Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 487: Chương 487: Hạn Viêm ra tay




- Dung hợp thành tông môn mới, sơn môn ở phương nào?

Trong Linh Khê Tông, lão tổ Thiết Mộc mở miệng.

- Tông môn mới, sơn môn mới không cần ở tại tông môn nào cả, phân mạch Không Hà Viện chính là tông môn mới của chúng ta!

Mạch suy nghĩ của Bạch Tiểu Thuần càng ngày càng rõ ràng, trong mắt bắn ra hào quang cực mạnh, trong hào quang này mang theo chiến ý cường đại.

Đó là Bạch Tiểu Thuần và Dạ Táng có hai thân phận khác nhau nhưng sau đó hợp nhất thành một Bạch Tiểu Thuần, khí thế của hắn đã trở nên khác biệt.

- Dùng lực lượng huyết chủ của ta có thể tăng cao ba thành chêến lực cho cả Huyết Khê Tông, dùng lực khống chế chiến thú của ta có thể giúp chiến thú Linh Khê Tông thống nhất với nhau, ngưng tụ ra chiến lực mạnh hơn.

- Hai tông dung hợp sẽ biến thành hai thanh đao sắc bén, lại đi chiếm đoạt Huyền Khê Tông, chiếm đoạt Đan Khê Tông, dùng xu thế mạnh nhất đi tới Không Hà Viện, nhập chủ trở thành phân mạch trung du.

- Đối với chúng ta mà nói trung du quá lạ lẫm, muốn đặt chân ở nơi xa lạ như vậy chúng ta có thể tín nhiệm chỉ có lẫn nhau!

Bạch Tiểu Thuần nói lời này lại quanh quẩn trong đầu của các lão tổ, sau khi bọn họ nhìn Bạch Tiểu Thuần lần nữa đều than thở không nhỏ.

Trận chiến này không thể tiếp tục nữa, Bạch Tiểu Thuần quá trọng yếu với Huyết Khê Tông, cũng rất trọng yếu với Linh Khê Tông, chỉ một người như vậy mới có cơ hội trở thành lực ràng buộc với hai tông.

Bởi vì so với Huyết Khê Tông, Linh Khê Tông tin tưởng Bạch Tiểu Thuần, so với Linh Khê Tông, Huyết Khê Tông cũng chỉ tin tưởng Bạch Tiểu Thuần.

Dần dần hai bên mặc dù yên tĩnh nhưng đại đa số mọi người trầm mặc, nhưng vẫn có không ít người châu đầu ghé tai nói nhỏ với nhau, cảm giác giương cung bạt kiếm trong chiến trường cũng giảm đi rất mạnh, hình như rất nhanh muốn tiêu tán hơn phân nửa.

Tâm tư Bạch Tiểu Thuần cũng thả lỏng không ít.

Nhưng vào lúc này...

Trong tám vị lão tổ Huyết Khê Tông giữa không trung... Lão tổ Hạn Viêm khống chế con rối lúc trước vào lúc này ánh mắt sinh ra sát cơ cực mạnh.

- Nói bậy nói bạ, chắc chắn là ngươi giết hại huyết tử Trung Phong Dạ Táng, mạo danh thế thân dùng lời tà đạo quấy rối Huyết Khê Tông, lão phu diệt ngươi!

Lời của lão tổ Hạn Viêm lạnh giá quanh quẩn cả chiến trường, thân thể hắn dùng tốc độ cực nhanh xông tới phía trước, trong tay phải hắn ngưng tụ toàn bộ tu vi Nguyên Anh có thể hủy thiên diệt địa, lực lượng này làm thiên địa biến hóa, đại địa rung động, chung quanh Bạch Tiểu Thuần xuất hiện vòng xoáy khổng lồ.

Lúc vòng xoáy này chuyển động hình thành một đạo sát ý ngập trời, hóa thành kiếm khí vô cùng lao thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần, khiến thân thể của hắn bị trói buộc, khó có thể giãy dụa và nguy cơ sinh tử lớn tới mức chưa từng có bộc phát trong đầu của hắn.

Khí tức tử vong chưa từng mãnh liệt hơn thế, đây là một lão tổ Nguyên Anh ra tay, mà tu vi Bạch Tiểu Thuần chỉ là Trúc Cơ trung kỳ...

Chênh lệch giữa hai bên giống như dòng sông nhỏ và biển cả.

Nhưng đây không phải là thứ giết hắn, công kích chính thức là lúc lão tổ Hạn Viêm nâng tay phải lên đánh ra một chưởng.

Một chưởng này mới xuất hiện đã nổ vang kinh thiên, hỏa diễm hừng hực thiêu đốt cả bầu trời, hình thành bàn tay hỏa diễm lớn tới trăm trượng, nó như đang thiêu đốt toàn bộ sinh cơ trên thế gian, có thể làm người ta hình thần câu diệt, nhưng lúc này mục tiêu của nó lại là Bạch Tiểu Thuần!

Lúc lão tổ Hạn Viêm ra tay cực kỳ đột ngột, chẳng những người Linh Khê Tông không ngờ, cho dù là mấy lão tổ Huyết Khê Tông cũng không có đoán trước được, hiện tại người của hai bên khiếp sợ và ngạc nhiên.

- Hạn Viêm dừng tay!

Thủy tổ Huyết Khê Tông Thuỷ quát lớn mang theo tang thương, hắn gần như gào thét, tay phải nâng lên đánh một trảo về phía trước, hắn muốn ngăn cản.

Nhưng tu vi của hắn bị áp chế một nửa nên không còn uy lực như trước kia, mặc dù đụng phải lão tổ Hạn Viêm cũng không có biện pháp ngăn cản, chỉ có thể trì hoãn một chút hành động của hắn mà thôi.

Thủy tổ Huyết Khê Tông biến sắc, hai mắt bắn ra hàn quang, tầm quan trọng của Bạch Tiểu Thuần quá lớn, vào lúc này chỉ cần Bạch Tiểu Thuần vừa chết, hai tông sẽ khai chiến, không có chút hòa hoãn nào cả.

Bởi vì ràng buộc đã đứt!

Ngay cả lão tổ Tống gia cũng bùng phát sát khí khủng bố, cho dù như thế nào thì Bạch Tiểu Thuần đều là nghĩa tử của hắn, có người muốn đánh chết nghĩa tử ngay trước mặt hắn, hắn làm sao chịu được, vào lúc này hắn gầm lên một tiếng, tay phải bấm niệm pháp quyết điểm ra một chỉ mang theo kiếm khí khủng khiếp bắn thẳng về phía Hạn Viêm.

Nhưng bởi vì tu vị bị áp chế một nửa, kiếm khí va chạm với một chưởng kia thì nổ vang, kiếm khí của lão tổ Tống gia cũng sụp đổ, một chưởng đầy hỏa diễm của lão tổ Hạn Viêm mặc dù ảm đạm một chút nhưng vẫn bay thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

Vào lúc này lão tổ thứ nhất Linh Khê Tông vô cùng tức giận, hắn gào thét kinh người đánh ra một kích cực mạnh, sợi dây xích xuất hiệnnó bành trướng trăm trượng bay đi ngăn cản Hạn Viêm.

Do đã va chạm với công kích thủy tổ và lão tổ Tống gia Huyết Khê Tông nên hóa thành nổ mạnh ngập trời, một chưởng hỏa diễm kia đã sụp đổ, nhưng mà lão tổ Hạn Viêm sớm ra tay chiếm cứ tiên cơ, vào lúc này cho dù bị ngăn cản liên tục nhưng một nửa chưởng kia vẫn tồn tại.

Một nửa hỏa chưởng kia vẫn bay đi trong tiếng kinh hô của mọi người, nó lập tức bắn thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần!

- Tiểu Thuần!

- Dạ Táng!

Trong lúc hỏa chưởng đánh tới gần, sắc mặt Bạch Tiểu Thuần tái nhợt, cảm giác sinh tử trước mặt này bao phủ toàn thân hắn, phát ra tiếng gào rú kinh thiên động địa.

Trên trán của hắn nổi gân xanh, toàn thân sinh ra âm thanh ken két giống như xương cốt đang vỡ vụn ra, dưới uy áp mãnh liệt này Bạch Tiểu Thuần có loại trực giác, bản thân mình đang trải qua sinh tử lần nữa.

Có thể hắn không cam lòng nhưng hai mắt lại đỏ rực như máu, hắn gầm lên và bấm niệm pháp quyết, cái đèn lồng màu tím xuất hiện trong tay hắn, hắn ném mạnh nó về phía hỏa chưởng tàn phá đang tới gần.

Rầm rầm rầm!

Đèn lồng màu tím trực tiếp bùng nổ bộc phát ra ngọn lửa màu tím bao phủ thiên địa, hình thành một cái mặt người cực lớn đánh thẳng vào tàn chưởng, đèn lồng màu tím này là lão tổ Tống gia ban tặng, uy lực cực lớn, nhưng so với lão quái vật như Hạn Viêm thì nó vẫn không sánh bằng.

Hai bên va chạm trong chốc lát thì tứ tán, nổ mạnh ngập trời sinh ra và ngọn lửa màu tím dập tắt, mà tàn chưởng kia cũng bị tàn phá không ít nhưng lúc này nó vẫn mang theo xu thế kinh người đánh xuống.

Bạch Tiểu Thuần phun máu tươi, thân thể bị lực xung kích đánh trúng, hắn không ngừng lui ra phía sau, máu tươi lại phun ra lần nữa, hắn lập tức vung tay phải lên, lập tức một cái ngọc bội bốn màu huyễn hóa trước mặt hắn, phóng xuất ra hào quang bốn màu, là bốn tầng phòng ngự.

Vào lúc Bạch Tiểu Thuần làm xong những việc này thì tàn chưởng đã đánh lên màn sáng bốn màu bên ngoài thân thể Bạch Tiểu Thuần, tiếng nổ rầm rầm vang lên, hào quang bốn màu tan vỡ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.