Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 574: Chương 574: Nhược điểm con thỏ. (Hạ)




- Bỏ đi bỏ đi, sau khi ta đột phá Thiên Đạo Kim Đan vẫn chưa củng cố lần nào, nhân cơ hội này bế quan mới tốt.

Bạch Tiểu Thuần cân nhắc một phen, hắn quyết định xong liền bế quan trong động phủ.

Thời gian trôi qua, một tháng sau, Bạch Tiểu Thuần mở mắt, trong thời gian một tháng này đã tăng tu vi bản thân lên không ít, tu vi tinh tiến không nhỏ, hiện tại hắn nâng tay phải lên vỗ túi trữ vật, trong tay lập tức xuất hiện một cái ngọc giản.

Ngọc giản này màu đen, hình dáng của nó xấu xí, cầm trong tay lại cảm thấy giá lạnh, chính là công pháp Hàn Tông cho hắn.

Thần thức dò xét, Bạch Tiểu Thuần xem xét thì sắc mặt từ từ biến hóa.

- Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết!

- Tu hành công pháp này cần nước Thông Thiên Hà, nhưng cũng không phải thôn phệ mà là cải biến kết cấu... Chia làm hàn và niệm.

- Dùng pháp ngưng hàn, dùng hàn dưỡng niệm...

- Một khi đại thành chỉ một ý niệm cũng có thể đóng băng thiên địa... Như vậy niệm là cái gì?

Bạch Tiểu Thuần cảm thấy không thể tưởng tượng, hắn tiếp tục xem xét ngọc giản, càng xem càng kinh hãi, đến cuối cùng ắn thaả ngọc giản xuống, hô hấp của Bạch Tiểu Thuần phi thường dồn dập.

- Niệm, sau khi ngự lực đạt tới mức tận cùng, hình thành một loại lực lượng kỳ dị... Thậm chí có thể nói là ngự lực và ý thức dung hợp với nhau hình thành lực lượng.

- Tử khí ngự đỉnh, bồi dưỡng ngự lực, tử khí thông thiên ngưng ngự lực, sơ bộ hoàn thành ngự lực dung hợp ý thức, mà Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết là dung hợp chúng với nhau, triệt để kích phát hình thành niệm lực chính thức, từ đó...

Bạch Tiểu Thuần chậm rãi hít sâu một hơi, cầm ngọc giản trong tay, hiện tại hắn hiểu công pháp Linh Khê Tông là tầng tầng đi lên, mà mục tiêu của chúng là chữ: niệm!

- Ngự Nhân Đại Pháp của ta có thể thành công!

- Thậm chí ngưng tụ lực hút và lực đẩy cũng có thể thông qua niệm để hoàn thành.

- Niệm!

Bạch Tiểu Thuần thì thào, hắn nhìn khối đá nhỏ trong động phủ, nếm thử không dùng bất cứ thần thông gì, chỉ dùng ý thức di động tảng đá.

Trong nháy mắt hắn suy nghĩ tảng đá bay lên, đột nhiên tảng đá này chấnđoộng mạnh, mặc dù còn không có bay lên và run run vẫn làm Bạch Tiểu Thuần mừng như điên, hắn rất xác định, hiện tại mình không cần dùng pháp lực gì, không vận chuyển tu vi, tất cả chỉ dựa vào ý thức mà thôi.

Nửa ngày sau, Bạch Tiểu Thuần áp chế kích động trong lòng, suy nghĩ muốn đi múc thùng nước Thông Thiên Hà để tu hành, sau một lúc lâu hắn buông ngọc giản ra, lại nghĩ tới Bất Tử Trường Sinh Công, vì vậy hắn nhắm mắt cảm nhận truyền thừa Bất Tử Công quyển ba đạt được trong cơ thể Huyết Tổ.

Bất Tử Cân!

Gân là căn bản của tốc độ, lực lượng của gân có thể làm người ta mềm dẻo vô hạn, tốc độ thi triển đạt đến đỉnh phong, mà đồng dạng, tốc độ có thể gia tăng lực lượng, dùng tốc độ bình thường đấm ra một quyền và dùng tốc độ kinh người đấm ra một quyền là hai khái niệm khác nhau.

Mà điểm kỳ dị của Bất Tử Cân kỳ chính là tốc độ cực hạn, giúp lực lượng cơ thể tăng mạnh hơn, nó lại còn ẩn chứa thần thông huyền diệu của Bất Tử Công, thần thông này có thể trong một quyền một cước đánh ra ngoài và tạo thành phong ấn.

Cấm, có thể phong ấn tất cả.

Có thể nói hai quyển trước của Bất Tử Công chỉ đơn thuần tăng lực lượng thân thể lên, mà về sau trừ tăng cường thân thể còn mang theo biến hóa.

- Bất Tử Cấm!

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần sáng lên, Bất Tử Công quyển ba hình thành thần thông giống như Toái Hầu Tỏa, Hám Sơn Chàng.

Mà Bất Tử Cân này khác với hai quyển trước, nó không có phân chia cấp độ, chỉ có ngưng luyện ra bao nhiêu.

Chia làm tứ chi, thân hình và đầu lâu.

Nếu như hoàn thành toàn bộ chính là đại thành.

Cẩn thận nghiên cứu Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết và Bất Tử Cân, Bạch Tiểu Thuần vô cùng hướng tới với tương lai, nhất là hiện tại sinh cơ trong người hắn bàng bạc, mặc dù hắn không biết mình có bao nhiêu thọ nguyên, nhưng nghĩ đến ít nhất cũng phải hơn ngàn, lúc này hắn rất kích động.

Hắn cũng không có cảm thấy tu hành là buồn tẻ, mà là tĩnh tâm tu hành Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết, cũng thử tu luyện Bất Tử Cân.

Về phần Bất Tử Cân, Bạch Tiểu Thuần suy tư thật lâu, hắn tu luyện chân trái đầu tiên.

- Bắt đầu chỉ luyện một bộ phận mới là ổn thỏa nhất!

Bạch Tiểu Thuần chấp nhận cách nói này, trong đầu tưởng tượng mình giơ chân lên,, một ngón tay đâm làm địch nhân không có bất kỳ phòng bị nào bị thương, tình cảnh thảm thiết đó làm hắn cho rằng mình lựa chọn quá đúng.

- Kẻ đần mới chọn ngón tay, ngón tay có chỗ lợi gì, mọi người phòng bị không nói, nguy cơ trước mắt cũng không thể dùng ngón tay bỏ chạy, ngón chân thì khác, chẳng những có thể thể công kích xuất kỳ bất ý, càng có thể gia tăng sức bật, gia tốc đào tẩu, chỉ cần cái mạng nhỏ còn thì cái gì cũng còn!

Bạch Tiểu Thuần nghĩ đây liền cảm thấy mình quá anh minh thần võ, hắn lập tức cảm khái, hắn muốn dùng gương soi mặt của mình nhưng tìm khắp động phủ lại không tìm được cái gương nào.

- Ah, không có gương!

Bạch Tiểu Thuần cảm thấy mất hứng, chợt nhớ tới trong túi trữ vật của mình lúc trước đánh chết nữ tử Không Hà Viện cũng lấy theo, hắn từng dùng linh thức đảo qua và phát hiện có cái gương

Vì vậy hắn lấy cái gương ra xem, cái gương này lớn chừng bàn tay, về phần tiểu ô quy, Bạch Tiểu Thuần tìm cả buổi cũng không tìm được, dứt khoát không quan tâm tới, hắn đã sớm quen việc đối phương xuất quỷ nhập thần.

Hiện tại cầm tấm gương, Bạch Tiểu Thuần nghiên cứu một phen, bỗng nhiên vui cười, tấm gương này không phải vật tầm thường, xem như một kiện pháp bảo không tệ, tuy không cách nào so sánh với ba chí bảo của Bạch Tiểu Thuần nhưng cũng không bình thường, có thể hình thành phân thân.

Chỉ có điều pháp thân này không có sức chiến đấu gì, chỉ có tác dụng mê hoặc mà thôi, lúc trước chiêu này của nàng bị Bạch Tiểu Thuần khắc chế, chân thân không thể thoát khỏi Thông Thiên Pháp Nhãn, cho nên lấy ra dùng chỉ rước lấy nhục.

- Xem như không tệ!

Bạch Tiểu Thuần vuốt vuốt tấm gương, sau đó hắn thở dài cầm tấm gương cầm lên nhìn thêm một lát, đột nhiên con mắt thứ ba của hắn mở ra.

Ánh sáng tím bao phủ động phủ, Bạch Tiểu Thuần nhìn một lúc, con mắt thứ ba khép lại sau đó suy nghĩ.

- Chỉ sợ nàng kia không có phát hiện ra vật này công dụng thế nào, tác dụng lớn nhất của nó không phải là huyễn hóa ra phân thân, mà là... Dưỡng hồn!

Bạch Tiểu Thuần rất ngạc nhiên, hắn dùng Thông Thiên Pháp Nhãn dò xét cái gương liền cảm nhận được chấn động giống như mặt nạ, mặc dù chất liệu khác nhau nhưng tác dụng cơ bảo lại giống nhau.

Vuốt vuốt một phen, Bạch Tiểu Thuần đặt tấm gương qua một bên, hắn lại tiếp tục tu hành thêm nửa tháng nữa.

Trong đêm hôm nay, vào lúc Bạch Tiểu Thuần đang tu hành thì cảm thấy tóc gáy dựng đứng, lúc hắn mở mắt ra thì chung quanh xuất hiện gợn sóng, tốc độ xuất hiện của gợn sóng rất nhanh, trong nháy mắt đã bao phủ mặt đất trong động phủ, càng có khí tức băng hàn tỏa ra chung quanh.

Cùng lúc đó trong túi trữ vật của hắn có ánh sáng đỏ xuất hiện, mặt nạ lại bay ra, có giọng nói tang thương nói rất dồn dập.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.