Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 198: Chương 198: Nghe tiếng tuyết rơi (7)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Anh ta cũng không biết vì sao Cố Tử Thần muốn bảo vệ Tô Niên Niên, nhưng anh ta biết, nếu anh ta lập lại lần nữa, kết quả chắc chắn sẽ rất thảm.

Hạ Cường rịn mồ hôi lạnh trên trán, lắp ba lắp bắp nói: “Đội trưởng, vừa rồi tôi chỉ nói đùa thôi, anh còn không biết tôi sao, tôi không biết nói chuyện… Tô Niên Niên này, cậu đừng coi đó là mấy lời nghiêm túc.”

Tô Niên Niên cạn lời, tại sao trên đời lại có người như vậy, rõ ràng là anh ta không đúng, quay đầu lại còn làm ra vẻ mình rất ủy khuất, trực tiếp phủi sạch tất cả mọi chuyện.

“Tại sao tôi lại không thể để bụng? Là anh chửi tôi trước, tôi không hiểu, ai cho anh có cái dũng khí đặt điều nói bậy bạ rồi lại làm như kiểu mình có lý chẳng sợ, anh là thằng đàn ông mà có thể tùy tùy tiện tiện nói xấu người khác phá hủy sự trong sạch của người khác sao?” Tô Niên Niên tức giận nói.

Hạ Cường suy nghĩ, lại bắt đầu gân cổ lên cãi: “Này, không phải chỉ nói cậu mấy câu thôi sao, cậu đừng có mà ỷ mình là con gái mà nói này nói nọ, tôi cũng đâu có làm gì, sao cậu lại chụp cho tôi cái mũi cao như vậy!”

Tô Niên Niên chợt xù lông: “Anh nghĩ rằng nếu tôi là thằng đàn ông cao một mét tám như anh, tôi sẽ còn bình tĩnh đứng ở đây nói chuyện với anh sao?” Chắc chắn phải tát vào mặt anh ta, để anh ta nhớ đời không đặt điều lung tung nữa.

Tất cả thành viên đội bóng rổ vây xem đều hoảng sợ đến sắp nỗi rớt cả cằm, không ngờ rằng tiểu học muội manh manh này cũng có một mặt bạo lực như vậy!

Cố Tử Thần lạnh mặt, mắt phượng híp lại, nhìn đến nỗi làm Hạ Cường run rẩy.

“Dạ Tinh Vũ, cậu ta vừa mới nói Tô Niên Niên cái gì?”

Dạ Tinh Vũ muốn nói lại thôi, thật sự là không có cách nào nói những lời đó ra khỏi miệng, đến nửa ngày mới nặn ra được một câu: “Anh ta nói Tô Niên Niên quyến rũ anh và Đường Dư, triêu tam mộ tứ thay bạn trai như thay áo.” Cuối cùng cậu ấy lập tức bổ sung một câu: “Niên Niên, cậu đừng nóng giận, mình nhất định sẽ giúp cậu đánh cái tên khốn kiếp này!” Vừa nói vừa như thị uy giơ giơ quả đấm nhỏ của mình lên.

Mặt Tô Niên Niên càng đen hơn.

Cố Tử Thần xoay người, nhìn về phía Hạ Cường: “Hạ Cường, sao tôi không biết bây giờ cậu lại có sở thích ngồi lê đôi mách như con gái? Hay là do cường độ huấn luyện của đội bóng rổ quá thấp, nên cậu muốn tự gia tăng cường độ cho mình?”

Hạ Cường không tự chủ được run rẩy hai chân, Cố Tử Thần là người có thể lực kỹ thuật tốt nhất trong đội bóng rổ, nhưng bình thường anh lập ra kế hoạch huấn luyện cũng đặc biệt ác, có thể làm đám người luyện tập xong nằm chết dí ở trên giường.

Câu kế tiếp càng làm cho anh ta muốn quỳ xuống luôn——

“Còn nữa, từ lúc nào mà cậu có quyền xía vào chuyện của tôi và bạn gái tôi?”

Anh vừa dứt lời, tất cả mọi người đứng quanh đó đều xôn xao!

Tô Niên Niên trợn to hai mắt.

Dạ Tinh Vũ nhíu mày như cậu bé bút chì Shin.

Mấy thành viên trong đội bóng rổ còn khoa trương hơn, dùng tay giữ lấy cằm của mình cho khỏi rớt.

Tống Dư Hi run rẩy hàng lông mi, nước mắt gần như muốn rơi xuống.

Anh nói cái gì? Cố Tử Thần nói cái gì?

Anh nói Tô Niên Niên là bạn gái của anh sao?

Bọn họ vẫn luôn qua lại với nhau sao?

Hạ Cường lảo đảo đứng không vững: “Đội trưởng... Tôi... Tôi sai rồi, cậu phạt tôi đi, phạt thế nào cũng được.”

Tô Niên Niên cũng rất bối rối, thế nhưng Cố Tử Thần còn đi tới bên cạnh cô, cực kỳ tự nhiên ôm lấy bả vai của cô, thân mật nói: “Vừa rồi cậu ta còn nói em cái gì, em muốn anh thu thập cậu ta thế nào?”

Oh-no!

Thế giới này đang xảy ra chuyện gì! Người ngoài hành tinh xâm chiếm địa cầu sao? Hay là do cô xuất hiện ảo giác?

Tô Niên Niên dùng sức nhéo lên mặt mình, đến khi làm mình đau đến nỗi “A “ lên, mới hoảng sợ nhìn về phía Cố Tử Thần.

Tất cả mọi thứ đều là thật.

Vậy chắc chắn là Cố Tử Thần điên rồi!

Cô ngơ ngác lắc đầu, nội tâm gần như đều tan vỡ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.