My Girls

Chương 4: Chương 4: Sự Thật Về Akayume




Chiều tối hôm đó, khi tôi cùng Kikyo vừa trở về nhà đã thấy mẹ Yuko đang nằm dài ra sofa vẻ rất mệt mỏi.- Okaa-san làm gì mà nằm đây thế này?

Tôi chạy ngay vào nhà lôi lôi kéo kéo mẹ Yuko ngồi dậy. Kikyo đặt cặp xuống ghế rồi tiến tới nhà bếp rót nước mang ra cho mẹ Yuko. Haizz, chắc Yuko đáng kính của tôi lại uống rượu nữa rồi.

- Okaa-san, lần sau có dự tiệc gì cũng đừng có uống rượu nữa. Không tốt cho sức khỏe đâu.

- Con ngày một giống bà cụ non ưa phàn nàn đó Nanami-chan.

Mẹ Yuko mỉm cười xoa đầu tôi rồi cầm lấy cốc nước làm một hơi. Kikyo ngồi hướng đối diện vẫn đang sử dụng năng lực của mình để tìm kiếm gì đó. Yuko nhận ra rằng chúng tôi đang có điều thắc mắc. Mà các bạn cũng đừng ngạc nhiên vì từ nhỏ tôi đã quen gọi mẹ bằng tên rồi, thỉnh thoảng cũng có đôi chút gọi mẹ nhất là lúc có người ngoài hì hì.

- Hai đứa có gì thắc mắc sao?

- A, Yuko phát hiện rồi sao?

Tôi mỉm cười gãi gãi đầu. Nhìn Kikyo thì tồi quay sang Yuko lên tiếng hỏi.

- Yuko nè, mẹ có biết về trường hợp của một Norowa mang năng lực nấu ăn không?

Tôi vừa rứt lời hỏi thì mọi thứ dường như rất yên lặng. Ngay cả Kikyo cũng ngừng hoạt động bàn tay trên bàn phím trong suốt của cậu ấy. Không khí này nặng lề quá. Tôi nhìn Yuko đang im lặng kia, đột nhiên Yuko lên tiếng.

- Sao 2 đứa lại biết chuyện này?

- Cậu ấy là Akayume, hiện đang học lớp con đó Yuko.

Tôi nhìn Yuko có vẻ rất hình sự. Yuko thở dài rồi nhìn cả hai đứa là tôi và Kikyo.

- Phải nói thế nào đây? Cô bé đó, Norowa đó chính là một 'Dị Năng'. Cô bé lại là người thừa kế của Murasaki nên chuyện này càng rắc rối hơn.

- Mu...Murasaki?

Kikyo đột nhiên lắp bắp lên tiếng, nhìn cậu ấy không giống thường ngày một chút nào cả. Yuko gật đầu. Kikyo đẩy gọng kính của mình.

- Vậy có phải Aka-chan là Murasaki Violet?

- Đúng vậy. Tuy nhiên khi phát hiện Norowa của cô bé không thể chiến đấu và sở hữu sức mạnh to lớn như các thành viên khác trong gia tộc thì họ đã tước quyền thừa kế của cô bé và giam cô bé trong một căn phòng tối. 1 tuần trước họ phát hiện cô bé đã bỏ trốn khỏi đó và họ truy tìm. Không ngờ cô bé lại lên Tokyo.

- Cậu ấy nói mình sống nhờ ở nhà một người quen. Một tuần sau họ sẽ từ Anh trở về. Yuko, con muốn để cậu ấy sống cùng chúng ta.

Tôi lay lay tay Yuko cầu xin. Thật không ngờ Aka-chan lại đáng thương như vậy. Một năng lực Norowa như vậy đâu phải do cậu ấy tạo ra đâu, họ không thể xem cậu ấy như quái vật mà giam giữ như thế chứ? Kikyo nhìn Yuko, hình như cậu ấy nhận ra điều gì đó trong lời nói của Yuko.

- Được rồi, nhưng nếu họ phát hiện mẹ cũng không biết đâu đó Nanami-chan.

- Con biết. Con sẽ không để bị phát hiện đâu.

- Được rồi, tối nay hai đứa tự nấu ăn rồi đi ngủ sớm đi. Hôm nay mẹ phải đi có việc. Kikyo-chan, hôm qua do con không ở nhà mà Nanami-chan của chúng ta suýt nữa phá tan cả cái bếp đó.

- Yuko yên tâm, con sẽ canh trừng cậu ấy.

Kikyo mỉm cười, đúng là hôm qua cậu ấy không ở nhà thế nên tôi mới phá tan bếp như vậy. Yuko cầm lấy áo khoác rồi rời khỏi nhà. Tôi ngả người ra ghế, Kikyo vẫn tiếp tục truy cập cái gì đó.

- Nanami, cậu có nhận ra thái độ khác lạ của Yuko khi nói về vấn đề của Aka-chan?

- A, cái đó......

Tôi không biết nói sao nữa. Kikyo nhìn tôi và ngừng đánh máy một chút. Khả năng của cậu ấy cho phép cậu ấy tạo ra được các màn hình trong suốt giống máy tính để truy cập, tìm kiếm dữ liệu và còn gì nữa tôi cũng chẳng rõ vì tôi không giỏi vấn đề này nên cũng không hỏi cậu ấy nhiều.

- Năng lực của Aka-chan tuy đối với nhà Murasaki huyền thoại có thể xem là không chấp nhận được nhưng tại sao họ phải giam cầm cậu ấy? Aka-chan chỉ là muốn nấu ăn, muốn trở thành một Norowa thực sự. Tớ nghĩ họ đang giấu giếm điều gì đó. Một điều gì đó rất đáng nghi.

- Ban nãy Yuko có nói là Dị Năng gì đó mà.

Tôi suy nghĩ rồi nói, vừa lúc đó có tiếng chuông điện thoại, tôi với tay cầm lấy điện thoại rồi bắt máy.

- Alo, Rin-chan hả?

- "Nanami-chan, cậu có nghe tin gì chưa? Sắp tới chúng ta phải đi làm nhiệm vụ đó."

- Hả? Nhiệm vụ? Ý cậu là sao Rin-chan?

Tôi không hiểu hét lên thì giọng nói của Noir chèn vào đó.

- ""Nghe nói là nhiệm vụ truy tìm thứ gì đó ở dưới biển.""

- "Oa ha, vậy là được đi biển hả?"

Rin sốt sáng thì Kikyo cũng lên tiếng, cậu ấy dùng năng lực của mình chèn vào cuộc gọi 3 đầu này.

- Mấy cậu thôi đi. Theo như được biết chắc là nhiệm vụ truy tìm viên ngọc trai 84 tuổi đang ẩn mình dưới một con trai nào đó. Nghe đâu tìm cho một vị tiểu thư Norowa quý tộc, tiền lương khá hậu hĩnh.

- ""Được rồi, Bakubum chúng ta sẽ xuất phát vào ngày mai, ai đó gọi cho Aka-chan đi.""

- "Ừm, có Aka-chan đi cùng chúng ta khỏi lo khoản nấu nướng, tiện bắt thêm cá với mực gì đó nướng ăn cho đã."

Noir và Rin xem chừng rất hào hứng. Tôi và Kikyo chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm. Vậy là chúng tôi sẽ bắt đầu nhiệm vụ mới vào ngày mai. Bình thường các Norowa level thấp như chúng tôi suốt ngày bị cấp trên sai vặt với mấy nhiệm vụ này. Kể ra gian khổ nhưng tiền trả công thì không hề khổ chút nào nhé. Mỗi lần làm xong nhiệm vụ chúng tôi lại bỏ túi bao nhiêu tiền để tiêu vặt. Vì bình thường nhiệm vụ toàn do các quý tộc yêu cầu. Lần này tôi phải nghĩ cách làm Aka-chan phải vui vẻ mới được, sự thật về cậu ấy làm tôi ngạc nhiên nhưng tôi rất muốn cậu giúp cậu ấy, tôi sẽ bảo vệ cậu ấy. Nhất định là vậy, chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ấy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.