Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 500: Chương 500: Ôn ma đồ sát




Nhìn những hắc khí này đệ tử hai tông phía sau hít khí lạnh, nội tâm bất an lui ra phía sau.

Thậm chí có không ít người gia tộc Huyền Quang cảm thấy khẩn trương, bọn họ nghe nói qua danh tiếng ôn ma của Bạch Tiểu Thuần, hiện tại cực kỳ cảnh giác, cũng rất lưu ý thủ đoạn công kích chưa từng gặp qua này.

Lại qua cả buổi Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời rống to, hai tay vỗ mạnh lên lò đan, một đám khói đen xuất hiện, bị hắn hất lên ném thẳng vào sơn môn gia tộc Huyền Quang.

Khói đen không đậm đặc, sau khi va chạm với màn sáng thì màn sáng vặn vẹo một chút, lại ngăn cản hơn phân nửa, chỉ có một ít hắc khí không nhiều tiêu tán đi, một hít khói đen này quá ít so với một ngọn núi.

Vào lúc Bạch Tiểu Thuần phiền muộn thì nghe được âm thanh chế nhạo của gia tộc Huyền Quang vang lên.

- Còn tưởng rằng danh xưng ôn ma là không thể tưởng tượng đến cỡ nào, thì ra chỉ là kẻ mua danh chuốc tiếng, Bạch Tiểu Thuần, mặc dù gia tộc Huyền Quang chúng ta quy thuận Huyết Khê Tông nhưng cũng không phải là nơi mặc ngươi vơ vét tài sản, thân phận của ngươi còn chưa đủ làm chúng ta mở cửa sơn môn nghênh đón, chạy trở về đi, lúc nào ngươi thành tu sĩ Kết Đan lại đến!

Tiếng cười kia kích thích Bạch Tiểu Thuần, Bạch Tiểu Thuần ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào sơn mạch của gia tộc Huyền Quang, ánh mắt trở nên hung ác.

- Một tia không đủ, vậy một trăm tia một ngàn tia...

Đám người sau lưng đang nhìn mình, Bạch Tiểu Thuần cảm giác mình quá mất mặt, vào lúc này hắn sinh ra độc ác, tay phải nâng lên lại luyện đan, lần này hắc khí không bị hắn ném thẳng vào hào quang trận pháp nữa, mà là bấm niệm pháp quyết nén lực đẩy tạo thành quang cầu.

Quang cầu này sau khi tu vi Bạch Tiểu Thuần tăng cao còn mang theo lực xé rách, dược lực không có tiêu tán ra chung quanh mà hình thành một vòng tuần hoàn, cũng có thể dùng như vật chứa.

Quang cầu vừa xuất hiện lập tức bị hắn dung nạp hắc khí, quang cầu bị nhồi âầy hắc khí liền bị hắn ném đi, trực tiếp ném tới trước mặt đám người Cổ Liệt và hơn hai trăm đệ tử sau lưng.

- Cầm!

Bạch Tiểu Thuần cũng không quay đầu lại, nội tâm Cổ Liệt run sợ, hắn tiếp tục luyện chế thêm, dùng thời gian năm ngày hắn luyện ra mấy trăm quang cầu.

Trong quang cầu này có chứa hắc khí gây ảo giác cực mạnh, hắn ném cho mỗi tu sĩ chung quanh mình.

Sau khi phân quang cầu cho tất cả mọi người, hai mắt Bạch Tiểu Thuần mang theo tơ máu ngẩng đầu lên, nhìn về phía sơn môn gia tộc Huyền Quang, tay phải nâng lên chỉ về phía dưới và hét lớn.

- Ném cho ta, gia tộc Huyền Quang, có bản lĩnh các ngươi cũng đừng đi ra!

Tiếng nói của Bạch Tiểu Thuần quanh quẩn, đám người sau lưng lập tức dùng khí lực lớn nhất ném quang cầu mà bọn họ sợ hãi xuống dưới.

Trong nháy mắt mấy trăm quang cầu ném thẳng vào hào quang trận pháp bên dưới, chúng liên tục rơi xuống và nổ vang khắp trận pháp, mỗi một quang cầu va chạm với trận pháp đều nổ tung, trong đó ẩn chứa lực vặn vẹo hình thành hỗn loạn, trận pháp bị vặn vẹo sau đó xuất hiện lỗ hổng.

Tuy lỗ hỏng này nhanh chóng khép lại nhưng lại có nhiều quang cầu nổ tung bên trong, phạm vi của nó cũng rất lớn.

Lúc này bên trong ngọn núi không ngừng có tiếng hô vang vọng, tiếng hô tiếp tục không bao lâu liền yên tĩnh, Bạch Tiểu Thuần mở to mắt nhìn thẳng vào gia tộc Huyền Quang, mấy trăm người phía sau hắn, kể cả ba người Bắc Hàn Liệt đều khẩn trương nhìn bên dưới, đây là lần đầu tiên bọn họ phối hợp với Bạch Tiểu Thuần luyện đan, bọn họ cũng rất chờ mong hiệu quả quang cầu mình ném xuống.

Không qua bao lâu, sau khi yên tĩnh ngắn ngủi qua đi, đột nhiên bên trong sơn môn có tiếng cười vang vọng, rất nhanh các loại tiếng khóc, tiếng cười, tiếng gào thét, còn có các tiếng kêu không thể tưởng tượng nổi quanh quẩn cả sơn môn.

Chỉ nghe những âm thanh này thì đám người Bắc Hàn Liệt sởn hết cả gai ốc, càng làm cho tu sĩ hai tông hít khí lạnh liên tục, nhất là đệ tử Huyết Khê Tông càng nhớ cảnh tượng thê thảm của Thi Phong.

Trong đám người cũng có người của Thi Phong, hiện tại nội tâm phức tạp và nhớ lại chuyện năm xưa.

Ba ngày sau... Gia tộc Huyền Quang đầu hàng vô điều kiện, mở sơn môn nghênh đón Bạch Tiểu Thuần, càng lấy rất nhiều tài phú ra tặng hắn, tất cả tộc nhân nhìn Bạch Tiểu Thuần đều mang theo sợ hãi, ba ngày này chính là ác mộng suốt đời bọn họ cũng không quên được...

Danh tiếng ôn ma lần đầu tiên lập uy trong khu vực Thiên Công châu, cũng từ từ truyền bá ra các khu vực.

Làm cho Bạch Tiểu Thuần không nghĩ tới, những tu sĩ hai tông đi bên cạnh hắn, sau khi hiểu rõ thần thông khủng bố của Bạch Tiểu Thuần đều phi thường khát vọng, gần như mê luyến.

Thậm chí Bắc Hàn Liệt, Thần Toán Tử và Cổ Liệt cũng cực kỳ động tâm.

Bạch Tiểu Thuần tính cách hào sảng, vơ vét tài sản đều phân phát cho mỗi người, hôm nay thần thông của mình được mọi người tán thành, lập tức cao hứng dứt khoát thường xuyên luyện chế, lúc này phân cho mỗi người năm ba quang cầu phòng thân...

Trong quang cầu có thể hình thành mưa a xit, có thể hóa thành sương mù gây ảo giác, có thể dẫn phát thiên lôi, còn có làm người ta tiêu chảy liên tục...

Chậm rãi cả đội ngũ bị hào khí này lan tỏa, dần dần bị Bạch Tiểu Thuần nh hưởng... Bắt đầu chuyển biến, dù ba người Bắc Hàn Liệt trong vô tri vô giác cũng bị ảnh hưởng theo.

Thời gian trôi qua, hai thang qua rất nhanh, hai tháng này Bạch Tiểu Thuần và đệ tử hai tông cũng có thương vong, nhất là một tháng trước điều tra một gia tộc tu chân, rõ ràng tra ra không ít đệ tử Huyền Khê Tông, thậm chí càng sắp hoàn thành Truyền Tống Trận.

Một khi trận pháp hoàn thành sẽ có thể đưa tu sĩ Huyền Khê Tông tại tiền tuyến truyền tống ra hậu phương.

Trận chiến ấy Bạch Tiểu Thuần ngang nhiên ra tay, sau khi ném rất nhiều quang cầu, thừa dịp địch nhân suy yếu trực tiếp hóa thân hãn tướng chém giết cận thân, những nơi đi qua nhìn mà giật mình, chiến đấu kinh thiên.

Cho dù không có đi tiền tuyến nhưng tên tuổi của hắn ở sau hậu phương như mặt trời ban trưa, dương oai hiển hách!

Nhất là một trận chiến này truyền ra uy danh không chỉ của một mình Bạch Tiểu Thuần, tu sĩ hai tông cũng như thế, ở khoảng cách rất xa đã ném quang cầu độc khí làm cho địch nhân của bọn họ sinh ra rất nhiều hiện tượng khủng bố, rồi sau đó lại cùng Bạch Tiểu Thuần biến thân huyết sát giết vào địch nhân, tung hoành như chỗ không người.

Ngay cả những đệ tử ngoan cố tới cực điểm cũng càng cuồng nhiệt với Bạch Tiểu Thuần, cũng chính thức phương thức tác chiến này.

Trong vô tri vô giác nhiệm vụ càn quét đã hoàn thành, mà vị trí của bọn họ khi càn quét đã từ từ tới gần tiền tuyến.

Chung quanh Bạch Tiểu Thuần quy tụ mấy trăm đệ tử hai tông môn, cả đám thoát thai hoán cốt, hai tháng đi theo Bạch Tiểu Thuần chinh chiến đã có biến hóa cực lớn.

Chẳng những túi tràn đầy, chiến lợi phẩm vô số, quan hệ lẫn nhau cũng tốt hơn trước rất nhiều, thậm chí có khi nhìn thấy tu sĩ hai tông cười nói với nhau, thương lượng nên phối hợp hai quang cầu độc khí nào làm địch nhân sụp đổ, thậm chí khi cùng chém giết cũng phối hợp rất ăn ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.