Những Ngày Du Lịch Cùng Idol

Chương 42: Chương 42: Phỏng vấn 2




Tổng chi phí thuê một ngày chỉ 320 tệ, mà còn đã bao gồm bữa sáng. Có không ít khách Trung Quốc đã để lại bình luận, bình luận nói nơi đây sạch sẽ, hợp vệ sinh, chủ nhà nhiệt tình hiếu khách.

Điều khiến Thời Tiểu Ngư động lòng nhất là còn có một nhà bếp ở dãy phòng trọ.

Vẻ mặt Thời Tiểu Ngư lay động, nếu như đến lúc đó mà kinh phí thực sự có hạn, bọn họ hoàn toàn có thể mua nguyên liệu về để tự nấu ăn, tự nấu ăn sẽ rẻ hơn ra ngoài ăn.

Nghĩ đến đây, Thời Tiểu Ngư đưa điện thoại cho hai người, hỏi họ cảm thấy thế nào.

Kính Gia Uyên chỉ nhìn lướt qua, thấy bài trí trong phòng khá sạch sẽ, thuận mồm nói: “Tôi thấy cũng được.”

Mà Tiêu Nhã lại cầm điện thoại cẩn thận nhìn ngắm, chẳng những đọc kỹ từng chi tiết nhỏ trên giao diện, mà còn cẩn thận đọc từng bình luận của mọi người.

Sau khi thấy hầu hết mọi người đều nói môi trường không tệ, rất yên tĩnh, trải nghiệm sống cũng rất tốt, mới thở phào một hơi, mặc dù trong lòng vẫn cảm thấy có hơi miễn cưỡng, nhưng cũng không từ chối: “Được, nơi này rất tốt.”

Thời Tiểu Ngư cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm: “Vậy đặt chỗ này đi.”

Vấn đề khách sạn cuối cùng cũng được giải quyết, ba người đang định cân nhắc chuẩn bị xuất phát, thì tổ chương trình đột nhiên phái người tới nói nhỏ với ba người bọn họ: “Trước khi xuất phát chúng ta còn có một cuộc phỏng vấn, không biết bây giờ ba người có thời gian không ạ?”

Ba người gật đầu, được nhân viên công tác dẫn đường, đi tới một khu vườn nhỏ bên ngoài khách sạn, bắt đầu cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi xuất phát.

Mà bọn họ không biết là, chỉ nửa giờ sau khi cuộc phỏng vấn của bọn họ kết thúc, sau khi những mẩu tin về cuộc phỏng vấn của họ đã được biên tập chính thức xong, đã được đăng lên Weibo.

Vô số fan nghe danh mà đến.

Với đủ loại cảm giác phức tạp và lòng thấp thỏm bất an, nhấp vào cuộc phỏng vấn này.

Gia Uyên/Tiêu Nhã nhà họ phải tham gia chương trình cùng con nhỏ thảo mai kia, chương trình mới bắt đầu mà con nhỏ thảo mai đó lại giở trò gì rồi?

Không ít người mang tâm tình đó đến đây, tâm sự nặng nề bấm vào video phỏng vấn này.

Trong video, hoàn cảnh của ba người họ rất tốt, khu vườn nhỏ mang đến cho người ta cảm giác yên bình hạnh phúc, chưa nói đến nội dung phỏng vấn, khung cảnh này vẫn khiến người ta cảm thấy rất thoải mái.

Tổ chương trình cũng không có đối xử hà khắc với thần tượng của bọn họ, ừm, cũng không tệ lắm.

Họ tiếp tục xem, chỉ thấy người đầu tiên được phỏng vấn là Tiêu Nhã.

Bởi vì nhân viên công tác của tổ chương trình không ra mặt, nên phần người đặt câu hỏi đã bị cắt bỏ, câu hỏi được chiếu dưới dạng phụ đề.

Q: Đối với chuyến đi sắp tới, bạn có ý kiến hay mong muốn gì không?

Vẻ mặt Tiêu Nhã tươi cười, giọng nói không nhanh không chậm, trả lời hết sức khéo léo: “Nepal là một đất nước, có những đặc sắc riêng, mặc dù vừa mới đến đây, nhưng đã có thể cảm nhận được sức hấp dẫn của đất nước này, tôi tin, chuyến đi sắp tới sẽ là một chuyến đi thú vị.”

Q: Có điều gì bạn không thích ở đây không?

Nụ cười đúng mực trên mặt Tiêu Nhã vẫn như cũ không thay đổi, cô ấy khẽ gật đầu: “Ừm, đúng là vẫn có chỗ thấy không tốt lắm, sau này chúng tôi có thể có thêm một ít kinh phí được không?”

Phụ đề hiện lên với ba chữ lớn: Không thể đâu.

Đồng thời dưới ba chữ lớn đó, còn có một hàng chữ nhỏ trong ngoặc: Sẽ chỉ càng ngày càng ít thôi, hừ...

Nhóm fan nhìn thấy vậy, lập tức không thể nhịn được cười.

Bão bình luận liên tục bay qua:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.