Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 26: Chương 26: Dung nham núi lửa 6




Kỷ Ninh Tâm đặt mua những vật dụng cần thiết trên mạng trước, chủ tiệm tiếp đãi họ sau khi bước vào cửa, bảo bọn họ đợi ở bên ngoài, còn mình thì tự đẩy xe đi nhà kho phía sau, bắt đầu vận chuyển lấy hàng.

Nguyên bộ trang bị sinh tồn hoàn chỉnh bao gồm bốn và năm túi chống nước lớn nhỏ, Kỷ Ninh Tâm đặt mua tổng cộng sáu bộ, bao gồm cả phần của Dương Nhẫm Nhiễm và Dương Vận, thêm một bộ làm dự phòng.

Chủ tiệm xếp nguyên bộ thiết bị lại với nhau, sau đó mở ba lô ra cho cô xem qua, đồng thời giải thích rất chi tiết cho cô về công dụng và cách sử dụng.

Đây cũng là lý do cô đến lấy hàng trực tiếp, chỉ mua hàng thôi chưa đủ, cô còn phải nhanh chóng biết rõ công dụng.

Ba lô ngoài trời, thảm chống ẩm, túi ngủ, dây leo núi, gậy leo núi, giày leo núi, bulong cố định leo núi đá, dây an toàn, tay leo núi, Descender[1], kính bảo hộ, quần áo thấm mồ hôi chống thấm nước, găng tay, mũ đi rừng, ấm đun nước đa năng, cốc lọc nước, viên lọc nước, dụng cụ nấu ăn cá nhân, xẻng gấp đa năng, la bàn, dao quân đội Thụy Sĩ, kính viễn vọng, bản đồ địa hình đường viền, chăn cấp cứu, que lửa, còi, dây cưa, bật lửa, nến chống gió, đèn pin có chức năng phát thanh, đèn chống nước, áo phao nhẹ, bình oxy di động, bình chữa cháy nhỏ................................

[1]下降器: là thiết bị bảo vệ dùng để bảo vệ người vận hành trong các hoạt động thể thao (huấn luyện mở rộng, leo núi, khắc nghiệt, ngoài trời, v.v.) và cứu hộ (đôi khi cần thiết để bảo vệ những người bị mắc kẹt), còn được gọi là “thiết bị bảo vệ hậu duệ“.

Ngoại trừ lều trại, hầu hết tất cả các thiết bị cần thiết cho sinh tồn dã ngoại đều ở chỗ này. Lều trại cô vừa mới mua hai bộ mới, trong nhà Dương Nhẫm Nhiễm cũng có trang bị lều trại, cho nên không mua lại.

Ngoài những trang bị này, cô còn mua ba thùng túi quân lương tự hâm và ba thùng thanh năng lượng ở cửa hàng này.

Sáu phần trang bị cộng thêm sáu thùng lương khô, đã lấp đầy khoang sau và cốp xe Jeep. May mà Lộ Hữu Vi đã mua một chiếc Jeep địa hình lớn, không gian nội thất rộng rãi, nếu không thì những thứ này thực sự không thể nhét vừa.

Mua xong những trang bị này, Kỷ Ninh Tâm không lái xe về nhà mà điều chuyển tay lái đi đến một nơi khác.

“Cậu còn muốn đi đâu nữa?” Dương Nhẫm Nhiễm tò mò.

“Còn có một nhà.”

Dương Nhẫm Nhiễm liếc nhìn khoang xe chật cứng, mặt đầy kinh ngạc: “Còn mua nữa? Cậu chắc chắn còn nhét vừa không?”

Kỷ Ninh Tâm chỉ lên nóc xe: “Có giá đỡ, sắp đến lễ mừng năm mới rồi, tớ đã trả thêm tiền cho người ta họ mới bằng lòng đi kho hàng lấy hàng cho tớ, nếu đợi thêm hai ngày nữa, dù tớ có trả thêm tiền thì người ta cũng có thể không đồng ý.”

Một cửa hàng khác là nhà kho, đối phương chỉ kinh doanh cửa hàng trực tuyến, danh tiếng trực tuyến của họ rất tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.