Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 625: Chương 625: Thanh Long quật khởi. (Thượng)




Nhìn thấy làn khói này, không chỉ Bạch Tiểu Thuần hô hấp dồn dập, ngay cả Thần Toán Tử cũng phải biến sắc kinh hô.

- Đây không phải huyễn vụ của thiếu tổ sao?

Thần Toán Tử vừa nói ra câu này đã làm người Thanh Long Hội sửng sốt, không biết Thần Toán Tử nói những lời này có ý gì?

Sắc mặt Bạch Tiểu Thuần âm lãnh, hắn nâng tay phải lên chụp vào sương mù, cầm tới trước mặt cẩn thận phân biệt, hắn đã hoàn toàn xác định cái gọi là Trí Huyễn Đan này là lúc hắn luyện dược trong Huyết Khê Tông vô tình sáng tạo ra, là huyễn vụ.

Huyễn vụ này trong lúc bốn tông đại chiến Bạch Tiểu Thuần đã từng cải tiến qua, dùng lực hút sức đẩy vờn quanh hình thành nên huyễn đan.

Hắn không nghĩ tới bên trong Tinh Không Đạo Cực Tông còn nhìn thấy thứ này, hơn nữa rõ ràng còn bị người ta cải biến làm nó suy yếu trên phạm vi lớn, không có sinh ra ảnh hưởng quá nghiêm trọng, nhưng lại có thể làm cho người ta năng lực cải biến ảo giác, đắm chìm trong mỹ hảo mà mình sáng tạo ra.

Thậm chí còn có thể lợi dụng ảo giác phụ trợ tu hành... Đủ loại diệu dụng Bạch Tiểu Thuần thân là dược đạo đại sư, lúc này hắn đã nhìn và hiểu ra.

Chỉ có điều đan dược này quá thô ráp, tồn tại một ít tai hại, nhưng cho dù thế nào cũng là lấy từ trong huyễn vụ của Bạch Tiểu Thuần mà ra, trong mắt Bạch Tiểu Thuần lộ ra tia sáng kỳ dị.

- Không báo mà lấy chính là trộm!

Bạch Tiểu Thuần cắn răng lên tiếng, hắn rất tức giận nhìn qua người Thanh Long Hội.

- Xuất xứ Trí Huyễn Đan này từ đâu?

Hai tên tu sĩ chanh y của Thanh Long Hội hiện tại cảm thấy không đúng, nhìn thấy biểu lộ Bạch Tiểu Thuần cùng Thần Toán Tử gấp gáp như thế, ẩn ẩn đã đoán được cái gì, nhưng hắn lại không tưởng tượng nổi, giờ phút này nghe được Bạch Tiểu Thuần nói vậy hai người không dám dấu diếm, lập tức trả lời.

- Là Thiên Không Hội!

- Thiên Không Hội với tư cách là tổ chức lớn nhất Không thành, nó nắm giữ tám thành định mực buôn bán ở Không thành, càng khống chế tổ chức hắc đạo trong Không thành, lại có hội viên nhiều nhất, mà Trí Huyễn Đan này cũng là Thiên Không Hội làm ra, chúng ta chỉ là người buôn bán thay ăn giá chênh lệch...

- Lại là Thiên Không Hội!

Bạch Tiểu Thuần nhíu mày, trong mắt tỏa ra hàn quang, hắn nhìn qua thuốc bột màu đen trong lòng bàn tay, Bạch Tiểu Thuần trầm ngâm một lát sau đó nhìn về phía người Thanh Long Hội.

- Lượng tiêu thụ của Trí Huyễn Đan này như thế nào?

- Phi thường tốt, chỉ một tháng chúng ta có thể bán được mấy trăm viên, nếu tính cả bắc thành, chỉ sợ một tháng phải hơn vạn, về phần cả Không thành thì ít nhất cũng được hơn hai mươi vạn, một quả Trí Huyễn Đan có giá năm mươi điểm cống hiến, một tháng chính là một ngàn vạn điểm cống hiến ah!

Hai tên tu sĩ chanh y Thanh Long hô hấp dồn dập, hai mắt sáng lên, gấp gáp trả lời.

Bạch Tiểu Thuần nghe con số này cũng đỏ cả mắt.

- Thiên Không Hội có thể sử dụng huyễn vụ của ta kiếm điểm cống hiến, ta cũng có thể.

- Các ngươi chờ ở chỗ này, chờ sau khi ta luyện ra một nhóm Trí Huyễn Đan sẽ đưa cho các ngươi đi buôn bán!

Bạch Tiểu Thuần kích động đứng lên đi vào trong phòng bế quan của mình.

Khi Bạch Tiểu Thuần rời đi, người Thanh Long Hội hiện tại đều có suy đoán, nhìn về phía Thần Toán Tử lại lo được lo mất.

- Thần Toán Tử, Trí Huyễn Đan kia... Thật sự là... Đầu lĩnh đã từng luyện chế?

- Đầu lĩnh lại là dược sư? Hắn... Hắn thực có thể luyện chế ra Trí Huyễn Đan? Trời ạ, nếu là thật thì ngày tốt lành của chúng ta tới rồi.

Thần Toán Tử cũng kích động, hắn nhìn mọi người và không dấu diếm, trong mắt hắn mang theo hào quang chắc chắn gật đầu với mọi người.

- Các ngươi yên tâm đi, nếu ở phương diện khác, ta không dám cam đoan, ở phương diện luyện dược, thiếu tổ nhà ta có thiên phú không gì sánh kịp/

Người Thanh Long Hội nghe câu này chờ mong mạnh hơn nữa, cùng lúc đó cảm giác lo được lo mất cũng tăng nhiều.

Trong phòng, Bạch Tiểu Thuần đi vào bên trong và vung tay lên, trong túi trữ vật của hắn xuất hiện vài chục lò đan, những lò luyện đan này lớn nhỏ không đều, đều là Bạch Tiểu Thuần thu thập lúc ở Nghịch Hà Tông, hắn luyện chế huyễn đan nhiều lần nên rất thuần thục, không cần đi suy nghĩ, lúc này lập tức khai lò luyện đan.

Hắn chỉ chú ý khống chế số lượng, viên đan dược này còn sử dụng trên địch nhân, mà là khống chế ảo giác trong phạm vi nhất định, kể từ đó trọng điểm của hắn là số lượng.

Từ điểm này Bạch Tiểu Thuần với tư cách người sáng tạo huyễn vụ, nếu so với đám dược sư của Thiên Không Hội càng am hiểu hơn quá nhiều, hắn hoàn toàn có nắm chắc luyện chế ra huyễn đan còn tốt hơn sản phẩm thô ráp của Thiên Không Hội không chỉ một bậc.

Hơn nữa đối với phương thức dung nạp huyễn vụ, Thiên Không Hội tạo ra đan dược màu đen, Bạch Tiểu Thuần có linh cảm và têến hành cải tiến, sau khi luyện chế huyễn vụ cũng sẽ dung hợp vào, tuy hai mà một.

Thời gian trôi qua, người Thanh Long Hội chờ đợi trong lo lắng, ba ngày sau, đôi mắt Bạch Tiểu Thuần đầy tơ máu và hưng phấn đi ra bên ngoài, hắn hất tay áo và một đám đan dược màu tím bay tới, trực tiếp chồng chất trên mặt đất tạo thành một ngọn núi nhỏ, số lượng nhiều hơn ngàn viên.

Cảnh tượng này làm người Thanh Long Hội run rẩy, trong đó một tu sĩ đi lên ôm quyền cúi đầu với Bạch Tiểu, hắn cẩn thận cầm một viên lên xem xét và đặt vào trong miệng, sau đó nhắm mắt, trên mặt hắn say mê, kế tiếp là điên cuồng và gào thét.

Rõ ràng không có tổn hại tới thân thể, tất cả tu sĩ đứng chung quanh biết rõ hắn đang thí nghiệm thuốc nên lấy một nén nhang ra, lúc này tên tu sĩ kia còn chưa thức tỉnh, tất cả người Thanh Long Hội đã động dung.

- Vượt qua một nén nhang, Trí Huyễn Đan của Thiên Không Hội chỉ có một nén nhang mà thôi, Trí Huyễn Đan của đầu lĩnh lại vượt qua thời gian này.

- Hơn nữa xem ra không có không khỏe!

Người Thanh Long Hội xôn xao, lại qua một nén nhang tiếp theo tên tu sĩ thí nghiệm thuốc mở mắt ra, trong mắt mang theo vẻ mờ mịt, càng mang theo thỏa mãn chưa từng có, sau một lúc lâu hắn tỉnh táo lại và run rẩy lên tiếng.

- Còn chân thật hơn Trí Huyễn Đan của Thiên Không Hội, lại càng dễ dàng cải tạo, thậm chí còn có cảm giác mất phương hướng trong đó không cần đi khống chế, cứ tự nhiên đắm chìm vào trong, vô cùng thuần khiết, đây... Đây mới là Trí Huyễn Đan! !

Hắn vừa nói ra lời này người Thanh Long Hội lập tức kích động, cả đám thở phì phò nhìn qua Trí Huyễn Đan giống như nhìn thấy vô số điểm cống hiến.

- Đầu lĩnh, đám Trí Huyễn Đan này giao cho chúng ta, chúng ta sẽ bán hết trong thời gian hai tháng!

Hai tên tu sĩ chanh y Thanh Long Hội phấn chấn lên tiếng, hiện tại bọn họ có cảm giác như gặp được quý nhân, nhìn Bạch Tiểu Thuần thế nào cũng cảm thấy vô cùng cao lớn.

Tuy Bạch Tiểu Thuần có mỏi mệt nhưng sắc mặt hắn vô cùng phấn chấn, hắn thoả mãn nhìn hiệu quả Trí Huyễn Đan do mình luyện chế, lại nói với Thần Toán Tử.

- Bán Trí Huyễn Đan này ra ngoài phải cảnh giác Thiên Không Hội, đoạt thức ăn trong miệng người khác, hoặc là không đoạt, nếu đã đoạt... Ta không muốn nhìn thấy tiểu đả tiểu nháo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.