Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 618: Chương 618: Siêu cấp Tích Cốc đan




- Ha ha, ta Bạch Tiểu Thuần ta là thiên tài, ta thành công, siêu cấp Tích Cốc đan!

Bạch Tiểu Thuần vô cùng phấn chấn cầm ba hạt đan dược mừng rỡ như điên, vừa định ăn thì chần chờ, nhớ tới đan dược do bản thân luyện ra đã từng xuất hiện đủ loại chuyện quái dị.

- Ta nên kiểm tra một chút mới chắc chắn.

Bạch Tiểu Thuần do dự nửa ngày, hắn cắn răng đi ra khỏi linh trạch, sau đó hắn bán đi một ít linh thảo đổi lấy một ít điểm cống hiến sau đó mua con linh kê.

Trong linh trạch, hắn đút viên siêu cấp Tích Cốc đan cho linh kê ăn, cẩn thận quan sát tới ngày hôm sau, xác định con gà này không có vấn đề gì, ngược lại Bạch Tiểu Thuần kích động tinh thần phấn chấn.

- Xem ra ta thật thành công!

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời cười to, hắn nhanh chóng tiếp tục luyện chế, hắn cũng luyện ra vài chục viên siêu cấp Tích Cốc đan.

- Loại đan dược này tự mình ăn thì lãng phí, so với đan dược ta càng yêu thích linh thực.

Bạch Tiểu Thuần cân nhắc một chút, cảm thấy có lẽ nên xuất viên đan dược này ra bán, vì vậy mang theo chờ mong lao ra khỏi linh trạch.

Hắn cũng không bán đan dược cho cửa hàng nào, Bạch Tiểu Thuần đi tới quảng trường đông thành có đông người nhất, tìm cả buổi cũng tìm được vị trí, khoanh chân ngồi xuống sau đó lấy ra ba bình thuốc.

Mỗi bình thuốc có một hạt đan dược, sau đó hắn lại không tiếc dùng tu vi của mình dung nhập vào ngọc giản, ngọc giản tỏa ra hào quang cực mạnh chiếu sáng năm chữ, năm chữ này đủ màu sắc chói mắt.

Siêu cấp Tích Cốc đan!

Sau khi làm xong tất cả hắn ngồi xuống chờ đợi.

Cũng không lâu lắm đã có người đi ngang qua Bạch Tiểu Thuần bị cái tên siêu cấp Tích Cốc đan hấp dẫn, bọn họ vây xem, thời gian dần qua người ở đây càng ngày càng nhiều, tất cả đều nhìn và nghị luận với nhau.

- Siêu cấp Tích Cốc đan? Không có nghe qua tên đan dược này.

- Trong Không thành này có hoàn cảnh đặc thù, không ngờ còn xuất Tích Cốc đan ra bán, người này có thể là tên điên.

- Hừ, ở chỗ này bất cứ Tích Cốc đan gì cũng không có tác dụng.

Không ít người nghị luận và hỏi giá cả, Bạch Tiểu Thuần báo ra giá một trăm điểm cống hiến cũng không có ai hỏi mua.

Bạch Tiểu Thuần cũng sốt ruột, hắn cân nhấc có nên giảm giá một chút hay không, lúc này trong đám có một nam tử gầy trơ xương đi ra, người này rất cao giống như đã từng rất to lớn, nhưng hiện tại hắn cực kỳ gầy gò và ánh mắt có hàn quang, người đứng xem chung quanh có thể cảm nhận được sát khí của người này.

Hắn cũng không phải một người, sau lưng hắn cũng có một tiểu đồng, tiểu đồng này xanh xao vàng vọt, hai mắt vô thần.

Vào lúc nam tử này xuất hiện bốn phía lập tức yên tĩnh, có một ít tu sĩ vô ý thức lui ra sau vài bước, dường như nhận ra nam tử kia và không muốn trêu chọc.

- Siêu cấp Tích Cốc đan? Một trăm điểm cống hiến sao...

Đôi mắt nam tử này nhìn qua bình đan dược, lại nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, nam tử này kiêng kị do không nhìn thấy tu vi Bạch Tiểu Thuần, nhưng chỉ dựa vào cảm giác phán đoán Bạch Tiểu Thuần hẳn là Trúc Cơ hậu kỳ, hàn quang trong mắt hắn lóe sáng....

- Nếu thật sự hữu hiệu, cho ngươi một trăm điểm cống hiến không có gì không được, nhưng nếu không hữu hiệu thì ngươi phải trả lại cho ta gấp mười lần, nếu không ta sẽ cho ngươi đẹp mắt!

Nam tử nói xong cũng không chờ Bạch Tiểu Thuần trả lời, hắn duỗi tay lấy một bình đan dược và bóp nát nó, lấy đan dược bên trong đút cho tiểu đồng ăn.

Tiểu đồng này ánh mắt chết lặng nuốt vào.

Cảnh tượng này lập tức bị nhiều người chú ý, sắc mặt Bạch Tiểu Thuần như thường nhưng nội tâm hắn vô cùng khẩn trương, hắn cũng không phải lo lắng đại hán kia, bởi vì hắn chỉ là Trúc Cơ Đại viên mãn mà thôi, cho dù hắn đói thì cũng có thể dùng một ngón tay nghiền áp.

Hắn khẩn trương chính là hiệu quả đan dược.

Mọi người chú ý tiểu đồng có đôi mắt vô thần kia, nhưng đột nhiên hắn mở to mắt sau đó thân thể run rẩy, loại biến hóa này lập tức bị người chung quanh nhìn vào.

Thời gian dần qua, người đứng xem chung quanh mở to mắt ra, ánh mắt mang theo thần thái không tưởng tượng nổi hô to lên.

- Đã... Đã xảy ra chuyện gì?

- Trời ạ, siêu cấp Tích Cốc đan thật sự hữu hiệu!

- Điều này sao có thể!

Vào lúc mọi người hô to, chỉ thấy thân thể gầy còm của tiểu đồng nhanh chóng khôi phục, huyết nhục sinh trưởng, chỉ qua mấy hô hấp hắn biến thành thiếu niên béo ục ục!

Âm thanh xôn xao và tiếng hít khí lạnh vang lên, người chung quanh ngạc nhiên, ngay cả nam tử gầy còm kia cũng mở to mắt ra nhìn, hô hấp dồn dập và ánh mắt rung động.

- Tiên dược, đây là... Đây là tiên dược!

Nam tử nhìn qua hai bình đan dược còn lại, trong nháy mắt hắn chụp lấy thì đôi mắt Bạch Tiểu Thuần tỏa ra hàn quang nhìn sang.

Đầu óc đại hán chấn động, tay của hắn dừng lại giữa không trung không dám chụp xuống, hắn có cảm giác nguy cơ mãnh liệt như có giọng nói đang nói với mình, chỉ cần hắn dám chụp xuống sẽ phải thừa nhận một kích lôi đình!

- Đan dược này là do Bạch mỗ dùng Bất Tử Thảo luyện chế ra, nó có giá trị phi phàm, lúc trước một trăm điểm cống hiến không có ai hỏi thăm, còn có người không tin, bỏ đi, từ giờ trở đi đan dược này có giá ba trăm điểm cống hiến!

Bạch Tiểu Thuần lên tiếng.

- Chín trăm điểm cống hiến, ta muốn toàn bộ.

Nam tử gầy gò thở sâu, không có chút do dự nào, hắn ném một cái ngọc giản ra ngoài sau đó đưa chín trăm điểm cống hiến tới, vội vàng thu hai bình đan dược còn lại.

Người bốn phía vô cùng sốt ruột, nhưng lại không có biện pháp, vào lúc này Bạch Tiểu Thuần vội ho một tiếng, hắn lấy ba bình nữa ra khỏi túi trữ vật.

Chỉ trong thời gian một nén nhang hắn đã bán sạch ba mươi viên siêu cấp Tích Cốc đan, người người tranh mua không còn, lúc này Bạch Tiểu Thuần mới thu quán chắp tay sau lưng đắc ý rời đi.

- Hừ hừ, đám người Thần Toán Tử còn muốn tự tìm đường ra, lại không biết Bạch Tiểu Thuần ta chỉ cần hơi ra tay đã kiếm được chín ngàn điểm cống hiến!

Bạch Tiểu Thuần càng ngày càng cao hứng, hắn cầm lệnh bài thân phận ra, thần thức dung nhập vào trong dò xét điểm cống hiến liền thỏa mãn.

- Bây giờ ta là đệ tử xích y, tế hiến mười vạn điểm cống hiến sẽ trở thành đệ tử chanh y, nếu muốn rời khỏi Không thành phi thăng cầu vồng cần trở thành đệ tử hoàng y, ta cần phải tế hiến một trăm vạn điểm cống hiến.

- Cũng không nhiều...

Bạch Tiểu Thuần rất là ngạo nghễ, hắn sờ bụng sau đó không chút do dự đi tới một khách san chuyên phục vụ linh thực, tại đó hắn goi một phần linh thực cho năm người ăn, sau khi ăn điên cuồng mới cảm thấy mỹ mãn, lúc này mới mang theo cái bụng lớn trở về linh trạch, cũng mang theo mơ ước với nhân sinh tiến hành luyện đan.

Một đêm qua đi, Bạch Tiểu Thuần hưng phấn phát hiện đan dược mình luyện ra lại khác biệt với lúc trước, rốt cục sáng sớm ngày thứ hai Bạch Tiểu Thuần luyện chế ra năm mươi viên siêu cấp Tích Cốc đan, vì vậy kích động rời khỏi linh trạch chạy tới quảng trường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.