Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 586: Chương 586: Ngang ngược càn rỡ




Bạch Tiểu Thuần đã xem qua giới thiệu ba đại tông môn khác, hiện tại nhìn một cái là nhận ra lai lịch của bọn họ, mặc trường bào tinh không chính là Tinh Hà Viện, toàn thân tỏa ra sát khí và trường bào huyết nguyệt chính là ma tông... Cực Hà Viện.

Về phần người mặc đạo bào đen trắng chính là... Đạo Hà Viện!

Đệ tử ba tông này đang đứng ngoài cửa đại điện ngăn cản kẻ nào tới gần, có ý tứ đảo khách thành chủ đuổi cả thủ vệ Nghịch Hà Tông, phía trên bọn họ trong tầng mây cũng có một đầu thằn lằn cực lớn, con thằn lằn này đen kịt nhìn xuống phía dưới, ánh mắt lạnh như băng, thực tế nhìn đệ tử Nghịch Hà Tông còn mang theo tham lam khát máu.

Ở xa hơn có một chiến thuyền cực lớn lơ lửng, chiến thuyền này lớn chừng ngàn trượng, toàn thân màu bạc, ánh mặt trời chiếu vào tỏa ra hào quang lóng lánh, ẩn ẩn còn mang theo lực lượng khủng bố.

Ở một bên không trung còn có một khối thiên lớn ngàn trượng, bốn phía có biển lửa thiêu đốt, nhiệt độ cao tỏa ra không quan tâm Nghịch Hà Tông bên dưới, ngay cả mặt đất và cây cối đều héo rũ.

Giờ phút này Bạch Tiểu Thuần nhìn qua một trung niên Tinh Hà Viện, chính hắn là người đẩy một đệ tử Trúc Cơ của Nghịch Hà Tông lui ra ngoài mười trượng.

- Tránh ra, nơi đây không cho phép có bất cứ tu sĩ nào bước vào!

Tu sĩ trung niên Tinh Hà Viện nói rất ngạo nghễ, trong mắt khinh miệt càng thêm rõ ràng, thậm chí đồng môn sau lưng bọn họ cũng đàm tiếu.

- Thật sự là tiểu tông tiểu môn, thủ hộ đại điện lại là mặt hàng này.

Lời hắn nói còn bị các đồng môn khác hùa theo, đệ tử hai tông còn lại xem thường nhiều hơn.

Chung quanh có không ít đệ tử Nghịch Hà Tông vô cùng tức giận nhưng đều bị ép xuống, Nghịch Hà Tông vừa mới nhập chủ trung du, căn cơ bất ổn, điểm này bọn họ biết rõ, hiện tại đây là lần đầu tiên ba tông khác tới, các lão tổ đang nói chuyện trong đại điện, mà nếu bọn họ ở bên ngoài phát sinh mâu thuẫn sẽ tạo thành ảnh hưởng tới Nghịch Hà Tông.

Mà đám người này biết rõ suy nghĩ của đệ tử Nghịch Hà cho nên làm ra hành vi này, lại còn cố ý tạo ra một ít tranh chấp.

Lập tức đệ tử Nghịch Hà Tông đều nhịn, cho dù chung quanh có không ít người tức giận nhưng không có ai xúc động ra tay, đệ tử ba tông nhìn nhau, dường như âm thành nhíu mày nhìn qua người của mình.

- Nghe nói trong Nghịch Hà Tông có không ít người tự xưng là thiên kiêu, Bạch Tiểu Thuần có ở đây không? Tống Khuyết, Quỷ Nha, Cửu Đảo, Thượng Quan Thiên Hữu, Trần Mạn Dao, ai ở chỗ này?

- Nguyên Anh chân nhân đang ở trong đại điện trao đổi rất quan trọng, tiểu bối chúng ta không nên nhàm chán, không bằng luận bàn một chút để chúng ta hiểu biết về thiên kiêu của Nghịch Hà Tông!

Ánh mắt người ba tông nhìn nhau, đồng môn của bọn họ ra sức ủng hộ và khiêu khích.

- Ha ha, tại hạ Địch Cung, tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ, kính xin các đạo hữu Nghịch Hà Tông chỉ giáo!

Một thanh niên Cực Hà Viện cười hắc hắc, toàn thân của hắn hiện tại kêu ken két, hiển lộ ra thực lực thân thể cường hãn, ánh mắt nhìn chung quanh.

Chẳng những hắn đi ra, đệ tử hai tông khác cũng có người đi ra.

- Như thế nào, đường đường Nghịch Hà Tông lại không có ai dám ra tay luận bàn với chúng ta? Tốt cho Nghịch Hà Tông ah!

Đệ tử Nghịch Hà Tông chung quanh hô hấp dồn dập, trong đó một đệ tử Trúc Cơ hậu kỳ Huyền Khê nhất mạch lao về phía Địch Cung.

Còn có hai người cũng bay ra, lao về phía tu sĩ hai tông khác.

- Cút trở về cho ta!

Địch Cung cười ha ha, chân phải đạp mạnh và thân thể lao mạnh tới trước, lúc tới gần nâng chân phải lên, rõ ràng không chỉ có lực lượng thân thể mà còn có tiếng xé gió sinh ra, thuật thân dung hợp, hình thành đuổi giết!

Oanh, đệ tử Huyền Khê nhất mạch sử dụng phi kiếm lao tới, lập tức xuyên thấu thân thể Địch Cung không có chút ngăn cản nào, hắn biến sắc, biết rõ tốc độ đối phương quá nhanh, đây chỉ là tàn ảnh, hắn lui ra sau đã không kịp, một tiếng oanh vang lên, Địch Cung xuất hiện bên cạnh người hắn, hắn vung một quyền đánh vào người đệ tử Huyền Khê nhất mạch.

Mà hắn cũng chưa chấm dứt, hắn cười dữ tợn, trong mắt mang theo sát cơ lao thẳng vào đệ tử Huyền Khê nhất mạch, người chung quanh gào thét muốn xông lên cứu viện

Cùng lúc đó đệ tử hai tông khác cũng đánh đệ tử Nghịch Hà Tông bay ra xa, thậm chí tu sĩ hai tông này còn mang theo sát cơ lao tới.

Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy tất cả, trong mắt của hắn mang theo tức giận lao tới, tốc độ cực nhanh, hắn xuất hiện trước mặt đệ tử Huyền Khê nhất sau đó dùng thân thể ngăn cản cú đấm của Địch Cung, cú đấm đánh lên người Bạch Tiểu Thuần, Bạch Tiểu Thuần không có làm gì nhưng lực lượng phản chấn bay ngược ra sau, sắc mặt Địch Cung biến hóa, hắn lui ra sau còn mang theo sợ hãi.

- Tu sĩ Kết Đan, Nghịch Hà Tông vô sỉ, tu sĩ Kết Đan ra tay với tu sĩ Trúc Cơ!

Địch Cung thét lên, lúc hắn mở miệng thì thân ảnh Bạch Tiểu Thuần đã biến mất, hắn hóa thành tàn ảnh lục tục xuất hiện trước mặt tu sĩ hai tông môn khác, sau đó cứu người của mình, hắn vẫn dùng thân thể ngăn cản nhưng không có chút thương thế nào, mà tu sĩ hai tông ra tay lại phun máu tươi bay ngược ra sau.

- Vô sỉ!

- Tu sĩ Kết Đan lại đánh lén Trúc Cơ!

Chẳng những ba người Địch Cung nhìn chằm chằm, tu sĩ ba tông khác cũng như vậy, lúc nhìn Bạch Tiểu Thuần còn mang theo hàn quang.

- Ta ra tay với Trúc Cơ thì thế nào? Ta ra tay với Ngưng Khí thì thế nào, cái gì vô sỉ? Huống chi con mắt nào các ngươi thấy ta ra tay, là bọn chúng đánh ta, quá vô sĩ, tu sĩ Trúc Cơ nha, ba Trúc Cơ khi dễ một Kết Đan! ! Các ngươi quá phận, khi dễ lên người ta lại còn tức giận cơ đấy, ta sợ quá!

Thân ảnh Bạch Tiểu Thuần xuất hiện trước mặt tu sĩ ba tông, chắp tay sau lưng nói với tu sĩ ba tông.

Bạch Tiểu Thuần vừa nói câu này thì tu sĩ ba tông nhìn chằm chằm vào hắn, bọn họ cẩn thận nhớ lại tư liệu trong đầu về Bạch Tiểu Thuần cho nên không tiếp tục ra tay...

- Thiếu tổ!

- Bái kiến thiếu tổ! !

- Bái kiến thiếu tổ! ! !

Sau khi nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần xuất hiện, đệ tử Nghịch Hà Tông chung quanh phấn chấn tiên lên chào hỏi.

Đệ tử ba tông nghe nói như thế, ánh mắt ba người dẫn đầu co rút lại, lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần đều nhận ra thân phận của hắn.

- Thú vị, Bạch Tiểu Thuần đúng không, tại hạ Trần Vân Sơn, chúng ta luận bàn một...

Thanh niên dẫn đầu Tinh Hà Viện lúc này đi lên, trong mắt còn mang theo hàn quang, trong lòng bàn tay âm thầm xuất hiện cây đinh màu đen, suy nghĩ nếu như ở chỗ này phế Bạch Tiểu Thuần, tuy có hậu quả nhưng không đáng ngại, vì vậy chậm rãi đi ra, tu vi Kết Đan bộc phát.

Chẳng những hắn mở miệng, tu sũ Kết Đan của Đạo Hà Viện cũng đi lên vài bước, hắn đang muốn nói chuyện...

Không chờ Trần Văn Sơn nói xong, Bạch Tiểu Thuần đã hét lớn một tiếng.

- Đây là ngươi bức ta!

Bạch Tiểu Thuần vung tay lên, hắn ném một viên thuốc về phía Trần Văn Sơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.