Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 7: Chương 7: Bất ngờ trong chuyến đi cắm trại 2




Công viên cộng với công viên giải trí, một ngày không thể chơi hết, nhiều người sẽ chọn ở lại một hoặc hai đêm. Hầu hết du khách để tiện lợi sẽ trực tiếp ở khách sạn ven biển trong công viên giải trí, muốn tiết kiệm tiền thì đi ra ngoài công viên tìm khách sạn khác.

Tất nhiên cũng có không ít người chọn ở lại khu cắm trại của công viên ven biển.

Khu cắm trại của công viên ven biển rất lớn, chia thành khu thuê xe RV, khu tự lái xe RV và khu lều trại sang trọng. Lợi thế của việc cắm trại ở đây là gần gũi với thiên nhiên và có những bữa tiệc lửa trại lớn vào ban đêm.

Lần này ngoại trừ ba người ở chỗ Kỷ Ninh Tâm ra, còn có một số người cùng chơi là của Lộ Đình Phong, đều ở Hải Thành, hẹn gặp trực tiếp tại công viên giải trí ven biển.

Hai người này Kỷ Ninh Tâm cũng chưa từng gặp qua, đều là bạn của Lộ Đình Phong quen biết trong công việc, mối quan hệ không quá thân thiết, họ còn gọi thêm ba người bạn khác, ba người này Lộ Đình Phong cũng lần đầu gặp.

Nhưng loại hoạt động này chơi thì càng đông càng náo nhiệt, đặc biệt là buổi tối cắm trại, cả đống người ngồi cùng nhau làm một ít đồ ăn, dù không quen biết cũng không sao.

Khoảng 12 giờ trưa, Kỷ Ninh Tâm đậu xe RV vào vị trí cắm trại đã thuê trong khu tự lái xe RV, cắm sạc xe RV vào ổ cắm điện bên cạnh, sau đó khóa xe, cùng Lộ Đình Phong và Dương Nhẫm Nhiễm đi xe đạp điện bốn bánh của công viên đến công viên giải trí ven biển gặp bạn của Lộ Đình Phong, trước tiên tìm nhà hàng trong công viên ăn trưa.

Bên kia có ba nam hai nữ, một cặp là người yêu, tuổi tác đều tương đương.

Hai người bạn của Lộ Đình Phong đều rất hiểu chuyện, bạn bè họ cũng khá đáng tin cậy, không kéo người lạ hỏi đông hỏi tây, do đó cả buổi chiều mọi người đều chơi rất vui vẻ.

Chạng vạng tối, đoàn người đối phương và Lộ Đình Phong cùng nhau đi xe đạp điện bốn bánh đến khu cắm trại của họ.

Nơi này cung cấp cho mỗi chiếc xe tự lái khu cắm trại là một mảnh sân ngoài trời bị tường thấp vây quanh, dựa vào tường vây bên kia đường có cửa hàng rào kim loại có thể mở ra, có thể cho xe chạy vào neo đậu.

Sân ngoài trời rất rộng, có thể kéo lều bạt xe ra bày lên bàn ghế gấp, bên cạnh có nhiều giá để đặt dụng cụ nướng thịt. Ngoài ra còn có mấy tấm sàn gỗ là khu trưng bày cố định lều bạt, bất kể du khách muốn ngủ trong xe RV hay là ngủ lều bạt đều được.

Mọi thứ ở đây đều có thể thuê được, kể cả lều trại. Nhưng Lộ Đình Phong mắc chứng sạch sẽ, không quen dùng đồ của người khác, một người đàn ông và hai cô gái trẻ cũng không thích hợp ngủ chung một chỗ, cho nên Kỷ Ninh Tâm đã chuẩn bị lều trại trước.

Bạn bè Lộ Đình Phong cùng nhau cùng nhau động tay, tám người cùng nhau ăn một bữa tối thịnh soạn, ngoài nướng thịt, còn nấu hai nồi lẩu, một nồi cay, một nồi nước dùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.