Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 633: Chương 633: Cầu vồng Không vực




- Gia tộc Thiên Nhân không quan tâm tới, đầu lĩnh Thanh Long Hội lại thần bí, đã như vầy, như vậy chúng ta dứt khoát... Phế Trí Huyễn Đan, kể từ đó chẳng khác nào phế Thanh Long Hội, đồng thời thoát ra khỏi chuyện này, có lẽ chúng ta sẽ nhìn rõ hơn nữa...

- Về phần phương pháp... Việc này rất đơn giản, chỉ có điều các ngươi lúc trước không nghĩ tới mà thôi, chúng ta đi tố cáo Trí Huyễn Đan với tông môn!

- Dù sao viên đan dược này không tính là thứ được bán ra ngoài.

Nghe thấy lời này mọi người yên tĩnh lại, ánh mắt mọi người Thiên Không Hội sáng lên.

Người nói chuyện chính là đầu lĩnh Thiên Không Hội.

Sau khi đạt thành nhận thức chung, Thiên Không Hội phát động lực lượng mang nguy hại của Trí Huyễn Đan báo cáo với tông môn, càng không tiếc giá lớn phát động nhân mạch chứng thực việc này.

Ba ngày sau, trên thác nước ở cầu vồng thứ ba, trên cầu vồng Tinh Không Đạo này có một đạo mệnh lệnh truyền ra khắp Không thành!

Chưởng giáo Không vực hạ lệnh cấm tất cả đệ tử buôn bán Trí Huyễn Đan! !

Không chỉ có như thế, càng có một cái ngọc giản hóa thành một đạo cầu vồng bay thẳng vào động phủ Thanh Long Hội, nó bay đi mà không bị trận pháp ngăn cản, trong chốc lát đã xuất hiện trong một cái mật thất, lại xuất hiện trước mặt Bạch Tiểu Thuần, khi Bạch Tiểu Thuần mở mắt ra đã giật mình nhìn vào ngọc giản đang tỏa sáng, càng có một giọng nói mang theo tang thương và uy nghiêm vang lên.

- Hạt nhân Nghịch Hà Tông Bạch Tiểu Thuần... Lão phu là chưởng giáo Không vực, ngươi nhanh chóng tới gặp ta!

Bạch Tiểu Thuần đang khoanh chân thổ nạp, khi thấy trước mặt có ngọc giản, hắn mở mắt ra sau đó khó hiểu.

- Chưởng giáo Không vực muốn gặp ta?

- Gặp ta làm cái gì, ta lại không biết hắn!

Bạch Tiểu Thuần hít khí lạnh, hắn ẩn ẩn cảm thấy giọng nói trong ngọc giản này mang theo ý bất thiện, chuyện này làm nội tâm hắn kinh ngạc.

- Đã xảy ra chuyện gì?

Lúc Bạch Tiểu Thuần khẩn trương, đám người Thần Toán Tử bọn lục tục chạy tới, sắc mặt cả đám nghiêm túc, trong mắt Trương Đại Bàn còn mang theo tức giận, phía sau bọn họ còn có mấy đại đầu lĩnh Thanh Long Hội đều lo lắng nhìn Bạch Tiểu Thuần.

- Thiếu tổ, Tinh Không Đạo Cực Tông vừa rồi hạ lệnh cấm tất cả mọi người buôn bán Trí Huyễn Đan, đây chắc chắn là trò quỷ của Thiên Không Hội, bọn chúng muốn tuyệt đường của chúng ta!

Hứa Bảo Tài cắn răng lên tiếng, giọng của hắn bén nhọn, mấy ngày nay hắn rất thoải mái, nhất là mỗi ngày nhìn thấy điểm cống hiến không ngừng tăng lên lại càng hưng phấn, hiện tại tất cả bị chặt đứt hắn không giận sao được.

- Đầu lĩnh, làm sao bây giờ?

- Không có Trí Huyễn Đan, Thanh Long Hội chúng ta sẽ nguy hiểm!

- Trước kia khuếch trương quá rộng, hơn nữa tin tức Trí Huyễn Đan bị cấm sẽ lan ra khắp toàn thành...

Không chỉ có Hứa Bảo Tài, tất cả tu sĩ Thanh Long Hội đều sốt ruột, cũng có không ít người mang tâm tư khác, dù sao Thanh Long Hội hôm nay mặc dù còn có thu nhập khác, nhưng kém Trí Huyễn Đan quá xa.

Một khi không có Trí Huyễn Đan, như vậy Thanh Long Hội khuếch trương đại quy mô sẽ biến thành gánh nặng của nó, duy trì mỗi ngày cần rất nhiều điểm cống hiến.

Trong thời gian dài sẽ xảy ra vấn đề, mà một khi giảm bớt quy mô sẽ bị Thiên Không Hội thừa cơ mà vào, bọn chúng sẽ vây giết Thanh Long Hội ở các phương diện khác, khi đó Thanh Long Hội sẽ tan rã.

Kỳ thật nguyên nhân lớn nhất vẫn là nội tình Thanh Long Hội quá nhỏ bé, hoàn toàn khó so sánh với Thiên Không Hội, Thanh Long Hội hôm nay giống như cao ốc xây trên cát, căn cơ bất ổn, tùy thời sẽ sụp đổ.

Thậm chí những người trước mặt Bạch Tiểu Thuần, trừ người hộ đạo của hắn ra, những tu sĩ Thanh Long Hội khác đều bắt đầu sinh ra tâm tư.

Những người này đều như vậy, càng không cần nói những tu sĩ khác trong Thanh Long Hội, Bạch Tiểu Thuần hiểu rõ, nếu không giải quyết tốt chuyện này thì Thanh Long Hội sụp đổ là đương nhiên.

Nhưng hiện tại hắn không có tâm xử lý chuyện Thanh Long Hội, ngọc giản trôi nổi trước mặt lúc trước gây áp lực lớn cho hắn, hiện tại nghe người chung quanh nói như vậy, Bạch Tiểu Thuần thở sâu, đang muốn mở miệng thì nhìn qua ngọc giản kia, hắn ho một tiếng rồi nói.

- Gấp cái gì!

Hắn vừa lên tiếng mọi người ngậm miệng lại, bọn họ đồng loạt nhìn qua Bạch Tiểu Thuần, Bạch Tiểu Thuần thân là dầu lĩnh Thanh Long Hội, lại là tu sĩ Kim Đan, càng là người sáng tạo Trí Huyễn Đan, có thể nói hắn một tay chống cả Thanh Long Hội, cho dù ngày thường hắn mặc kệ mọi chuyện nhưng sự tồn tại của hắn chính là định hải thần châm của mọi người.

- Thiên Không Hội có lai lịch, chẳng lẽ ta không có sao?

Bạch Tiểu Thuần đứng lên, chắp tay sau lưng, hắn ngạo nghễ lên tiếng sau đó chỉ vào ngọc giản trước mặt.

- Các ngươi xem đây là cái gì.

Hiện tại mọi người mới nhìn thấy ngọc giản, bọn họ ngạc nhiên nhận ra đây là vật trên cầu vồng, càng ngạc nhiên khi nhận ra lai lịch của nó.

- Đây là... Thải hồng chưởng giáo lệnh Không vực?

- Vừa rồi ta nhìn thấy một đạo hào quang từ trong cầu vồng Không vực bay ra ngoài bay tới đây, thì ra là đến tìm đầu lĩnh đại nhân!

Tu sĩ Thanh Long Hội chung quanh hít sâu một hơi, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần còn mang theo hào quang cực sáng.

- Chẳng lẽ đầu lĩnh đại nhân có đặc thù quan hệ với Không vưc!

Nội tâm mọi người rung động, đám người Hứa Bảo Tài mờ mịt, ngơ ngác nhìn qua Bạch Tiểu Thuần, bọn họ vắt hết óc cũng nghĩ không ra Bạch Tiểu Thuần có quan hệ gì với chưởng giáo Không vực.

- Các ngươi biết rõ là tốt rồi, hiện tại ta đi bái kiến chưởng giáo Không vực, tất cả chờ ta quay về rồi nói sau!

Bạch Tiểu Thuần lên tiếng, hất tay áo cầm ngọc giản bay lên cao.

Phía sau hắn, tất cả tu sĩ Thanh Long Hội hít sâu, liên tục ôm quyền, trong lòng bọn họ mặc dù còn bối rối nhưng lại buông lỏng không ít, mà bọn họ yên tâm cũng làm rất nhiều thủ hạ phía dưới an tâm, tối thiểu nhất trong thời gian ngắn Thanh Long Hội sẽ không bởi vì chuyện Trí Huyễn Đan bị cấm mà tạo thành náo động gì.

Bạch Tiểu Thuần diễn quá tốt, ngay cả đám người Trương Đại Bàn cũng bị lừa, vào lúc này nhìn Bạch Tiểu Thuần đi xa thì trong lòng cũng có chút tin tưởng.

Nhưng hiện tại Bạch Tiểu Thuần vừa rời khỏi động phủ Thanh Long, sắc mặt của hắn lo lắng, lúc trước là hắn đang cố làm ra vẻ mà thôi, hiện tại lại rầu rỉ, nội tâm càng hận Thiên Không Hội nhiều hơn, nhưng tứước mắt không phải lúc giận dữ, hắn phải đi gặp chưởng giáo Không vực mới là mấu chốt của vấn đề.

- Rốt cuộc chưởng giáo Không vực tìm ta để làm cái gì?

Bạch Tiểu Thuần khẩn trương bay vào trong nội thành, hắn bay tới nơi chuyên môn đi Không vực.

- Trừ khi tấn chức đệ tử hoàng y mới có thể không cần phải tiếp dẫn phi thân, đệ tử xích y và chanh y muốn đi lên chỉ có đi vào nơi đặc biệt mới được phép đi lên.

Bạch Tiểu Thuần đi vào trong thành, hắn lấy ngọc giản đặt bên cạnh truyền tống trận, hít sâu một hơi, thần sắc hắn bi tráng, rất có bộ dáng bất chấp giá nào, lúc này hào quang truyền tống bộc phát.

Hào quang truyền tống bộc phát bao phủ thân ảnh của hắn vào trong, lúc hào quang truyền tống tiêu tán Bạch Tiểu Thuần cũng biến mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.