ta chắc chắn phải chết, ngươi phải chôn cùng ta! !”

“Bốp!” Lại là một chưởng đánh xuống.

Tiểu Mã vẫn không buông tay.

Tiếp theo lại một chưởng, hồn thân Tiểu Mã run run một trận, hầu như hồn bay ra ngoài cơ thể, ngất đi.

Vương Bình lúc này mới giãy dụa ra, bay người lui về phía sau, điều tức một hồi lâu, quỷ khí trong cơ thể mới ổn định, oán hận nhìn Tiểu Mã.

Trương Quả nhìn ả một cái, cười cười, nói: “Muốn giết hắn hay không?”

Nói xong đi qua, lấy ngón tay bóp đầu lông mày Tiểu Mã, nhẹ nhàng nhấn một cái kéo một cái, Tiểu Mã rùng mình, tỉnh táo lại. Nhìn hai người trước mặt, đã hoàn toàn tuyệt vọng, không có bất cứ phản ứng nào.

“Diệp Thiếu Dương có lưu lại vật gì truyền tin ở trên thân ngươi hay không?”

Tiểu Mã đột nhiên tỉnh, oán hận nói: “Lão súc sinh, ngươi muốn giết ta thì giết, muốn cho ta triệu hồi Diệp Thiếu Dương tới cứu ta, ngươi nằm mơ đi!”

Vương Bình nói: “Trên thân hắn có một đồng tiền!”

Tiểu Mã nghe, lập tức lấy ra đồng tiền, trong tình thế cấp bách hướng ngoài cửa sổ ném đi.

Mình đã rất có lỗi với huynh đệ rồi, tuyệt không thể hại hắn nữa.

Trương Quả vung tay áo, một đạo yêu khí bắn ra ngoài cửa sổ, đem đồng tiền lấy về, nắm trong tay. Tiểu Mã lập tức đi lên cướp đoạt.

Trương Quả búng ngón tay, đánh ra hai tấm linh phù, dán trên hai bên vai của hắn, che lại hai ngọn thiên đăng, Tiểu Mã trợn mắt muốn nứt, lại hoàn toàn không thể động đậy.

“Tiền làm tin của Mao Sơn.” Trương Quả mỉm cười: “Diệp Thiếu Dương đối với ngươi thật đúng là không tệ.”

Đi đến trước mặt hắn, cầm lên một ngón tay của hắn, rạch ra một đường, nhỏ một giọt máu ở trên tiền làm tin, đồng tiền lập tức phát sinh một đạo linh quang.

Một tay Trương Quả vỗ bả vai Tiểu Mã, chậm rãi nói: “Diệp Thiếu Dương rất nhanh sẽ đến đây, ta đã chuẩn bị chu toàn, tất nhiên đem hắn tru sát. Ngươi, có hứng thú nhìn thấy một màn đó hay không?”

Vương Bình đi lên, nói: “Sư phụ, tạm đừng giết hắn, chờ Diệp Thiếu Dương đến đây, còn có thể dùng hắn để áp chế.”

Tiểu Mã nhìn về phía Vương Bình, trong ánh mắt bắn ra ánh sáng oán độc vô cùng, tựa như muốn đem ả nuốt sống.

Vương Bình day day cái cổ bị cậu ta bóp, u ám nói: “Tôi biết anh hận tôi, nhưng cũng đừng trách tôi. Một bước sai, từng bước sai, tôi chỉ có thể đã làm thì làm đến cùng, cũng không quay đầu được nữa.”

Trương Quả dùng một đạo linh phù, đem Tiểu Mã thu lại, để cho Vương Bình tiến lên, đem Đại Chu thiên tâm pháp truyền thụ cho mình, thổ nạp một chu thiên, thở dài một hơi, có chút kích động nói:

“Đại Chu thiên tâm pháp, quả nhiên khác biệt! Ta nếu sớm biết môn tâm pháp này, lại nào sẽ thua ở trên tay Đạo Phong.”

Vương Bình ở một bên cười nói: “Chúc mừng sư phụ, hiện tại cũng không muộn, người giết Diệp Thiếu Dương, lại đoạt pháp khí của hắn, cho dù Đạo Phong cũng không phải đối thủ.”

Trương Quả cười to, nói: “Ngươi nỡ để ta giết hắn sao?”

Một tia biểu cảm ai oán từ trong mắt Vương Bình lướt qua.

“Con đã cho hắn hai lần cơ hội, một lần ở tứ tượng không gian, một lần... Ngay tại thời điểm đến nơi đây, không dối sư phụ, lúc ấy nếu hắn để con hoàn dương, con vẫn đồng ý, đáng tiếc...

Hắn từ bỏ con, con chỉ có thể đã làm thì làm đến cùng, đối với hắn, con chỉ có hận, con tuyệt không lưu luyến quá khứ, cũng không có tư cách lưu luyến.”

Trương Quả gật gật đầu: “Tốt, tốt lắm. Đại triệt đại ngộ, đại thiện đại ác. Tâm chi sở hướng, đạo chi sở tại. Đi thôi, theo ta đi bố trí một phen, chuẩn bị bắt giết Diệp Thiếu Dương!”

Nói xong bay người hướng ngoài phòng.

Vương Bình lập tức theo sau, có chút lo lắng nói: “Sư phụ, nắm chắc bao nhiêu phần?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.