Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 292: Chương 292: Người đó, có phải là anh không? (3)




Dọc đường đi cô ta ghé toilet một lát, lúc đi ra nhìn thấy Tần Dĩ Nam tựa trên vách tường đối diện toilet, trong tay còn còn xách một cái gói rất to.

Anh ta nhìn thấy cô ta đi ra, lập tức đứng thẳng người gọi tên cô ta: “Đường Noãn.”

Cô ta vẫn giống như trước, không hề để ý tới anh ta dứt khoát cất bước rời đi.

Anh ta vội vươn tay nắm lấy cánh tay cô ta, cô ta nhíu mày theo bản năng muốn cãi nhau với anh ta, nhưng anh ta cầm gói to mang theo trong tay nhét vào tay cô ta: “Tặng cho em.”

Lúc này cô ta mới để ý tới cái gói to kia là nhãn hiệu LV.

Bên trong có thứ đồ gì đó được gói vài tầng giấy, cô ta không biết là gì, anh ta cũng không nói cho cô ta là đồ gì cả, chỉ nhìn chằm chằm cô ta một lát rồi nói tiếp một câu: “Chơi vui vẻ nhé.”

Sau đó buông lỏng cánh tay cô ta, cất bước rời đi trước cô ta.

Cô ta chờ anh ta đi được một khoảng mới cúi đầu, nhìn đồ anh ta mua, mở túi đóng gói ra thì nhìn thấy bên trong gói đồ là một thứ trong cửa hàng LV cô ta yêu thích không muốn buông tay.

Quả nhiên Tần Dĩ Nam rất quan tâm tới cô ta…. Cô ta nhìn chiếc túi kia, cuối cùng khóe môi lộ ra nụ cười. Trong lòng buồn bực thời gian dài như vậy hoàn toàn trở nên tốt hơn.

Cô ta đi giày cao gót đuổi theo anh ta, cô ta không nói gì chỉ kéo cánh tay anh ta, nhưng anh ta lại biết ý tứ cô ta, vươn tay ôm eo cô ta.

Sau khi anh ta và cô ta kết giao, lần đầu tiên chiến tranh lạnh trong thời gian dài cứ như vậy kết thúc.

Hôm nay là Tết nguyên tiêu, Tần Dĩ Nam không đi làm, lúc trò chuyện với cô ta biết cô ta chưa ăn sáng, liền đặc biệt mang đồ ăn chạy đến công ty đưa cho cô ta.

Buổi sáng cô ta tương đối rảnh rỗi, ghé phòng trà nước ăn sáng, và cũng bắt anh ta ở bên cạnh.

Lúc Tống Thanh Xuân từ trong văn phòng làm việc tổng biên tập đi ra, hai người lạnh nhạt chào hỏi, cũng không nói chuyện gì nhiều. Khi cô ta thấy một màn kia đáy lòng rất thoải mái.

Nhưng sự thoải mái của cô ta còn chưa duy trì được năm phút đồng hồ, phía ngoài phòng trà nước liền vang lên tiếng thét chói tai.

Ngay lúc Tần Dĩ Nam đang cầm khăn giấy lau cho cô ta, cô ta còn chưa nhận ra tiếng thét chói tai này là của ai, vẻ mặt của Tần Dĩ Nam đột nhiên thay đổi, khẽ gọi một tiếng “Tống Tống.” Sau đó ném khăn giấy đang cầm trong tay lên trên bàn rồi đứng dậy chạy ra phía ngoài phòng trà nước.

Cô ta cũng không ở lại giây nào, trong nháy mắt Tần Dĩ Nam đứng dậy cô ta cũng nhanh chóng đứng dậy theo, gần như là đồng thời cùng lúc chạy tới trước cửa phòng trà nước cùng anh ta.

Trước cửa thang máy biểu cảm Tống Thanh Xuân kinh ngạc hoảng sợ, vẻ mặt nhân viên chuyển phát nhanh hung ác, còn trong văn phòng vẻ mặt của những người khác hoặc kinh ngạc hoặc hoảng sợ.

Cô ta và Tần Dĩ Nam từ phòng trà nước lao tới, cũng chưa kịp hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhân viên chuyển phát nhanh bỗng nhiên nâng tay giơ một con dao sáng loáng, đâm vào ngực Tống Thanh Xuân.

“Tống Tống!” Gần như là trong nháy mắt nhân viên chuyển phát nhanh hành động, Tần Dĩ Nam liền gọi tên Tống Thanh Xuân. Giọng điệu vô cùng lo lắng, thậm chí ngay cả trên khuôn mặt cũng không còn màu sắc của máu.

Dường như anh ta vốn không cân nhắc gì dư thừa, theo bản năng liền giơ chân lên xông tới chỗ Tống Thanh Xuâng đang đứng. Tư thế này rõ ràng cho thấy muốn cản đường dao đâm trước khi tới người Tống Thanh Xuân của nhân viên chuyển phát nhanh, muốn thay cô cản lưỡi dao này.

Lúc trước cô ta tùy ý đánh cuộc với Tống Thanh Xuân, kết quả Tần Dĩ Nam xả thân cứu Tống Thanh Xuân.

Sau này ở Bắc Hải, anh ta vốn đang hôn môi cô, kết quả nhận được điện thoại nói Tống Thanh Xuân bị rơi xuống nước.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.