Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 480: Chương 480: Trận pháp hoàn thành. (Hạ)




- Chiến!

Cả sơn mạch Lạc Trần đều được bố trí cả rồi, vào lúc này sau khi lão tổ thứ nhất nói xong, trận chiến tranh này cũng kéo màn che của nó.

Rầm rầm rầm oanh!

Trên bầu trời đệ cửu sơn sừng sững, nó như muốn chèo chống cả bầu trời, dùng ngọn núi này làm trung tâm, lúc này chung quanh có chín phù văn cực lớn xuất hiện, chín phù văn này nằm ở các phương hướng khác nhau, mỗi phù văn lớn tới ngàn trượng, trong lúc chúng bay quanh bốn phia lại sinh ra sấm sét, những sấm sét này không ngừng giao thoa với nhau chiếu sáng cả bầu trời, lại hóa thành phù văn lớn như nắm tay, như ẩn như hiện, có khi lại là sóng nước cuồn cuộn thay thế bầu trời trong sơn mạch Lạc Trần.

Trong những tia chớp phù văn này còn có gần trăm thân ảnh tỏa ra khí thé kinh nươời, mỗi người này đều có mái tóc trắng xoá, toàn bộ đều là Thái Thượng trưởng lão của Linh Khê Tông!

Những Thái Thượng trưởng lão này tỏa ra chấn động tu vi kinh người, sắc mặt ngưng trọng, tiên phong đạo cốt, phong viên biến ảo cuồn cuộn.

So với bọn họ mà nói, trong Linh Khê Tông vạn năm qua còn sót lại mười bảy danh sách truyền thừa, Lý Thanh Hậu cũng ở bên trong.

Mà mười bảy người này hiện tại đang đứng trên bầu trời, mỗi một người đều sinh ra hào quang khiếp người, nhìn từ xa thì mười bảy người này không khác gì mười bảy ngôi sao.

Trên mười bảy ngôi sao này chính là đệ cửu Thánh Sơn... Năm lão tổ Linh Khê Tông cũng sinh ra pháp tướng vô cùng to lớn vượt qua bầu trời, áp đảo ngôi sao chống đỡ cả thiên địa này.

Trong đó pháp tướng của lão tổ thứ nhất càng dễ làm người khác chú ý, ba đầu sáu tay, giống như cao bằng thiên địa, dường như chỉ bằng một mình hắn cũng đủ sánh bằng bốn lão tổ khác cộng lại.

Toàn bộ trận pháp trên sơn mạch này đều mở ra, hào quang trận pháp bao phủ cả sơn mạch Lạc Trần, ngưng tụ thành vô số tia chớp, những tia chớp này chạy dọc theo trận pháp tỏa ra bốn phía, nếu nhìn từ xa có thể nhìn thấy một pháp tướng khổng lồ.

Mà trên bức tường lôi đình lại xuất hiện chín thân ảnh cự nhân cao mấy trăm trượng, chín gương mặt cự nhân đầy uy nghiêm, nhìn kỹ... Gương mặt cự nhân thứ chín lại là... Bạch Tiểu Thuần! !

Bạch Tiểu Thuần hô hấp dồn dập, trận pháp trong sơn mạch Lạc Trần đã được mở ra toàn bộ, hắn tựu phát trận pháp thứ chín của mình đang dung hợp với cả sơn mạch Lạc Trần.

Hiện tại nhìn thấy gương mặt của mình thì hắn càng rung động, nhưng hắn lại không có quá mức giật mình.

Dưới màn sáng, trên sơn mạch Lạc Trần, tất cả chiến xa đều được bố trí hoàn tất, có tới mấy trăm chiếc được bố trí các nơi, những chêến xa này giống như cây châm màu đen, giờ phút này đều ẩn chứa lực lượng kinh nươời, giống như tùy thời có thể bộc phát ra uy lực lớn nhất.

Còn có từng con khôi lỗi bằng đá, chúng đang đứng trên sơn mạch Lạc Trần, giống như đang súc thế, chỉ cần có mệnh lệnh thì chúng sẽ xông vào chiến trường chém giết.

Càng có vô số chiến thú có lớn có nhỏ đang gào thét bốn phía, chúng rậm rạp như rừng, lại có sơn thú của bốn ngọn núi làm thống lĩnh.

Nhất là những tấm chắn cực lớn kia, giờ phút này đã sớm xếp đặt cùng một chỗ, phía sau tấm chắn chính là các đệ tử thủ hộ trận pháp Linh Khê Tông.

Mà những đệ tử trong trận pháp Linh Khê Tông hiện tại đang đắm chìm tâm thần vào điều khiển trận pháp, tiếng nổ vang không ngừng vang vọng nơi nơi, ở chung quanh lại lục tục có thân ảnh đệ tử bảy ngọn núi.

Đệ tử ngoại môn bảy ngọn núi tạo thành mấy chục trận pháp của mình, tất cả bọn họ đã xuất hiện ở đây, mấy trăm đệ tử ngoại môn tạo thành thân ảnh cự nhân, cự thú, tiếng gầm sinh ra vô số gợn sóng.

Càng có đệ tử nội môn mở toàn bộ trận pháp của mình, số lượng trận pháp mặc dù không bằng ngoại môn nhưng mức độ mạnh mẽ vượt xa ngoại môn, nhất là trận pháp của thiên kiêu càng mạnh tới kinh người.

Căn cứ nam bắc khác nhau, có cự nhân, có cự thú.

Còn có trận pháp hạch tâm của chín khu vực, giờ phút này đều bộc phát uy lực khủng khiếp, chín trận pháp do tu sĩ Trúc Cơ tạo thành hóa thân cũng phóng lên bầu trời, bọn họ tạo thành khí thế cho cả trận pháp.

Còn có mấy trăm tu sĩ Trúc Cơ phân tán ra khắp bốn phía, một khi khai chiến sẽ dựa theo mệnh lệnh hànhđoộng, hoặc là giết ra, hoặc là bổ sung thiếu hụt của trận pháp.

Nếu chỉ như vậy cũng bỏ đi, tất cả bố trí trong sơn mạch Lạc Trần đều hiển lộ ra ngoài, trên trời dưới đất đều có, đệ cửu sơn lơ lửng trên sơn mạch Lạc Trần cũng bắn ra hai đạo hào quang sáng ngời, hào quang khó có thể hình dung!

Trong hai đạo hào quang này đều là pháp bảo!

Trong đạo hào quagn đầu tiên là một màu tím, đó là cổ đỉnh vô cùng tang thương! ! Từ khi đỉnh này xuất hiện đã tạo thành cảm giác áp lực trấn áp bầu trời.

Trong đạo hào quang thứ hai... Là một thanh kiếm, toàn thân của nó tỏa ra ánh sáng màu bạc, bị luyện linh mười lần... Thiên Giác Kiếm!

Trên thân kiếm có mười đạo ngân vân nhìn thấy mà giật mình, tất cả mọi người nhìn thấy ngân vân này tâm thần nổ vang, có thể tưởng tượng kiếm này vừa xuất ra sẽ tạo thành khung cảnh thiên địa hủy diệt.

Lúc này trong hư vô có tiếng gào rú vang lên, một con cự long toàn thân đen kịt duỗi đầu lâu cực lớn từ trong hư không ra ngoài, vào lúc này lân phiến màu đen trên người nó dựng đứng, trong mắt mang theo huyết quang, toàn thân của nó tỏa ra khí tức hung tàn tới cực điểm.

Đây là Thiên Giác Mặc Long!

Cảnh tượng này làm tâm tình của Bạch Tiểu Thuần chấn động, tất cả đệ tử Linh Khê Tông đều khiếp sợ, cho dù là đệ cửu sơn hay là mặt trời khiếp người kia, còn có những trận pháp cự nhân cho tới nhữn danh sách truyền thừa, rất nhiều người chưa từng nhìn thấy cự long này bao giờ.

Đây là... Nội tình!

Nội tình một tông môn.

Tâm thần mọi người ở đây đều chấn động, đột nhiên ở phương hướng đệ cửu sơn, ở trên khu vực chí cao này, con quạ đen trong mặt trời màu trắng kia cũng bộc phát tiếng kêu chói tai.

Oa!

Tiếng kêu của nó giống như hài tử đang khúc thúc thích, trong nháy mắt tiếng kêu của nó làm cho cả thiên địa chấn động, lúc này toàn bộ sơn mạch Lạc Trần chấn động, rất nhiều người trong Huyết Khê Tông cảm thấy kinh hãi.

Đưa mắt nhìn qua quạ đen trên trời, nhìn nó quét ngang tám hướng, cuồng phong bao phủ các nơi, dường như có một tấm màn vô hình bị xốc lên, trong trời đất cao vạn trượng này dường như cảm nhận được phân cách không thể ngăn cản, tiếng nổ mạnh vang lên khắp nơi, ngay cả hư vô vạn trượng cũng vỡ tan như tấm gương.

Khi vỡ vụn có huyết vân đậm đặc sinh ra, dường như nó chạm tới một nơi khủng khiếp nào đó, huyết vân khuếch tán tới đâu hư vô sụp đổ tới đó, dường như muốn xe tan những gì ẩn khuất của thế giới này, vạch trần toàn bộ bí mật cho thế gian nhìn thấy!

Huyết vân không ngừng quay cuồng, nó như bao phủ cả trời và đất vào bên trong, nhiều người cảm thấy huyết vân đang gào thét.

Trong huyết vân là bộc phát máu huyết kinh người, bên trong tồn tại vô số gương mặt dữ tợn vặn vẹo, những gương mặt này có nam có nữ, chúng lại gào thét về phía Linh Khê Tông, huyết vân bộc phát dữ dội, ngay cả bầu trời vô biên vô hạn cũng bị nhuộm thành màu máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.