Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 479: Chương 479: Trận pháp hoàn thành. (Thượng)




Nếm thử vung vẩy hai tay một lát, Bạch Tiểu Thuần có chút không quá thích ứng, vừa mới nhúc nhích thì thân thể cự nhân không ổn, dần dần sụp xuống, tuy là như vậy nhưng một màn này làm tất cả người nhìn thấy không bình tĩnh được nữa.

Ngay cả các Thái Thượng trưởng lão và danh sách truyền thừa trên không trung cũng đều chú ý tới cảnh tượng bên này, bọn họ không ngừng nhìn xuống bên dưới.

- Hắn chính là Bạch Tiểu Thuần...

- Lần thứ nhất nhập chủ trận pháp lại có thể kích thích ra lực lượng trận pháp, ngưng tụ ra thân ngoại hóa thân...

- Bạch Tiểu Thuần này... Công pháp của hắn lại công minh với trận pháp Linh Khê Tông!

- Khó trách chưởng môn chỉ an bài một mình hắn trở thành người chủ đạo trận pháp thứ chín, bình thường cần ba người liên thủ mới có thể thúc dục trận pháp sinh ra hóa thân, mà hắn chỉ cần một mình là đủ rồi.

Sau khi trải qua yên tĩnh ngắn ngủi, vào lúc Bạch Tiểu Thuần hóa thành cự nhân tiêu tán thì từng tiếng kinh hô vang lên, tiếng huyên náo truyền khắp cả sơn mạch Lạc Trần.

- Đó là Bạch sư thúc!

- Trời ạ, Bạch sư thúc chỉ mới tới mà thôi, không ngờ hắn có thể trực tiếp thúc dục trận pháp...

Có người rung động, có người cuồng nhiệt, đồng thời cũng có người không cam lòng, có người đố kỵ!

Hai tay Thượng Quan Thiên Hữu xiết chặc lại, hắn quên cả đau đớn, cắn răng khôi phục tâm tình của mình, hắn lập tức bộc phát tu vi quen thuộc trận pháp.

Chẳng những hắn như thế, Quỷ Nha, Bắc Hàn Liệt, Từ Tung, Công Tôn Vân cũng đều làm như vậy, cả đám đều muốn phân cao thấp với Bạch Tiểu Thuần, không ngừng nghiên cứu trận pháp của bản thân, sau khi qua vài ngày liên tục có cự nhân xuất hiện, ngưng tụ thân ảnh kinh thiên động địa.

Mấy vạn người nhóm thứ tư cũng được phân tán ra các nơi, gia nhập vào trong trận pháp các cấp, bên cạnh Bạch Tiểu Thuần là tám trận pháp khác đều đông đủ, mà trận thứ chín của Bạch Tiểu Thuần cũng có tám người phối hợp chạy tới, tám người này Bạch Tiểu Thuần không xa lạ gì, chính là những đệ tử thừa nhận ân tình của hắn lúc ở Vẫn Kiếm Thâm Uyên.

Sau khi biết rõ mình được an bài chung với Bạch Tiểu, phối hợp Bạch Tiểu Thuần hình thành trận pháp hóa thân, tám người này đều rất ra sức.

Sau khi dung hợp với nhau, điều khiển các cự nhân cũng trở nên quen thuộc hơn, cả sơn mạch Lạc Trần vào mấy ngày này rất náo nhiệt, mấy vạn người nhóm thứ tư gia nhập vào lập tức tỏa ra khí téế kinh người.

Mỗi khi có cự nhân được ngưng tụ ra, cho dù là gào thét hay vung vẩy hoặc là thi triển pháp thuật đều làm thiên địa biến sắc, hơn trăm đệ tử ngoại dung hợp cũng có thể tạo thành cự nhân, có thể phát huy ra chiến lực Ngưng Khí Đại viên mãn.

Về phần hóa thân trận pháp của đệ tử nội môn có thể vượt qua Ngưng Khí, có thể so sánh với tu sĩ Trúc Cơ, nhất là trận pháp có thiên kiêu như đám người Thượng Quan Thiên Hữu lại bộc phát ra lực lượng Trúc Cơ Đại viên mãn.

Mà trận pháp thứ nhất và thứ hai của mỗi ngọn núi đều tạo ra hóa thân mạnh nhất ngọn núi mình, bộc phát ra khí thế có thể so với Kết Đan!

Ba ngọn núi bờ nam, bốn ngọn núi bờ bắc đều là như vậy.

Nhìn từ xa những cự nhân này lùn nhất cũng cao hơn trăm trượng, thân thể ban đầu còn mơ hồ, có thể nhìn thấy thân ảnh của những đệ tử ngồi bên trong, cho đến khi cự nhân che dấu tất cả thân ảnh tu sĩ trong nó.

Đến cuối cùng không còn nhìn thấy bất cứ thân ảnh nào khác, chỉ có thể nhìn thấy một cự nhân, thiên địa trong sơn mạch Lạc Trần trở nên phong vân thất thường!

Mà chín trận pháp hạch tâm của mỗi ngọn núi đều là hóa thân mạnh nhất của cả ngọn núi.

Mỗi một lần xuất hiện đều hợp lực tu sĩ Trúc Cơ hình thành hóa thân bộc phát chiến lực không thua kém Kết Đan, lại có tư cách đánh với Kết Đan một trận.

Bạch Tiểu Thuần thúc dục trận pháp hình thành cự nhân, trên người của cự nhân hắn ngưng tụ ra còn mang theo khí tức thiên đạo, càng có thiên lôi cuồn cuộn hóa thành tia chớp vờn quanh các nơi.

Thậm chí ngẫu nhiên Bạch Tiểu Thuần còn có thể ngưng tụ ra hóa thân của trận pháp trực tiếp bay lên bầu trời, trong cự nhân cao hơn hai trăm trượng kia, Bạch Tiểu Thuần đang ngồi ở vị trí đan điền, tám người khác phân tán quanh thân hình thành chỉnh thể không thể chia lìa.

Đánh ra một quyền liền sinh ra tiếng nổ mạnh rung trời, bấm niệm pháp quyết cần tập hợp lực lượng bản thân và của tám người khác huyễn hóa ra tử khí đại đỉnh kinh thiên động địa, chiến lực mạnh tới mức đủ sức âấu với Kết Đan một trận.

Loại cảm giác này Bạch Tiểu Thuần chưa từng cảm hâận qua, hắn ngửa mặt lên trời hét vang.

Lúc này ba ngày qua đi.

Đột nhiên buổi trưa ngày hôm nay thiên địa quay cuồng, so với lúc nhóm thứ tư tới còn tạo ra cột sáng khổng lồ hơn, cột sáng trực tiếp hàng lâm sơn mạch này.

Lúc mặt đất chấn động, các đệ tử ở nơi đây đều ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

Kể cả Bạch Tiểu Thuần cũng nhìn qua cột sáng trước mặt, đôi mắt của hắn co rút mãnh liệt, thình lình hóa thành một mặt trời cực lớn.

Vào lúc mặt trời này vừa xuát hiện, hư vô chung quanh vặn vẹo, có một khe hở xuất hiện, dường như hư vô không cách nào thừa nhận nổi.

Trong mặt trời này có một con quạ đen, con quạ đen này không khác gì hạch tâm của mặt trời, tuy nó nhắm mắt nhưng tất cả mọi người có cảm giác nó mạnh tới mức không cách nào hình dung được.

Mà phía dưới con quạ đen này lại là một... ngọn núi.

Chính là Linh Khê Tông... Đệ cửu sơn! !

Uy áp hàng lâm, sơn mạch Lạc Trần ang run rẩy.

Mấy thân ảnh danh sách truyền thừa bỗng nhiên bay ra, cũng có không ít Thái Thượng trưởng lão cũng chạy ra bốn phía, lúc này một lão giả không cao nhưng cho người ta cảm giác vô cùng to lớn xuất hiện.

Đây chính là lão tổ đời thứ nhất của Linh Khê Tông!

- Bái kiến lão tổ!

- Bái kiến lão tổ!

Vô số âm thanh vang lên, tất cả tu sĩ Linh Khê Tông trong ngoài sơn mạch Lạc Trần đều ôm quyền cúi đầu..

Âm thanh to lớn vượt qua cả tiếng sấm sét.

Còn có bốn thân ảnh đi ra khỏi sơn mạch Lạc Trần và đứng giữa không trung, đó chính là bốn lão tổ khác của Linh Khê Tông.

- Huyết Khê Tông đã xuất động toàn tông, sẽ tới đây nhanh thôi!

Ánh mắt lão tổ đời thứ nhất nhìn qua phía trước, hắn chậm rãi mở miệng, giọng nói của hắn truyền khắp sơn mạch Lạc Trần, truyền vào tai mỗi tu sĩ.

Tất cả mọi người, dù là Bạch Tiểu Thuần nghe xong cũng cảm thấy chấn động.

- Chiến tranh tất có tử vong, mặc dù là lão phu cũng có khả năng vẫn lạc, nhưng cho dù như thế nào, người chết trận trong trận chiến này chính là anh linh mà Linh Khê Tông vĩnh viễn không quên!

- Mà trận chiến này liên quan đến tồn vong của Linh Khê Tông chúng ta!

- Một trận chiến này quyết định thái bình ngàn năm của Linh Khê Tông!

- Trận chiến này sẽ để cho toàn bộ Tu Chân Giới biết tới cái tên Linh Khê Tông!

- Bày trận!

- Huyết Khê Tông sẽ tới đây rất nhanh, ta muốn bọn chúng nhìn thấy khí thế và quyết tâm của Linh Khê Tông!

Giọng nói của lão tổ thứ nhất vang vọng các nơi, những người nghe xong đều cảm thấy huyết dịch sôi trào, phát ra tiếng gào rú kinh thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.