Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 219: Chương 219: Ấm áp chạy ngược vào trong tim (9)




Nguyên nhân bởi vì vừa mới khóc, đầu óc của cô hơi thiếu oxy, trên sườn núi gió lớn, thổi đến thần trí cô có chút hốt hoảng, cho nên không ý thức được lời mình vừa mới nói, thật sự không giống như đang giải thích, mà giống như là tủi thân kể khổ.

Cô nói năng lộn xộn giải thích rất nhiều, vào tai Tô Chi Niệm, lại không thể nào nhập tâm, vẫn luôn nghĩ đến mấy từ... then chốt cô nói ban nãy “Hỏng xe”, “Một mình“...

“... Cho nên, anh Tô, tôi cũng không biết rốt cuộc mấy giờ nữa mình có thể trở về...” Lúc Tống Thanh Xuân ấp úng nói tới đây, Tô Chi Niệm vẫn luôn im lặng không lên tiếng, bỗng giọng điệu nhạt nhẽo cắt ngang lời cô: “Cô ở trên quốc lộ 108 sao?”dienđànlequydon

Tống Thanh Xuân có chút không theo kịp lối suy nghĩ của Tô Chi Niệm, vốn là kinh ngạc “Uh?” Một tiếng, sau đó mới phục hồi tinh thần, nói: “Đúng.”

“Bây giờ tôi đang ở ngoại thành thành Bắc, cách chỗ cô không xa, cô đợi một lát.”

Lời của Tô Chi Niệm rất ngắn gọn, giọng nói ung dung bình tĩnh, nhất là lúc nói xong bốn chữ cuối cùng, cực kỳ giống truyền đạt mệnh lệnh, không mang theo chút tình cảm nào.

Nhưng Tống Thanh Xuân lại không biết, Tô Chi Niệm ở trong thành phố, từ lúc cô nói “một mình”, đã sớm đuổi lái xe và Trình Thanh Thông xuống, thậm chí Trình Thanh Thông xuống xe, ngay cả túi xách cũng chưa kịp lấy, Tô Chi Niệm đã trực tiếp đạp chân ga, phóng như bay ra ngoài.

Tô Chi Niệm chạy quá tốc độ nghiêm trọng, dọc đường đều vượt đèn đỏ, hoặc là không tuân theo quy định chiếm lấy làn đường riêng giành cho xe công vụ.

Một tay anh cầm điện thoại, một tay điều chỉnh tay lái, động tác thuần thục nhạy bén không ngừng vượt qua, giành đường, chọc cho không ít người hạ cửa kính xe xuống mắng anh.

Anh làm như không nghe thấy những lời mắng chửi này, phóng xe như bay về phía ngoại thành thành Bắc.

Anh nói cô đợi một lát... Ý của câu này là đại diện cho anh sẽ đến đón cô sao?

Tống Thanh Xuân hơi không dám tin câu mình mới nghe được, ngây ngốc một lúc, mới bất giác mở miệng “A” một tiếng.

Lúc Tô Chi Niệm nghe thấy Tống Thanh Xuân nói, bản thân đã bắt đầu lên đường cao tốc, anh vốn định cúp điện thoại để tập trung lái xe, nhưng nghĩ cô một mình ở trong rừng núi hoang vắng, cô lại vừa mới khóc, cũng không biết rốt cuộc là tình huống nào, thật sự có chút không yên lòng, cho nên lời nói đến bên miệng rồi lại đổi thành: “Cô đừng cúp điện thoại, tôi sợ đến lúc đó không tìm thấy cô.”

“Uh.” Tống Thanh Xuân khẽ lên tiếng, bởi vì giọng rất nhỏ, bị tiếng gió áp đảo, chính cô cũng không nghe được giọng của mình, vì thế lại cao giọng, trả lời một câu: “Tôi biết rồi.”

Tô Chi Niệm cũng “Uh” một tiếng, bởi vì tốc độ xe rất nhanh, phần lớn lực chú ý của Tô Chi Niệm đều đặt ở trên đường, cho nên hai người cũng không có nói chuyện tiếp với nhau.

Bên tai của anh, là tiếng gió thổi bên kia của cô, cùng mấy tiếng hà hơi bởi vì lạnh của cô.

Bên tai của cô, là tiếng động cơ mạnh mẽ lướt đi, thỉnh thoảng còn nghe thấy giọng nói khó chịu của anh phát ra.

Tống Thanh Xuân nghe được giọng nói kia, vốn sợ hãi, chật vật, kinh hoảng, tâm tình luống cuống, không hiểu sao từng chút một biến mất.

Cho dù lúc này cô, còn đang đứng một mình ở trên đường cái không một bóng người, bốn phương tám hướng, một khoảng tối đen, nhưng cô lại không cảm thấy sợ sệt, thậm chí về sau, trong lúc cô vô ý ngẩng đầu lên, thấy ánh sao tuyệt mỹ trên bầu trời còn dừng mắt lại nhìn một lúc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.