Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 489: Chương 489: Thiên Diện tử. (Hạ)




- Đáng chết, Bạch Tiểu Thuần này mạng lớn, lại có thể không chết dưới một kích của ta!

Hạn Viêm chân nhân cắn răng, thân thể lập tức mơ hồ, hắn nhanh chóng chạy đi.

- Muốn đi?

Thủy tổ Huyết Khê Tông bộc phát sát cơ mãnh liệt, tay phải nâng lên điểm ra một chỉ về phía Hạn Viêm chân nhân.

Vào lúc Hạn Viêm lui ra phía thì mấy lão tổ khác của Linh Khê Tông cũng tiến lên, trực tiếp xuất hiện chung quanh Hạn Viêm chân nhân, ngăn cản hắn bỏ chạy, hiển nhiên đã có phòng bị từ trước.

Tiếng nổ cực mạnh sinh ra, một chỉ của thủy tổ Huyết Khê Tông mang theo chấn động hủy diệt khủng khiếp đã tới gần, Hạn Viêm chân nhân không thể bỏ chạy, ngửa mặt lên trời gầm lên, hắn bấm niệm pháp quyết đánh ra một hỏa chưởng ngăn cản một chỉ hủy diệt trước mặt.

Một tiếng “Oanh” đinh tai nhức óc sinh ra, khóe miệng Hạn Viêm chân nhân chảy máu tươi, vừa vặn mượn nhờ lực trùng kích lui ra sau lần nữa, cho dù như thế cũng không thể thoát khỏi đám lão tổ Huyết Khê Tông liên hợp ra tay!

Vào lúc này sáu lão tổ ra tay giết một người, trong nháy mắt hắn lui ra sau thì mấy lão tổ này hừ lạnh, bấm niệm pháp quyết thi triển pháp thuật và thần thông.

Huyết kiếm trên cao biến hóa, trực tiếp chém xuống, người cầm kiếm chính là Vô Cực tử.

Một kiếm này kinh thiên động địa, thần thông mấy vị lão tổ khác cũng đánh tới như muốn hủy diệt bầu trời, hình thành vòng xoáy khổng lồ, lúc chuyển động càng có ác long gào thét, ác lông này là lão tổ xuất thân Thiểu Trạch Phong đánh tới, hắn bước ra một bước hư không vỡ vụn và hình thành phong bạo.

Một kích tất sát tới từ thủy tổ Huyết Khê Tông, trong tay của hắn cầm một cây quạt, hắn vung lên hình thành một đám gió đen, hóa thành một đầu Hắc Phượng kêu to vang trời, trong nháy mắt Hắc Phượng phóng thẳng về phía Hạn Viêm chân nhân.

Nguy cơ trước mắt, bỗng nhiên Hạn Viêm chân nhân cười vang, hai mắt của hắn biến thành dữ tợn, hai tay nâng lên vỗ thẳng vào người của mình, một tiếng oanh vang lên, trong nháy mắt hắn hóa thành màu trắng.

Vào lúc này trên làn da toàn thân hắn có rất nhiều gương mặt xuất hiện, những gương mặt này nữ có nam có, trẻ có già có, mỗi người đều vặn vẹo và gào thét thảm thiết.

- Thiên Diện Đạo, Vô Tình Tứ!

Hạn Viêm chân nhân cười dài, lúc pháp thuật thần thông các lão ỏổ khác tới gần, thân thể của hắn nổ tung.

Ầm!

Tiếng nổ mạnh làm phong vân biến sắc, thiên địa chao đảo, thân thể Hạn Viêm chân nhân giống như tự bạo, trực tiếp sụp đổ, trong nháy mắt sụp đổ vô số gương gào thét bay ra khỏi người Hạn Viêm, chúng không ngừng lan tỏa ra bốn phía.

- Huyền Khê Tông Thiên Diện tử!

Ánh mắt Vô Cực tử co rút lại, hắn lập tức quát lớn, Thuỷ tổ và âấy lão tổ khác khiếp sợ, bọn họ đều nhận ra pháp thuật đặc thù này.

Chẳng những bọn họ như thế, lão tổ thứ nhất Linh Khê Tông và các lão tổ khác đều khiếp sợ không nhỏ, nhận ra đây là bí pháp độc môn của lão tổ thứ nhất thần bí nhất Huyền Khê Tông trong truyền thuyết.

Bị rất nhiều gương mặt trùng kích, cho dù mấy lão tổ liên hợp lại bố trí thiên la địa võng hủy diệt vô số gương mặt, nhưng bọn họ cũng chỉ diệt được chín thành gương mặt mà thôi, vẫn có gương mặt bỏ chạy.

Lúc này một gương mặt thiếu niên trẻ tuổi bị trùng kích đã nổ vang, trực tiếp chạy ra hơn vạn trượng, vào lúc này gương mặt thiếu niên nhúc nhích lại hóa thành một thanh niên tóc trắng, thanh niên này sắc mặt tái nhợt sau đó lập tức dùng thần thông chạy trốn.

- Thiên Diện tử!

Sát cơ trong mắt Vô Cực tử ngập trời, thân ảnh lập tức lao ra, hắn đuổi theo thanh niên tóc trắng, trong nháy mắt hai người lập tức biến mất ở phía chân trời.

Cảnh tượng này làm người Huyết Khê Tông oanh động, không ít người hít khí lạnh, tâm thần chấn động dữ dội, không ai có thể đoán được lão tổ Hạn Viêm chân nhân lại là Thiên Diện tử của. Huyền Khê Tông!

Có thể tưởng tượng Hạn Viêm chân nhân thật sự có tồn tại, nhưng vào thời điểm nào đó bị diệt sát âm thầm, dùng bí pháp đặc chế không để ai nhận ra, Thiên Diện tử thừa cơ xâm nhập.

Nhất là vừa rồi Thiên Diện tử ra tay với Bạch Tiểu Thuần, mọi người đã hiểu Thiên Diện tử căn bản không cách nào tiếp nhận sự xuất hiện của Bạch Tiểu Thuần, càng không cách nào tiếp nhận hai tông dung hợp mà không đánh nhau.

Chỉ cần Bạch Tiểu Thuần vừa chết thì tất cả sẽ tan thành mây khói.

Tiếng nghị luận xôn xao truyền ra trong khu vực Huyết Khê Tông, chuyện hôm nay với Huyết Khê Tông mà nói thật sự là quá rung động.

Huyết Ma xuất hiện, một lão tổ hạ sát thủ với hắn đã nói ra nhiều việc, bọn họ không thể tiêu hóa tất cả những việc này trong thời gian ngắn, càng có cảm giác nhục nhã, thậm chí sinh ra mờ mịt với Huyết Khê Tông.

Thủy tổ mạnh nhất Huyết Khê Tông đắng chát, vào lúc này hắn cắn răng nhìn lão tổ thứ nhất Linh Khê Tông, lại nhìn Bạch Tiểu Thuần đang hôn mê trong hố to, chiến hay là dừng chỉ là một ý niệm của hắn, bỗng nhiên lỗ tai hắn khẽ nhúc nhích, dường như có ai đang truyền âm với hắn, sắc mặt hắn không biến hóa, phải một lúc lâu hắn mới quyết định tuyên bố.

- Huyền Khê Tông châm ngòi hai tông, muốn hủy diệt tông ta, giết hại Hạn Viêm đạo hữu của Huyết Khê Tông, còn muốn tiêu diệt huyết tử... Việc này không thể nhẫn nhịn, Huyết Khê Tông ta xuất chiến chưa thấy máu sẽ không quay về, hôm nay quyết định diệt Huyền Khê Tông!

Thủy tổ Huyết Khê Tông vừa nói ra lời này đã truyền vào tâm thần mỗi đệ tử Huyết Khê Tông, những đệ tử Huyết Khê Tông đang cảm thấy mờ mịt thì nay bị cảm xúc tức giận thay thế.

- Thề diệt Huyền Khê Tông!

- Báo thù cho lão tổ Hạn Viêm!

Người Huyết Khê Tông vào lúc này cần một mục tiêu, cần phát tiết, trước mắt nghe Thuỷ tổ nói lời này thì huyết quang bùng nổ, sát ý dâng trào.

Rất nhanh huyết vụ trên không trung quay cuồng như thiên quân vạn mã, huyết vụ bay về phương xa, biển máu dưới mặt đất càng đậm đặc hơn cả huyết vụ trên cao, một huyết cự nhân gào thét chèo chống từng chiến thuyên rời đi, mộtđaám đệ tử ngoại môn tạo thành đại cầ nổ vang trên mặt đất cũng theo sau.

Mấy lão tổ Huyết Khê Tông cũng không muốn lưu lại nơi này, lúc này quay người bay vào trong huyết vụ.

Lão tổ thứ nhất Linh Khê Tông trầm ngâm, sau đó hắn nhìn mấy người bên cạnh, đều nhìn ra quyết đoán và quyết định của nhau, trong lúc chần chờ tại khu vực không ai chú ý ở sơn mạch Lạc Trần có một tiếng nói vang lên, sau nửa ngày hắn cũng có quyết định và cắn răng nói.

- Huyền Khê Tông muốn quấy nhiễu hai tông xác nhập, làm tổn thương thiếu tổ tông ta, nên diệt!

Hắn vừa nói ra lời này liền vung tay lên.

- Linh Khê Tông xuất động, tiến tiêu diệt... Huyền Khê Tông!

Tiếng hô lớn vang vọng đại địa, tất cả người Linh Khê Tông đều bộc phát sát khí kinh người, hào quang trận pháp lóng lánh, các cự nhân bay đi, người người đều đi về phía Huyền Khê Tông.

Tuy có không ít người rời khỏi sơn mạch Lạc Trần đều không tự chủ được ngừng dừng một cái, kể cả lão tổ thứ nhất cũng thế, nhưng cũng chỉ hơi dừng lại, bọn họ nhìn Bạch Tiểu Thuần trong hố sâu sau đó dứt khoát cùng đi Huyết Khê Tông...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.