Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 6: Chương 6: Bất ngờ trong chuyến đi cắm trại 1




Lộ Đình Phong đi xuống tầng hầm ngầm, dưới sự chỉ huy của Lộ Hữu Vi, anh ấy đã vận chuyển tất cả các nguyên liệu cần thiết cho đồ nướng và lẩu từ tủ lạnh và tủ đông lên xe RV, cho vào tủ lạnh, sau đó kiểm tra toàn bộ xe RV từ trên xuống dưới, xác nhận không có vấn đề gì, rồi mới bảo dì đi gọi đám người Kỷ Ninh Tâm.

“Dạo này thời tiết thay đổi thất thường, buổi tối có thể sẽ hạ nhiệt, các con phải làm tốt công tác giữ ấm.” Trước khi đi, Lộ Hữu Vi nghiêm túc dặn dò con trai: “ Ba nghe lão Chương nói, bệnh viện của họ gần đây đã tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân bị cảm sốt, sốt mấy ngày không khỏi, có lẽ đều là do thời tiết thay đổi thất thường gây ra. Các con chơi thì chơi, nhất định phải chú ý chênh lệch nhiệt độ thay đổi, đừng cậy mạnh, sắp sang năm mới rồi, cũng đừng náo loạn sinh bệnh.”

“Con biết rồi.” Lộ Đình Phong lời ít ý nhiều.

“Cứ vui vẻ chơi đùa với em gái đi, lần hiếm hoi được nghỉ ngơi thì đừng nghĩ đến chuyện công việc nữa. Trên đường đi, cố gắng đừng để con bé lái xe, an toàn là trên hết.”

“Con biết rồi.” Lộ Đình Phong gật đầu.

Hai ba con bọn họ giao tiếp luôn luôn ngắn gọn, Lộ Hữu Vi cũng đã quen với bộ dáng “tự kỷ” này của con trai. Ông đưa mắt nhìn theo ba người lên xe, lại lấy điện thoại ra chuyển cho con gái gần năm con số tiền tiêu vặt, rồi mới quay người trở về biệt thự.

**

Khoảng cách lái xe từ Hải Thành đến Tô Thành là khoảng ba giờ.

Đoạn đường này cuối cùng vẫn là xe Kỷ Ninh Tâm lái. Không có cách nào, Lộ Đình Phong vừa lái xe được một lúc thì nhận được một cuộc điện thoại, sau đó lái xe đến trạm nghỉ gần nhất, để em gái ngồi vào ghế lái, còn mình thì lấy máy tính xách tay ra ngồi ở khu vực ghế ngồi để xử lý công việc.

Công việc này kéo dài hơn hai tiếng, Dương Nhẫm Nhiễm thấy anh ấy ngồi ở đó đối mặt với máy tính không hề nhúc nhích, liền quay sang Kỷ Ninh Tâm líu lưỡi: “Anh trai của cậu ngày càng giống mẹ tớ rồi.”

Điểm đến lần này của bọn họ là công viên giải trí ven biển mới mở, địa chỉ nằm ngay bên cạnh công viên ven biển ngoại ô Hải Thành.

Công viên ven biển lấy núi rừng hoang dã tự nhiên thư giãn làm chủ đạo, công viên giải trí ven biển là dự án thứ hai của công viên ven biển, biến một bãi cát đá thành một bãi cát trắng lớn, với điểm ngắm cảnh bình minh lãng mạn, lễ hội bãi biển và các loại hình giải trí mới, ngay khi khai trương đã thu hút một lượng lớn du khách trẻ.

Hai nơi này liền kề nhưng tách biệt, ở giữa xây đường dài nối liền với nhau, hai bên đường có hàng rào sắt, người ngoài không thể vào, ở hai đầu nối liền công viên có cổng sắt, có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp điện bốn bánh của công viên để đi lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.