Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 496: Chương 496: Bên trong khu vực Huyền Khê




Còn có Huyết Mai, mặc dù không có tham dự cuộc chiến Linh Khê Tông nhưng khi tiến vào Thiên Công châu lại phong vân một cõi.

Càng có một người vượt qua những người khác đoán trước, trong mấy tháng chiến tranh giết rất người nhiều, cho dù là đồng môn cũng phải kinh hãi, người này chính là... Công Tôn Uyển Nhi!

Cho dù là tu sĩ cùng giai cũng không phải đối thủ của nàng, thậm chí nàng còn có chiến tích đấu chính diện với Thái Thượng trưởng lão Huyền Khê Tông, làm cho cả Huyết Khê Tông kinh hãi, làm Linh Khê Tông rung chuyển.

Đồng dạng trong Huyền Khê Tông cũng có nhiều thiên kiêu sinh ra, kinh diễm tuyệt luân, Cửu Đảo là một trong số đó, so sánh với lúc ở Vẫn Kiếm Thâm Uyên năm đó, Cửu Đảo đã thành thục hơn rất nhiều, hơn nữa trận chiến này quá gian nan, tên hắn đã trở thành trụ cột cho không ít đệ tử Huyền Khê Tông.

Còn có Đan Khê Tông cũng xuất hiện thiên kiêu, người này tên là Lâm Mộ, tu hành cổ đan quyết, càng mưu phản Đan Khê Tông, bị Huyền Khê Tông Cửu Thiên lão tổ trực tiếp thu làm đệ tử.

Người này và Cửu Đảo có thể nói là ngôi sao sáng nhất trong chiến tranh với Huyền Khê Tông, dưới hào quang của bọn họ là không ít tính mạng của kẻ địch.

Trong đó Đan Khê Tông còn sót lại một ít lực lượng cũng xuất hiện một người con gái, nàng tên là Trần Man Ngọc, một thân độc công vượt qua Phương Lâm trước kia, càng có huyễn thể chi pháp vượt qua Triệu Nhu, nàng ở trên chiến trường dùng lực lượng một người triền đấu với một Thái Thượng trưởng lão, lập nhiều đại công trong chiến đấu.

Thiên kiêu như sao trên bầu trời đêm, bọn họ là những ngôi sao sáng trong chiến đấu, bộc phát hào quang thuộc về mình, giờ phút này lại có một ngôi sao khác truyền tống tới chiến trường.

Mà tên của ngôi sao này ai ai cũng biết, đều không thể quên, càng không thể bỏ qua, hắn là... Bạch Tiểu Thuần!

Mặc dù lúc trước hắn không xuất hiện trên chiến trường, chưa từng có chiến công hiển hách như người khác, càng không có giết người vô số, máu chảy thành sông, nhưng so sánh với những thiên kiêu kia, sự tồn tại của hắn không gì sánh kịp, chuyện hắn làm đã gây ra chấn động cho vô số người.

Huyết tử Trung Phong, huyết chủ Huyết Khê Tông!

Danh sách truyền thừa, thiếu tổ Linh Khê Tông!

Lực lượng một người thay đổi hai tông đại chiến, một người hóa thành ràng buộc để hai tông dung hợp, càng là người dùng một tay thôi động chiến tranh với Huyền Khê Tông.

Sự tồn tại của hắn trong vô hình đã bao trùm tất cả thiên kiêu, thời điểm các thiên kiêu đang suy nghĩ cách tranh đấu và đoạt công của nhau, Bạch Tiểu Thuần cũng đã đứng ở địa vị cao, phất tay cải biến phương hướng chiến tranh.

Mà người bên ngoài nghe được tin tức về Bạch Tiểu Thuần đều vô cùng giật mình và chấn động, Cửu Đảo từng gào rú, hận ý với Bạch Tiểu Thuần đã thiêu đốt hừng hực, còn có Lâm Mộ nghe được tin tức này thì hắn bế quan mấy ngày, lúc xuất quan từng nói sẽ chuẩn bị đại lễ cho Bạch Tiểu Thuần!

Mặc dù Bạch Tiểu Thuần không có mặt trên chiến trường, tên tuổi của hắn lại vang vọng khắp chiến trường, cho đến giờ phút này... Ở biên giới Thiên Công châu, tại khu vực Huyết Khê Tông và Linh Khê Tông công hãm, lại chiếm cứ khu vực này làm nơi trú quân, rời xa vị trí chiến trường, nơi này từng là sơn môn Huyền Khê Tông, vào lúc này có hào quang truyền tống bao phủ cả bầu trời.

Khi hào quang bộc phát thì tu sĩ Linh Khê Tông cùng Huyết Khê Tông trú đóng bên ngoài trận pháp lập tức nhìn về phía trận pháp, ánh mắt bọn họ cảnh giác, nếu như có gì không ổn thì bọn họ sẽ lập tức báo tin.

Bắc Hàn Liệt cùng Thần Toán Tử, còn có Cổ Liệt đang đứng trongđaám người, ba người bọn họ đều túm tụm với nhau, rõ ràng địa vị không giống với, vốn với tu vi và danh tiếng của bọn họ nên ở tiền tuyến, bởi vì bị thương mới bị đưa tới nơi đây.

Ba người đều nhìn nhau không vừa mắt, chẳng những Bắc Hàn Liệt như thế, ngay cả Thần Toán Tử và Cổ Liệt cũng như vậy, chuyện tranh công cũng xảy ra thường xuyên tại tiền tuyến.

Hiện tại nhìn thấy hào quang Truyền Tống Trận lóng lánh, ánh mắt ba người sáng ngời, tâậm chí Thần Toán Tử cũng bắt đầu bấm niệm pháp quyết tính toán, trong mắt Bắc Hàn Liệt bắn ra hào quang sáng ngời, mí mắt Cổ Liệt híp lại, tu vi Trúc Cơ Đại viên mãn chấn động, cho dù bị thương không nhẹ những vẫn kinh người.

Tuy truyền tống này cực kỳ nhiều lần, nhưng lần này lại đặc biệt cảnh giác, dù sao trong một tháng trước đã xảy ra chuyện tu sĩ Huyền Khê Tông không biết dùng cách gì cải biến truyền tống, lại truyền tống tới khu vực bị Huyết Khê Tông công hãm làm ra cảnh tuyệt địa phản kích.

Vào lúc này hào quang sáng ngời, mọi người chung quanh từ từ thả lỏng, sau khi thấy rõ chỉ truyền tống một người, khi thân ảnh người này từ từ rõ ràng thì tu sĩ hai tông lập tức trố mắt.

- Bạch sư thúc! !

- Huyết tử Dạ Táng!

Tiếng hít khí lạnh truyền ra chung quanh, càng có người kinh hô, thân thể Cổ Liệt run lên, tay Thần Toán Tử bấm niệm pháp quyết ngừng lại, Bắc Hàn Liệt càng phiền muộn hừ lạnh một tiếng.

Thân ảnh Bạch Tiểu Thuần đứng trong trận pháp, lúc đi ra thấy tu sĩ hai tông bái kiến mình.

- Bái kiến thiểu tổ!

- Bái kiến huyết chủ!

Sắc mặt Bạch Tiểu Thuần nghiêm túc, ngẩng đầu nhìn bầu trời huyết sắc, cảm thụ gió mang theo mùi máu bay vào trong mũi mình, trong lòng của hắn thở phào một hơi, hắn có cảm giác trời cao biển rộng, nội tâm kích động vì thoát khỏi một cơn ác mộng lâu dài.

Lúc hắn hít thở xong, sắc mặt hắn càng nghiêm túc, bày ra bộ dáng tiền bối, ánh mắt như điện nhìn qua mọi người.

- Chiến sự như thế nào!”

Bạch Tiểu Thuần lạnh nhạt mở miệng, khí thế vô hình khuếch tán ra chung quanh, đệ tử hai tông ở cuồng nhiệt nhìn hắn, đối với Bạch Tiểu Thuần bọn họ thần phục từ tận đáy lòng.

Bạch Tiểu Thuần nghe xong cũng có hiểu biết về chiến sự, đột nhiên ở xa xa có hào quang bay tới, trong hào quang này là một Thái Thượng trưởng lão Linh Khê Tông, tốc độ người này rất nhanh, lập tức tới gần và nhìn Bạch Tiểu Thuần.

- Lão tổ có lệnh, thiểu tổ Bạch Tiểu Thuần tự động dẫn đầu một nhóm tu sĩ càn quét phía sau chiến trường, diệt sạch khu vực này, tiêu diệt dư nghiệt Huyền Khê Tông còn sót lại, trên đường có thể tuỳ cơ ứng biến, không được sai sót!

Vị Thái Thượng trưởng lão này Bạch Tiểu Thuần từng gặp qua một lần, hiện tại nghe đối phương nói như vậy thì hắn lập tức hiểu rõ, đây là cho mình một nhiệm vụ nhẹ nhàng, không đi tiền tuyến, mức độ nguy hiểm không cao.

Huống hồ trong khu vực bị chiếm lĩnh đều là người một nhà, dư nghiệt Huyền Khê Tông căn bản không có bao nhiêu nơi sống yên ổn, nhiệm vụ này hiển nhiên là tạm thời chuẩn bị vì mình.

- Không được!

Trong nội tâm Bạch Tiểu Thuần vui thích nhưng vẫn biểu hiện sắc mặt nghiêm túc, ánh mắt mang theo hào quang lăng lệ ác liệt.

- Ta đi tới tiền tuyến là để giết địch, há có thể làm những việc vặt này!

Khí thế Bạch Tiểu Thuần tràn ra, lời nói âm vang hữu lực, người bốn phía nghe xong tâm thần chấn động, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần càng cuồng nhiệt, duy chỉ có ba người Bắc Hàn Liệt ba đều thầm mắng phun máu chó trong lòng, bọn họ biết rõ bộ mặt chân chính của Bạch Tiểu Thuần, bọn họ biết nhiều hơn đám đệ tử bình thường quá nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.