Ngày Anh Đến

Chương 2: Chương 2: Chương 2: Người một nhà




2h30p đang say giấc nồng thì Tiểu Nhiên chợt nghe thấy tiếng gõ cửa.Lười nhác nhấc chân ra cửa ,cô mắt nhắm mắt mở mở cửa.Đập vào mắt cô lúc này là một người đàn ông rất đẹp trai khoảng tầm 25,26 tuổi.Làn da trắng mịn như con gái,đôi lông mày thanh tú,đôi mắt đen sâu thẳm như nhìn thấu tâm can người đối diện.Đang thất thần bỗng người đối diện cất tiếng nói :

-Số nhà 250, đường Phùng Thịnh tòa nhà Hưng An , Mạnh Tiểu Nhiên là cô?

Tiểu Nhiên ngơ ngác chưa định thần được bất giác gật đầu. Người đàn ông đối diện khẽ nhếch miệng mỉm cười nửa như có nửa như không.

-Xin chào,tôi là Mạnh Tử Phong.

-Mạnh Tử Phong ?

Đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ lại bị khí thế của người đàn ông trước mặt lấn át,cô chau mày suy nghĩ. Cái tên này có vẻ rất lạ,người đàn ông trước mặt hình như cũng chưa từng gặp qua.Người đó thấy bộ dạng đăm chiêu của cô bèn giải thích thêm:

-Tôi là bạn của Liễu Liễu.

Chợt “ À “lên một tiếng,thì ra là bạn của sư phụ. Sao sư phụ lại có được người bạn đẹp trai, có khí thế bức người như thế này được nhỉ? A khoan, khoan đã,vậy chẳng phải những tháng ngày sau này của cô phải sống cùng người đàn ông lạ mặt này sao ? Mạnh Tử Phong không đợi cô từ từ load hết những dữ liệu này đã cất giọng trầm trầm :

-Không phải cô định để tôi đứng ngoài này chứ ?Có vẻ những người hàng xóm của cô đang hiểu nhầm thì phải?

Tiểu Nhiên hơi nhướn mắt nhìn ra ngoài hành lang. Thím Hai nhà bên,còn có cả cô Thanh chủ nhà đang nhìn Mạnh Tử Phong với ánh mắt hiếu kì.Cô không khỏi than thầm,sao toàn là những cái 'loa' của tòa nhà vậy ?Chuyện nhà cô chứa đàn ông chắc chỉ đến sáng mai là cả tòa nhà này sẽ biết mất.Day day hai thái dương,cô hơi nhích người sang một bên.

Cô tròn mắt nhìn Mạnh Tử Phong,câu nói 'Mời anh vào nhà' còn chưa kịp nói ra người đàn ông này đã đi xem xét nhà một vòng,sau đó rất tự nhiên ngồi xuống chiếc sofa đặt tại phòng khách. Người đàn ông này sao lại mặt dày như vậy? Quả nhiên có khí chất của bạn sư phụ. Tiểu Nhiên còn đang đánh giá người đàn ông đang nhàn hạ ngồi trên sofa từ từ thưởng thức cốc cafe mà cô vừa đưa cho anh ta thì tiếng gõ cửa lại vang lên. Tiểu Nhiên bị gián đoạn suy nghĩ hơi khó chịu nhưng vẫn nhanh chóng ra mở cửa như không muốn người bên ngoài đợi lâu. Thì ra là hai chị em tốt của cô - Mạc Tâm và An Nhi.

- Hai tỷ à, khi nào hai tỉ có thể đến đây trong trạng thái bình thường được không?

Lúc này Mạc Tâm và An Nhi đang trong bộ dạng hết sức thảm hại. Người nào người nấy mặt đỏ phừng phừng, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, trên tay còn có vô số túi lớn nhỏ . Mạc Tâm lườm Nhi một cái sắc bén nói giọng bất mãn :

-Còn không phải do Bạch tiểu thư của chúng ta muốn mua sắm sao? Một cái trung tâm mua sắm rộng như vậy bắt mình đi tìm, lại còn không đứng yên một chỗ làm mình tìm muốn bở hơi tai. Sau đó ra đến nhà để xe thì nói quên chưa mua đồ ăn cho con Luxi báo hại mình đợi trong nhà xe một tiếng đồng hồ. Bạch An Nhi có phải cậu bay sang Anh mua đồ ăn cho chó không hả?

Mạc Tâm nói xong thì mặt càng đỏ lên, thở cũng không ổn định. Có lẽ là bị vị Bạch tiểu thư này làm cho tức chết rồi. Bạch An Nhi bên cạnh thì bày ra bộ mặt vô tội, cười hì hì nói :

- Ai da, Tiểu Tâm à chúng ta quen nhau lâu như vậy rồi cậu cũng biết rõ tính tớ mà. Lúc đó tớ định đi rồi mà mấy bộ váy trong cửa hàng đó cứ níu kéo tớ, tớ không kìm lòng được bèn thử hết chúng ...

Chưa để An Nhi nói xong, Mạc Tâm đã nghiến răng ken két:

- Bạch, An ,Nhi!!

Thấy hòa khí không ổn lắm Tiểu nhiên lên tiếng :

-Thế hai tỉ có vào trong nhà không?

Mạc Tâm tức tối nhìn An Nhi một cái đầy phẫn nộ rồi đi vào trong, Anh Nhi chỉ biết cười hì hì đi theo sau. Nhưng Tiểu Nhiên quên mất trong phòng khách còn có một người nữa. Tám con mắt nhìn nhau không nói gì, cuối cùng Mạnh Tử Phong lên tiếng trước ;

- Xin chào, tôi là Mạnh Tử Phong. Tôi là bạn của Trần Liễu Liễu, sư phụ của Nhiên Nhiên.

Tiểu Nhiên thấy hơi bất ngờ. Tên cô sao lại được anh ta gọi thân thiện như thế. “ Nhiên Nhiên” cái tên này ngoại trừ ba mẹ và sư phụ của cô ra thì hình như không có ai gọi cô như vậy, người đó cũng chỉ gọi cô là Tiểu Nhiên. Không ngờ hôm nay người đàn ông tên Mạnh Tử Phong này lại gọi cô thân thiết như thế, trong lòng cô lúc này chợt thấy dao động.

- Tiểu Nhiên Tử, không ngờ cậu giấu một anh chàng đẹp trai như vậy trong nhà, thảo nào cậu chẳng thèm bận tâm đến tên tiểu tử Vương....

An Nhi còn chưa nói hết câu đã bị Mạc Tâm nhéo cho một cái. Vứt cho An Nhi một cái lườm đầy sát khí, Mạc Tâm đưa mắt nhìn tôi đang trầm tư rồi nhìn Mạnh Tử Phong ho khan hai tiếng nói :

- Vậy anh có quan hệ gì với Tiểu Nhiên nhà chúng tôi?

Mạnh Tử Phong mắt lộ ý cười

-Tôi với Nhiên Nhiên từ giờ là người mộ nhà.

Mạnh Tử Phong nói xong cả ba người chúng tôi đều không khỏi sững sờ. Người một nhà? Cách sử dụng từ ngữ của anh ta thật khiến cho người ta hiểu lầm. Mạnh Tử Phong à, anh thật sự hại chết tôi rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.