Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 492: Chương 492: Nữ nhân thật đáng sợ. (Hạ)




Bạch Tiểu Thuần chỉ liếc nhìn liền thầm hô yêu nghiệt, lại nghe Tống Quân Uyển nói lời này rõ ràng giống Hầu Tiểu Muội như đúc, hắn lập tức há to mồm.

Hắn nhìn trái nhìn phải, chần chờ một chút liền cảm thấy là Hầu Tiểu Muội đến trước, vì vậy vô ý thức giơ tay lên định tiếp chén thuốc của Hầu Tiểu Muội.

Trong mắt Hầu Tiểu Muội sáng ngời, ánh mắt phấn chấn, lúc này đắc ý lườm qua phía Tống Quân Uyển.

Tống Quân Uyển thấy như thế lập tức trừng mắt Bạch Tiểu Thuần, hừ lạnh một tiếng, một tia sát khí truyền ra trên người nàng, sát khí này rất mãnh liệt, Bạch Tiểu Thuần hít khí lạnh dừng lại, lập tức đổi phương hướng muốn tiếp chén thuốc của Tống Quân Uyển.

- Tiểu Thuần ca ca... Đây là chén thuốc ta mất cả ngày mới nấu ra.

Chưa chờ Bạch Tiểu Thuần đụng tới chén thuốc, đôi mắt Hầu Tiểu Muội đỏ lên, bộ dáng thương tâm gần chết, thân thể đang run rẩy, nước mắt đã xuất hiện trên vành mắt, ánh mắt kia Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy cũng đau lòng, vì vậy vô ý thức cải biến phương hướng.

- Dạ Táng, còn nhớ lúc ở Trung Phong ngươi nói những lời kia với ta không, ngươi uống chén thuốc này của ta trước thì ta sẽ tin tưởng đó là thật.

Tống Quân Uyển nhẹ giọng nói một câu, ánh mắt kiên nghị, giống như Bạch Tiểu Thuần không uống chén thuốc của nàng trước thì nàng sẽ quay người rời đi, từ nay về sau không bao giờ gặp lại nữa.

- Ta...

Tay phải Bạch Tiểu Thuần đang vươn ra liền dừng lại, hắn có cảm giác phát điên nhìn hai chén thuốc này.

- Chẳng lẽ các nàng hẹn nhau trước sao... Làm gì cũng xuất hiện cùng nhau!

Bạch Tiểu Thuần muốn sụp đổ, hắn đã lớn như vậy nhưng lần đầu tiên gặp chuyện thế này, trái cũng không phải, phải cũng không phải...

Đôi mắt Bạch Tiểu Thuần đã xuất hiện tơ máu, cắn răng nâng hai tay lên, mỗi tay cầm lấy một chén, trong nội tâm rơi lệ, miễn cưỡng chính mình đồng thời uống xong, hồn nhiên không để ý tới nước thuốc văng ra ngoài.

Đặt hai chén thuốc bên miệng cùng uống mặc dù rất không thoải mái nhưng nội tâm Bạch Tiểu Thuần thở ra một hơi, cảm giác mình phản ứng quá nhanh, làm như vậy Hầu Tiểu Muội và Tống Quân Uyển không có lời nào để nói.

Nhưng sau khi hắn uống xong thì sát khí của Tống Quân Uyển bộc bộc phát, nàng tức giận lườm Bạch Tiểu Thuần sau đó quay người rời đi, Hầu Tiểu Muội càng bi thương, ánh mắt u ám và ảm đạm rời khỏi động phủ.

Bạch Tiểu Thuần ngây ngốc... Hắn nhìn bóng lưng hai nữ mà chẳng hiểu xảy ra chuyện gì.

- Ta... Ta làm thế nào bây giờ, ta đều uống rồi, không có trước sau ah...

Bạch Tiểu Thuần khóc không ra nước mắt, than thở, sau một lúc hắn nhíu mày đóng cửa động phủ lại.

- Cứ tiếp tục như vậy ta sẽ điên mất, ta... Ta muốn bế quan!

Bạch Tiểu Thuần cắn răng, sau khi hạ quyết tâm liền phong kín động phủ, thở sâu, khoanh chân ngồi xuống, phải rất lâu mới bình tĩnh nỗi lòng, nuốt đan dược của Thiết Mộc chân nhân và lão tổ Tống gia rồi bế quan.

Thời gian ngày từng ngày đi qua, đảo mắt nửa tháng, Bạch Tiểu Thuần tu hành nửa tháng tu vi không ngừng tăng cao, một lần lại một lần trùng kích Trúc Cơ hậu kỳ.

Linh hải tầng thứ năm đã hóa tinh, linh hải tầng thứ sáu đã hóa tinh phân nửa, chỉ cần linh hải tầng thứ sáu hóa tinh xong, tu vi Bạch Tiểu Thuần sẽ đạt tới Trúc Cơ trung kỳ đỉnh phong, tiến tới bước vào Trúc Cơ hậu kỳ.

Mấy ngày trước hắn nuốt đan dược tăng tu vi, dược lực như vậy lưu lại trùng kích cảnh giới, cũng trở thành động lực cho hắn.

Hơn nữa Bạch Tiểu Thuần lấy tiểu ô quy ra, cơ hồ mỗi đều lắc lắc, mùi thơm từ trong tiểu ô quy truyền, linh lực thiên địa bàng bạc kéo tới, rốt cục thôi động linh hải tầng thứ sáu của Bạch Tiểu Thuần hóa tinh.

Sáu thành, bảy thành, tám thành...

Lại qua nửa tháng, vào sáng sớm toàn thân Bạch Tiểu Thuần nổ vang, linh hải tầng thứ sáu trong người hắn đã hóa tinh, lúc này một luồn linh lực khổng lồ bộc phát trong người hắn chạy khắp toàn thân, thân thể của hắn không ngừng sinh ra âm thanh ken két, toàn thân được tẩy lễ.

Khí tức thiên đạo mãnh liệt hơn, thậm chí còn làm bầu trời biến hóa, lập tức làm Thiết Mộc chân nhân và lão tổ Tống gia cùng rất nhiều tu sĩ trong sơn mạch Lạc Trần giật mình, sau khi cảm thụ linh lực tới từ động phủ Bạch Tiểu Thuần đang sinh ra dị tượng.

Lôi đình ầm vang, bầu trời xuất hiện vòng xoáy không ngừng chuyển động trên động phủ của Bạch Tiểu Thuần, lúc này Bạch Tiểu Thuần mở mắt ra, bởi vì linh hải tầng thứ sáu đã hóa tinh òoàn toàn.

Trúc Cơ... Hậu kỳ!

Bỗng nhiên hai mắt Bạch Tiểu Thuần mở ra, ánh mắt mang theo hào quang khiếp người, giống như tia chớp trong đêm đen, thậm chí còn bắn ra chấn động kinh người.

Lực lượng tu vi hùng hậu không ngừng bộc phát trong cơ thể Bạch Tiểu Thuần ảnh hưởng tới trời cao, kinh mạch trong người hắn không ngừng sôi trào lên giống như sóng thần.

Cuối cùng linh lực khuếch tán toàn thân sau đó tuần hoàn trở lại, dung nhập vào trong linh hải, lúc này linh hải tầng sáu đã hóa tinh nên thân thể có thể thừa nhận lực lượng vạn quân (1 quân = 30 kg), tùy ý để lực lượng khủng khiếp này trùng kích.

Âm thanh nổ vang này người ngoài không nghe được, chỉ quanh quẩn trong tâm thần của Bạch Tiểu Thuần giống như lúc ở Vẫn Kiếm Thâm Uyên, hô hấp của Bạch Tiểu Thuần đều đều, cảm nâận tu vi trong người bộc phát còn mạnh hơn lúc trước gấp mấy lần.

- Trúc Cơ hậu kỳ!

Bạch Tiểu Thuần ngẩng đầu cười to, thần sắc phấn chấn, càng có kích động, hắn cảm giác mình bước vào Trúc Cơ thì tất cả cố gắng trước đây đều được hồi báo.

- Từ nay về sau Bạch Tiểu Thuần ta đã có thể quét ngang Trúc Cơ kỳ, nếu có Trúc Cơ kỳ nào dám chọc ta, một cái tát của ta đánh qua sẽ làm chúng kêu thảm thiết!

Bạch Tiểu Thuần vô cùng phấn chấn đứng lên, lúc hắn đứng lên thì toàn thân kêu răng rắc, sau lưng hắn thình lình xuất hiện... Thiên Yêu thân thứ ba!

Bầu trời bên ngoài động phủ không ngừng xoay tròn, có sấm sét cuồn cuộn, Bạch Tiểu Thuần đứng dậy thì trong vòng xoáy xuất hiện Thiên Yêu thân, Thiên Yêu thân thứ ba cũng hiển hóa ra.

Ba Thiên Yêu thân cao lớn xuất hiện trên trời cao lập tức làm tu sĩ Linh Khê Tông trú đóng ở nơi đây kinh hô.

- Đó là cái gì!

- Vì sao giống pháp tướng thế?

- Trời ạ, Bạch sư thúc tu hành công pháp gì thế?

Bên phía Khê Tông cũng kinh hô không ít, nhưng so với Linh Khê Tông, bởi vì có luyện thể của Thiểu Trạch Phong cho nên tu sĩ Huyết Khê Tông cũng có suy đoán...

- Phương pháp luyện thể của Thiểu Trạch Phong! Đây là Thiên Yêu thân ah!

- Dạ Táng... Không hổ là huyết chủ, không ngờ phương pháp luêện thể đã tiến tới mức này rồi, bước tiếp theo... Có lẽ chính là Huyết Sát thân!

Trên đỉnh núi ánh mắt lão tổ Tống gia bắn ra hào quang, mà Thiết Mộc chân nhân ánh mắt u ám, trong nháy mắt bọn họ đều bị ba thân ảnh Thiên Yêu thân gây kinh ngạc.

- Táng nhi tu hành Thiên Yêu thân giống như, nhưng bên phía Thiểu Trạch Phong... Không lớn như vậy a.

Hồi lâu, lão tổ Tống gia chậm rãi mở miệng, Thiết Mộc chân nhân như có điều suy nghĩ, hai người nhìn nhau và không nói gì.

Trong động phủ Bạch Tiểu Thuần cười lớn không dứt, vào lúc này hắn vô cùng phấn chấn, cảm lực lượng thân thể bộc phát mà cảm thấy hạnh phúc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.