Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 241: Chương 241: Một lần gặp gỡ, ngưng lại trọn đời (2)




“Sau đó thì sao?”

Tô Chi Niệm nghĩ đến mình đã tìm được cô thì vô cùng kích động, vì thế mà lăn lộn một đêm không ngủ được, mình ý thức được mình thích cô thì không kiềm chế được mà vô cùng khẩn trương, nghĩ đến khi mình gọi cô Đình Đình, cô lại chạy về phía Tần Dĩ Nam, biểu tình của anh càng trở nên lạnh nhạt, như bao phủ một tầng sương mù: “Cô ấy không nhớ rõ tôi.”

“Nhớ không rõ, vậy anh không nói cho cô ấy, anh đã tìm cô ấy mười năm sao?”

Lúc này Tống Thanh Xuân, thật sự biến mình chở thành người ngoài cuộc để lắng nghe, chỉ hiếu kỳ muốn nghe chuyện xưa của Tô Chi Niệm, chưa từng nghĩ tới nữ nhân vật chính trong lời nói của anh chính là cô.

Có lẽ là người trong cuộc mơ hồ, người ngoài cuộc sáng suốt, từ trước đến giờ cô chưa từng suy nghĩ nhiều, có lẽ cô đã quên thời điểm học trung học, Tô Chi Niệm đã tìm mình, hỏi qua mình có phải gọi là Đinh Đinh không?

“Đã có nhắc nhở, nhưng cô vẫn không nhớ.... ...”

Anh cũng đã đến nơi này, cô cũng không nghĩ tới sao?

Tô Chi Niệm thản nhiên dời tầm mắt chuyển qua nhìn cô.

Đúng vây, cô không nghĩ được nhiều.... ........ Đáy lòng của cô chỉ chứa Tần Dĩ Nam, chưa từng xem qua anh, làm sao có thể trông cậy cô đặt ở trong lòng?

Tống Thanh Xuân nhìn vẻ mặt cô đơn của Tô Chi Niệm, đáy lòng có chút khổ sở, cô kìm lòng không được bắt đầu vì anh mà bênh vực: “Đình Đình cũng quá đáng chứ, cô ấy là óc heo sao? Như thế nào liền quên? Nhắc nhở thế mà cũng không nhớ tới, trí nhớ quá kém mà? A, này cũng không phải là trí nhớ kém, đây quả thực là chỉ số thông minh thấp.... ....”

Tâm tình của Tô Chi Niệm có chút chua xót, nghe Tống Thanh Xuân nói, nháy mắt biểu tình trở nên có chút quỷ dị.

Anh có chút muốn cười, cũng có chút đau đầu.

Cô không biết, người mà cô đang mắng, chính là cô.... .........

Tô Chi Niệm giơ tay lên xoa đầu, hắng giọng một cái, đánh gãy lời nói của cô: “Kỳ thật cũng không thể trách cô ấy, lúc đó cô ấy còn nhỏ tuổi, có lẽ đã quên rồi.”

Cho dù chính cô ấy đang mắng chính mình, hơn nữa còn vì anh mà mắng, anh vẫn có chút không đành lòng, nhịn không được vì cô mà phân trần.

Bất quá, về việc phân trần, anh có chút buồn bực.... ......... Rõ ràng nói mình gọi là Đình Đình, làm sao có thể quên được mình gọi là Đình Đình? Chẳng lẽ, không phải là tên thật?

Tống Thanh Xuân nghe được lời nói của Tô Chi Niệm, lập tức giơ tay bịt kín miệng mình.

Làm sao cô lại không cẩn thận thốt ra những lời bực tức đó?

Dù sao cô bé kia cũng là người trong lòng của Tô Chi Niệm.... ...... ....... Cho dù có sai nhiều hơn nữa, ở trong lòng anh vẫn là tốt nhất.

Tống Thanh Xuân suy nghĩ, liền mở miệng, nói lời xin lỗi: “Cái kia.... ......... Thật xin lỗi, do tôi tức giận quá, nên nói bừa, anh đừng để trong lòng.... ...... ....”

Tống Thanh Xuân vừa sợ hãi vừa xấu hổ, Tô Chi Niêm vội vàng lấy lại giọng điệu thản nhiên mở miệng nói: “Không sao.”

“Vây, tôi có thể hỏi anh một vấn đề được không?” Tống Thanh Xuân thấy Tô Chi Niêm không có mất hứng, mới hỏi.

“Cô nói đi.” Tô Chi Niệm gật đâu, đồng ý.

“Trước kia, tôi không cô ý xem nhật ký của anh, tôi không biết đó là nhật ký, tôi không cẩn thận mở ra, sau đó liền thấy được một câu.... ........” Tống Thanh Xuân dừng lại một chút, đem câu nói kia từng chữ từng chữ nói ra: “... ........Tam sinh hữu hạnh gặp được người, sinh thời cưới được người.... .... Những lời này.... ......... Là viết cho cô ấy sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.