Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 481: Chương 481: Huyết Khê Tông... Đã tới!




Càng có mưa máu khôn cùng rơi ra khỏi huyết vân, nương theo đó là từng tia chớp màu đỏ chói mắt giăng khắp trời, mặt đất hóa thành biển máu bộc phát dữ dội như hồng thủy, trong biển máu dường như sinh ra vô số chiến thuyền dữ tợn, chúng đang vượt sóng lao thẳng về phía trước.

Vào lúc này trong biển máu vẫn tồn tại rất nhiều luyện thi, ma đầu đạp lên biển máu xông tới.

Huyết Khê Tông... Đã đến! !

Ánh mắt Bạch Tiểu Thuần nhưng trọng nhìn qua bầu trời, nhìn thấy bên ngoài sơn mạch Lạc Trần, trong phạm vi Huyết Khê Tông là biển máu khổng lồ, còn có vô số chiến thuyền dữ tợn đang lao nhanh trong biển máu.

Khác với chiến xa của Linh Khê Tông, chiến xa Huyết Khê Tông là những khung xương tạo thành, càng nhìn càng khủng bố và quỷ dị.

Trên chiến xa huyết sắc còn có rất nhiều đệ tử Huyết Khê Tông sinh ra sát ý kinh người, trong mắt mang theo điên cuồng, vào lúc tới gần và nhìn các đệ tử Linh Khê Tông trong sơn mạch Lạc Trần trước mắt, không ít đệ tử Linh Khê Tông cảm thấy tâm thần run lên.

Ánh mắt kia khát máu càng mang theo tàn nhẫn đáng sợ.

Vào lúc này trên chiến thuyền còn có không ít huyết cự nhân to lớn, những huyết cự nhân này không có tóc và do máu huyết tạo hình, mỗi khi bước một bước đều làm biển máu chấn động, chung quanh những huyết cự nhân này lại có không ít đệ tử.

Thiên quân vạn mã phô thiên cái địa, khí thế như cầu vồng.

Trên có mây máu, dưới có biển máu, ở trung tâm có một tấm màn đen không nhìn thấu, mà tấm màn đen lại không khác gì vô biên vô hạn.

Chỉ có mỗi lúc sấm sét giáng xuống mới xua tan một ít màn đen, có thể mượn nhờ ánh sáng của sấm sét nhìn thấy một chục cự nhân tang thương như chí tôn, chúng đều mặc chiến giáp, mặt không biểu tình, trên đỉnh đầu mấy chục cự nhân này đều là tu sĩ, những người này sắc mặt âm trầm, đều có tu vị Kết Đan cảnh!

Thậm chí trong cảm thụ của mọi người, bọn họ còn vượt qua cả Kết Đan, huyết khí chấn động của mỗi người còn mạnh hơn, Bạch Tiểu Thuần nhận ra người có huyết khí vượt qua cả huyết tử như vậy đều là những người từng là huyết tử!

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần co rụt lại, hắn nhớ tới trong Huyết Khê Tông có tồn tại áp đảo Thái Thượng trưởng lão, chỉ dưới các lão tổ... Đó là huyết phách.

Huyết tử Kết Đan chính là huyết phách!

Mấy chục huyết phách này chính là nhân vật chính trong tấm màn đen, hai bên của tấm màn đen chính là mấy trăm Thái Thượng trưởng lão của Huyết Khê Tông, bọn họ thi triển thần thông phi hành một mình.

Bên ngoài còn có hơn một ngàn tu sĩ Trúc Cơ, những người này hóa thành hào quang vờn quanh tấm màn đen, cảnh tượng này càng tôn lên địa vị tôn quý của huyết phách.

Phía trước tấm màn đen phân thành bốn thế lực, trong đó thế lực thứ nhất là do ma đầu tạo thành, hình thành một cái đầu lâu màu xanh cực lớn, trên đầu lâu có huyết tử Vô Danh Phong, ngồi bên cạnh hắn là đại trưởng lão Vô Danh Phong!

Thế lực thứ hai là quan tài cực lớn, chung quanh quan tài đều đầy rẫy luyện thi đang đứng, ngồi trên quan tài chính là huyết tử và đại trưởng lão Thi Phong, bọn họ sắc mặt không biến hóa bình tĩnh quan sát thiên địa.

Thế lực thứ ba là vô số huyết khí tạo thành bàn tay cụt, bàn tay này tỏa ra chấn động cực mạnh, trong lòng bàn tay là huyết tử và đại trưởng lão Thiểu Trạch Phong.

Mà thế lực cuối cùng chính là một thanh huyết kiếm khổng lồ, huyết kiếm sắc bén tràn ra tia máu, những nơi đi qua lại có thể xé rách hư vô, trên huyết kiếm chỉ có một người, đó là đại trưởng lão Trung Phong đang mặc chiến bào.

Mà người mặc chiến bào này chính là Tống Quân Uyển, sắc mặt nàng khó coi lại càng lạnh như băng, hiển nhiên vì việc Dạ Táng mất tích đã làm thực lực Trung Phong không thể sánh bằng các ngọn núi khác, như vậy sẽ càng thua thiệt trong khi đại chiến.

Trên mặt đất, trong biển máu, đệ tử ngoại môn, đệ tử nội môn Huyết Khê Tông xông thẳng về phía sơn mạch Lạc Trần, bọn họ cũng không gào thét, chỉ trầm mặc và bộc phát sát khí xông tới.

Giữa không trung có không ít trưởng lão Trúc Cơ đang phi hành, mỗi khi phi hành đều phất tay áo tạo thành cuồng phong, cuồng phong này vờn quanh các đệ tử ngoại môn và nội môn, những đệ tử này bay lên mà không có chút kinh hoàng, bọn họ dựa vào trận pháp đặc biệt nhưng tụ viên thịt huyết sắc ném ra ngoài.

Sau khi viên thịt rơi xuống sinh ra tiếng nổ mạnh, dưới đất xuất hiện cái hố to, mà hố to lại hóa thành mấy trăm tên đệ tử, hiển nhiên đây là biện pháp mang theo nhiều người phi hành.

Nhưng mà lực lượng của viên thịt không phải tầm thường, nếu tưởng tượng những viên thịt này không ngừng nện xuống một vị trí, hoặc là đám đệ tử này hung hãn không sợ chết lao ra ngoài, nhất định có xu thế không thể đỡ!

Đây cũng là một trong các chiến thuật của Huyết Khê Tông!

Bạch Tiểu Thuần cảm thấy khiếp sợ, hắn là huyết tử Trung Phong, mặc dù hắn hiểu rất nhiều về Huyết Khê Tông nhưng hôm nay hắn lại phát hiện trong Huyết Khê Tông có quá nhiều bí mật, mà những bí mật này hắn không phát hiện ra.

Hắn cũng nhìn thấy Tống Quân Uyển đứng một mình, nội tâm của hắn đầy phức tạp.

Lúc Huyết Khê Tông biểu hiện thế lực còn mạnh hơn Linh Khê Tông, những thứ này chỉ là lực lượng thông thường của Huyết Khê Tông mà thôi, nội tình và lão tổ vẫn đang ở trên bầu trời.

Trong biển máu ẩn giấu gương mặt vô cùng dữ tợn, có thể cùng những này gương mặt so sánh, tại đây mây máu nội, có tám thân ảnh kinh thiên động địa, vạn chúng chú mục, cho dù là bất cứ kẻ nào cũng không thể bỏ qua sự tồn tại của bọn họ!

Tám thân ảnh này đang ở trong mây máu, người đều hình thành vòng xoáy khổng lồ, tất cả ánh mắt nhìn về họ đều vặn vẹo, trên thân mỗi người bộc phát uy thế kinh người.

Có thể nhìn thấy trong vòng xoáy này có một ma đầu màu xanh khổng lồ, trên đỉnh đầu ma đầu kia có mọt lão giả có khí thế kinh thiên động địa.

Còn có một vòng xoáy, bên trong có một bộ thi cốt, đó là luyện thi khủng bố tỉnh lại lúc trước, trên bờ vai của thi cốt chính là lão tổ Hạn Viêm Huyết Khê Tông.

Trong vòng xoáy khác còn có Vô Cực tử đứng ở nơi đó, trên người của hắn ngưng tụ mười vạn huyết kiếm, có xu thế cắt nát thiên địa.

Lão tổ Tống gia đạp huyết kỳ bay đi trong vòng xoáy, huyết kỳ này có phù văn màu vàng sáng ngời, mỗi một lần chớp động đều truyền ra vô số tia chớp và mây mù màu máu.

Tám lão tổ Huyết Khê Tông đều xuất hiện, càng có một người hóa thành cự nhân toàn thân đỏ rực, nhất là tay phải cực kỳ tương tự với bàn tay lớn của Huyết Khê Tông.

Người này chính là lão tổ mạnh nhất Huyết Khê Tông... Thuỷ tổ!

Huyết Khê Tông có tám lão tổ, mà lão tổ Linh Khê Tông chỉ có năm người.

Huyết Khê Tông khủng bố không có chấm dứt, chung quanh Thủy tổ mạnh nhất có một khối cự mộc, này cự mộc cũng đỏ rực sinh ra cảm giác tuế nguyệt tang thương, đây chính là một trong các chí bảo của Huyết Khê Tông!

Còn có một mặt tấm gương như máu, tấm gương này lớn chừng trăm trượng, trong mặt gương có vô số bóng dáng lao ra ngoài gào rú thảm thiết, trừ những thứ này ra, Huyết Khê Tông còn có chí bảo thứ ba, đó là hai khối thiết thạch đỏ rực tạo thành gông xiềng màu đỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.