Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 632: Chương 632: Bị tố cáo




Thanh Long Hội hiện tại vẫn không ngừng khuếch trương thế lực, tầm ảnh hưởng càng khổng lồ, thậm chí trừ Trí Huyễn Đan ra, bọn họ bắt đầu tranh đoạt sinh ý khác với Thiên Không Hội.

Tuy chuyện này cần thời gian và cần nhiều điểm cống hiến chèo chống, trong giai đoạn hiện tại Trí Huyễn Đan mới là nguồn thu lớn nhất của Thanh Long Hội.

Những chuyện này Bạch Tiểu Thuần không đi quan tâm, hoàn toàn ném cho đám người Trương Đại Bàn đi xử lý, đường làm quan của hắn rộng mở, chuyện tiếc nuối duy nhất là mình không có động phủ tư nhân ở trong Không thành, tất cả mọi thứ chỉ là đồ đi thuê.

Chuyện này làm hắn không được thoải mái, hắn cũng nghe ngóng tin tức, cả Không thành chỉ có vài khu vực là động phủ tư nhân, nhưng số lượng hiếm như lông phượng sừng lân, cũng cần địa vị vô cùng hiển hách mới có được.

Bạch Tiểu Thuần cảm giác địa vị của mình không đủ liền buông tha, hiện tại hắn toàn tâm đắm chìm trong tu hành, mượn nhờ điểm cống hiến tới từ Thanh Long Hội mua vô số linh dược và linh thực, tốc độ tu hành của hắn tăng lên rất nhiều.

Có thể nói hắn dựa vào điểm cống hiến chồng chất, rốt cục sau khi tốn hơn trăm vạn điểm cống hiến, hôm nay Bạch Tiểu Thuần đã đột phá Bất Tử Trường Sinh Công tầng thứ ba... Hoàn thành lan tràn tới bắp chân trái!

Sau khi toàn bộ bắp chân trái cô đọng hoàn tất và hình thành Bất Tử Cân, toàn thân Bạch Tiểu Thuần chấn động, kình lực chấn động từ chân trái lan tỏa ra chung quanh có thể làm linh lực thiên địa cuồng bạo.

Lực lượng này mạnh tới mức vượt xa đùi phải, thậm chí có thể nói bắp chân trái chính là nơi có lực lượng mạnh nhất toàn thân.

Thậm chí Bạch Tiểu Thuần nếm thử và hắn phát hiện không chỉ lực lượng mạnh hơn, còn có tốc độ... Lực bộc phát tốc độ của chân trái mạnh hơn lúc trước gấp đôi!

Phải biết rằng tốc độ bản thân Bạch Tiểu Thuần càng nổi bật so với người cùng cảnh giới, dù sao là Bất Tử Kim Cương Thân kết hợp với Thiên Đạo Kim Đan, nhưng hiện tại một khi phát động chân trái, tốc độ của hắn càng làm người ta phải than thở không dứt.

Thậm chí nếu dùng tốc độ tới cực hạn, Bạch Tiểu cảm giác các khu vực khác của thân thể sinh ra hạn chế với chân trái, có thể nghĩ tốc độ này cực nhanh này đã tới mức nào.

- Nếu là có một ngày ta tu thành toàn bộ cơ thể, khi đó Bất Tử Cân bộc phát toàn lực...

Bạch Tiểu Thuần nghĩ tới đây hô hấp dồn dập, ánh mắt mang theo chờ mong mãnh liệt.

Lúc Nghịch Hà Tông tiến vào trung du có lẽ cần tốn thời gian thật lâu, mặc dù có thân thể Huyết Tổ cũng có thể tăng nhanh tốc độ quá nhiều, nhưng hôm nay lại đi vào Tinh Không Đạo Cực Tông, nơi đây có linh lực không cách nào hình dung nổi, càng có linh đan diệu dược mà trung du không có, lại phối hợp với những linh thực quý hiếm... Tất cả đều có khả năng.

Chỉ có điều muốn đạt được thứ gì ở đây đều phải trả giá bằng điểm cống hiến, nhưng với Bạch Tiểu Thuần mà nói, hắn có nhiều nhất chính là... Điểm cống hiến.

Trừ Bất Tử Cân hơi có tiểu thành, Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết cũng được điểm cống hiền chồng chất và vô số linh đan diệu dược phụ trợ, Bạch Tiểu Thuần tu luyện rất nhanh.

Nước Thông Thiên Hà ở đây khác xa nước ở trung du và hạ du, nồng đậm hơn không nói, độ tinh khiết cũng không thể so sánh nổi, thậm chí Bạch Tiểu Thuần còn tốn mấy chục vạn điểm cống hiến chuyên môn mua một chén nước... Thông Thiên Hải.

Cũng chính vì có nước Thông Thiên Hải, Bạch Tiểu Thuần tu hành Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết nhanh hơn, lúc này đã đạt tới hạ hàn đỉnh phong, vào lúc này hắn chỉ cần phất tay một cái là phạm vi trăm trượng chung quanh sẽ đóng băng, hắn cũng dễ dàng đóng băng cả một hồ nước.

Thậm chí Bạch Tiểu Thuần có thể dùng hàn khí đánh bất ngờ, nếu gặp cường địch có thể chuyển bại thành thắng cũng không chừng.

Bạch Tiểu Thuần vô cùng kích động, vì thế khu vực hắn ở cấm người ngoài tới gần, một mình hắn nếm thử nhiều lần, mỗi lần tu vi tản ra là khu vực trăm trượng đóng băng, hắn cũng có thể dễ dàng hư ảnh trong băng, hư ảnh này rất chân thật, khó phân biệt ra đâu là thật đâu là giả.

Chỉ cần hắn bước một bước là có thể thay thế vị trí với hư ảnh, diệu dụng vô cùng, sau khi thử nhiều lần, Bạch Tiểu Thuần kích động khó có thể hình dung.

Vào lúc hàn khí đạt tới hạ hàn đỉnh phong, tu vi Bạch Tiểu Thuần bởi vì được công pháp đè cao, chín tầng linh hải hình thành Thiên Đạo Kim Đan bị hàn khí bao phủ một phạm vi nhất định, tu vi của hắn cũng đạt tới Kim Đan sơ kỳ đỉnh phong.

Chỉ kém một chút là có thể đột phá tới Kim Đan trung kỳ! !

Muốn đột phá bước này, Bạch Tiểu Thuần sớm hiểu rõ phương hướng cần đi, đó chính là đột phá hạ hàn thành trung hàn.

- Vào thời khắc hạ hàn trong người biến thành trung hàn, đó hính là lúc Bạch Tiểu Thuần ta bước vào Kim Đan trung kỳ.

- Ngày đó sẽ không quá lâu!

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời cười to, hắn cảm giác mình tới Tinh Không Đạo Cực Tông là đến đúng nơi rồi, nếu lúc trước hắn biết Không thành tốt như vậy hắn đã tới từ lâu rồi.

Bạch Tiểu Thuần đang đắc ý quên hình, lực chú ý và địch ý của Thiên Không Hội với Thanh Long Hội chưa giảm bớt bao giờ, ngược lại càng ngày càng đậm, bọn họ thương thảo nhắm vào Thanh Long Hội, nhằm vào Bạch Tiểu Thuần cũng diễn ra nhiều lần.

Nhưng Bạch Tiểu Thuần chính là tu sĩ Kết Đan, bọn họ trở tay không kịp cho nên mất đi tiên cơ, thậm chí còn bị làm nhục một lần, uy nghiêm của Thiên Không Hội cũng giảm sút nghiêm trọng.

Trọng yếu nhất là, đối mặt với Thanh Long Hội khổng lồ như vậy, một ít âm mưu thủ đoạn đã không thể dùng, chuyện động võ không cần bàn tới, mặc dù Thiên Không Hội lai lịch không nhỏ, nhưng trong hội hiện tại không có tu sĩ Kết Đan.

Mặc dù bên ngoài có lời đồn bọn họ có gia tộc Thiên Nhân chống lưng, nhưng đệ tử chanh y thế hệ trơớc của Thiên Không Hội đều biết rõ, bọn họ chỉ là nô bộc của gia tộc Thiên Nhân mà thôi, nhìn như phong quang nhưng trên thực tế không được coi trọng.

Rơi vào đường cùng, bọn họ chỉ có thể báo cáo chuyện này cho gia tộc Thiên Nhân, ý đồ nhờ gia tộc Thiên Nhân ra mặt giải quyết, nhưng tin tức báo lên đã mấy tháng rồi, gia tộc Thiên Nhân không quan tâm tới, hình như... Loại tu sĩ Kết Đan này với gia tộc Thiên Nhân chỉ là chuyện nhỏ, chuyện nhỏ như vậy mà Thiên Không Hội không giải quyết xong, còn cần gia tộc Thiên Nhân ra mặt thì nó không đáng tồn tại nữa.

Thiên Không Hội chờ rất lâu cũng không nhận được câu trả lời, dần dần có người cũng suy nghĩ ra vấn đề trong đó, nội tâm rất không cam lòng.

- Không thể tiếp tục như vậy được.

- Đúng vậy, Thanh Long Hội đáng chết phát triển quá mạnh, tiếp tục như vậy chúng ta càng bị động.

- Nhưng gia tộc Thiên Nhân không quan tâm tới chúng ta... Ai...

- Lai lịch của đầu lĩnh Thanh Long này chúng ta chưa tra ra được, ta có cảm giác chuyện này không đúng... Dường như có người xóa toàn bộ dấu vết của hắn đi.

Trong Thiên Không Hội lúc này vô cùng sốt ruột, sau khi bọn họ thảo luận với nhau, đột nhiên một thân ảnh u ám ngồi bên trái chậm rãi ngẩng đầu, người này nói ra một câu đầy âm lãnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.