Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 626: Chương 626: Thanh Long quật khởi. (Hạ)




Thần Toán Tử nhìn thấy hào quang trong mắt Bạch Tiểu Thuần, hắn như có điều suy nghĩ, gật gật đầu, mấy ngày nay hắn đã nghe ngóng tin tức ở đông thành, biết rõ có Bạch Dược Sư luyện chế siêu cấp Tích Cốc đan và cách làm của Thiên Không Hội.

Nội tâm của hắn chín thành xác định đó là Bạch Tiểu Thuần, hắn cũng nhớ vì sao Bạch Tiểu Thuần lại cải biến gương mặt, mặc dù là ở chỗ này cũng không nói ra tục danh của mình.

- Thiên Không Hội...

Hai mắt Thần Toán Tử nheo lại, trong đầu sinh ra độc kế, hắn lại an bài công việc cho người Thanh Long Hội.

Bạch Tiểu Thuần ở bên cạnh nghe một hồi liền thỏa mãn với Thần Toán Tử, cảm thấy có Thần Toán Tử thì mình không còn lẻ loi một mình.

- Nếu có tất cả mọi người thì tốt rồi, những người này thật vô tình vô nghĩa, vứt bỏ ta...

Bạch Tiểu Thuần nghĩ đến đám người Hứa Bảo Tài thì phiền muộn, không có quan tâm mọi người nữa, hắn tiếp tục đi tu hành.

Rất nhanh được Thần Toán Tử an bài, tu sĩ Thanh Long Hội động viên toàn bộ, thậm chí phát động thân bằng hảo hữu cùng tham gia vào buôn bán, càng dựa vào nhân mạch trăm năm qua của Thanh Long Hội câu thông với các tổ chức giao hảo chung quanh, bọn họ dùng thời gian nhanh nhất bán hết Trí Huyễn Đan ra ngoài.

Sau khi đạt được điểm cống hiến lại chiêu binh mãi mã, tất cả mọi người sinh tồn trong Không thành rất gian nan, chỉ cần chịu trả giá điểm cống hiến thì không bao giờ thiếu người.

Mà Bạch Tiểu Thuần cũng không nhàn rỗi, tốc độ luyện chế Trí Huyễn Đan nhanh hơn, thậm chí lần nhiều nhất hắn luyện hơn năm mươi lô.

Có hắn bảo đảm số lượng Trí Huyễn Đan bán ra, cộng thêm nhân mạch nội tình của Thanh Long Hội tích lũy trăm năm, cuối cùng tăng thêm Thần Toán Tử bày mưu tính kế và an bài, trong khoảng thời gian ngắn người Thanh Long Hội biến hóa làm nhiều người cả kinh.

Quy mô bạo tăng, mỗi ngày đều chiêu mộ không ít tu sĩ tiến vào, buôn bán Trí Huyễn Đan cũng đạt tới mức độ kinh người, dần dần bắt đầu oanh động bắc thành.

Mà Thiên Không Hội cũng phát hiện ra chuyện này, cũng bởi vì Thần Toán Tử an bài và nội tình của đám rắn rít địa phương Thanh Long Hội kéo dài thời gian ngắn, tuy thời gian không dài chỉ nửa tháng, nhưng nửa tháng này với Thanh Long Hội mà nói có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Sau khi Thiên Không Hội nghiên cứu thì bắt đầu coi trọng, thời gian qua mười ngày, Thanh Long Hội trong thời gian gần một tháng đã lợi dụng tất cả điểm cống hiến của mình, hơn nữa Bạch Tiểu Thuần được ăn cả ngã về không, hắn bán Ngạc Ngư đổi ra điểm cống hiến, từ đó số lượng tu sĩ của Thanh Long Hội vượt qua một ngàn người.

Quy mô như vậy trong Không thành không tính là nhiều, nhưng cũng đủ làm cho Thiên Không Hội phải nhíu mày, nhíu mày là vì trình độ của Thanh Long Hội đã không thích hợp dùng vũ lực giải quyết, bởi vì một khi ma sát sẽ xúc động quy tắc Tinh Không Đạo Cực Tông.

Dưới quy tắc này, cho dù là Thiên Không Hội cũng không dễ chịu.

Bạch Tiểu Thuần luyện chế Trí Huyễn Đan thuận buồm xuôi gió, nhiều khi hắn đặt lò đan ở đó, hắn chỉ phụ trách luyện chế phối hợp linh thảo lúc ban đầu, về phần thời gian khác có Thần Toán Tử tự mình phụ trách trông coi, không cho phép người ngoài tới gần.

Thời gian còn lại Bạch Tiểu Thuần trừ tu hành thiết yếu mỗi ngày, sinh hoạt của hắn càng xa hoa hơn nữa, hắn đã không ăn Bảo Linh Ngọc Mễ, hiện tại hắn ăn Thông Thiên Linh Mễ được đào tạo bằng nước Thông Thiên Hà trải qua đặc chế trồng trọt.

Ngay cả Vu Quỳnh Tương cũng vậy, ngay cả tọa kỵ cũng đổi thành một con Bích Nhãn Kỳ Lân Tích uy vũ khí phách, mỗi lần đi ra ngoài có hơn trăm người đi theo, phong quang vô hạn.

Thời gian trôi qua, thời gian hai tháng kế tiếp Thanh Long Hội đã khuếch trương tới đông thành, cũng vươn xúc tu tới ba thành khác, lượng tiêu thụ Trí Huyễn Đan tăng lên, cũng làm lượng tiêu thụ Trí Huyễn Đan của Thiên Không Hội giảm mạnh nghiêm trọng.

Dù sao khi so sánh với nhau, sự khác biệt và hơn kém hai đan dược quá lớn.

Sinh hoạt của Bạch Tiểu Thuần càng thoải mái.

- Thứ này quá đắt!

Đó là nửa năm trước, cũng là lúc Bạch Tiểu Thuần vừa đi vào Không thành...

- Thứ này không tệ, chỉ hơi đắt... Được rồi, ta mua!

Đây là bộ dáng Bạch Tiểu Thuần khi mới luyện chế siêu cấp Tích Cốc đan.

- Thứ này tốt, ta muốn!

Đây là lúc Bạch Tiểu Thuần đang phát triển Thanh Long Hội.

Mà bây giờ...

- Cái này, cái này nữa, còn có cái này... Ba món này không cần, ta muốn toàn bộ những cái khác!

Bạch Tiểu Thuần đi vào Pháp Bảo Các, hắn chỉ vào hơn trăm kiện pháp bảo ở đây rồi muốn toàn bộ.

Chung quanh hắn đám tiểu nhị lau mồ hôi trán, tim đập rộn ràng, bọn họ cảm thấy người trước mặt phú quý bức người.

Cũng không trách Bạch Tiểu Thuần xa hoa như thế, hiện tại cho dù là ăn hay mặc đều dùng thứ tốt nhất, giá trị trang phục và trang sức toàn thân cộng lại không nói trăm vạn điểm cống hiến, ít nhất bảy tám chục vạn điểm cống hiến vẫn phải có, về phần chuyện phi thăng cầu vồng, nếu hắn muốn có thể làm được dễ dàng.

Nhưng Bạch Tiểu Thuần không nỡ nơi đây, hắn cảm thấy sinh hoạt trên cầu vồng không nhất định thoải mái bằng nơi này, nhất là cũng tìm người tìm hiểu qua, biết rõ trên cầu vồng không có nhiều việc hưởng thụ như vậy, hắn đã hạ quyết tâm, trong khoảng thời gian làm hạt nhân, chính mình ở lại Không thành mới là lựa chọn tốt nhất.

- Kẻ đần mới đi lên!

Bạch Tiểu Thuần đắc ý hừ một tiếng, nghênh ngang mang theo đám người sau lưng đi trở về bắc thành, trên đường đi vô số người nhìn thấy hắn đều hâm mộ và tôn kính, Bạch Tiểu Thuần mở cờ trong bụng, hắn cảm giác mình quá mức ưu tú, cho dù ở nơi nào cũng có thể sống rất tốt.

Hắn yêu cầu không cao, cũng không có đi quan tâm Thanh Long Hội hiện tại tích lũy bao nhiêu điểm cống hiến, bởi vì sau khi điểm cống hiến tới trình độ nhất định, Bạch Tiểu Thuần cũng không thèm để ý nữa, hắn chỉ biết rõ, đầy đủ Thanh Long Hội và mình tiêu dùng là được.

Có thể sinh hoạt một cách vui vẻ, nhưng vẫn có một ít chuyện làm Tiểu Thuần cảm thấy không thoải mái, thế lực Thanh Long Hội bành trướng cực nhanh, rồng rắn lẫn lộn là một chuyện, thế lực các nơi trong Không thành và nhất là Thiên Không Hội âm thầm lẻn vào, việc này mỗi ngày đều có.

Thậm chí xúc tu Thanh Long Hội lan tới ba thành trì khác còn xuất hiện rất nhiều đồn đãi, trong những lời đồn này có Bạch Dược Sư người người công phẫn ở đông thành trọng điệp với Bạch Tiểu Thuần hiện tại, còn có nghe đồn Thanh Long Hội làm việc ác bất tận.

Càng có một bộ phận trực tiếp bán Trí Huyễn Đan giá rẻ và vô cùng nguy hại, tất cả tin đồn đều nhắm vào Thanh Long Hội, nhằm vào Bạch Tiểu Thuần, mà những chuyện này tập hợp với nhau đều hóa thành một tấm lưới lớn bao phủ Thanh Long Hội.

Việc này là Thần Toán Tử phát giác, Thần Toán Tử cũng định vị bản thân mình là quân sư giấu sau màn, trừ nhớm tu sĩ Thanh Long Hội sớm nhất còn nhìn thấy hắn, sau khi Bạch Tiểu Thuần nghe Thần Toán Tử báo cáo thì lập tức xem trọng, hắn biết rõ thủ đoạn nham hiểm của Thiên Không Hội, có thể nghĩ đối phương ngủ đông mấy tháng không có ra tay, hiện tại một khi ra tay chắc chắn là một kích trí mạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.