Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 301: Chương 301: Người đó, có phải là anh không? (12)




Tống Thanh xuân cau mày, suy nghĩ kỹ một lát, đột nhiên sau đó lại nghĩ đến chuyện gì, móc điện thoại di động của mình ra.

Cô mở ra cái tin nhắn nhận được vào ngày 1 tháng 10, sau đó trong nháy mắt hiểu rõ ra.

Cảm giác ấm áp thầm lặng Tô Chi Niệm mới vừa mang cho cô, cùng với người gửi tin nhắn cho cô vào ngày 1 tháng mười giống nhau như đúc . . . . . .

Nội dung tin nhắn luôn ngắn , luôn là một lời nói ngắn gọn, hàng chữ ít ỏi thưa thớt, lại bao hàm biết bao ấm áp.

Cách Tô Chi Niệm nói chuyện, trước tới nay luôn chỉ có đôi câu vài lời, nói hết là dừng, nhưng bên trong lại ẩn dấu quan tâm.

Vừa nghĩ như vậy, lại càng thấy chủ nhân của tin nhắn ngắn và tác phong Tô Chi Niệm thật sự là cực kỳ giống nhau. . . . . .

Hơn nữa, truớc đây cô cũng từng phân tích rồi, chủ nhân tin nhắn ngắn có thể là ai, chỉ là không có phân tích ra được người xác thực, nhưng mà cô biết, nhất định đó là người rất quen thuộc với cô, hơn nữa thân phận nhất định không đơn giản. Nếu không phải vậy, người kia không thể nào biết rất nhiều chuyện tư mật của các minh tinh nhân vật tai to mặt lớn, sau đó báo cho cô biết.

Tô Chi Niệm hoàn toàn thỏa hết hai điểm này . . . . . . Chẳng lẽ, Tô Chi Niệm là người đã gửi những tin nhắn ngắn đó?

Tống Thanh Xuân chấn động mạnh với giả thiết trong đầu. Cô mở to đôi mắt tròn đen nhánh trong veo của mình, nhìn xuyên qua kính chiếu hậu, lặng yên không tiếng động quan sát Tô Chi Niệm.

Tầm mắt của cô di chuyển từ trên mặt anh, từ từ dời xuống, sau đó liền dừng lại ở bàn tay cầm tay lái của anh.

Có vết máu. . . . . . Đã khô rồi. . . . . . Anh bị thương sao?

Ấn đường Tống Thanh Xuân hơi khẽ động, tầm mắt liền vòng qua vòng lại khắp người Tô Chi Niệm, sau đó phát hiện trên áo sơ mi trắng tinh của anh cũng có vài chỗ bị dính vài giọt hồng, bởi vì khô đã lâu, màu sắc hơi tối lại.

Giống như không phải là anh bị thương, mà có lẽ bởi vì vết máu phân tán ra nhìn giống như là vẩy lên vậy.

Tống Thanh Xuân nghĩ đến ở trong đồn cảnh sát, cô nhìn thấy tên chuyển phát nhanh đó bị Tô Chi Niệm đáng đến sưng mặt sưng mũi.

Lúc ấy cô bị tên chuyển phát nọ chĩa dao vào ngực, sợ đến hồn bay phách tán, căn bản cũng không có chú ý tới Tô Chi Niệm từ trong thang máy lao ra như thế nào, đánh người kia ra sao.

Nhưng mà, nhìn khuôn mặt bị đánh bầm dập đến mức không nhận ra diện mạo ban đầu của tên chuyển phát, thì cũng có thể đoán được, rốt cục Tô Chi Niệm xuống tay ngoan độc thế nào.

Thật ra thì, không cần đoán, cô cũng có thể tưởng tượng đến cảnh Tô Chi Niệm đánh người liều mạng ra sao, bởi vì nhiều năm trước, ở trong quán bar, cô trượng nghĩa cứu Đường Noãn kia một lần, cô chính mắt thấy qua sự thô bạo của anh.

Cho nên xem ra, máu trên người anh, hẳn là dây ra từ anh chàng kia . . . . . .

Có một số việc, là bởi vì lúc ấy quá khủng hoảng nên suy nghĩ lóe lên rồi biến mất ngay, lúc này cảm xúc của cô ổn định một chút, đại não cũng suy nghĩ đi sâu hơn, xa hơn một chút.

Tại sao Tô Chi Niệm lại xuất hiện tại trong công ty đúng ngay thời khắc nguy hiểm đó rồi còn cứu mạng cô nữa?

Giống hệt như chuyện nguy hiểm cô gặp phải trước giao thừa, mỗi lần đều là ở thời khắc khẩn yếu nhất, cô cũng có thể tìm được đường sống trong chỗ chết. . . . . .

Vào đêm giao thừa, cô cũng biết phía sau mình, vẫn luôn có một người vẫn đang thầm lặng bảo vệ cô.

Người kia, tuyệt đối quan tâm cô nhất, cho nên mới có thể xuất hiện ở đó thời thời khắc khắc vào thời điểm khẩn yếu nhất.

Mà hôm nay, Tô Chi Niệm lại xuất hiện tại thời điểm trọng yếu nhất . . . . .

Vào mồng một đầu năm, cô liền chắc chắn rằng, chủ nhân tin nhắn ngắn chính là người đã bảo vệ cô kia.

Tô Chi Niệm vừa có thể mang đến cho cô cảm giác cảm động giống như người kia, cũng có thể xuất hiện đúng vào lúc cô cần nhất giống như người bảo vệ của riêng cô . . . . . .

--- ------ ------ ---

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.