Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 466: Chương 466: Chúng ta tin tưởng




Người chung quanh không ngừng cười nói, Bạch Tiểu Thuần lập tức buồn bực, hắn rất muốn nói cho tất cả mọi người biết mình từng luyện dược trong Huyết Khê Tông, cũng tranh phong trong cơ thể Huyết Tổ, càng trở thành huyết tử Trung Phong đại danh đỉnh đỉnh.

Nhưnghết lần này tới lần khác không thể nói, loại cảm giác không thể khoe khoang này làm Bạch Tiểu Thuần cảm thấy tức giận.

- Ta nói là thật, ta ở bên ngoài rèn luyện, bối phận rất cao, còn có yêu nghiệt cực đẹp không phải ta không lấy chồng.

Bạch Tiểu Thuần vừa nói tới câu này ánh mắt Hầu Tiểu Muội híp lại, khóe miệng cười tủm tỉm.

- Đó là yêu nghiệt cực đẹp nào vậy? Tiểu Thuần ca ca, ngươi nói rõ chi tiết hay không?

- Ách!

Bạch Tiểu Thuần lập tức cảnh giác, hắn cảm nhận được sát khí như có như không từ trên người Hầu Tiểu Muội tràn ra, hắn cảm giác sau khi mình trải qua rèn luyện ở Huyết Khê Tông đã có sự nhạy cảm với sát khí rất lớn..

Giờ phút này hắn phải nhanh chóng nghĩ biện pháp dẫn dắt chủ đề mới được, nhưng vào lúc này đột nhiên một đạo ánh sáng lớn từ Chủng Đạo Thánh Sơn tỏa ra ngoài, này cột sáng vừa thô vừa to rộng mấy chục trượng, trực tiếp bắn thẳng lên bầu trời.

Trong nháy mắt này đất rung núi chuyển, bầu trời nổ vang, dường như cả thế giới chấn động, vô số tầng mây bị xuyên thủng, cả bầu trời hình thành vòng xoáy cực lớn, vòng xoáy này lăn lộn trên bầu trời.

Trong vòng xoáy này dường như ẩn hiện một con quạ đen!

Con quạ đen này từ từ nhắm mắt lại, nhưng trong nháy mắt no xuất hiện thì một đạo khí thế kinh thiên động địa bao phủ khắp bốn phía, trong quá trình lan tỏa đã hình thành uy áp bao phủ chung quanh, tâm thần của người ta chấn động mãnh liệt, hơi thở trở nên dồn dập.

Hai bờ nam bắc Linh Khê Tông lúc này trở nên yên tĩnh.

Ngay cả mọi người bên cạnh Bạch Tiểu Thuần cũng khiếp sợ biến sắc nhìn cảnh tượng này, dường như đoán được cột sáng này là gì, thần sắc nghiêm túc và hào khí ngưng trọng.

Bạch Tiểu Thuần hãi hùng khiếp vía nhìn vòng xoáy khủng bố trên bầu trời, còn có con quạ đen đang nhắm mắt kia, hắn chẳng hiểu đang xảy ra chuyện gì.

- Mặc dù ta địa vị tôn quý, cho dù ta vừa lúc trở vê cũng không nên cử hành đón tiếp long trọng như vậy nha.

Bạch Tiểu Thuần nghi hoặc nói nhỏ.

Hứa Bảo Tài bên cạnh nghe hắn nói vậy thì nuốt nước bọt, sắc mặt khẩn trương, sau khi nghe Bạch Tiểu Thuần nói xong thì trợn mắt, lúc này giải thích.

- Trước đó có nghe nói thời gian nhóm đầu tiên rời đi chính là mấy ngày này, hiện tại xem ra chính là vào lúc này.

- Xảy ra chuyện gì, cái gì nhóm đầu tiên rời đi, đi đâu?

Bạch Tiểu Thuần không hiểu gì, lập tức hỏi Hắ Bảo Tài.

- Đi sơn mạch Lạc Trần!

Tâần thái Hứa Bảo Tài nghiêm nghị, thấp giọng nói ra.

- Tiểu Thuần đã lâu chưa trở về, tuy cũng nên nghe nói chiến tranh giữa Huyết Khê Tông và Linh Khê Tông chúng ta sắp bộc phát, một trận chiến này không thể đánh trong phạm vi Linh Khê Tông chúng ta được, cho nên tông môn chúng ta quyết định địa điểm tại sơn mạch Lạc Trần, dựa vào đại tâận sơn mạch Lạc Trần quyết chiến với Huyết Khê Tông!

Trong mắt Hầu Vân Phi bắn ra hào quang sáng ngời, sau khi hắn đột phá địa mạch Trúc Cơ, địa vị trong tông môn đã biến hóa cực lớn, lại bái một vị Thái Thượng trưởng lão làm sư phụ nên cũng biết rất nhiều tin tức.

Tâm thần Bạch Tiểu Thuần chấn động, chiến tranh, hắn cảm thụ được nó càng ngày càng gần.

- Hôm nay chính là lúc tông môn chúng ta dừng súc thế, bộc phát ra lần truyền tống thứ nhất, cũng đưa một đám tu sĩ đầu tiên rời đi, đi sơn mạch Lạc Trần!

Hầu Vân Phi bình tĩnh nói một câu miệng, lúc này một giọng nói mang theo uy nghiêm vang vọng khắp toàn bộ Linh Khê Tông.

- Nhóm đệ tử đầu tiên truyền tống tới đây ngay lập tức.

Giọng nói như sấm sét nổ vang cuồn cuộn, Bạch Tiểu Thuần lập tức nhìn thấy ba ngọn núi ở bờ nam và bốn ngọn núi ở bờ bắc có rất nhiều đạo hào quang bay thẳng về phía cột sáng.

Những hào quang này chính là tu sĩ Trúc Cơ, cũng có Ngưng Khí Đại viên mãn, còn có rất nhiều đệ tử khác khó có thể phi hành, bọn họ không ngừng chạy tới Thánh Sơn.

Thậm chí trên bầu trời càng có rất nhiều hào quang bay tới, Bạch Tiểu Thuần còn nhìn thấy hai người Quỷ Nha, Bắc Hàn Liệt, hai người này có khí thế vượt qua người bình thường, bay nhanh như sao băng tới chỗ cột sáng.

Đánh giá đơn giản thì đám người đầu tiên có hơn hai ngàn tu sĩ, thậm chí còn có khí tức của một ít Thái Thượng trưởng lão bộc phát ra.

Cho đến cuối cùng có một thân ảnh mơ hồ chậm rãi ngưng tụ trong vòng xoáy, hóa thành một nam tử trung niên, nam tử này mới vừa xuất hiện bộc phát tu vị vượt qua Thái Thượng trưởng lão, khí thế làm thiên địa ảm đạm thất sắc.

Vào lúc nhìn thấy nam tử trung niên này, Bạch Tiểu Thuần lập tức nhận ra đối phương chính là ngũ tổ năm đó trợ giúp Thiết Đản, còn có nói chuyện với lão tổ Tống gia, tên hắn là Lý Tức Mặc, là một trong năm lão tổ của Linh Khê Tông.

- Lão tổ đời thứ ba!

Mọi người bên cạnh Bạch Tiểu Thuần lập tức hô to.

Nhóm tu sĩ đầu tiên không ngừng chạy thẳng tới vị trí cột sáng, Lý Tử Mặc vung tay phải lên, hắn vung tay làm cột sáng bộc phát hào quang vô cùng chói mắt, hào quang khuếch tán bao phủ tất cả mọi người vào bên trong, lúc này thân ảnh hơn hai ngàn tu sĩ lóe lên rồi biến mất.

Khi biến mất tất cả khôi phục như bình thường, nhưng cột sát thông thiên kia vẫn không ngừng chấn động, không ngừng nổ vang, mấy ngọn núi khác dù không có bộc phát cột sáng nhưng Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy trên đỉnh núi đang tích lũy hào quang mãnh liệt hơn, dường như tùy thời có thể bộc phát cột sáng thông thiên.

Người trong Linh Khê Tông chấn động quá lớn, Hầu Vân Phi nói nhỏ bên tai Bạch Tiểu Thuần.

- Bọn họ là nhóm đầu tiên, không qua vài ngày sẽ có nhóm thứ hai truyền tống tiếp, nhân số cũng hơn ngàn người... Mà ta là người trong nhóm thứ hai.

Nội tâm Bạch Tiểu Thuần chấn động, ánh mắt nhìn Hầu Vân Phi, trên mặt Hầu Vân Phi tươi cười ôn hòa, những bằng hữu chung quanh Bạch Tiểu Thuần cũng có không ít người mỉm cười, hiển nhiên bọn họ cũng bị chọn đi.

Nghe mọi người nói thế, Bạch Tiểu Thuần phát hiện mỗi người ở đây cho dù là tu sĩ Ngưng Khí hay là Hầu Tiểu Muội cũng nằm trong danh sách chiến tranh.

Trận chiến tranh sắp diễn ra này sẽ bắt đầu từ bây giờ, chính là lúc Linh Khê Tông tử chiến đến cùng! !

- Ta nghe sư phó đã từng nói qua, sơn mạch Lạc Trần có đại trận của Linh Khê Tông chúng ta bố trí từ trước, mục đích là ngăn cản Huyết Khê Tông xâm lấn, là chỗ dựa của Linh Khê Tông chúng ta, lực lượng trận pháp trải qua mấy đời người gia cố tuyệt không tầm thường, tuy Huyết Khê Tông mạnh nhưng kết quả trận tử chiến này là gì thì không ai biết!

Trương Đại Bàn lập tức cảm thấy chung quanh đầy áp lực, hắn nhanh chóng nói ra.

- Đúng thế, Huyết Khê Tông khinh người quá đáng, liệt kê ra một đống điều kiện, nếu như Linh Khê Tông chúng ta đáp ứng, không thể nghi ngờ sẽ sống dưới dâm uy của chúng, không bằng đứng dậy chém giết!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.