Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 503: Chương 503: Cầm lấy đi chơi đi




Cửu Đảo sững sờ, hơn hai trăm người sau lưng hắn sững sờ, không ít người lập tức ra tay ý đồ ngăn cản, nhưng vừa vặn đụng chạm quang cầu thì đám quang cầu bỏ qua pháp thuật của bọn họ, chúng không ngừng lao tới rồi phát nổ, mỗi một quang cầu sau khi nổ tung sẽ xuất hiện rất nhiều sương mù, trong nháy mắt khu vực đám người Cửu Đảo đang đứng hình thành màn sương dày đặc.

Mắt thường có thể nhìn thấy sương mù nhanh chóng giảm bớt, cùng lúc đó lại có các tiếng kêu thảm thiết và âm thanh kỳ lạ vang lên, những âm thanh này vang lên trong sương mù.

- Bụng ta...

- Trời ạ, ta thành tiên...

- Không được qua đây, không được qua đây, đây là nơi nào...

Nghe các âm thanh khác nhau trong sương mù, sắc mặt Hứa Tiểu Sơn biến hóa, hắn hét lớn thảm thiết.

- Ôn vụ Thi Phong!

Thân thể của hắn run rẩy mãnh liệt càng không cách nào khống chế nổi, hắn hét một tiếng sau đó dùng toàn bộ khí lực toàn thân tránh xa khu vực sương mù, sắc mặt của hắn trắng như tờ giấy, đám sương mù này với kẻ khác có lẽ cảm thụ không phải khắc sâu như vậy, cũng chỉ tận mắt thấy mà thôi, nhưng đối với Hứa Tiểu Sơn mà nói đó là tự thể nghiệm, ý nghĩa hoàn toàn bất đồng.

Thậm chí hiện tại khi hắn nhớ lại tình cảnh năm đó đều cảm thấy như một cơn ác mộng cả đời khó quên, trước mắt lại nhìn thấy sương mù này xuất hiện thì lập tức sợ hãi đến mức tận cùng.

Ngay vào lúc hắn kéo dài khoảng cách với sương mù, đám sương mù kia ngưng tụ nhanh và tiêu tán cũng nhanh, vào lúc này chúng đã biến mất một nửa, lộ ra hơn hai trăm đệ tử Huyền Khê bên trong, có thân ảnh cổ quái, có hai tay mở ra vẻ mặt say mê, có mặt xám như tro, toàn thân mùi hôi ngút trời.

Còn có những kẻ ôm lẫn nhau... Thân thể Cửu Đảo run rẩy, bên ngoài thân thể có một tầng ánh sáng xanh, hiện tại tia sáng vặn vẹo dữ dội, hắn không dám tin nhìn bốn phía, hoàn toàn không tin vào mắt mình.

- Đây là... Đây là thần thông gì, không có khả năng, không có khả năng, tại sao lại có pháp thuật như vậy!

Cửu Đảo run rẩy, trong lòng của hắn sợ hãi Bạch Tiểu Thuần đạt tới mức trước nay chưa từng có, thậm chí còn trọng điệp với lúc ở Vẫn Kiếm Thâm Uyên, hiện tại hắn hét lớn không dám ra tay với Bạch Tiểu Thuần, hắn lập tức bóp nát một cái ngọc bội.

Trên ngọc bội bộc phát hào quang bảy màu, hiển nhiên là vật không tầm thường, hiện tại nó vừa vỡ vụn lại tràn ra lực lượng truyền tống, lực lượng này vờn quanh Cửu Đảo muốn truyền tống rời đi.

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần co rụt lại, biết rõ loại ngọc bội truyền tống này không dành cho tu sĩ Trúc Cơ, đây là vật tư chiến lược cực kỳ trân quý, mắt thấy Cửu Đảo sắp chạy trốn, mi tâm Bạch Tiểu Thuần xuất hiện Thông Thiên pháp nhãn, ánh sáng màu vàng xuất hiện bắn thẳng về phía Cửu Đảo đang truyền tống.

Oanh, ánh mắt Bạch Tiểu Thuần va chạm với Cửu Đảo, Cửu Đảo kêu thê lương thảm thiết một tiếng, thân thể của hắn bị lực lượng truyền tống kéo đi nhưng vẫn lưu lại cánh tay cụt, bởi vì Bạch Tiểu Thuần đang ngự lực thì bị lực truyền tống đánh phá.

Vào lúc Cửu Đảo bỏ chạy, mấy trăm tu sĩ sau lưng Bạch Tiểu Thuần gào thét lao thẳng về phía chiến trường, toàn lực ra tay chém giết đám tu sĩ Huyền Khê Tông đang lâm vào ảo giác.

- Ta nhớ ngươi rồi, lúc trước trong đám người vây công ta thì có ngươi!

Bắc Hàn Liệt nhìn chằm chằm vào một tên tu sĩ Trúc Cơ đổ mồ hôi lạnh, ôm bụng, toàn thân đầy mùi hôi.

Cổ Liệt và Thần Toán Tử cũng sinh ra sát cơ, vận dụng pháp thuật tấn công.

Những người khác đều như vậy, sau đó phối hợp với nhau đồng đoạt ra tay công kích.

Loại chém giết này đối với những người bên cạnh Bạch Tiểu Thuần đã sớm quen việc dễ làm, lúc này tiếng kêu thảm thiết giảm đi, chiến đấu nhanh chóng chấm dứt.

Bạch Tiểu Thuần có chút tiếc nuối không thể lưu Cửu Đảo lại, lúc này Hứa Tiểu Sơn đứng bên cạnh nhìn thấy cảnh này liền trợn mắt há hốc mồm, hắn quên cả hô hấp, nhất là hắn nhìn thấy tu sĩ hai tông phối hợp ăn ý với nhau, càng cùng nhau càn quét chiến trường, thậm chí hắn nhìn thấy Bắc Hàn Liệt và Thần Toán Tử hai người ra tay còn trợ giúp lẫn nhau, Hứa Tiểu Sơn hít khí lạnh.

- Điều này sao có thể...

Hứa Tiểu Sơn dùng sức dụi mắt, đối với đệ tử hai tông hòa hợp, đối với thủ đoạn và chiến thuật kỳ lạ của bọn họ đã khó tin, nội tâm của hắn sinh ra sóng gió ngập trời.

Qua nửa canh giờ mọi người mới quét dọn xong chiến trường, lúc này đang bay về phía xa xa, Hứa Tiểu Sơn đã đi theo sau lưng Bạch Tiểu Thuần, vẻ mặt nịnh nọt không ngừng a dua nịnh hót.

- Huyết chủ Dạ Táng, thiếu tổ Bạch Tiểu Thuần, Bạch sư thúc... Những quang cầu mọi người vừa sử dụng lúc nãy, ngươi thấy...

Bạch Tiểu Thuần vẻ mặt đắc ý, hắn cảm thấy rất tự hào, nhất là nhìn thấy mọi người vận dụng quang cầu vào chiến đấu bộc phát ra sức chiến đấu kinh người, hắn cảm thấy rất có cảm giác thành tựu.

- Tất cả những việc này là công lao của ta!

Bạch Tiểu Thuần cảm khái, hắn liếc nhìn Hứa Tiểu Sơn, rất là đại khí hất tay áo ném cho hắn vài quang cầu.

- Cầm lấy đi chơi đi!

Hứa Tiểu Sơn cảm động, hắn cẩn thận nhận lấy, nội tâm kích động tới mức muốn chạy đi tìm tu sĩ Huyền Khê Tông thử một chút, hắn muốn để đối phương biết thủ đoạn khói độc của mình lợi hại như thế nào.

Thời gian thoáng cái trôi qua hai tháng, trận chiến tranh này đã tiếp tục hơn nửa năm, mặc dù cục diện bế tắc chưa bị đánh phá nhưng lại va chạm chung quanh hùng quang, nhưng càng ngày càng nhiều tu sĩ hai bên va chạm với nhau, phân tán đội ngũ từ vài chục tới vài trăm người chém giết khắp một nửa Thiên Công châu.

Trong chém giết mấy tháng qua, Bạch Tiểu Thuần chậm rãi đánh ra danh tiếng của mình, những nơi hắn đi qua đều là toàn thắng, mà quang cầu khói độc có danh khí to lớn còn trên cả Bạch Tiểu Thuần, khiến cho tu sĩ Huyền Khê Tông nghe tên đã khiếp sợ, danh tiếng ôn ma cũng oanh động tám phương.

Ba người Bắc Hàn Liệt cũng tỏa ra ánh sáng vượt xa trước kia, nhất là Hứa Tiểu Sơn, hắn đến sau lại vượt trước, triệt để mê luyến quang cầu của Bạch Tiểu Thuần, mỗi lần ra tay hắn ném không ít quang cầu, đặc biệt hắn rất chấp nhất với quang cầu mê huyễn...

Thậm chí ngay cả đám lão tổ Huyền Khê Tông trong hùng quan cũng nghe nói qua, liên tục cắn răng nhưng không dám đánh ra ngoài.

Cho dù là Thái Thượng trưởng lão và danh sách truyền thừa bị hai tông Linh Huyết áp chế không dám đi ra ngoài, song phương đang bảo trì im lặng... Một trận quyết đấu chính diện phân thắng bại sắp bắt đầu.

Trong giai đoạn chuẩn bị này, danh tiếng Bạch Tiểu Thuần càng lúc càng lớn, dựa vào quang cầu khói độc, dựa vào mấy trăm người bên cạnh điên cuồng không ngừng tiêu diệt đội ngũ tu sĩ Huyền Khê Tông ở bên ngoài, thậm chí gián tiếp ảnh hưởng tới bố cục quyết chiến của Huyền Khê Tông, khiến cho lão tổ Linh Khê Tông và Huyết Khê Tông cũng phải líu lưỡi mà nhìn.

Bầu trời lờ mờ, tuy không phải trời trong nắng ấm nhưng lại không ngăn cản được phấn chấn trong nội tâm Bạch Tiểu Thuần hiện tại, hắn mang theo phấn chấn dạt dào và đắc ý khoanh chân ngồi trên đại kiếm huyết sắc, nâng tay phải lên chỉ về phía trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.